วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ฟาร์มฮัก (ภาคสตรี) ตอนที่ 4

 

 

   "เสน่ห์หนุ่มใหญ่"

   หนูชื่อ "กิ๊ฟ" ค่ะ กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 5 หนูมีตาที่ทำงานในฟาร์มโคขุนใกล้บ้านและหนูอยากเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็เลยขอตาไปทำงานด้วยในวันหยุดที่ตาทำโอที.โดยขอให้ตาแบ่งเงินให้ โดยงานที่ช่วยก็ไม่มีอะไรมาก ทำนิดๆ หน่อยๆ ก็ได้พัก ตอนพักหนูก็เอนหลังลงกับเปลญวนใต้ร่มไม้แล้วหยิบหนังสือมาอ่านจนเผลอหลับไปก็บ่อยครั้ง
   ฟาร์มที่หนูไปช่วยตามีเจ้าของที่ตาเรียกว่า "นาย" ซึ่งหนูก็เรียกตาม นายมีรูปร่างสูงใหญ่ผิวขาวหน้าตาคล้ายๆ ลูกครึ่งดูสะอาดสะอ้านหน้าตาหล่อมากๆ จนหนูต้องแอบมองเลยล่ะค่ะ แถมมีหนวดและเคราสั้นๆ เสริมให้ดูหล่อเข้าเข้าไปอีก
   จากการที่ได้พูดคุยกับนายบ่อยครั้งก็ทำให้หนูคุ้นเคยกับนายมากขึ้นและนายก็พอรู้ว่าหนูต้องการอะไร นายก็สนับสนันโดยการให้หนูมาทำความสะอาดห้องให้ในวันที่หนูมาทำงานกับตา หนูดีใจมากที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ตาเคยบอกว่า กิ๊ฟเรียนค่อนข้างดีและไม่เคยนำปัญหามาให้ก็เลยอยากส่งเสียให้เรียนสูงๆ
   "อยากเรียนอะไรต่อล่ะถ้าจบ ม.6" นายหันมาถามหนู
   "อยากเรียนอะไรก็ได้ที่จบมาแล้วมีงานทำ" หนูพูดยิ้มๆ ให้กับใบหน้าหล่อๆ
   นายก็แนะแนวทางให้กับหนูมาหลายๆ ทางเรื่องสาขาการเรียน
   "แต่หนูไม่เก่งภาษาอังกฤษเลยนาย" หนูยิ้มหน้าแหยๆ
   "ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะช่วย พยายามเรียนให้หนักก็แล้วกัน"
   วันหยุดวันหนึ่งหนูก็ไปทำงานกับตาจนเสร็จงานนานก็ล่วงเข้าสี่โมงเช้า หนูไปนอนพักที่เปลญวนกะว่าสักครู่จะไปทำความสะอาดบ้านของนายแต่ก็เผลอหลับไป หนูมาตื่นอีกที่เพราะเสียงตาเรียกกินข้าว ตอนบ่ายๆ หนูจึงไปที่บ้านนาย
   นายนั่งมองดูหนูอยู่เงียบๆ ไม่วางตาจนหนูรู้สึกตัวเขิน หนูไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวันนี้นายถึงได้จ้องมองดูหนูมากกว่าครั้งก่อนๆ เห็นสายตาคมจ้องมองหนูก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันจนต้องรีบเข้าห้องน้ำ เมื่อหนูขัดห้องน้ำเสร็จนายก็ยื่นน้ำผลไม้ให้ดื่ม
   "กิ๊ฟนี่ ดูๆ ไปก็น่ารักเหมือนกันน๊า" นายเอ่ยปากชม
   "แหม...นายก็" หนูหน้าแดงขวยอายเมื่อโดนนายชมซึ่งๆ หน้าต้องเสยกขวดน้ำผลไม้ขึ้นดื่ม
   "น่ารักอย่างนี้ มีแฟนยังอ่ะเรา" นายรุกต่อ
