วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูดวงใจ 25

การตอดรัดตุบๆในรูเสียวของครูสาว นั้นสร้างอารมณ์ให้หนุ่ยเกิดอาการอยากจะเย็ดครูดวงใจให้น้ำแตกอีกครั้งขึ้นมาทันที หนุ่ยกอดประคองให้ครูดวงใจของเขาลงมานอนข้างๆ เขามองดูครูดวงใจนอนผมยุ่งมีเหงื่อออกตามซอกคอกับที่อกเล็กน้อย หนุ่ยก้มหน้าลง ไซด์ชอกคอ แล้วก็ดูดนมเบาๆทั้งสองข้าง หนุ่ยมองดูเต้านมของดวงใจว่ามันใหญ่มากและฐานของนมก็อยู่ใกล้กันมาก หนุ่ยจับนมบีบเคล้นเบาๆเข้าหากัน แล้วเอาลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมเล่นอย่างสนุกปาก ดวงใจนอนมองดูเจ้าหนุ่ยหนุ่มน้อย อดีตลูกศิษย์ที่เธอเคยสอนหนังสือมากำลังเพลิดเพลินกับเต้าขาวๆของเธอ ที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นครูประจำชั้นของเขา หนุ่ยทั้งดูดและเลียอย่างสนุกลิ้นจนดวงใจเองรู้สึกสยิวที่หัวนม "หนุ่ย..หนุ่ยจ๋ากี่โมงแล้ว" ดวงใจลูบแขนหนุ่ยไปถามไป "อืม...บ่ายโมงกับอีกสิบนาทีครับ" หนุ่ยเงยหน้าขึ้นมามองดูเวลาแล้วก็ดูดนมต่อ " โฮ้..นี่ครูออกมาตั้งแต่ 11.30 นะเนี่ยยังไม่ถึงบ้านอีก"ดวงใจนึกแปลกใจตัวเอง "ครูรีบกลับหรือครับ" หนุ่ยหยุดถาม แต่มือยังบีบนมอยู่ "เปล่าจ๊ะ..แต่..หนุ่ยจะให้ครูอยู่ต่อทำไมล่ะ ในเมื่อหนุ่ยก็ได้ทำทุกอย่าง ที่หนุ่ยเคยอยากทำกับครูตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ป.6เรียบร้อยแล้วนี่" ดวงใจแซว หนุ่ยยิ้มอายรีบหอมแก้มดวงใจใหญ่เลย "ครูครับผมขอชื่นใจกับครูอีกครั้งได้ไหมครับ" หนุ่ยถามยิ้มๆ ดวงใจมองหน้าแล้วก็เอาริมฝีปากของเธอเข้าไปใกล้ๆปากของหนุ่ย ดวงใจหลับตาลงแล้วเปิดริมฝีปากเล็กน้อย หนุ่ยประกบจูบปากสวยๆของดวงใจ ทั้งสองจูบกับอย่างดูดดื่ม ฝ่ามือก็ลูบไล้ตามร่างกายของกันและกัน"เอาซิ..ครูตามใจเธอ..อูยส์..หนุ่ยเธอคิดถึงครูมากเลยเหรอ..อืมส์" ดวงใจหลับตาพูดไปมือก็ลูบแผ่นหลังของเด็กหนุ่มวัย15ปีที่กำลังดูดนมของเธออย่างหิวกระหาย "ครับ..ผมคิดถึงครู..ผมคิดถึงภาพครูอาบน้ำ..ทุกครั้งเวลาครูมาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน" ดวงใจร้อนขึ้นเรื่อยๆเมื่อนึกถึงภาพที่เธอกำลังยืนแก้ผ้าเปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำ แล้วโดนหนุ่ยแอบดูเธอตอนอาบน้ำเมื่อสามปีก่อน" แล้วเวลาครูอาบน้ำ..เธอ..เธอเคยเห็นครูทำอย่างอื่นไหมหนุ่ย..โอย" ดวงใจนั้นกระสันขึ้นเมื่อหนุ่ยลูบไล้แถวๆโคกหีของเธอ "เคยครับ..ผมเคยเห็นครูนั่งฉี่กับพื้นแล้วก็...เอ่อ...ผมเคยเห็นครูตกเบ็ดในห้องน้ำก่อนที่ครูจะอาบน้ำด้วยครับ" "โอย..แล้วเธอทำยังไงเวลาเธอเห็นครูทำแบบนั้น..หนุ่ย..ซูดส์" ดวงใจแยกขาออกกว้างเพื่อให้หนุ่ยลูบได้ถนัดๆ "ผม..ผมก็ชักว่าตาม..