วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เรื่องเล่าของผัวเมีย #8

 


 

   "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 4"

   หลังจากนั้นสองวันก่อนที่กลอยจะกลับมาจากการอบรมที่กรุงเทพฯ ผมก็ไปขลุกอยู่บ้านพักพี่ยักษ์
   วันที่สี่ เราเล่นกันในวงเหล้าในบ้านโดยที่พี่ยักษ์เป็นคนเริ่มต้นจบลงที่ผมอย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วเรานั่งดื่มกันต่อโดยที่ไม่มีใครใส่เสื้อผ้าเลย สักครู่เราก็ไปเริ่มกันในห้องนอน
   คราวนี้ใช้เวลาค่อนข้างนานและละมุนละไมมากขึ้น ผมกับพี่ยักษ์จับดาวเล่นท่าต่างๆ แทบไม่ยั้ง และดาวก็สู้สุดใจเหมือนกันจนเราสองคนเอาเธอแทบไม่อยู่
   วันที่ห้า ผมเข้าเวรเลยงดกิจกรรม
   เมื่อกลอยกลับจากอบรม เธอก็ยุ่งอยู่กับงานที่ต้องกลับมาเคลียร์งานเก่าๆ และคอยเสริมงานใหม่ๆ จนไม่มีเวลาแวะเวียนไปบ้านพี่ยักษ์เลยแต่สำหรับผมแล้วเรียกว่าขาประจำ กลิ่นผู้หญิงใหม่อย่างดาว ทำให้ผมผิดกลิ่น ความเงี่ยนจึงบังเกิดทุกครั้งที่เธอเข้ามาคลอเคลีย
   พี่ยักษ์จะถามหากลอยทุกครั้งที่ไม่เห็นหน้า ผมก็คอยอธิบายว่ากลอยยุ่งงานอยู่ จนเกือบสองอาทิตย์กลอยจึงได้ว่างและมีโอกาสไปร่วมวงกับเราด้วย
   แน่ล่ะ เจอหน้ากันก็ไม่ได้ว่าจะเข้าซั่มกันเลยซะที่ไหน ผมกับดาวก็ได้แต่ส่งตาให้กัน ส่วนพี่ยักษ์ดูจะเอาใจกลอยเป็นพิเศษ ทั้งชงเหล้าให้เสิร์ฟอาหารให้และกล้าจับมือถือแขนกลอยขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ทำมองไม่เห็นไป ทั้งที่จริงแล้วก็แอบๆ คึกในใจเหมือนกัน
   ช่วงหนึ่ง ผมก็หายๆ ไปจากบ้านพี่ยักษ์หลายวันจนแกต้องโทรตามบอกมากินเหล้าเป็นเพื่อนด้วยกำลังเหงาเลย แกบอกว่าดาวไม่อยู่ กลับบ้านไปช่วยงานศพญาติได้สองวันแล้ว ผมว่างอยู่พอดีก็เลยบึ่งรถไปหาแก
   สองทุ่มกว่าๆ ได้ ผมกํบพี่ยักษ์ก็ซดเหล้าไปครึ่งกลม  ผมโทรถามกลอยที่กำลังจะลงเวรว่าให้มากินข้าวที่บ้านพี่ยักษ์ กลอยตอบตกลง
   "ดาวไปไหนล่ะพี่"
   คำถามแรกที่กลอยพูดเมื่อเดินเข้ามาในบ้าน
   พี่ยักษ์ตอบคำถามพร้อมขยับลุกให้กลอยนั่งแล้วเดินไปหยิบจาน,ช้อนมาส่งให้กลอย
