วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่พันธุ์หายาก

 




สวัสดีครับผมชื่ออัดเหตุการณ์นี้เกิดตอนผมอายุ14ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมและ ผมก็พักผ่อนอยู่บ้านที่บ้านผมก็มีแม่พ่อและผมแม่จะอยู่บ้านคอยทำงานบ้าน ต่างๆส่วนพ
่อผมส่วนใหญ่ก็จะทำงานทั้งวันวันนึ่งพ่อได้พาเพื่อนชื่อวิชัย มาค้าง
ที่บ้านเพราะเพื่อนพึ่งมาจากสนามบินและต้องการพักผ่อนแม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เย็นนั้นพวกเราก็กินข้าวด้วยกันอย่างปกติแต่มีเพียงอย่างเดียวที่ผิดสังเกตุ ไอ้คุณว
ิชัยมันไม่ละสายทางไปทางอื่นเลยมันจ้องแต่แม่ของผมอย่างเดียว
คงเป็นเพราะว่าแม่ผมนั้นเป็นคนสวยหุ่นหน้าอกใหญ่ดีและอายุก็ยังไม่มากเท่าไร และวันนั้นแม่ผมก็ใส่เสื้อขาวบางสามารถมองเห็นข้างในได้ด้วยนอกจากที่มันจะ จ้องแม่
ผมแล้วก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตเราก็แค่คุยกันปกติ
คืนนั้นพ่อของผมขึ้นไปนอนก่อนตอน3ทุ่มกว่าเพราะบอกว่าพรุ่งนี้มีธุระสำคัญ ต้องไปทำแต่เช้าตามด้วยแม่ผม
ผมนั่งดูทีวีส่วนคุณวิชัยก็นั่งเล่นnotebookและดูบอลไปผ่านไปสักชั่วโมงคุณ จอนก็ขึ้นไปนอน
ผมยังอยู่ต่อสักพักจึงค่อยขึ้นไปนอนตอนผมขึ้นไปนอนนั้นยังเห็นได้ว่าคุณ วิชัยยังไม่หลับกำลังจัดของอยู่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก็เข้าห้องนอนของผมไปหลัง จากผมหลับไ
ปผมตื่นขึ้นมาประมาณตี3เพราะหิวน้ำและปวดฉี่
ขณะที่ผมไปหยิบน้ำก็ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงครางดังในระดับที่จะไม่ปลุกคน ที่นอนอยู่ได้ทีแรกผมคิดว่าเป็นแม่กับพ่อแต่เมื่อฟังไปฟังมาเสียงมันออกมา จากห้องค
ุณวิชัยผมเริ่มตกใจนิดๆแล้วแต่ยังไม่แน่ใจ
ผมเดินไปหน้าห้องมันผมส่องดูผ่านช่องรอยร้าวของประตูต้องตกใจกับภาพที่เห็น มันคือภาพเพื่อนสนิทของพ่อผมกำลังแทงอย่างเมามันและแม่ก็ตอบรับเหมือนเป็น ความเต็มใ
"โอ้ยยยย ควยคุณนี่ใหญ่เย็ดมันจังเลย"
"หีคุณก็คับแน่นเอามันเหมือนกันนะ"
"อ่า ฉันจะเสร็จแล้ว"
"ผมก็จะเสร็จเหมือนกัน
งั้นเรามาแตกพร้อมกันเลยนะ"
แม่ผมตัวเกร็งและร้องออกมาดังมากจนคุณวิชัยต้องปิดปากเธอไว้ดูเหมือนว่าเธอ จะเสร็จแล้ว
"อ่าสุดยอดมากน้ำของผมมันไหลเข้าไปในตัวคุณหมดแล้ว
หวังว่าเราคงจะได้ทำยังงี้กันบ่อยๆนะครับ"
"ค่ะ"
หลังจากเสร็จกิจแล้วแม่ผมก็แต่งตัวผมรู้แล้วว่าเธอจะออกมาผมจึงรีบถอยออกมา และกลับเข้ามาในห้องนอนผมพยายามนอนแต่ก็นอนไม่หลับเพราะภาพทั้งหมดมันติดตา เมื่อถึง
ตอนเช้าพ่อของผมออกไปทำงานแล้วตื่นมาก็พบแม่
กับคุณวิชัยนั่งคุยกันอยู่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรแค่กินข้าวแล้วผมก็เข้าไปเล่น คอมในห้องเล่นได้สักพักก็อยากจะรู้ว่าแม่กับคุณวิชัยตอนนี้จะทำอะไรกันอยู่ ก็เลยเดิน
ไปดูปรากฎว่าพวกเขากำลังเอากันอย่างเมามันในห้องน้ำผมดูไปสัก พัก
แต่เนื่องจากมุมมองไม่ชัดก็เลยจะขยับตัวแต่ตัวผมเผลอไปโดนตู้โชว์ของที่ตั้ง อยู่แถวนั้นทำให้ของในตู้บางอย่างตกลงมาผมสังเกตุได้ว่าพวกเขาชงักแสดงต้อง ได้ยินเ
สียงแล้วผมรีบกลับเข้ามาในห้องเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เมื่อพ่อผมกลับมาเขาก็มารับคุณวิชัยออกไปเลยเมื่อพ่อกับคุณวิชัยออกไปแล้วก็ เหลือแต่แม่กับผม
ผมกำลังอยู่ในห้องคิดถึงสิ่งต่างๆที่ได้เห็นขณะควยผมก็เริ่มตั้งทันใดนั้น ประตูก็เปิดขึ้นปรากฎว่าเป็นแม่ของผมเอง
แม่ผมพูดว่า
"ลูกคงเห็นแล้วสินะ"
"หะ เห็น...อะไรคับ??"
