วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ลูกคู่นั้น




ฉันอายุ 45 ปีเป็นหม้ายพักอยู่กับลูกชายสองคนเมื่อวานหลังเลิกงานแวะซื้อของที่ห้างคา ร์ฟู ซื้อของเสร็จเข็นรถขนของขึ้นบันไดเลื่อนก็มองดูโน่นดูนี่ไป ตามเรื่องพอดีมองไปที่รถเข็นคันที่อยู่ข้างหน้าเห็นเด็กชายอายุประมาณ15ปี รุ่นราวครา วเดียวกับลูกฉันกำลังโอบเอวผู้หญิงที่อยู่ข้างๆอายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน คงเป็นแม่ ลูกกันตอนแรกลูกก็โอบเอวเฉยๆ สักพักลูกชายเปลี่ยนเป็นไปโอบคอแม่แล้วคลอเคลียที่ซอกคอแม่บางครั้งลูกชายก็ จูบที่ซอ กคอและแก้มแม่แม่ก็ไม่ได้ปัดป้องอะไรแถมหยอกล้อกันเหมือนเป็นคู่รักกันพอไป ถึงรถบังเ อิญรถเราจอดเยื้อง ๆกันพอมองเห็นได้ถนัดฉันเอาของใส่รถเสร็จก่อนจึงเข้าไปนั่งในรถแล้วแอบดแม่ ลูกคู่นั้ นต่อว่าจะเป็นไงพอแม่ลูกคู่นั้นเอาของใส่ท้ายรถเสร็จลูกชายก็เข้าไปกอดแม่ แล้วจูบปาก กับแม่แม่ก็ผลักลูกออกแล้วก็ขึ้นรถด้านคนขับส่วนลูกชายนํงด้านข้างพอเข้าไป ในรถลูกชา ยโน้มคอแม่ลงมาแล้วจูบปากกับแม่ลูกกับแม่จกอดจูบได้สักพักลูกก็เปลี่ยนมาจูบ นมแม่แม่ ก็ยอมให้ลูกจูบลูกชายพยายามจะปลดกระดุมเสื้อแม่แต่แม่ไม่ยอมแม่เลยให้ลูก หยุดแล้วก็ต ิดเครื่องขับรถออกไป ฉันยอมรับเลยว่าตอนเห็นแม่ลูกกอดจูบกันฉันมีอารมณ์เป็ฯอย่างมากและคิดถึงลูก ชายอยากใ ห้ลูกชายทำกับฉันบ้าง พอกลับถึงบ้านลูกชายกลับมาถึงก่อนแล้วลูกชายมาช่วยขนของฉันมีอารมณ์สุกลั้น แล้วเลยเข ้าไปกอดและหอมแมลูกตอนแรกลูกชายทำท่าตกใจฉันเลยอ้อนลูกว่าแม่รักลูก แม่เหงามีอารมณ์ลูกเข้าใจแม่นะลูกเข้าใจแต่ลูกชายฉันยังไม่มีประสบการณ์ฉัน เลยเป็นฝ่ ายจัดการเองหมดทุกอย่างจนเสร็จสมอารมณ์หมายยอมรับว่าเอากับลูกชายครั้งแรกมี ความสุข และอารมณ์มากจริงๆทุกวันนี้ฉันกับลูกเอากันตลอด บางทีวันหยุดฉันจะนอนดูทีวีกับลูกให้ลูกช่วยบีบนมให้ บางครั้งดูทีวีไปให้ลูกเลียหีให้พอมีอารมณ์เต็ที่ฉันจะเป็นผู้ทำให้ลูกเอง เป็นการตอบแ ทนขอบคุณแม่ลูกคู่นั้นจริงๆ ที่ทำให้ฉันได้มีความสุขกับลูกชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น