วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

สอนเสียวให้เด็กสาว (บทส่งท้าย)

 

 

   "เสริมเสียวให้คุณแม่"

   พ่อของเตยทำงานเป็น รปภ.อยู่ธนาคารแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ส่วนแม่ทำงานเป็นแม่บ้านที่ปั๊มน้ำมันในตัวอำเภอ "ภา" คือชื่อของเธอ
   พี่ภาอายุ 35 ปี รูปร่างอวบหน้าอกใหญ่สะโพกใหญ่ สูงประมาณไหล่ของผม ผิวสีน้ำผึ้งของเธอดึงดูดสายตาของผมได้ดีทีเดียว ใบหน้าอวบอิ่มที่มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลานั้นทำให้เธอดูดีมาก เธอเป็นคนอัธยาสัยดีเข้ากับคนได้ง่ายซึ่งดูท่าว่าเตยจะรับสิ่งนี้มาจากเธอ
   ทุกอาทิตย์พี่ภาจะเข้ามาทำความสะอาดในบ้านในวันที่เธอว่างทำให้ผมกับเธอสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนพักหลังๆ มาเราเริ่มที่จะหยอกล้อกันในเรื่องอย่างว่าและพูดจาสองแง่สามง่ามมากขึ้น

   "แหม...อยู่คนเดียวไม่เหงาบ้างเหรอเนี่ย?"
   "โอย...เหงาจะตายอยู่แล้วเนี่ยะ อยากจะมีใครสักคนมานอนเป็นเพื่อนใจจะขาดล่ะ"
   "แหมๆๆ แต่พี่ก็เห็นว่าไม่เคยขาดเลยน๊า สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น"
   "ก็พอแก้ขัดแหละครับ แต่ละนางประสบการณ์น้อย ผมต้องสอนอีกเยอะ อยากได้แบบ...มีประสบการณ์บ้างอ่ะ"
   "มีประสบการณ์? งั้นพี่สมัครเลย"
   "จะยินดีอย่างยิ่งครับถ้าหากพี่ภาจะกรุณา"

   "ไง ปิดรับสมัครรึยัง"
   "ปิดแล้วครับ"
   "อ้าว! อย่างนี้พี่ก็หมดสิทธิ์สิ"
   "ผมปิดรับสมัครคนอื่น แต่ผมรอพี่ภาสมัครคนเดียว"
   "จริง?"
   "แท้แน่นอน ว่าแต่พี่ภาจะสมัครไหมล่ะ?"

   "โอย...เซ็ง"
   "เป็นอะไรพี่"
   "ผัวไม่ทำการบ้าน"
   "ผมทำให้ก็ได้"
   "มามะ"

   พี่ภาชอบบ่นให้ผมได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่าเธอกับผัวมีเวลาไม่ตรงกันเพราะผัวเธอจะทำงานกะดึกบ่อยๆ อีกทั้งอายุของผัวที่แก่กว่าเธอนับสิบปีทำให้เรี่ยวแรงก็ถดถอย ส่วนผมก็พูดหยอกๆ เชิงทีเล่นทีจริงบ้างว่า เดี๋ยวผมทำแทนให้เอง จนบางทีก็เหมือนเป็นการพูดเล่นๆ ตลกๆ ไปเลย ขณะที่มือของผมก็จับมือถือแขนพี่ภาไปด้วยโดยที่เธอก็ไม่ได้ขัดขืนหรือต่อว่าอะไรผม และนั่นก็ทำให้ผมได้ใจไปใหญ่