   พี่ยักษ์ชงเหล้าให้กลอย บอกว่าดื่มให้หมดแก้วก่อนจะเรื่มกินข้าว กลอยไม่ว่าอะไรยกแก้วขึ้นซดจนหมด แล้วพี่ยักษ์ก็กระวีกระวาดชงเหล้าแก้วใหม่ให้กลอยทันที
   ขณะที่กลอยกินข้าวพี่ยักษ์ก็คะยั้นคะยอให้กลอยยกแก้วเหล้าตลอดจนเธอต้องออกปากว่าช้าๆ หน่อยก็ได้ แต่ทุกแก้วที่พี่ยักษ์บอกให้ยกให้หมด เธอก็ยกจนหมดตามคำบอกทุกครั้งจนข้าวที่ตักมาเต็มจานพร่องไปแค่นิดเดียว
   เวลาเกือบจะ 4 ทุ่ม เหล้าเกือบหมดกลม กลอยซึ่งถูกพี่ยักษ์ชงเหล้าหนาๆ ให้ดูท่าจะเริ่มได้ที่เมื่อผมเห็นตาเธอเยิ้มๆ พูดเสียงยานๆ ส่วนพี่ยักษ์นั้นก็เริ่มนั่งเบียดกลอยเข้าไปทุกทีขณะที่มือไม้ก็เริ่มหาโอกาสจับแขนกลอยตลอดเวลาพร้อมพร่ำบอกกลอยว่ามือและแขนเธอนุ่มนวลมากจริงๆ
   "ไม่เท่าดาวหรอกพี่"
   กลอยยิ้มแฉ่งเมื่อได้รับคำชม พี่ยักษ์ยังหยอดคำหวานว่ากลอยสวยน่ารักมากทำยังไงน้อถึงจะได้คนอย่างกลอยมานอนกอด
   ผู้หญิงแม้จะรู้ว่าเป็นคำเยินยอแต่ก็อดที่จะดีใจไม่ได้
   "แหม...พูดยอกลอยอย่างนี้ เดี๋ยวกลอยให้กอดเลย"
   กลอยพูดยิ้มๆ ดูยั่วยวนในที
   พี่ยักษ์นั่งใกล้ๆ อยู่แล้วได้ยินอย่างนั้นก็คว้ากลอยมากอดหมับแถมก้มหน้าไซ้ซอกคอกลอยเข้าไปด้วย กลอยร้อยว๊ายเบาๆ ที่เห็นพี่ยักษ์มือเร็วเสียขนาดนั้น ผมหัวเราะร่วน เมื่อเห็นกลอยดิ้นขลุกขลักในอ้อมแขนใหญ่โตของพี่ยักษ์
   กลอยทุบอกพี่ยักษ์เบาก่อนที่พี่ยักษ์จะคลายกอดแล้วชงเหล้าใส่แก้วกลอย ผมเห็นว่าน่าจะได้โอกาสแล้วจึงลุกขึ้นบอกทั้งสองคนว่าจะไปหาเหล้ามาเพิ่ม
   กลอยอุธรณ์ว่าพอแล้วมั๊งร้านคงจะปิดหมดแล้ว แต่ผมว่าไม่เป็นไรออกไปดูก่อนถ้าไม่มีก็ไม่เอา ผมขับรถเครื่องออกจากบ้านพักพี่ยักษ์ได้สักร้อยเมตรผมก็ดับเครื่องเข็นรถเข้าข้างทางแล้วก็เดินย้อนกลับมาที่เดิม
   แสงไฟจากห้องส่องออกมาถึงข้างนอกหน้าต่างที่มีม่านบังอยู่แต่ก็มีช่องให้พอมองเห็นได้ชัดเจน
   พี่ยักษ์กับกลอยนั่งหันหลังให้ผม พี่ยักษ์นั่งเบียดชิดกับกลอยที่ขณะนั้นเอียงศีรษะไปซบไหล่พี่ยักษ์ ผมได้ยินทั้งสองคนพูดพึมพำๆ ฟังไม่ชัด แลัวกลอยก็เงยหน้าขึ้นจูบปากกับพี่ยักษ์อย่างดูดดื่ม แขนซ้ายพี่ยักษ์โอบกอดกลอยจากด้านหลังส่วนมือของแกคงสอดล้วงลงไปจากคอเสื้อกลอยเพื่อคลำคลึงที่หน้าอกเธอ ส่วนมือขวาเห็นขยุกขยิกอยู่ที่กางเกงสแล็คทำงานของเธอ