อืมส์..ผมอยากเข้าไปเย็ดกับครูตอนนั้นมากครับ..อืมส์" ทั้งสองเริ่มจะสุกงอมแล้วแต่ก็ยังอยากจะเล้าโลมกันต่ออีกหน่อย "แล้วเธอเคยแอบดมอะไรของครูบ้างไหมหนุ่ย" ดวงใจอยากจะรู้ว่าหนุ่ยหลงกลิ่นของเธอรึยัง"ดมแบบไหนล่ะครับ" หนุ่ยทำเป็นขอรายละเอียด "ก็เสื้อกระโปรงของครูแล้วก็....ชุดชั้นในของครู..เธอเคยเอามาดมไหมหนุ่ย" ดวงใจตัดสินใจถามตรงๆ "เคยครับ.."ผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลยครับครู...ผมเคยมองที่ก้นของครู เวลาครูสวมกระโปรงมาสอนหนังสือ ผมเห็นลายขอบกางเกงในของครู มันนูนขึ้นมาเป็นรูปกางเกงใน มันทำให้ผมมีอารมณ์อยากจะเห็นของจริง อยากจะดมกลิ่นตรงนั้นของครูมากครับ ผมพยายามหาทางที่จะแอบดมกางเกงในของครู จนมาวันหนึ่งผมเห็นกางเกงในที่ครูใส่แล้ววางอยู่ในตระกร้าผ้าพร้อมกับชุกทำงาน ผมก็มีอารมณ์ มีความรู้สึกอยากจะดมกางเกงในของครูขึ้นมาทันทีครับผมยังจำได้ดี ผมอยู่ข้างบน กำลังกวาดบ้านแล้วครูดวงใจก็พึ่งจะกลับมาจากโรงเรียน จำได้ว่าวันนั้นครูใส่ชุดพละมา ตอนนั้นครูกลับมาจะมืดแล้ว ครูก็รีบเข้าห้องนอนแต่ก็ปิดประตูไม่สนิท ผมสามารถมองเห็นครูยืนเปลี่ยนชุดได้เลย ผมเห็นครูยืนถอดเสื้อพละ ถอดยกทรง ตอนนั้นควยของผมเริ่มแข็งแล้ว นมของครูตอนนั้นยังไม่ใหญ่เท่านี้ครับ แล้วครูก็ถอดกางเกงวอร์มออกเอาไว้บนที่นอน ผมมองดูกางเกงในสีขาวลายลูกไม้ของครู ที่ตรงกลางหว่างขาของครูมันอูมมาก กางเกงในมันบางจนผมเห็นขนสีดำไรๆ ครูเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วก็ก้มตัวเอามือรูดกางเกงในออกมา ผมเห็นครูผลิกดูตรงเป้ากางเกงใน ตอนควยผมเปียกไปทั้งหัวแล้ว "โอย..หนุ่ย..เธอมีอารมณ์ไหมตอนนั้น..โอย" ดวงใจถามไปมือก็ลูบที่หีตัวเองด้วย "มีซิครับ..ยิ่งตอนที่ครู เอาขึ้นมาดม แล้วครูก็ทำจมูกย่นๆ ตอนนั้นผมคิดว่าหีของครูต้องเหม็นแน่ๆ เห็นครูทำหน้าแปลกๆ แล้วครูก็โยนกางเกงในตัวนั้นลงตระกร้า แล้วก็กำลังจะเดินออกมา ผมก็รีบทำเป็นกวาดบ้านต่อ พอครูลงไปอาบน้ำผมก็รีบเข้าไปในห้องของครูครับ " ดวงใจตั้งใจฟังอย่างเสียวๆ "แล้วครูไม่ได้เอาไปซักเลยเหรอหนุ่ย" ดวงใจถาม "เปล่าครับ..ครูบอกว่าวันนี้งานเยอะอยากจะนอนเร็ว" "แล้วเธอเข้าไปทำอะไรต่อล่ะ" ดวงใจถามต่อ "ครับ..ผมเดินมาที่ตระกร้า..ผมก้มลงไปหยิบกางเกงในของครูขึ้นมาครับ มันยังอุ่นๆชื้นๆอยู่เลยครับ ผมเอาขึ้นมาดมมันเป็นกลิ่นกางเกงในกลิ่นแรกของผมเลยครับ ผมรู้ว่ากลิ่นที่ติดมานั้นเป็นกลิ่นหีของครูครับ " "เป็นไงบ้างหนุ่ย..ของครูมีกลิ่นแรงไหม..เหม็น..มากไหม" ดวงใจรีบถาม "มันเป็นกลิ่นอับเหงื่อครับ..