   หนูนั่งหน้าแดงก้มหน้านิ่งยิ้มเขินๆ เมื่อนึกถึงแฟนที่คบกันอยู่ นายคงจะมองออกก็เลยบอกว่า มีน่ะมีได้แต่อย่าให้ส่งผลต่อการเรียนล่ะ แล้วนายก็ยื่นหนังสือมาให้กับหนูปึกหนึ่งพร้อมบอกว่า ลองศึกษาดูถ้าไม่เข้าใจอะไรให้มาถามได้เลย หนูรับหนังสือด้วยความดีใจพร้อมกล่าวขอบคุณนายเป็นการใหญ่ นายจับคางหนูหันไปให้สบตาก่อนจะบอกว่า อย่าให้กระทบการเรียนนะ หนูยิ้มอายๆ แล้วหลบตาอีกครั้ง อูย...ผู้ชายอะไรทำเอาใจหนูสั่นสะท้านเลยล่ะค่ะ
   หนูเริ่มติดต่อกับนายทางไลน์มากขึ้นเมื่อหนูถ่ายหนังสือตรงที่ไม่เข้าใจส่งไลน์ไปให้นายอธิบายให้ฟังจนเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น นายคงจะสังเกตุภาพของปกไลน์ที่หนูถ่ายรูปคู่กับแฟน นายก็เลยถามหนูว่า ใช่แฟนหนูไหม? หนูก็ตอบว่า ใช่
   วันเสาร์วันหนึ่งหลังจากที่หนูทำความสะอาดห้องของนายเสร็จแล้วนายก็ยื่นกล่องของขวัญกล่องหนึ่งมาให้ หนูต้องยิ้มกว้างเมื่อนายเอ่ยว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ว้าว...นายรู้ได้ยังไงว่าใกล้วันเกิดของหนูแล้ว หนูนิ่งมองกล่องของขวัญอยู่นานจนนายบอกให้เปิดดู หนูค่อยๆ แกะกระดาษห่อช้าๆ ลุ้นไปในตัวก่อนที่จะร้องกรี๊ดกระโดดตัวลอยพุ่งทะยานเข้าไปกราบที่อกนายพร้อมร้องไห้และเอ่ยขอบคุณนายอยู่ตลอดเวลา
   หนูแทบไม่เชื่อสายตาว่าเป็นกล่องโทรศัพท์ หนีดีใจที่สุดในชีวิตที่ได้รับของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูสะอื้นไห้อยู่ที่อกนายที่โอบกอดหนูหลวมๆ และร้องบอก ไม่เป็นไรๆ หนูเงยหน้ามองนายพร้อมรอยยิ้มของคนสมหวังพร้อมปาดน้ำตาป้อยๆ หนูเอ่ยขอบคุณนายอีกครั้งและนายได้ก้มหน้าลงมาจูบที่หน้าผาก หนูตัวแข็งทื่อทันควันเพราะตั้งตัวไม่ทันก่อนที่นายจะถอนจูบแล้วบอกให้หนูแกะกล่อง
   หนูแกะกล่องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาส่องดูด้วยความดีใจกับโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่เป็นรุ่นค่อนข้างเก่าแต่ก็ยังเป็นรุ่นใหม่กว่าเครื่องเก่าของหนูแน่นอน หนูเก็บเข้ากล่องเรียบร้อยแล้วเอ่ยกล่าวลา นายเดินจะไปเปิดประตูแต่ยืนขวางหน้าหนูไว้ หนูยืนยิ้มเพื่อจะกล่าวขอบคุณอีกครั้งพร้อมคิดถึงรอยจูบที่หน้าผาก
   ทันใดนั้น นายก็จู่โจมอย่างเร็วจนหนูไม่ทันตั้งตัวเมื่อนายโน้มหน้าลงมาจูบปากกับหนูทันที หนูไม่ทันตั้งตัวเมื่อปากประกบกันนายก็บดริมฝีปากหนูพร้อมส่งลิ้นเกี่ยวเข้ามาในปาก หนูตัวสั่นเทาไม่มีปฏิกิริยาลิ้นโต้ตอบเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายตวัดลิ้นหาลิ้นหนูอยู่สักพัก หนูรู้สึกตัวแต่ก็เคลิ้มไปกับรสลิ้นนั้นเสียแล้วลิ้นของหนูจึงเกี่ยวตวัดตอบ แต่ชั่วอึดใจนายก็ถอนปากออกไปแล้วมองมายังหนูที่ตาปรืออยู่พร้อมกับยิ้มอายๆ หลบสายตานาย