   จูบของทั้งสองเนิ่นนาน แล้วร่างของกลอยก็อ่อนระทวยค่อยๆ นอนหงายลงข้างวงเหล้า พี่ยักษ์ได้ทีลุกขึ้นอุ้มร่างกลอยแบบสบายๆ เดินเข้าห้องนอนไป
   ผมขยับตัวไปยังหน้าต่างห้องนอน ม่านสีฟ้าห้องนอนมีรอยแยกกว้างจนผมมองเห็นได้ทั่วห้อง
   กลอยคงจะรู้สึกอายๆ อยู่บ้างเพราะผมเห็นเธอนอนหลับตาพริ้มปล่อยให้พี่ยักษ์ค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อทำงานของเธอออกพร้อมกับบราตัวน้อย สองเต้างามปรากฎแก่สายตา พี่ยักษ์ก้มหน้างุดลงใช้ปากเฟ้นฟอนความเต่งตึง สองมือตะโบมไปทั่วทั้งสองเต้า กลอยส่งเสียงอือๆ เมื่อเจอลิ้นสากของพี่ยักษ์เลียเม็ดบัวเธอวนไปมา
   พี่ยักษ์ละใบหน้าจากสองเต้าลุกขึ้นมาจัดการกับกางเกงของกลอย มันถูกถอดออกจากร่างอย่างง่ายดายด้วยการช่วยเหลือของเจ้าของกางเกง เมื่อชั้นนอกออกจากร่างชั้นในตัวจิ๋วก็ไม่ใช่ปํญหา มันร่วงจากปลายเท้ากลอยอวดเรียวขาอันกลมกลึง หว่างขาเบียดชิดบีบให้สองพูเป็นเรียวยาว พี่ยักษ์พยายามแหกขากลอยออกกว้างแต่กลอยกลับหนีบไว้ ผมได้ยินเสียงกลอยพูดดังแว่วๆ ว่ายังไม่อาบน้ำเลย พี่ยักษ์เลื่อนตัวขึ้นไปประทับจูบกลอยอยู่ชั่วครู่สองมือก็ลูบไล้บีบคลึงสองเต้าอยู่ไม่ขาด
   เหมือนพี่ยักษ์จะกระซิบอะไรกับกลอยบางอย่าง แล้วแกก็เคลื่อนใบหน้าลงมาดอมดูดที่สองเต้าอย่างหนักหน่วงเล่นเอากลอยแอ่นหน้าอกสู้อย่างเสียวซ่าน พี่ยักษ์เลื่อนใบหน้าลงด้านล่างพร้อมลากลิ้นตามร่องท้อง แกวนลิ้นรอบสะดือกลอยอยู่พักใหญ่ๆ กลอยส่งเสียงซี๊ดซ๊าดในลำคอด้วยความเสียวซ่าน
   "อ๊า....ซี๊ด..เสียวจังพี่"
   พี่ยักษ์ไม่หยุดอยู่แค่นั้น แกเลื่อนใบหน้าลงเบื้องต่ำสู่จุดยุทธศาสตร์ จากการขัดขืนเรื่องความสะอาดในตอนแรก เมื่อเจอคำพูดของพี่ยักษ์พร้อมลิ้นระรัว สองขางามที่ชันอยู่ก็แหกกว้างเอื้อให้พี่ยักษ์ลงลิ้นได้ถนัด
   "อู๊....ซี๊ดดดด"
   สะโพกของกลอยลอยอยู่ไหวๆ เมื่อลิ้นพี่ยักษ์รัวราวกับปืนกลไฟ มิหนำซ้ำ ผมเห็นแกสอดสองนิ้วเข้าไปในร่องเสียวของเธอพร้อมชักเข้าออกอยู่ไหวๆ  เสียงครางเบาๆ บ่งบอกถึงความเสียวซ่านของกลอยดังแผ่วๆ ในลำคอ
   ภาพที่ปรากฏชัดอยู่ตรงหน้ากระตุ้นอารมณ์ผมเตลิดเปิดเปิง เจ้าน้องชายผมแข็งโป๊กดันกางเกงยืนส์จนเจ็บหัว ผมต้องปล่อยมันออกมาอยู่นอกกางเกงให้อยู่ในมือพร้อมกับการรูดไปมาส่วนตาก็ยังจ้องมองภาพตรงหน้าอย่างไม่กระพริบ