ปนกับกลิ่นหอมของแป้งแล้วก็มีกลิ่นฉี่ด้วย" มันทำให้ผมต้องเอาควยออกมารูดอย่างรวดเร็วครับ แป๊บเดียวเองครับครู น้ำของผมก็แตกเลย" แล้วเธอแอบดมอีกหรือเปล่าหนุ่ย" หนุ่ยทำท่าขยับตัวก่อนตอบ "ครูครับผมขอเอาใส่ก่อนได้ไหมครับ" แล้วหนุ่ยก็เอาท่อนควยที่แข็งจนปวดหนึบ ยัดลงไปที่ร่องเนื้อแยกตรงหว่างขาของดวงใจที่เปิดอ้าอยู่อย่างช้าๆแต่ลื่นมากจนมิดโคน "โอย..หนุ่ย..อืมส์..ลึกดีจัง..แข็งเป็นท่อนไม้เลย" "ก็มันอยากมากซิครับ" หนุ่ยเริ่มโยกช้าๆ "หนุ่ย...แล้วเธอแอบดมของครูอีกไหม..โอย" "ครับผมติดกลิ่นหีของครูแล้วครับตอนนั้น เพราะครูมีกางเกงในให้ผมแอบดมเกือบทุกวันนี่ครับ" ครูครับเวลาผมดมกางเกงในของครูผมจะคิดว่ากำลังเลียหีของครูครับ" "บ้า..น่าเกลียด" ดวงใจตีทีหัวไหล่ของหนุ่ยเบาๆ หนุ่ยก็ยังโยกในจังหวะคงที่ "อืม..หนุ่ย..เธอยังไม่อยากเสร็จเหรอ..โอย..ทำไมเธอถึงทำครูแบบช้าๆล่ะ..อืมส์" ดวงใจหลับตาถาม "ครูไม่ชอบหรือครับ" "เปล่าจ๊ะ..มันนุ่มนวลดี..อายส์..ครูเสียวดีจ๊ะ..เวลาเธอถอยออกเกือบสุด แล้วเอาเข้าช้าๆน่ะ..ซี๊ด..อืมส์" ดวงใจกำลังมีอารมณ์ "ครูครับผมอยากเอาครูแบบที่เคยคิดตอนชักว่าวน่ะครับ""เอาซิ..ครูอยากรู้เหมือนกันว่าเธออยากจะทำอะไรกับครูท่าไหน" ว่าแล้วหนุ่ยก็รีบชักควยออก "โอย..หนุ่ย..เอาออกก็ไม่บอกครูด้วย...ครูเสียวหอยวาบเลย " ดวงใจสะดุ้งอ้าปากค้าง หนุ่ยก็ขึ้นมานั่งยองๆบนตัวของดวงใจแล้วก็เอาควยมาว่างบนหน้าอกของดวงใจ ดวงใจมอง งงๆ แล้วหนุ่ยก็เอานมของดวงใจมาบีบเข้าหากัน ดวงใจมองยิ้มๆแต่ก็เสียวตาม เมื่อมองเห็นหัวควยของหนุ่ยโผล่ออกมาจากตรงกลางอกระหว่างซอกนมขาวๆแล้วหนุ่ยก็ซอยกระเด้านมดวงใจเริ่มเข้าใจแล้วเธอก็เอามือมาดันนมให้บีบควยของหนุ่ย ดวงใจรู้สึกเสียวที่หน้าอกแบบบอกไม่ถูก "โอย..หนุ่ย..ใครสอนเธอท่านี้...โอย..เธออยากเอากับครูท่านี้เหรอหนุ่ย..อูยส์" ดวงใจถามตัวเธอสั่นตามแรงซอกของหนุ่ย "ครับอยากลองดูครับ" หนุ่ยเอาท่านี้จนดวงใจบอกให้ใส่ที่หีของเธอเถอะเธออยากแล้ว "หนุ่ย..ใส่ของครูเถอะ..นะ..ครูอยากได้แล้ว"ดวงใจขอ "ครับผมก็อยากกระแทกหีของครูอยู่เหมือนกัน" หนุ่ยลงมาที่หว่างขาของดวงใจ หนุ่ยจับขาของดวงใจพาดที่ไหล่ แล้วก็ยัดท่อนควยลงไปไหม่ "โอย..หนุ่ย..ครูอยากมาก..ช่วยครูด้วยหนุ่ย..โอย" ดวงใจเรียกร้อง หนุ่ยก็เงี่ยนเต็มทีแล้ว หนุ่ยกระแทกหีดวงใจอย่างเมามัน จนดวงใจสะบัดหัวไปมาด้วยความเสียว "โอ๊ย..หนุ่ยแรงๆจ๊ะ...ดีจ๊ะ..โอย..หนุ่ย..โอ๊ย..แรงดีจัง..แรงอีก" ดวงใจนั้นเมื่อความต้องการทางเพศเพิ่มมากขึ้น ทำให้เธอหมดสิ้นภาพความเป็นครูที่เรียนร้อยของเด็กๆไปแล้ว เมื่อความร้อนร่านเข้าครอบงำ "โอ๊ย...หนุ่ย..แรงค่ะ..โอย..ครูจะ..แตกแล้วนะ..น้ำของครูจะแตกแล้วหนุ่ย..อีกหน่อยจ๊ะ...หนุ่ย..ครู..น้ำออกแล้ว..โอย...โอย" หนุ่ยได้ยินดวงใจพูดว่า"น้ำครู..