   บ่ายวันหนึ่ง ผมรู้สึกปวดหัวก็เลยลางานครึ่งวัน ผมเปลี่ยนชุดกีฬานอนเหยียดบนโชฟานอนหลับไปนาน มารู้สึกตัวตอนที่รู้สึกมีมือมาพิงที่หน้าผาก ผมลืมตาก็เห็นพี่ภายืนมองตาแป๋วอยู่ ผมขยับลุกขึ้นนั่งให้พี่ภานั่งด้วย เธอสอบถามผมแบบคนเป็นห่วง ผมได้พักแล้วอาการปวดหัวก็ทุเลาเลยบอกเธอไป พี่ภายิ้มบอกว่า พี่เป็นห่วงเห็นรถจอดอยู่คิดว่าเป็นอะไรจึงมาดู ผมขอจับมือเธอมากุมแล้วลูบไปมาเบาๆ
   "พี่ภาดีขนาดนี้ ผมรักพี่ภาจังเลย"
   ผมเอ่ยเบาๆ แล้วทำตาหวานเข้าใส่ สาวใหญ่หน้าแดงขึ้นมาฉับพลันพร้อมกับหลบสายตาของผม พี่ภานั่งให้ผมกุมมืออยู่สักครู่ก่อนจะขอตัวกลับ

   เย็นวันอาทิตย์วันหนึ่งซึ่งผมกลับมาจากบ้าน ผมเห็นพี่ภาก้มๆ เงยๆ ถูพี้นบ้านอยู่ เสื้อกล้ามสีดำกับกางเกงวอร์มที่เวลาเธอก้มก็มองเห็นร่องอกอยู่วับแวม ผมนั่งมองพร้อมกับพูดคุยไปและจินตนาการไปเรื่อย กางเกงวอร์มแม้จะไม่ได้เน้นทรวดทรงแต่เวลาพี่ภาก้มโก้งโค้งก็มองเห็นขอบกางเกงในอยู่บ้าง
   "มองอะไร? ตาเป็นมันเชียว" พี่ภาจ้องมองผมยิ้มๆ
   "ก้นพี่น่าหยิกจัง"
   ผมพูดแล้วลุกขึ้นเดินเข้าไปหาพี่ภาแล้วตีก้นเธอเบาๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องนอนแล้วเปลี่ยนผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ จินตนาการเมื่อสักครู่ทำเอาเจ้าน้องหนูผมตื่นตัวแต่ผมก็แค่รูดคลึงมันเบาๆ เพราะผมเพิ่งจัดหนักกับแฟนก่อนจะเดินทางกลับมา
   "แหม...คิดอะไรหรือเปล่า? ตุงออกมาเชียว" พี่ภายืนมองตรงเป้าของผมที่ตุงๆ ผ้าขนหนูหน่อยๆ
   "คิดถึงพี่ภา"
   ผมเห็นพี่ภาหน้าแดงก่อนจะเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็เดินเฉียดเบียดเอาสีข้างมาถูเจ้าน้องหนูแล้วก็ส่งยิ้มก่อนจะเดินออกจากบ้านไป อืม...เจ้าน้องชายผมแข็งปั๋งขึ้นมาเลยนะนั่น
   
   บ่ายวันเสาร์วันหนึ่งที่อากาศร้อนอบอ้าว ผมจึงผลัดผ้าอาบน้ำ เมื่ออาบน้ำเสร็จผมก็เปิดประตูออกมาพร้อมกับใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมไปด้วยด้วยคิดว่าอยู่บ้านคนเดียว ผมได้ยินเสียงร้องอุ๊ยเบาๆ ผมหยุดแล้วมองไปตามเสียงก็เห็นพี่ภายืนนิ่งจ้องมองเจ้าน้องชายผมอยู่เขม็ง ผมตกใจรีบเอาผ้าขนหนูปิดแทบไม่ทันก่อนจะร้องถามเธอว่า เข้ามาตอนไหนเนี่ย พี่ภาหัวเราะคิกๆ ตอบว่า สักครู่นี้ ว่าจะมาทำความสะอาดบ้าน
   "แหม...น้องชายน่ารักจัง"
   ผมหัวเราะออกมาบ้างเมื่อได้ยินพี่ภาแซวมา ผมนุ่งผ้าแล้วเดินไปหาเธอพร้อมกับเบียดท่อนเนื้อที่พองขึ้นมาหน่อยๆ ตรงก้นของเธอ พี่ภาหัวเราะเบาๆ ก่อนที่จะคว้าหมับแล้วขยำอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะปล่อยมือเมื่อเห็นทีท่าว่าท่อนเนื้อนั้นมันขยายขึ้นอย่างรวดเร็ว พี่ภาเลี่ยงเดินออกไปหลังบ้านจัดการกับเครื่องมือทำความสะอาด ส่วนผมก็เดินหวิวๆ เข้าห้องเพื่อแต่งตัว

   วันอังคารวันหนึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ตอนเย็นผมนัดเตยกับตุ้ยที่บ้านผมเพื่อจะเลี้ยงเค้กกับขนมและน้ำอัดลมนิดๆ หน่อยๆ ขณะที่ของผมเองก็เป็นเหล้าสีกลมใหญ่ สักทุ่มกว่าๆ เห็นจะได้ผมก็เห็นพี่ภาจูงมือเด็กๆ เข้ามาในบ้านพร้อมกับบ่นกับผมว่า งานวันเกิดไม่ชวนเธอเลย ผมก็ยิ้มๆ และเอ่ยขอโทษเธอที่มัวนึกถึงแต่เด็กๆ
   เรานั่งกันที่หน้าโทรทัศน์ ผมกับพี่ภานั่งบนโชฟา ส่วนเด็กๆ นั่งบนพื้นกินขนมกับน้ำอัดลมไป ส่วนผู้ใหญ่อย่างผมกับพี่ภาก็จิบเหล้าไป เธอบอกว่า ไม่ค่อยได้กินเหล้าเท่าไหร่ ผมจึงรินบางๆ ผสมกับโคล่าให้จิบๆ พอพูดคุยกันไปเรื่อยๆ อาจจะจริงอย่างที่พี่ภาว่าเพราะแค่ไม่กี่แก้วเธอก็หน้าแดงซ่านด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์เสียแล้ว
   ยิ่งดื่มก็เหมือนว่าพี่ภายิ่งเมาจนเธอได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่างออกมา เธอพรั่งพรูระบายเรื่องบนเตียงที่สามีไม่ได้สนองดั่งที่เธอต้องการให้กับเธอได้ ผมก็ได้แต่ปลอบไปงั้นๆ เพราะไม่อาจจะสนองตอบให้เธอได้ ผมก็รู้ว่าพี่ภาก็คงจะแย็ปๆ ผมอยู่ในที แต่พอมองเห็นลูกๆ ของเธออยู่ต่อหน้าผมก็ต้องยับยั้งใจไว้
   เกือบสามทุ่มพี่ภาก็ขอตัวพาลูกๆ ไปนอน ก่อนที่เธอจะเดินจากไปผมมองเห็นแววตาที่ลุกโชนประหนึ่งดวงไฟอยู่ในสายตาคู่นั้นของเธอ ผมเดินกลับมาเก็บของแล้วก็ปิดไฟเหลือเพียงแสงสว่างจากจอโทรทัศน์ จากนั้นก็ชงเหล้าให้กับตัวเองแล้วยกขึ้นจิบก่อนจะลงนั่งเอกเขนกดูโทรทัศน์ที่แทบจะดูไม่รู้เรื่องด้วยใจที่รุ่มร้อนจากดวงตาของพี่ภาที่ส่งมา ความหมายแบบนั้นมันบ่งบอกว่า ให้ผมรอ!
   เสียงลูกบิดที่หน้าประตูก่อนร่างอวบๆ จะผลุบเข้ามา พี่ภามาในชุดใหม่ที่เป็นชุดนอนยาวผ้ากำมะหยี่สีดำ ผมลุกขึ้นยืนรับขณะที่เธอเดินช้าๆ เข้ามาหา ภายใต้ไฟสลัวและใต้ร่มผ้าชุดนอนสีดำนั้นผมมองเห็นหน้าอกที่กระดอนไหวปราศจากสิ่งห่อหุ้มอยู่ด้านใน พี่ภาเดินเข้ามาเอาสองมือจับสองไหล่ของผมแล้วเงยหน้าส่งแววตาคุโชนคู่เดิมจ้องนิ่งมาที่ผม
   "พี่เหงา ช่วยพี่หน่อยสิ"
   คำสูดเบาๆ ของพี่ภาได้ทลายกำแพงบางๆ ที่กางกั้นอยู่ระหว่งสองเราให้พังทลายลง ผมโอบกอดเธอหลวมๆ จ้องมองแววตาที่คุโชนดั่งประกายไฟคู่นั้นก่อนจะโน้มหน้าเข้าหาทันที