   พี่ยักษ์เล่นลิ้นอยู่กับร่องเสียวของกลอยอย่างคนหิวกระหาย สักพักแกก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงแกออก ผมสังเกตุว่ากลอยใช้มือปิดหน้าเหมือนไม่อยากมองเห็นท่อนเอ็นของพี่ยักษ์ คงจะกลัวความใหญ่โตมโหฬารตามสรีระร่างกายของแกกระมัง
   พี่ยักษ์เหมือนจะรู้ แกเขยิบเข้าไปทางหน้าของกลอยแล้วจับมือของเธอมาจับท่อนเนื้อของแก กลอยเหมือนจะรู้ขนาดแล้วว่ามันไม่ได้ใหญ่โตตามที่เธอคิด พี่ยักษ์จ่อท่อนกายของแกที่ปากของกลอย เธอไม่รอช้าชักรูดท่อนเนื้อพร้อมลิ้นเลียหัวบานสีคล้ำของพี่ยักษ์ทันควัน
   กลับกลายเป็นพี่ยักษ์ที่เป็นฝ่ายเสียวบ้าง ลิ้นของกลอยก็ไม่แพ้ใครๆ อยู่แล้ว เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชักให้พี่ยักษ์จนแกต้องบอกยอมแพ้
   พี่ยักษ์เลื่อนตัวลงมาที่หว่างขาของกลอย แกสอดร่างเข้าประชิด แท่งเนื้อสีคล้ำแข็งโป๊กผงกหัวหงึกๆ พร้อมมุดเข้าร่อง แกจับมันถูขึ้นลงที่ปากรูไปมาเพื่อความคุ้นเคย มันค่อยๆ จมลึกเข้าสู่ร่องหลืบ สีหน้าพี่ยักษ์บ่งบอกถึงความหรรษา
   "ซี๊ด ...กลอยเอ๊ย...ร่องของเอ็งมันคับดีแท้"
   เสียงพี่ยักษ์ละเมอมาเบาๆ พอจับเสียงได้ ลำแท่งของแกเข้าจมมิดร่องเสียวของกลอยแล้ว แกกดแช่ไว้สักครู่สองมือลูบคลำลำขาอันเนียนนุ่มไปมาก่อนที่จะเลื่อนขึ้นไปลูบคลึงสองปทุมถัน
   เอวพี่ยักษ์เริ่มเคลื่อนเข้าออกไปมาช้าๆ พี่ยักษ์ขยับเอวพร้อมกับสลับกับการก้มลงดูดหัวนมของกลอย และก้มลงดูดปากกับเธอเป็นระยะ  ดูจะเพิ่มความกำหนัดให้ทั้งสองคนอย่างท่วมท้น
   "อา..กลอย.....มันแน่นดีแท้...วาสนาพี่จริงๆ"
   พี่ยักษ์พูดขาดๆ หายๆ เอวแกเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้น  ส่วนกลอยก็นอนกัดฟันกรอดๆ มือขยุ้มที่นอนจนบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน พี่ยักษ์โหมแรงใส่กลอยจนเธอสะเทือนไปทั้งร่าง  ร่างคล้ำใหญ่โตของผู้ชายคร่อมบังร่างของผู้หญิงจนมิด
   พี่ยักษ์ผ่อนแรงแล้วจับขาขวากลอยพาดบ่าซ้ายของแก ลำแท่งค่อยๆ ไหลเข้าออกร่องเสียว กลอยร้องครางเบาๆ
   "เสียวจัง..ซี๊ด  อา..."
   จากเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นจนร่างของกลอยสะเทือนสองเต้าสั่นอยู่ไหวๆ มันเป็นภาพที่เร้าอารมณ์ผมที่แอบดูอยู่อย่างยิ่งยวด
   เจ้าหนูในมือผมมันร้อนผะผ่าว อยากจะเข้าไปมุดร่องสวาทด้วยกันกับท่อนเนื้ออีกอันที่กำลังมุดเข้ามุดออกที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้น แม้ว่ามันจะคุ้นเคยดีกับร่องรูนั้นขนาดไหนก็ตาม แต่เมื่อภาพต่อหน้ามันเร้าอารมณ์สุดๆ ขนาดนี้ มันก็ยังอยากจะมุดรูที่คุ้นเคยอยู่ดี
   แต่ผมคิดว่ารอก่อนดีกว่า แอบดูอยู่อย่างนี้แหละเพราะยังไม่ได้บอกกลอยว่าจะให้เธอลองกับพี่ยักษ์ หากเข้าไปตอนนี้อาจทำให้เธออายจนหมดอารมณ์ร่วมไปเปล่าๆ
   พี่ยักษ์จับกลอยนอนหงายในท่าแรกอีกครั้ง ทีนี้แกกระแทกเอวใส่กลอยไม่มียั้ง เสียงเนื้อดังผับๆ ลอยออกมาข้างนอกแผ่วๆ กลอยก็ร่อนเอวสู้ไม่ถอยเหมือนกัน
   "อู๊...อาาาา"
   เอวพี่ยักษ์ทำงานหนักในการกระเด้า มันส่งแท่งเนื้อของแกเข้าออกร่องเสียวของกลอยอย่างเร็วไว ลักษณะอาการของกลอยใกล้จะถึงจุดสุดท้ายเมื่อเธอร้องกระเส่าเสียงขาดๆ หายๆ บอกพี่ยักษ์
   "พี่ ... กลอย  ..อาา"
   พี่ยักษ์หยุดไหวเอวชั่วครู่แล้วขยับตัวนอนลงดึงร่างของกลอยขึ้นนั่งคร่อมบนตัวแก
   กลอยนั่งทับแท่งเนื้อของพี่ยักษ์อยู่ เธอเริ่มบดสะโพกไปมาสองมือขยุมอยู่ที่หน้าอกพี่ยักษ์ ส่วนมือพี่ยักษ์ก็ขยำหน้าอกของกลอยอยู่เช่นกัน
   "อา ...อูย...ซี๊ด"
   กลอยครางอย่างเสียวซ่านเธอเริ่มบดเอวเร็วขึ้น โหนกเนื้อบดโหนกเนื้อ พี่ยักษ์เร่งอารมณ์ด้วยการขยำนมเธออย่างหนักหน่วง ความเสียวซ่านแล่นพุ่งปรี๊ดขึ้นสุดขีด กลอยกระตุกหงึกแหงนหน้าครางซี๊ดซ๊าดหยุดการบดสะโพกในฉับพลัน เธอเกร็งตัวจนแข็งทื่ออยู่บนร่างของพี่ยักษ์
  ภาพที่เห็นอยู่ต่อหน้าต่อตาทำให้ผมสุดจะทนเหมือนกัน เมื่อเห็นภาพเมียสุดที่รักบรรลุกามกิจบนร่างของชายคนอื่น เจ้าแท่งเนื้อของผมมันก็พ่นพิษออกมาอย่างมากมายพร้อมกับความเสียวซ่านแบบสุดๆ
   พี่ยักษ์ไม่รอให้กลอยได้ผ่อนคลาย แกจับร่างเธอนอนหงายโดยยังคาแท่งเนื้อของแกไว้แล้วก็คุกเข่าขยับเอวของแกเข้าออกอย่างเร็วไว
   "อา  ...กลอย...พี่ ก็ไม่ไหว..."