   เมื่ออยู่ที่บ้านหนูก็คิดถึงแต่นาย รสจูบที่ได้รับมันกำซาบไปถึงหัวใจ ลิ้นสากที่ตวัดรัดลิ้นหนูมันช่างเร้าอารมณ์ยิ่งนัก เรียวหนวดเคราแข็งที่บดอักลงมามันสยิวเกินจะห้ามใจ ใจคิดไปถึงรสจูบของแฟนตัวเองก็รู้ว่าช่างต่างกันอย่างสิ้นเชิง
   วันอังคารหนูเอาโทรศัพท์ใหม่ไปโรงเรียนก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ แฟนหนูเห็นโทรศัพท์เครื่องใหม่แล้วไม่เชื่อว่าหนูหาเงินซื้อเอง หนูก็บอกตรงๆ ว่านายของตาซื้อให้ เขาก็โกรธว่าเป็นแฟนใหม่ซื้อให้ หนูอธิบายยังไงเขาก็ไม่ฟังจนเราทะเลาะกันใหญ่ หนูร้องไห้เสียใจมากที่เขาไม่ฟังอะไรเลย
   ตอนเย็นหนูกลับบ้านก็เลยโทรเข้ามือถือนาย พอนายรับสายก็หนูก็ถามเสียงเครียดกับนายว่า ตอนนี้ว่างไหม? นายก็ตอบว่า ออกกำลังกายอยู่ หนูก็ถามไปอีกว่า แล้วจะว่างตอนไหน? นายก็ตอบว่า สักหกโมงเย็น แล้วแล้วหนูก็วางสายเลย
   หกโมงเย็นหนูก็บอกแม่ว่าจะไปหาเพื่อนแล้วก็ขี่มอเตอร์ไซด์ไปที่ฟาร์ม หนูจอดรถและนั่งลงหลังบ้านของนายไม่กี่อึดใจก็เห็นนายในชุดกีฬาเดินเหงื่อซึมมาหา หนูเงยหน้าขึ้นมามองด้วยดวงตาแดงบวมที่ผ่านการร้องไห้มา
   "หนูทะเลากับแฟนมา"
   นายยิ้มให้กำลังใจหนูแล้วนั่งลงข้างๆ พร้อมกับเอื้อมมือมาลูบหัวไหล่หนูเบาๆ บอกว่า ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวพรุ่งนี้เขาก็คงมาง้อเองแหละ หนูสะอื้นระบายเรื่องราวให้นายฟังจนความมืดเริ่มปกคลุม
  นายนั่งฟังหนูระบายอารมณ์อยู่พักใหญ่ๆ แล้วก็บอกกับหนูว่า เข้าบ้านก่อนขออาบน้ำแป๊บเดี๋ยวจะพาออกไปหากินข้าว แล้วนายก็ผลัดผ้าจะอาบน้ำ หนูซึ่งสงบใจลงแล้วนั่งมองนายในชุดผ้าขนหนูพันกายตัวเดียวแบบอายๆ ก็แหม...พอสบายใจอารมณ์มันก็กลับมาเป็นปกติ แล้วมาเจอผู้ชายหล่อถอดผ้าอยู่ตรงหน้าหนูก็เขินๆ เหมือนกันนะคะ นายก็เหมือนจะยั่วหนูด้วยทำทียืนคุยกับหนูอยู่นานก่อนจะเข้าอาบน้ำ หนูได้แต่ถอนหายใจเมื่อนึกถึงแผงอกกว้างกำยำของนาย กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นโลชั่นจากตัวของนายเมื่อสักครู่ทำอารมณ์หนูแปรปรวนขึ้นมา
   "ไง อารมณ์ดีขึ้นหรือยัง?" นายร้องถามเมื่อออกจากห้องน้ำมาเห็นหนูมองตาแป๋ว
   "ค่ะ ได้คุยกับนายแล้วรู้สึกดี" หนูตอบไปด้วยเสียงปกติ
   นายยิ้มปลอบก่อนจะเดินผ่านหนูไปที่ตู้เสื้อผ้ามองหาชุดที่จะนำมาใส่ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่และโลชั่นผู้ชายทำเอาหนูเผลอตัวเผลอใจ อารมณ์ส่วนลึกมันปรารถนาอยากจะใกล้ชิดกับนายให้ถึงที่สุดจนทำให้หนูเดินตามแผ่นหลังกว้างไป
   "นาย..." หนูเอ่ยเรียกเบาๆ
   "หือ...?"