   ลิ้นของพี่ภาปราดเข้าปะทะลิ้นของผมทันควันเสมือนคอยท่าอยู่แล้วเมื่อผมประกบปากกับเธอ ผมสัมผัสได้ถึงความเร่าร้อนของพี่ภาที่แสดงออกจากลิ้นที่ตวัดฉับๆ สู้กับลิ้นของผมพัลวัน สองมือของเธอสอดเข้าลูบไล้ที่แผ่นหลังและไหล่ของผมไปมาก่อนจะถลกเสื้อยืดของผมออก เราผละปากออกจากกันแล้วก็รีบประกบกันอีกครั้งเหมือนไม่อยากขาดตอน
   ผมเล่นลิ้นพร้อมกับดุนหลังพี่ภาไปที่โชฟา ผมถลกชุดนอนแขนกุดออกจากตัวพร้อมกับเผยร่างอล่างฉ่างที่ไร้อาภรณ์ชิ้นใดใดอีก ผมยังไม่มีเวลาที่จะยลเรือนร่างนั้นต้องรีบซุกหน้าลงที่ซอกคอก่อนจะดันร่างอวบนั่งลง ผมย่อตัวคุกเข่าซุกหน้าลงดอมดมสองเต้าใหญ่พร้อมสองมือก็ลูบคลึงไปด้วย พี่ภาร้องครางอือๆ เมื่อผมละเลงลิ้นสลับดูดดุนหัวนมสองเม็ดที่แข็งสู้ลิ้นพร้อมแอ่นอกสู้ให้ผมลงลิ้นถนัดถนี่
   ผมเลื่อนหน้าลงตามลอนหน้าท้องที่มีไขมันเป็นชั้นแล้วขยับจับสองขาอวบเหยียบบนโชฟาให้แบะอ้าแล้วพงหญ้ารกครึ้มก็ปรากฏอยู่ต่อหน้า ผมซุกหน้าลงแล้วแหวกลิ้นปาดตามร่อง ผมแซะลิ้นไปมาผ่านกอหญ้าเข้าสัมผัสเนื้อแท้ที่มีน้ำเปียกอยู่ฉ่ำแฉะ พี่ภาสะดุ้งเฮือกเมื่อปลายลิ้นผมตวัดรัวแทรกร่องลงลึกพร้อมปากผมที่ดูดเม็ดแตดของเธอไปด้วย สองเมือของเธอกดหัวผมลงบดกับเนินเนื้อของเธออย่างแรงพร้อมเสียงหายใจกระชั้นถี่
   "อ๊า...ซี๊ด...เสียว เสียวห*เหลือเกิน อ๊าย..."
   ลิ้นที่ระรัวของผมปาดร่องเสียวเรียกน้ำให้ซึมออกมาจนชุ่มฉ่ำ ดั้งจมูกของผมบดคลึงเม็ดแตดที่โผล่แข็งเป็นไตทำเอาพี่ภาส่ายสะโพกไหวๆ เด้งรับ เสียงครางกระชั้นถี่พร้อมเสียงร้องบอกเร่งเร้าทำเอาผมกระดกลิ้นลืมตาย ในที่สุดพี่ภาก็กรีดร้องเสียงยาวแล้วผวาเฮือกกระตุกร่างหงึกๆ สองมือเกร็งกดหัวผมแน่นหายใจหอบเมื่อเธอเสร็จสมด้วยปากของผมไปแล้ว
   ผมถอนใบหน้าขึ้นมองก็เห็นพี่ภาเอนหลังหลับตาพริ้มหายใจแรงจนอกอวบกระเพื่อมไหวๆ ผมเอื้อมมือไปลูบคลำทำเอาพี่ภาลืมตาแล้วก็ลุกขึ้นยืนก่อนจะดันตัวผมนั่งลง เธอปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปดึงกางเกงสแล็คและบ็อกเซอร์ผมออกพร้อมกันก่อนจะคว้าหมับเข้ากับเจ้าน้องชายที่มันแข็งปั๋งรอท่าอยู่แล้ว
   "ขอค*ย ขอค*ยหน่อย อืม..."
