วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ด้วยรักและผูกพันธ์ ตอน เย้ๆ ได้นอนห้องแม่ ep.16

 

 
 

แม่นงค์ร้องเยิ้วๆ ขำๆ เมื่อโดนผมลากแขนเข้ามาในบ้าน จนถึงห้องรับแขกเราสองคนแม่ลูกก็ทิ้งตัวลงไปนั่งคู่กัน แล้วหัวเราะขำๆกันอีกสักครู่ แม่นงค์ก็ไล่ให้ผมไปอาบน้ำ

"เดี๋ยวได้มั๊ยครับแม่..ขอรามนอนหนุนตักแม่นงค์ก่อน..." ยังหัวค่ำนัก ผมเลยอ้อนแม่นงค์ เพราะรุ้ว่ากว่าแมนงค์จะเข้านอนก็ดึกกว่านี้มากโดยเฉพาะรุ่งขึ้นยังคงเป็นวันหยุดเช่นนี้

"แม่เอาละลูก..ตัวแม่เหนียว..เหม็นเหงื่อด้วยนะ..ยังจะมาอ้อนขอนอนตักอีก...." แม่นงค์ร้องบอกผม หลังจากที่หยุดหัวเราะไปได้สักครู่

"ใครว่าตัวแม่เหม็นครับ..นี่ยังหอมอยู่เลย..ฟอดๆๆๆๆ..." แต่ผมยังอยากอ้อนแม่นงค์อยู่ จึงพูดพร้อมกับยื่นจมูกไปสูดดมตามแก้มตามคอของแม่นงค์ฟอดๆๆ ติดต่อกัน

"อ่ะ..อีกแป๊บก็ได้ แต่รามไปเปิดทีวีให้แม่ดูข่าวก่อนเร้ว..."  ที่สุดแม่นงค์ก็ยอมตามใจผม แต่ยังมีข้อแม้ให้ผมไปเปิดทีวีให้ดูเสียก่อน ผมเลยรีบลุกไปหยิบรีโหมดทีวีมาเปิด เลือกช่องน้อยสี ให้แม่นงค์ดูข่าว แล้วรีบเดินกลับมาทิ้งตัวลงนอนหงายบนโซฟา เอาหัวเข้าไปนอนหนุนตักแม่นงค์จนได้

"อ้อนแม่จังเลยลูก..อีกหน่อยพอมีแฟน คงไม่เห็นแม่อยู่ในสายตาละมั้ง..." แม่นงค์พูดยิ้มๆ มือก็ลูบเส้นผมของผมสางลูบไปมา

"รามไม่มีแฟนหรอกครับ..ไม่มีใครสวยเท่าแม่นงค์สักคน...." ผมตอบไปตามความรุ้สึก พร้อมกับเอียงหน้านอนตะแคงซบหน้าไปชนท้องน้อยของแม่นงค์ แล้วสูดลมหายใจหอมไปดังฟอดๆ แม่นงค์ก็ดิ้นยึกๆ บอกว่าจั๊กกะจี๋ ผมจึงหยุดหอม แต่ยังคงแนบใบหน้าซบอยู่เช่นเดิม แล้วจึงค่อยได้กลิ่นหอมๆแปลกๆโรยรินออกมาจากหว่างขาแม่ ที่ผมซบอยู่ จึงขยับหัวกดจมูกลงไป เสียงแม่นงค์ร้อง

"อึ๊บบ.." ด้วยความตกใจหรือจั๊กกะจี๋ ผมก็ไม่ทราบ แต่แม่ก็ปล่อยให้ผมกดจมูกลงไปเช่นนั้น ไม่ได้จับหัวผมออกมา ผมจึงส่ายหน้าคลุกไซ้ไปมาด้วยความรู้สึกว่า กลิ่นที่โชยออกมานั้น มันยิ่งหอมขึ้นๆ พร้อมกับความรู้สึกของผมมันยิ่งหวิว ยิ่งใจเต้นแรง

"พอแล้วลูกจ๋า..ไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมานอนหนุนตักแม่ใหม่ ..อย่าดื้อสิจ๊ะ..." แม่นงค์ร้องบอกผมเสียงสั่นๆ แล้วจับหัวผมหมุนกลับจนมานอนหงายตามเดิม แล้วร้องอุ๊ย...ทำหน้าแดงๆ แต่สายตามองมาที่กลางลำตัวของผม ผมจึงมองตาม แล้วก็อาย เมื่อไอ้เจ้ากระจู๋ของผมมันแข็งจนดันออกมาตามช่องรอยแยกของซิป ที่ผมยังไม่ทันได้รูดมันเลย แต่ดีที่แม่นงค์มองๆ แล้วก้ยิ้มๆ ไม่ได้พูดอะไรให้ผมอาย ผมจึงเอื้อมมือลงไปยัดมันกลับเข้าไนกางเกง

"ขอรามจูบอีกทีนะครับแม่นงค์..." ผมร้องบอกเร็วๆ ไม่รอให้แม่นงค์อนุญาต ก็หมุนหัวกับลงไปซบหว่างขาแม่ แล้วกดจมูกลงไปเร็วๆ ก่อนจะหอมดังฟอด เสียงแม่นงค์หลุดปากร้องอ่ะ..ตามด้วยจับหัวผมกดลงไป จนหน้าผมจมเข้าไปในตักแม่นงค์

