วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เมียสาวใจแตก 20


 
เช้าวันรุ่งขึ้นที่ตอนไม่อยู่ บางครั้งทำให้ผมรู้สึกผิดที่ไปทำแบบนั้นกับแนน ผมนอนคิดไปคิดมา เกือบ 9 โมงเช้า ผมพยายามโทรหาจอยก็โทรไม่ติด เหมือนจะปิดเครื่อง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า ระหว่างที่ผมนอนเขี่ยโทรศัพท์ดูอะไรไปเรื่อยเปื่อย ก็มีเมล์เด้งขึ้นมา ตอนแรกผมก็ไม่สนใจหลอก แต่อาจจะเป็นงานก็ได้ พอเปิดดูมันเป็นเมล์ที่ขื่อคนส่งไม่คุ้นเลย มีไฟล์แนบมาด้วย ผมจึงโหลดขึ้นมาดู มันเป็นวีดีโอ พอผมกดเล่นเท่านั้นแหละ ภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าคือ ไอ้โจที่ใส่กางเกงหนังขาสั้น เหมือนบาร์โฮส แต่ของมันเปิดเป้าด้วย กำลังกับหัวกับขาเล่นท่า 69 กับจอยซึ่งอยู่ในชุดบอดี้สูทหนังที่เปิดเป้าเปิดทั้งนม แม่งโคตรเซ็กซี่แถมยังใส่ปลอกคอด้วย  ผมตะลึงใจเต้นแรงจนหน้าแทบมืด ต้องหยุดวีดีโอไว้ก่อน พยายามสงบสติอารมณ์ ให้เป็นปกติ หายใจเข้าออกลึก ๆ เพราะที่ผมรู้นี่คือวีดีโอที่ถ่ายมาใหม่ ๆ สิ่งที่ผมกลัวมันเกิดขึ้นแล้ว ก็เป็นผมเองที่ยอมให้เชื้อไฟมันเกิดขึ้น แล้วตอนนี้คงดับไม่ได้แล้ว เพราะตัวผมเองท่อนเอ็นก็แข็ง เมื่อได้เห็นวีดีโอนั้น เมื่ออารมณ์โกรธกลายเป็นอารมณ์ความเงี่ยน ผมตัดสิ้นใจกดให้วีดีโอเล่นต่อ ภาพไอ้โจที่มันกำลังลงลิ้นอย่างเมามัน น้ำลายเยิ้มหีของจอย ซึ่งดูจากอาการน่าจะเป็นฝั่งไอ้โจที่รุกใส่จอย จนเธอตอบโต้ไม่ทัน เพราะไอ้ตัวยาวกว่าจอยมาก หน้าของเธอจึงอยู่แถวสะดือของไอ้โจ "โอ้วววว....ซี้ดดดด...โอววว"เสียงจอยร้องตลอด เมื่อโดนไอ้โจกระหน่ำไม่ให้ได้ตั้งหลักเลย "หีเจ้หอยจัง...ต้องให้ผมเลียคนเดียวนะ " เสียงไอ้โจว่า จนจอยบอกให้พอก่อน แล้วเธอก็หมุนตัวลงไป อมควยให้ไอ้โจ ตอนนี้ผมรู้สึกโกรธมากที่โดนจอยโกหกว่ากลับไปต่างจังหวัด เอาว่ะดูให้จบแล้วค่อยว่ากันเพราะตอนนี้ควยของผมแข็งแบบท่อนไม้เลย จอยเะออมควยของไอ้ดจอย่างชำนาญ ขึ้นสุดลงสุด บางครั้งไอ้โจกระแทกควยสวน จอยทำท่าเหมือนจะอ๊วก น้ำลายเยิ้มเต็มควยไปหมด จอยอมควยอยู่นานมาก "จอยจ๋า...ขอแตกใส่ปากได้ไหม...เมื่อกี้โจก็เลียให้จอยเสร็จคาลิ้นโจ ไปก่อนแล้วนะ" จอยไม่ตอบได้แต่พยักหน้า พร้อมกับเร่งสปีด...อมควยอย่างรวดเร็วสักพัก ร่างของไอ้โจก็กระตุก พร้อมปล่อยน้ำรักเข้าปาก จอยกลืนกินจนไม่เหลือ แถมทำความสะอาด ให้จนหัวควยของไอ้โจ มันแผล๊บ...