วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่พันธุ์หายากตอนที่2






หลังจากเหตุการณ์จากตอนที่แล้วผมได้ทิ้งท้ายไว้ว่าผมได้เอากับเพื่อนๆของแม่ ด้วยผมเลยจะหยิบเอาเรื่องราวตอนนั้นมาเล่าด้วยหลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ ได้คุยกั
บผมเรื่องน้าสมทรง
น้าสมทรงเป็นเพื่อนสนิทคนนึงของแม่ผม
และแม่ผมจะชอบไปบ้านแกบ่อยน้าสมทรงแกเป็นคนสวยหุ่นดีนมใหญ่เซ็กซี่มากๆและมี ลูก1อายุพึ่ง7ขวบ
ผมมักจะแอบดูหน้าอกเธอบ่อยๆและบางครั้งที่ผมไปเล่นกับลูกแกหรือไปนอนค้างที่ นั่นผมก็จะพยายามแอบดูเวลาอาบน้ำ
แต่เมื่อประมาณ3อาทิตย์เกือบ1เดือนได้แล้วผัวแกได้ตายไปแม่เลยคุยกับผม เรื่องที่ว่าจะไปเยี่ยมแกที่บ้านเพราะตั้งแต่วันงานศพก็ไม่ได้คุยหรือติดต่อ กับแกเลย
เมื่อไปถึงที่บ้านแกพอกดกริ่งแล้วแกออกมาเปิด
ผมถึงกับต้องตกใจเลยแกดูเปลี่ยนไปมากจากที่เคยร่าเริงสดใสก็กลายเป็นเงียบๆ
"สวัสดีครับน้าทรง"(ผมมักจะเรียกเธอว่าน้าทรงเพราะง่ายกว่า)
"จ๊ะ สวัสดี"
"เป็นไงบ้างละ สบายดีมั้ย"แม่ผมถาม
"ก็สบายดี
เข้ามาก่อนสิ"
เมื่อเข้าไปในบ้านผมไม่เห็นลูกของน้าแกผมเลยถามว่า
"แล้วไอ้ ไฟมันไปไหนละครับ"
"อ่อ..น้าให้มันไปเรียนพิเศษนะ"
พวกเรานั่งคุยกันนแต่ผมไม่ได้ฝ่ายพูดหรอกครับเป็นฝ่ายฟังมากกว่าพวกแกคุยกัน หลายเรื่องมากไม่ว่าจะเป็น
ดารา บันเทิง การเมือง สามีที่ตายไป yy
"ลูกไปหาอะไรทำก่อนนะ แม่มีธุระสำคัญที่จะต้องคุยกับน้าทรงเค้านะ"แม่ผมบอก
"ไปหาอะไรเล่นในห้องเจ้าไฟก็ได้นะน้าไม่ถือหรอก"น้าทรงบอก
"ครับ"ผมพยักหน้ารับแล้วเดินเข้าไปในห้องไอ้ไฟและหาอะไรเล่นไปพลางๆพอเล่นไป ได้สักพัก(ประมาน30นาที)ผมก็เริ่มอยากรู้แล้วว่าธุระสำคัญนี่คืออะไร(นิสัย ชอบเสือก
)
ผมเลยเอาหูแนบกับพนังห้องเพื่อจะว่าพวกเขาคุยเรื่องอะไรกัน
"ผัวเราก็ตายไปจะเป็นเดือนเราก็ไม่ได้เย็ดใครเลยเงื่ยนสุดจะไปเที่ยวผู้ชาย ก็ไม่ได้ทั้งต้องดูแลลูกและงานต่างๆอีก"
"'งั้น..เรามาเล่นเลสกันมั้ยละ"
ผมตกใจเลยไม่คิดเลยว่าพวกแกจะมาเล่นเลสกันทั้งๆที่ผมก็อยู่ในบ้าน
"อุ้ย!!จะดีหรอลูกเธอก็อยู่ในบ้านนะ"
"ไม่เป็นไรหรอกน่า เอาเถอะน่า"
"อุ้ย!!..อย่าพึ่งสิอย่างน้อยเราก็ไปทำกันในห้องน้ำเถอะเดี่ยวลูกเธอจะได้ ยิน"
ตอนนี้ผมเริ่มไม่รู้แล้วว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรพอพวกแกเข้าไปในห้องน้ำผมก็ ไม่ได้ยินเสียงแล้วด้วยความอยากรู้ต่อผมจึงไปที่ประตูห้องน้ำอีกบานนึงเพราะ ห้องน้
ำนั้นมี2ประตูและจะเชื่อมระหว่างห้องนอนหลักกับบริเวณ
ห้องรับแขกผมเลือกแอบฟังตรงประตูในห้องนอนหลัก
"เป็นยังไงบ้าง"รู้สึกว่าจะเป็นเสียงแม่ผม
"อ่า โอ้ย ซีดส์...สุดยอดเลย"
ผมได้ยินเสียงปากดีงจ้วบๆและเสียงครางที่ค่อยๆดังขึ้น
"อือ อ่า จะถึงแล้ว"(เสียงน้าทรง)
"ฉันก็เหมือนกัน"
"อ้า!!~~"ผมได้ยินเสียงดังลั่นของทั้งคู่ดูเหมือนว่าพวกเธอจะเสร็จกันแล้ว
"ไม่ไหว เรายังไม่หายเงี่ยนเลย เราอยากได้ควย ทนไม่ไหว
เธอทำให้เราเงี่ยนสุดๆแล้วต้องรับผิดชอบด้วยหาควยให้เราเดี่ยวนี้"