จะแตกแล้ว" มันเป็นครั้งแรกที่หนุ่ยได้ยินครูของเขาพูดจาแบบนี้ มันทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้น หนุ่ยไม่ยอมหยุดให้ดวงใจพักหีเลย "ผับ..ผับผับๆ" เสียงโหนกหีของดวงใจที่โดนหนุ่ยโหมกระแทกควยใส่อย่างเมามัน "ครูครับ" หนุ่ยเรียก "โอย..ซี๊ด...โอย...จ๋า..หนุ่ย..โอยย" ดวงใจหลับตาครางรับ "ครูเสียวหีไหมครับ.." ดวงใจกัดริมฝีปากเงียบ "ครูเสียวงหีไหมครับ" หนุ่ยถามพร้อมกับกระแทกควยลงหนักๆ "โอย..เสียวค่ะ..เสียวมากค่ะ..โอย" ดวงใจตอบแต่มันไม่ใช่คำทีหนุ่ยต้องการ "ครูครับ..ครูดวงใจครับ..เสียวที่หีใช่ไหมครับ" หนุ่ยกระแทกอีก "โอย..โอย..ซี๊ด...หี.ฮือๆ..เสียวหี..ครูเสียวที่หีค่ะ..ฮือ.." ดวงใจกลั้นไม่อยู่แล้ว เธอตอบออกไปเสียงดังเหมือนร้องไห้ "มันหีไหมครับ" "โอย...มัน...ฮือๆ..โอย..มันหี..ครูมันหีค่ะหนุ่ย"หนุ่ยได้ยินครูดวงใจพูดคำว่า "หี"ออกจากปากทำให้เขามันควยยิ่งขึ้น หนุ่ยยิ่งเร่งซอยควยถี่ยิบ"อูย...อูย..ครูครับ..ผมจะแตกแล้ว..ผมเอาออกในหีครูได้ไหมครับ..อูย" "ได้..ได้ค่ะ..โอ๊ย..หนุ่ย..แตกข้างในหีครูเลยหนุ่ย..โอ๊ย"แล้วหนุ่ยก็พ่นน้ำอสุจิอุ่นๆเข้าช่องท้องของดวงใจ จนเธอร้อนวูบที่ช่องคลอด แล้วหนุ่ยก็นอนฟุบนบตัวของดวงใจ ดวงใจก็เกรงขาหนีบรัดตัวของหนุ่ยเพื่อรีดน้ำ จนหนุ่ยรู้สึกตุบที่กระดอ หนุ่ยหมุนตัวก็ลงมานอนข้างๆ ดวงใจรู้สึกเหมือนว่าโล่งหีอย่างบอกไม่ถูกเมื่อพายุสงบกามลง จนเธอรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะหลัง เธอจึงรีบลุกขึ้น"หนุ่ยกี่โมงแล้ว" "อืม..บ่าย2โมงครึ่งครับ" "ไป..เดี่ยวครูกลับบ้านก่อน..เดี่ยวแม่เธอกลับมาเจอว่าครูยังอยู่..จะแย่นะ" ครับครู "เดี๋ยวผมเอามอเตอร์ไซค์ไปส่ง" "จ่ะๆ..เดี๋ยวครูแต่งตัวก่อน" "ครูไม่ล้างก่อนหรือครับ" หนุ่ยทัก "เกือบลืม..ฮิๆ" ดวงใจหัวเราะแล้วเธอก็เดินไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาเสร็จหนุ่ยก็ขอหอมอีกที ดวงใจยิ้ม "วันหลังครูมาทานก๋วยเตี๋ยวอีกนะ" หนุ่ยพูดยิ้มๆ "ก็ได้แต่ต้องเก็บเงินนะ..ใช้อย่างอื่นจ่ายแทนบ่อยๆครูจะแย่นะ" แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะพร้อมกัน แล้วหนุ่ยก็ขี่มอเตร์ไซค์ออกไปส่งดวงใจที่บ้านพักครู
ลุงชมภารโรงแก่วัย53กำลัง เปลี่ยนท่อน้ำประปาที่รั่วออกมาจนน้ำนองเต็มสนามหญ้า ติดกับหลังบ้านพักครู ใกล้ๆกับบ้านพักครูของดวงใจนั้นเอง "อื่ม..ใกล้แล้วทำคนเดียวเหนื่อยว่ะ..น้ำท่าก็จะหมดแล้วด้วยหิวน้ำจริงๆเลยกู" ตาชมบ่นพึมพำ แล้วตาชมก็ได้ยินเสียงของรถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่บ้านพักครูของดวงใจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น