   พี่ภาพึมพัมพร้อมกับการเลียลิ้นกับท่อนเอ็นของผมไปมาก่อนจะอมมันเข้าไปทั้งแท่งพร้อมกับการดูดที่ทำเอาผมเสียวจนต้องห่อตัว ปากดูดเลียไปขณะที่มือก็สาวท่อนเนื้อผมไปด้วยมันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านเข้าไปใหญ่ พี่ภาทำเหมือนกับตายอดตายอยากเหมือนกับไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน
   "อืม...ขอค*ย ขอนะ"
   พี่ภาละปากออกจากท่อนเนื้อของผมแล้วลุกขึ้นดึงผมออกไปนั่งหมิ่นๆ ขอบโชฟา จากนั้นเธอก็โยงโย่ตัวเข้าคร่อมตัวผมก่อนจะหย่อนตัวลง มือขวาเธอจับน้องชายผมมั่นเมื่อเธอหย่อนร่องเสียวเข้าพอดี เธอเอามือออกแล้วก็ค่อยๆ ขยับสะโพกโยกเอวกดทับลงมาช้าๆ ลำแท่งของผมทะลวงร่องรูของพี่ภาช้าๆ แรงเสียดสีทำเอาร้อนผะผ่าวพร้อมความเสียวที่พุ่งจี๊ด สองมือพี่ภาเกร็งสั่นระริกอยู่ที่สองไหล่ของผมเมื่อเธอกดเอวลงพรวดจนลำแท่งของผมทะลวงรูของเธอเข้าไปจมมิด
   "ซี๊ด...เสียห*จริงๆ อูย...ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว อ๊า...เสียวห*เสียวแตดจังเลย ซี๊ด..."
   พี่ภาครวญครางเสียงกระเส่าเมื่อเธอเริ่มขยับเอวบดหนอกชนหนอกกับผม สองแขนที่คล้องคอของผมก็เริ่มกระชับรับแรงบด ส่วนสองแขนของผมก็ประคองสะโพกผายอวบดันเข้าออกช่วยเธออีกแรง เสียงเจ้าน้องหนูของผมงัดเข้ากับร่องเสียวพี่ภาดังกึกๆ ยามเมื่อเธอบดหนักๆ ร่องรูที่คับแคบบีบตอดน้องชายผมจนปวดหนึบจนบางครั้งผมต้องจับเอวพี่ภาหยุดเพราะกลัวว่ามันจะพ่นน้ำซะก่อน
   "ซี๊ด...เสียว เสียวห* อ๊า..."
   พี่ภาไม่ฟังเสียงอะไรทั้งสิ้นเมื่อเธอสะบัดเอวพริ้วไหวเร็วระรัว สองแขนจากที่คล้องคอก็กลายมาโอบรัดพร้อมกับซุกหน้าลงที่ไหล่ของผม ลมหายใจร้อนผะผ่าวราดรดตัวผมจนรุ่มร้อน ร่างอวบพริ้วสะโพกเร็วพร้อมเสียงหายใจฟืดฟาด เสียงพี่ภากรีดร้องว่า แตกแล้วๆๆๆ ซ้ำๆ กันไปมา ก่อนที่สะโพกจะหยุดกึกพร้อมกับเกร็งตัวกอดรัดผมแน่น ผมเองก็หวิดๆ ที่จะเสร็จสมไปกับพี่ภาด้วยหากว่าเธอเสร็จช้ากว่านี้อีกหน่อย ผมจึงได้ลูบไล้ตามแผ่นหลังเธอไปมาเพื่อผ่อนคลายไปในตัวด้วย
   "ทำไมหิวค*ยจัง?" ผมถามพี่ภาที่ตอนนี้นั่งตัวตรงเป่าปากอยู่
   "ก็...พี่"
   พี่ภาเล่าว่า เธอไม่ค่อยมีความสุขกับสามีเท่าไหร่ เขาทำเธอเสร็จก็นอนตะแคงให้ปล่อยให้เธอต้องปลดปล่อยความเงี่ยนเอาเอง อีกทั้งเขาไม่เคยใช้ปากใช้ลิ้นให้กับเธอเลย ส่วนเธอจะทำให้เขาก็เกรงว่าเขาจะมองไม่ดีก็เลยทำได้แค่กอดจูบลูบคลำแล้วสอดใส่ พอน้ำแตกก็หันหลังให้กัน นี่คือครั้งแรกที่เธอโดนเลียจนเสร็จนับแต่แต่งงานมา เธอเคยถูกเลียและเคยใช้ปากกับผู้ชายมาก่อนแต่งงานเธอจึงโหยหารสชาตินี้มาตลอด