"งั้นก็ช่วยไม่ได้ เหลือแค่ควยเดียวแล้วในบ้านนี่ เห็นทีต้องไปเย็ดลูกชั้น
กันละ"
ผมได้ยินเช่นนั้นรู้สึกดีใจปนไปกับตกใจผมยังอยู่ฟังต่อเพราะอยากรู้ว่าจะ เป็นยังไงกันแน่
"เห้ย..จะดีหรอ หมายถึง...นั้นมันลูกแท้ๆของเธอเลยนะ"
"ไม่เป็นไรน่าฉันนะเคยเย็ดมันมาแล้ว"
"งั้นก็ช่วยคุยให้ทีนะ"
"อื้ม"
ผมได้ยินดังนั้นก็ต้องรีบเข้าไปในห้องของไฟเพื่อทำให้เหมือนกับว่าไม่มีอะไร เกิดขึ้น
"เอี้ยด"เสียงประตูเปิดออก
"นี่ลูก แม่มีไรจะขอร้องนะ"เธอพูดพร้อมกับเดินมาเอามือจับควยผมและถูไถไปมา
"เอ่อ....เรื่องอะไรกันครับ"
"ลูกก็รู้ว่าผัวน้าทรงนั้นตายนานแล้วเขาก็เลยเงี่ยน
เขากับแม่เพิ่งเล่นเลสกันมาแต่มันไม่พอสำหรับเขาเขาต้องการควย
ลูกช่วยเย็ดเค้าหน่อยได้มั้ย"
"ได้สิครับ"
"เข้ามาเลยสิจ๊ะทรง"
น้าสมเดินเข้ามาหลังจากเสียงเรียกของแม่เธอเดินเข้ามาพร้อมกับชั้นในตัวน้อย
"ว้าวสวยจังเลยครับ เริ่มกันเลยมั้ยครับ"
"เอ่อ...อืม"
ผมดึงเธอเข้ามาจูบเราดูดปากกันมือผมก็ขยี้นมเธอแล้วล้วงไปตามที่ต่างผม เอื้อมมือไปปลดชั้นในเธอออกตอนนี้เธอเหลือแต่กางเกงในตัวน้อย
"น้าขอดูดควยเธอได้มั้ย"
"ครับเชิญเลยครับ"
เธอก้มลงมาแบบหันตูดมาทางผมเธออมควย ลีลาการอมควยของเธอนั้นสุดยอดมาก
"อูย...อมเก่งจังเลยครับ"
"เลียให้น้าบ้างสิ"
ผมทำตามคำสั่งผมถอดกางเกงในของน้าออกแลล้วเลียไปมาอย่างเมามัน
เราอยู่ในท่า69กันสักพักเมื่อผมมองไปทางแม่ผมเห็นแม่กำลังดูพวกเราและนั่ง เกี่ยวเบ็ดไปคนเดียวผมตระโกนบอกแม่ว่า
"แม่มาแจมด้วยก้ได้นะครับ"
แม่พยักหน้ารับแล้วลุกขึ้นมาตอนี้ผมบอกน้าให้หยุดก่อนแม่จะมาแจม
ตอนนี้ควยผมอยู่ตรงกลางและทั้งคู่ก็เอานมอันใหญ่โตมาประกบระหว่างควยผมและ ช่วยผมด้วยนม
ผู้อ่านคงจะนึกภาพออกมันเป็นความรู้สึกที่ดีอย่างบอก
ไม่ถูกเลยครับดีมากๆ
"เป็นไงดีมั้ย"
"อูย...เสียวมากๆเลยครับ"
สักพักหนึ่งน้ำกามผมพุ่งออกมาโดนเต็มหน้าพวกเธอทั้งสอง
แต่พวกเธอก็เลียกินจนหมด
"น้าทนไม่ไหวละเอาควยใส่มาสักทีเถอะ"
"ก็ได้ครับ"
ผมขึ้นคร่อมเธอเอาขาเธอไว้บนไหล่แล้วค่อยๆใส่เข้าไป
"ช้าๆหน่อยนะน้าเจ็บ"
ถึงน้าจะมีลูกแล้วแต่มันก็ฟิตมากเลยผมค่อยๆใส่ลงไปผมก้มลงไปขยี้นมเธอและจูบ ปากพอเธอเผลอผมก็แทงลงไปมิดด้าม
"อูย!!~~"
ผมค่อยๆแทงเข้าออกช้าๆตอนนี้เธอเริ่มครางแล้วผมค่อยๆเริ่มขึ้นและสอยเต็มสปี ดตอนนี้เธอเริ่มครางดังมากและไม่เป็นภาษาแล้ว
"อ่ะ อ่ะ อ่า"
"จะแตกแล้วครับ แตกในหรือนอกดีครับ"
"ในเลยจ๊ะ"
"จัดให้ครับ"
ผมเริ่มสอยแบบเร็วสุดๆ
"อ่า แตกแล้วครับ"
"น้าก็เสร็จแล้ว"
พวกเราเสร็จน้ำผมแตกไหลเข้าหีเธอไปหมดผมถอนควยออกจากเธอและหันมาทางแม่ของผม ที่กำลังเกี่ยวเบ็ดอยู่ผมหันไปทางและไปเอากันกับแม่ท่าหมาพอผมไกล้แตกผม เรียกเธอทั
้งสองให้เอาปากมารองควยผมๆจะแตกใส่ปาก
น้ำผมออกมาเยอะมากผมพยายามเล็งให้เข้าปากเธอทั้งสองพวกเธอเลียกินจนหมดผมเอา ควยให้น้าไปดูดน้ำออกจนหมด
"เป็นไงบ้างครับ น้าทรง"
"ดีมากเลยจ๊ะ มันมาก ขอบคุณมากนะ"
พวกเราพักคุยกันสักพักก่อนจะเอากันต่ออีกหลายยก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น