   เสียงนายตอบรับกำลังจะหมุนตัวกลับมาแต่หนูรีบโอบกอดด้านหลังพร้อมใบหน้าที่แนบชิด นายคลายแขนหนูออกแล้วหันหน้ามาหาพร้อมกับที่หนูก้มหน้างุดไม่ยอมสบตาเพราะความอายที่ตัวเองทำไปอย่างนั้น นายจับคางหนูเชิดให้จ้องหน้ากันสายตาคมจ้องเข้าลึกในตาหนูก่อนจะโน้มหน้าลงมาประกบปากจูบหนู
   หนูนั้นรออยู่แล้วก็เชิดคางเผยอปากบดใส่คืน ลิ้นของนายชวนลิ้นหนูเล่นกันซึ่งหนูก็ตอบรับทันทีเมื่อลิ้นหนูเกี่ยวตวัดลิ้นนายจนพันกันไปหมด สองมือนายกอดรัดร่างอวบแน่นของหนูจนอกอวบใต้ฃุดนักเรียนกระชับแน่น เสียงหายใจของของหนูแรงขึ้นเมื่อเล่นลิ้นกับนายนานจนต้องถอนปากออกมาหายใจ
   นายดุนร่างของหนูไปที่เตียงนอนพร้อมแกะกระดุมเสื้อหนูออกสองเม็ดแล้วดันบราขึ้นปล่อยสองเต้าอวบของหนูเป็นอิสระ หนูนอนหลับตาพริ้มใบหน้าแดงซ่านด้วยความขวยอาย นายก้มหน้าซุกไซ้สองเต้าใหญ่จนหัวนมชูชันนายงับหมับแล้วดูดพร้อมลิ้นที่ตวัดวน หนูหายใจแรงสองมือขยุ้มหัวนายแน่นแอ่นอกให้นายลงลิ้นพร้อมกัดฟันกรอดๆ
   นายถลกชายกระโปรงขึ้นมากองที่ท้องแล้วรูดชั้นในตัวบางของหนูออกเผยให้เห็นเนินเนื้อที่ถูกปกคลุมไปด้วยเส้นขนสีดำขลับ นายเอามือลูบไล้เนินเนื้อก่อนจะแยงนิ้วผ่านร่องกลางลำตัวที่มีน้ำชุ่มแฉะของหนูรออยู่ หนูครางเบาๆ เมื่อนายตวัดลิ้นที่ตุ่มยอดอกพร้อมกรีดนิ้วทะลวงเข้าลึกขึ้น สะโพกหนูส่ายไหวเมื่อนิ้วชี้นายเกี่ยวตวัดครูดร่องเนื้อแล้วนิ้วโป้งก็ขยี้เม็ดเสียวไปพร้อมๆ กัน มันได้สร้างความเสียวซ่านให้กับหนูอย่างหนัก
   นายละหน้าจากอกหนูแล้วขยับตัวเข้าหว่างขาก่อนจะก้มหน้าลงที่ร่องเสียวของหนูทันที หนูเอามือไปดันออกพร้อมกับร้องห้ามเสียงอู้อี้ว่า ไม่เอายังไม่ได้อาบน้ำ นายไม่สนใจเมื่อลิ้นของนายตวัดฉับเข้าใส่และปากก็ดูดเม็ดละมุดที่โผล่ออกมา เสียงร้องห้ามของหนูกลายเป็นเสียงสูดปาก ขณะมือที่เคยดันออกหลับกลายเป็นกดเข้าและเอวที่ส่ายไหว นายกดคางที่มีเคราสั้นแข็งๆ ลงหนักๆ ส่งผลให้หนูยกสะโพกลอยบดกลับคืน
   "นะ นาย อา...หนู สะ เสียว ซี๊ด...อูย..."