   "แล้วสมใจหรือยังล่ะ?"
   ผมจับสะโพกอวบบดเข้ากับลำแท่งของผมพร้อมกระเด้งเอวสวน พี่ภาตีแขนผมเบาๆ ร้องว่า ยังไม่อิ่มเลย ผมได้ทีจึงค้อมตัวลงไปดูดสองเต้าอวบที่อยู่ตรงหน้าทำเอาเธอครางซี๊ดแล้วแอ่นอกหราให้ผมได้ดูดอย่างถนัดโดยที่เอวของพี่ภาก็เริ่มจะส่ายไหวอีกครั้ง ผมถอนหน้าออกจากยอดอกแล้วดันตัวพี่ภาออก จากนั้นก็ดึงลำแท่งออกจากร่องเสียงดังบ๊อก ผมจับตัวพี่ภาหันหลังแล้วให้นั่งลงที่หน้าขาของผม ผมจับเจ้าน้องชายตั้งลำแล้วเสือกเข้าร่องรูที่ฉ่ำเยิ้ม พี่ภาครางซี๊ดเมื่อผมดึงเอวของเธอสวนเข้ามาส่งท่อนลึงค์ของผมเข้าจมมิด เธอส่ายเอวยิกๆ ยั่วยวนก็เลยโดนผมสวนกลับด้วยการจับเอวเธอยกขึ้นลงรัวๆ
   "อา...พี่มีความสุขจริงๆ เสียวห*เสียวแตดไปหมดแล้ว ซี๊ด..."
    พี่ภาครางอยู่ซี๊ดซ๊าดก่อนจะใช้สองมือจับสองเข่าของผมแล้วก็กระแทกก้นลงใส่เจ้าน้องชายของผมโครมๆ สลับกับการบดยาเพื่อผ่อนแรง สองมือของผมลูบคลึงสองแก้มก้นเอนตัวนั่งมองภาพของก้นผายอวบบดเข้ากับหน้าท้องของผมยามที่พี่ภาบดเอว ภาพของลำลึงค์ที่วิ่งผลุบเข้าผลุบออกรูสวาทยามที่เธอสาวเอว มันเป็นภาพที่น่ามองและเพิ่มความกำหนัดให้กับผมยิ่งนัก มาถึงตรงนี้แล้วผมคงจะไม่อดกลั้นเอาไว้อีกต่อไป
   ผมลุกขึ้นถอนลำแท่งออกแล้วจับพี่ภาไปคุกเข่าบนโชฟา ตูดที่แอ่นระแน้ทำให้กลีบเนื้อทะลักออกมาเป็นพู ผมก้มหน้าซุกร่องก้นลากลิ้นปาดตามรอยแยกจนถึงรูตูดทำเอาพี่ภาส่ายก้นไหว ผมลากลิ้นอยู่สักครู่ก็จับเจ้าน้องชายแทงพรวดเดียวจมลำ เสียงพี่ภาร้องอุ๊ยเบาๆ ก่อนจะส่ายเอวรับแรงของผมที่สาวท่อนเนื้อเข้าออกเนิบๆ ร่องรูของสาวรุ่นพี่ดูดตอดท่อนเอ็นของผมเสมือนสาวที่ยังไม่ผ่านมือชายยังไงยังงั้นทำเอาความเสียวมันพุ่งจี๊ดจับใจจนต้องเร่งเอวและเน้นแรง
   "อูย...เสียห*เสียวแตด อ๊า...
   สองแขนของพี่ภาค้ำอยู่บนพนักพิงมืใบหน้าฟุบลงที่แขนพร้อมกับเสียงครางที่บ่งบอกถึงความเสียวซ่าน ส่วนสองมือของผมก็ประทับมั่นที่เอวหนาแล้วโยนเข้าหาเอวตัวเองซึ่งส่งลำลึงค์แหวกเข้าออกรูแคบเป็นระวิง เสียงหน้าท้องของผมปะทะกับแก้มก้นของพี่ภาเสียงดังไม่ขาดสาย