ตอนนี้ทั้ง 2 ก็นอนกอดกัน มือจอยยังรูดขึ้นรูดลงอยู่ที่ควยไอ้โจอยู่ ไม่น่าเชื่อพักเดี๋ยวของไอ้โจก็แข็งเต็มมือของจอย "ต่อเลยนะ...อยากเย็ดคาชุดนี้มานานแล้ว" คราวนี้ไอ้โจ..เป็นฝ่ายทำเอง เอาหมอนข้างมาหนุนก้นจอยให้สูงขึ้น แล้วกดควยลงตรงเป้าที่เปิดไว้ ตรงรูหีพอดี ทีเดียวไอ้โจดันมิดด้าม "โอ้วววว...ซี๊ดดดด...เบา ๆ สิ..เดี๋ยว ก็พังหมด" จอยว่า...บ่นร้องคราง ไอ้โจเริ่มโยกบั้นเอว จากช้าไปหาเร็ว "ที่รักจ๋า...หีฟิตดีมากโอ้ววว" ไอ้โจซอยถี่ยิบ แบบนับไม่ทัน เสียงร้องระงมลั่นห้อง แล้วไอ้โจบอกจอยให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง โดยหันหลังมาทางกล้องด้วย ผมได้เห็นรูหีของจอยชัดเจนมาก ผมคิดถึงตอนที่เคยเย็ดกัน หีของจอยก็โหนกนูน ใจผมหวิวเสียดายอย่างบอกไม่ถูก  แต่พอนึกถึงหีของแนน ผมกับมีอารมณ์ยิ่งกว่า หีของแนนมันทั้งโหนกทั้งนูนยิ่งกว่าจอยเสียอีก ตอนนี้ไอ้โจก้มหน้าไปเลียหีอีกครั้ง แน่นอนมันคงทำให้จอยติดใจ ซึ่งก็คงเป็นอย่างนั้นจริง ๆ จอยซึ่งอยู่ในท่าโก้งโค้งบอดี้สูทหนังสีดำรัด ๆ ลื่น ๆ  ไอ้โจเลียหี บางครั้งก็เลยไปถึงบริเวณรูตูด ซึ่งทุกครั้งที่จอยถูกเลียรูตูดจะครางมากว่าปกติ จนจอนน่าจะทนไม่ไหว "ใส่เถอะ ...ใส่เร็ว ๆ ไอ้โง่"เสียงจอยสั่งให้ไอ้โจทำ นี่คงจะอยู่ในบทบาทอะไรกันซักอย่าง ไอ้โจรีบเงยหน้าขึ้น แล้วเอาตัวเองมาประกบที่บั้นท้ายของจอย  แล้วใช้มือจับท่อนเอ็นจ่อตรงร่อง ผมสังเกตุเห็นตรงโคนเหมือนจะมีปลอกอะไรสวมอยู่ ไม่ใช่ถุงยาง จอยเอ่ยขึ้นว่า.."เบา ๆ ก่อนนะ" สิ้นเสียงไอ้โจกดหัวควยลงไปจนสุด แล้ว หยุด "..โอ้ววว ๆ...เสียว ๆ..ดี เสียวจนน้ำตาไหลเลย...ค่อย ๆ ก่อนนะ" มันได้ยินเช่นนั้นแล้วเริ่ม..แทงเข้า...อย่างช้า ๆ แล้วเริ่มซอยถี่ขึ้น ๆ จอยร้องเสียงหลง "อ้าววววว" ไอ้โจให้จอยนอนหงาย...จับขาชิดกันซอย ๆ ๆ ๆ แทงไม่ยั้ง สักพักก้อน้ำแตกใส่รูของจอย ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงนอนแพร่หลาบนที่นอน จอยพูดว่า "โจ...จอยยังไม่เสร็จเลย...แต่มันเสียวจั๊กจี้สุด ๆ ขอบตาแพะเนี้ย...เอาออกก่อน"  ไม่ทันได้ยินเสียงตอบวีดีโอก็ตัดไป...ตอนนี้ผมต้องยอมรับความจริง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ควยของผมมันยังแข็งตุบ ๆ อยู่เลย จะทำยังไงให้มันสงบลง "แนน....แนน" ใช่แล้วผมนึกถึงแนน แต่จะเป็นไปได้หรือเปล่า.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น