   เสียงกระเส่าของหนูขาดช่วงเมื่อนายใช้สองมือยกก้นหนูตั้งศอกให้โคกเนินแหกอ้ารับลิ้นของนายที่ระรัวกวาดคว้านไปทั่วกลีบร่อง นายเกร็งลิ้นแยงเข้าออกแล้วตวัดระรัว จมูกดันบดเม็ดเสียวสลับกับเรียวหนวดสั้นบดเสียดสี คางเคราสั้นก็บดกับกลีบร่องไปมาทำให้หนูดิ้นพล่านร้องลั่นห้อง
   "นะ นาย หนู โอว..."
   ร่างของหนูขึงเกร็งพร้อมเสียงกรีดร้องยาวก่อนจะอ่อนระทวยแล้วกระตุกหงึกๆ หายใจหอบจนอกกระเพื่อมไหว นายปีนขึ้นมาทาบทับแล้วกุมสองมืออยู่ที่สองเต้าแล้วจ้องหน้าหนูยิ้มๆ หนูลืมตาปรือขึ้นมามองแล้วก็ยิ้มอายๆ หน้าแดงซ่านพร้อมลมหายใจที่เริ่มช้าลง
   "เป็นไงบ้างจ๊ะสาวน้อย?" นายกระซิบถามเบาๆ
   "นะ หนูเสียวใจจะขาดเลยนาย ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อน" หนูตอบแผ่วๆ อายๆ
   นายหัวเราะหึหึลูบคลึงสองเต้าแรงขึ้น หนูหลับตาครางเบาๆ เมื่อสองนิ้วโป้งของนายสะกิดสองยอดอกแรงๆ ไปพร้อมกัน หนูแอ่นอกให้นายเล่นกับหัวนมพร้อมกับความเสียวที่เริ่มมาเยือนอีกครั้ง
   นายเลื่อนตัวลงต่ำพร้อมแกะผ้าขนหนูออกจากตัวแล้วดึงชายกระโปรงของหนูให้บดบังสายตาหนูไว้เหมือนไม่อยากให้หนูเห็นลำแท่งที่คาดว่าจะใหญ่กว่าของแฟนหนูแน่ๆ นายจับมันถูไถไปมาตามร่องเสียวก่อนจะดันเข้าสู่ร่องรูช้าๆ หนูสะดุ้งผวาครางอูยๆ เมื่อหัวเงี่ยงมุดเข้าไปในรู หนูร้องแผ่วๆ บอกว่า เบาๆ นะนายมันเจ็บ ความรู้สึกแรกที่นายดันท่อนเนื้อเข้ามาหนูรู้สึกเจ็บจี๊ด นายค่อยๆ สอดค่อยๆ ถอยขยับเอวช้าดันท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อยๆ หนูนอนหลับตาครางและเอวที่ไหวสั่นระริก ท่อนเนื้อของนายที่สอดใส่เข้าไปเรื่อยๆ เริ่มสร้างความซ่านเสียวให้กับหนูเรื่อยๆ แล้วนายก็ขยับซอยเข้าออกจนดุ้นเอ็นสามารถมุดเข้าไปจนมิดด้าม
   "อ๊า...สะ เสียว อูย...ซี๊ด...ของนายใหญ่คับรูจริงๆ"
   หนูละเมอร้องครางเมื่อนายแนบหนอกชนชิดแล้วบดยาเบาๆ นายฟุบหน้าลงดูดดุนเม็ดบัวที่ทรวงอกอิ่มจนหนูละเมอแล้วแอ่นอกรับลิ้นที่เกี่ยวตวัดก่อนที่นายจะถอนปากออกแล้วเร่งเอวระรัวเมื่อเสียวมาเยือนเราสองคน