   แค่พี่ยักษ์ขยับเอวแรงๆ ไม่กี่ครั้งความสุขสุดยอดก็มาเยือน เสียง ผับ ผับ ผับ ดังแรงๆ สามครั้งผมก็เห็นแกเกร็งสะโพกจนตูดแกเป็นร่อง พี่ยักษ์ร้องอูกเบาๆ แล้วทับร่างใหญ่ลงบนร่างของกลอยจนมิด ทั้งสองหายใจหอบแข่งกัน จนแกนึกขึ้นได้ว่าทับบนร่างของกลอยอยู่จึงค่อยๆ ถอนร่างออกจากกลอยแล้วพลิกร่างลงนอนหงาย
   ทั้งสองนอนหงายเคียงข้างกัน ผมเห็นน้ำรักของพี่ยักษ์ไหลเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องเสียวของกลอย ส่วนแท่งเนื้อของพี่ยักษ์อ่อนย้วยลงนาบหน้าท้อง
   พี่ยักษ์ชันแขนลุกขึ้นพูดกับกลอยเบาๆ ที่ผมไม่ได้ยินว่าพูดอะไร ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้หน้าอกเธอไปมา กลอยหัวเราะคิกๆ ผมได้ยินกลอยพูดประมาณว่า เดี๋ยวผมกลับมาเห็นอะไรอย่างนี้ ผมคิดว่าพี่ยักษ์คงจะชวนกลอยต่อยกสองแน่ๆ
   ผมก็ค่อยๆ ถอนตัวออกมาเดินกลับมายังที่จอดรถเครื่อง เว้นระยะเวลาหนึ่งแล้วก็ขับรถกลับยังที่บ้านพักพี่ยักษ์
   พี่ยักษ์เดินใส่เสื้อออกมาจากห้องนอน แกขยิบตาให้ผมข้างหนึ่งบอกนัยๆ ว่าเรียบร้อยแล้วนะ ผมยิ้มพยักหน้าให้แก เรานั่งลงวงเหล้าชงเหล้าใหม่อีกครั้ง เราสองคนยกแก้วเหล้าดื่มอึกเดียวหมดแก้วอย่างคนคอแห้งมาเนิ่นนาน
   "ขอบใจว่ะ..."
   พี่ยักษ์พูดกับผมเสียงแผ่วเบามองผมอย่างคนมีบุญคุณซะอย่างนั้น แกบอกต่อว่า กลอยนี่เด็ดดวงจริง ร่องรูตอดรัดแท่งแกจนแน่น แกบอกอีกว่า เนื้อต้วของกลอยเนียนนุ่มมาก
   ผมคิดในใจว่า เห็นไหมล่ะ สุดท้ายจริงๆ ที่เด็ดสุดคือเนื้อเนียนๆ ของกลอยนี่เอง
   กลอยออกจากห้องน้ำมา ผมกับพี่ยักษ์จึงได้เลิกกระซิบกันหันมาดื่มเหล้าต่อ
   "เห็นพี่ยักษ์บอกว่ากลอยท้องเสีย เข้าห้องน้ำนาน เป็นอะไรไหม?"
   ผมทำทีถามกลอย เธออึกอักแต่ก็ตอบว่าไม่เป็นไรมาก ผมแอบยิ้มอย่างขำๆ กับพี่ยักษ์จนกลอยต้องร้องถามว่ายิ้มอะไรกัน
   เกือบหกทุ่มเหล้าหมดเราถึงได้แยกย้าย ก่อนกลับผมทำท่าไม่สนอะไร แต่ก็แอบๆ มองอยู่ก็เห็นพี่ยักษ์เข้ามาส่งกลอยแล้วจูบปากกันอยู่ครู่หนึ่ง โดยที่กลอยแอบๆ ผมเพราะกลัวว่าผมจะเห็นเข้า แค่นั้นควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้ง พอกลับถึงห้องผมก็ลงมือเผด็จศึกกลอยอย่างหนักหน่วงถึงอารมณ์โดยการวาดภาพที่เห็นเมื่อสักครู่นั้นมาจินตนาการการกามกิจจนกลอยต้องออกปากถามว่าไปคึกมาจากไหนทำไมถึงมีแรงขนาดนั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น