"ไม่ต้องมาทำเนียนหรอก ก็เห็นแม่กับคุณวิชัยไงละ "
"เอ่อ...ครับผมขอโทษแต่สัญญาว่าจะไม่บอกพ่อ"
"ลูกต้องเข้าใจนะ
ใช่ว่าแม่จะอยากนอกใจพ่อแต่พ่อนะก็แก่แล้วไอ้นั้นมันก็เริ่มไร้สมัดตะภาพ
แต่แม่ยังต้องการมันอยู่นิ ว่าแต่...เมื่อกี้แม่ยังทำไม่เสร็จเลย
ยังเงื่ยนอยู่เลย"เธอเริ่มเดินมาไกล้ผม"หมายความว่าไงครับ...?"
เธอเริ่มเอามือมาจับควยผมและรูบไปมา"หน่า นะ
ช่วยแม่หน่อยเถอะ"เธอเริ่มรูบควยผมไปมาเร็วขึ้นและเอาปากมาจูบผมเอานมอัน ใหญ่โตถูไถร่างกายผมไปมาตอนนี้ของผมเริ่มตั้งเต็มที่แล้วผมเริ่มตอบสนองเธอ กับ
ผมจูบเธอบีบนมเธอ เธอเริ่มถอดกางเกงและกางเกงในของผม
"ว้าวของลูกก็ใหญ่เหมือนกันนะนี่"
เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียของผมไปมาเธอเริ่มอมและดูดไปสักพักเธอก็หยุด
"อ้าว
หยุดทำไมละครับ""ก็แม่ทำให้ลูกคนเดียวเลยลูกทำให้แม่บ้าง"เธอถอดเสื้อกางเกง จนโป๊เรือนร่างเธอสวยและงดงามมากเธอผลักผมลงกับพื้นและเราก็อยู่ในท่า69หลัง จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นแล้วเริ่มขึ้นคร่อมควยผม
เธอค่อยเสียบเข้ามาทีละนิด
"อูย...เสียวจังเลยครับ"
เธอค่อยเอาควยผมใส่เข้าไปทีละนิดจนมิดด้ามเธอขย่มและเริ่มครางไม่เป็นภาษา
"อ่ะ อ่าส์ อูย...สุดยอดเลย ควยลูกเย็ดมันยิ่งกว่าควยคุณพ่อและคุณวิชัยอีก"
"อ่ะ อ่าส์ แม่ครับผมจะเสร็จแล้ว"
"งั้นแตกมาในตัวแม่เลยลูก"
เธอขย่มผมไปสักพักเธอตัวเกร็งและครางสุดเสียงเหมือนเธอจะเสร็จแล้วผมก็เช่น กัน
"อ่า สุดยอดมาก เป็นไงละ สุดยอดใช่มั้ย"
"สุดยอดมากเลยครับ ผมขอเย็ดกับแม่อย่างนี้อีกได้มั้ยครับ"
"ได้สิ กว่าพ่อจะกลับก็เย็น เรามาทำกันต่อดีมั้ย"
"ครับ"
จากนั้นเราก็เอากันไปทั่วบ้านทั้งห้องนั้งเล่นห้องครัวห้องน้ำจนพ่อกลับ ตอนกลางคืนเธอก็เข้ามาเอาผมด้วยหลังจากวันนั้นเราก็จะหาเวลาเอากันทุกวันบาง วันแม่ก็ชว
นเพื่อนมาแจมด้วยสนุกมากเลยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น