   "นาย อา...เสียว ซี๊ด ไม่ไหวแล้ว อู๊..." หนูครางกระเส่าบอกเสียงขาดช่วง
   "พร้อมกันนะกิ๊ฟ  อืม..." นายร้องตอบแล้วเร่งเอวระวิง
    นายกระแทกเอวใส่ร่างหนูอย่างแรงเละเร็วขึ้นจนอกหนูกระเพื่อมไหว สองมือนายเกร็งกระชับเข็มขัดที่เอวสาวสวนกลับมา หนูสะบัดหน้าร้องครางผสานเสียงเนื้อดังลั่นห้องแคบ และแล้วหนูก็กรียดร้องเสียงยาวบ่งบอกว่าได้รับความสุขอย่างที่สุด ขณะที่นายก็ระรัวเอวแล้วจ้องมองหนูพร้อมกระแทกเอวหนักๆ อยู่สักครู่ก็ต้องรีบถอดลำแท่งออกมาแล้วกระฉูดน้ำรักเปรอะจนเต็มเนินหน้าท้องของหนู
   "อ๊า..." เสียงนายร้องครางอย่างเปรมปรีเมื่อสายน้ำหยาดสุดท้ายหยดย้อยลงเนินนูน
   นายโหย่งตัวฟุบหน้าลงที่อกหนูแล้วหายใจหอบแข่งกัน ใบหน้านายคลุกเคล้ากับเนินนมหนูก่อนจะถอนหน้าขึ้น นายแกะเข็มขัดแล้วค่อยๆ ถอดกระโปรงหนูออกแล้วก็จัดการลอกคราบด้านบนโดยที่มีหนูนอนหลับตาหน้าแดงด้วยความเขินอาย เสร็จแล้วนายก็ชวนหนูเข้าห้องน้ำ
   ในห้องน้ำนั้นหนูถึงเห็นส่วนนั้นของนายชัดๆ โอย...ทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้ ขนาดอ่อนตัวแล้วยังใหญ่กว่าของแฟนหนูเสียอีก นายปลุกเร้าอารมณ์ของหนูและลงลิ้นให้หนูจนสุขสมด้วยปากของนายไปอีกครั้งก่อนที่จะมาต่อกันที่บนเตียงนอน นายให้หนูใช้ปากกับท่อนเนื้อของนายแต่หนูบอกว่า ทำไม่เป็น นายจึงได้ช่วยสอนหนูให้รับรู้ถึงเรื่องอย่างนี้ แม้จะมือใหม่และฟันของหนูกระทบกับท่อนเนื้อไปบ้างแต่นายก็ชมว่าหนูเรียนรู้ได้เร็วดีมาก
   นายจับหนูเล่นท่าหมาที่ขอบเตียงแล้วหนูก็ไปเสร็จในท่าลิงอุ้มแตง นายอุ้มหนูเดินในห้องแล้วออกไปเอาท์ดอร์ที่หลังบ้านจนหนูเสร็จในท่านี้อีกครั้ง จากนั้นนายก็พาหนูกลับมาที่เตียงก่อนที่นายกับหนูจะถึงสวรรค์พร้อมกันอีกครั้งในท่าหมา น้ำสองแม้จะไม่มากเท่าน้ำแรกแต่ก็เปรอะแผ่นหลังของหนูพอสมควร
   หนูนั้นฟุบหมอบหลับไปในเกือบจะทันที

   จบ "ฟาร์มฮัก" (ภาคสตรี) ตอนที่ 4 "เสน่ห์หนุ่มใหญ่"
   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น