   "โอว...ขอค*ย ขอค*ย ห*อยากค*ยเหลือเกิน อ๊า...แรง แรงๆๆๆ"
   เหมือนว่าพี่ภาจะไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมก็รู้สึกเช่นนั้น! ผมยกขาขวาขึ้นไปเหยียบโชฟาแล้วกระชับมือมั่นดึงก้นขาวเข้าปะทะกับหน้าท้องตัวเองเสียงดังถี่ยิบ ผมหูอื้อตามัวได้ยินเสียงพี่ภาร้องครวญครางดังแผ่วๆ แล้วก็เลือนหายไป ขณะที่ผมเองก็รับรู้ถึงความเสียวที่พุ่งจี๊ดจากสมองไหลผ่านไขสันหลังลงสู่ก้นกบผ่านเข้าสองลูกเงาะ และแล้วมันก็ไหลผ่านท่อนลำที่แข็งปั๋งก่อนจะทะยานพุ่งเป็นสายน้ำขุ่นข้นกระฉูดเข้าสู่โพรงลึกที่บีบกระชับอยู่ตุบๆ ความสุขสมที่ปลดปล่อยออกไปสร้างความหฤหรรษ์เป็นที่สุด ผมกระแทกเอวเน้นๆ อีกสองตับก่อนจะฟุบหน้าลงบนแผ่นหลังสาวรุ่นพี่พร้อมกับระบายลมหายใจพรวดๆ ออกมาอย่างพรั่งพรู
   "อา...พี่มีความสุขเหลือเกิน"
   พี่ภาพร่ำเพ้อเมื่อผมพลิกร่างเธอมานั่งบนตัก ผมกอดรัดร่างอวบพร้อมมือที่ลูบคลึงสองเต้าใหญ่ไปมาเพื่อผ่อนคลายหลังจากเสียแรงไปกับการรีดน้ำเชื้อแล้ว เจ้าน้องชายผมมันอ่อนตัวลงหลังจากเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง
   "อีกสักยกไหมพี่?" ผมกระซิบข้างหูพี่ภา
   "โอย...ไม่ไหวแล้ว พี่ใจจะขาด"
   สักครู่ใหญ่ๆ เราสองคนก็เดินเปลือยร่างเข้าห้องอาบน้ำ ถึงแม้จะบอกว่าไม่ไหวแต่เมื่อเจอผมเล้าโลมเข้าให้ พี่ภาก็เสร็จคาปากของผมอีกครั้งในห้องน้ำ
   ผมจูงมือพี่ภาเข้าห้องนอน และเธอดูจะสนอกสนใจเป่าปี่เจ้าน้องชายผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมทนไม่ไหวต้องจับเธอขี่อีกครั้ง ครั้งนี้นุ่มนวลและเนิ่นนานกว่าครั้งแรก ผมจับเธอเล่นท่าสารพัดก่อนที่เธอจะเสร็จสุขอีกหนอยู่ในท่าลิงอุ้มแตงที่ทำเอาผมเหงื่อแตกพลั่ก ก่อนที่จะปิดท้ายสองเราด้วยท่าหมาที่รีดน้ำของผมกับพี่ภาพร้อมกันอีกครั้ง
   นั่นคือครั้งแรกของผมกับพี่ภา สาวรุ่นพี่ที่เธอบอกว่าห่างหายจากรสรักที่เธอถวิลหามาตลอด สาเหตุเพราะว่าสามีของเธอไม่สามารถสนองตอบให้กับเธอได้ ผมจึงเป็นคนที่จะต้องเสริมส่วนที่เธอขาดหายไปเพื่อช่วยเติมเต็มให้กับชีวิตเซ็กซ์เธอเอง
   ซึ่งแน่นอน มันไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ !!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น