"นี่แนะ..อยากหอมนักใช่มั๊ยลูก.." แม่นงค์พูดกลั้วเสียงขำๆ แล้วแอ่นเด้งเอวขึ้นมา จนหน้าผมสัมผัสกับเนินเนื้อแข็งๆอูมๆที่หว่างขาแม่
ผมก็เลยจูบหอมมันได้ถนัดถนี่ แล้วก็รู้ได้ทันที่ว่า กลิ่นหอมแปลกๆนั้นมันโชยออกมาจากจุดไหนของแม่

สักพักเดียว ผมเองก็เป็นฝ่ายทนไม่ไหว เมื่อรู้สึกเหมือนโดนแม่นงค์แกล้ง ทั้งกดหัว ทั้งแอ่นเนินอูมๆอัดใส่หน้า จนแทบหายใจหายคอไม่ออก รีบเบี่ยงหัวผงะหน้าออกมาท่ามกลางเสียงหัวเราะขำๆ ทำหน้าล้อๆของแม่นงค์ แถมยังแลบลิ้นหลอกเมื่อผมผุดลุกขึ้น วิ่งหนีขึ้นไปอาบน้ำที่ห้องของตนเอง

ระหว่างอาบน้ำจนกระทั่งอาบเสร็จ กระจู๋ของผมมันก็ยังแข็งไม่เลิก รู้สึกอึดอัดทรมานเหลือเกิน แต่ก็รีบแต่งตัวใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขายาวขอบยางยืดสีขาวลายหมีแพนด้า เข้าชุดกับเสื้อลายเดียวกัน แล้วรีบลงมาจากห้อง ผ่านห้องนอนแม่นงค์ เห็นประตูห้องแม่เปิดแง้ม
อยู่ เลยชะโงกหน้าเข้าไปมอง ก็พบว่าแม่นงค์นอนหงายห้อยขาทั้งสองข้างอยู่ข้างเตียง พอผมเดินเข้าไปดูก็พบว่าแม่หลับตานอนหลับ หายใจอยู่บนเตียง ลมหายใจสม่ำเสมอสะท้อนขึ้นๆลงๆจนอกอวบหยุ่นกระเพื่อมไปมา แม่นงค์คงขึ้นมาเปลี่ยนชุดไปเที่ยวเมื่อกลางวันออก ใส่เพียงผ้าขนหนูสีขาวกระโจมอกเพื่อรอเวลาอาบน้ำ แล้วเผลอตัวหลับไปเสียก่อนแน่ๆ

"แม่นงค์ ครับ.." ครั้งแรกผมเรียกแม่นงค์เบาๆ แต่แม่ก้ยังนอนเฉย ผมเลยเอื้อมมือไปจับแขนแม่นงค์เขย่า ก็ยังนอนนิ่งเฉยเหมือนเดิม ทั้งที่ปรกติแม่นงค์ไมได้เป็นคนนอนขี้เซาสักหน่อย หรือว่าแม่นงค์จะแกล้งเอาคืน แกล้งหลับเหมือนกับที่ผมทำในรถ เมื่อผมคิดได้เช่นนั้น ครั้งที่สามเลยจับนมอวบหยุ่นของแม่นงค์เขย่าพร้อมเรียก มือผมที่สัมผัสไปที่นมของแม่นงค์ ทำให้ผมรู้ว่าภายใต้ผ้าขนหนูสีขาวนั้น แม่นงค์ถอดยกทรงออกไปแล้ว ความคิดของผมก็สว่างวาบเข้ามาในหัว เมื่อแม่นงค์อยากแกล้งหลับเช่นนี้ ผมก็จะแกล้งแม่บ้างเหมือนที่แม่ทำกับผมในรถ แต่ก่อนอื่นผมรีบวิ่งลงไปข้างล่างเพื่อดูว่าแม่นงค์ปิดบ้านช่องเรียบร้อยหรือยัง เมื่อพบว่าแม่ปิบ้านแน่นหนาดีแล้ว ผมก็วิ่งกลับขึ้นมาอีกครั้ง

คราวนี้พบว่าแม่นงคืยังคงนอนนิ่งอยู่ในท่าเดิม ที่ขาทั้งสองข้างที่ห้อยละพื้นห้องนั้น มันกลับขยายกางกว่าเก่า มันกางออกจนผ้าขนหนูสั้นๆผืนนั้นแยกอวดเรียวขาขาวๆของแม่ ตั้งแต่เหนือหัวเข่าขึ้นไปจนถึงหว่างขา เห็นเส้นขนอ่อนๆสีดำของแม่นงค์แพล็มออกมาอย่างชัดเจน ผมไม่ได้ก้าวเท้าขึ้นไปบนเตียง แต่กลับทรุดตัวลงนั่งยองๆกับพื้นห้องตรงปลายเท้าแม่นงค์ แล้วมองผ่านรอยแยกของผ้าเช็ดตัวขึ้นไปจนเห็นหอยอูมๆของแม่ได้แม้ไม่ชัดเจนเพราะมันยังมีผ้าขนหนูปิดบังอยู่

ผมเลยยื่นมือไปจับชายผ้าเปิดออกอย่างแผ่วเบา จนเห็นหอยอูมๆเป็นรูปสามเหลี่ยมนูนขึ้นมาจากหว่างขาอย่างชัดเจน มีเส้นขนสีดำเป็นกระจุกอยู่เหนือเนินขาวๆ ไม่ยาวนัก ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆทำจมูดสูดดมกลิ่นฟุตฟิตๆ พบว่ากลิ่นหอมแปลกๆยังคงเหมือนเดิมแต่คราวนี้ได้กลิ่นหอมๆของสบู่เพิ่มเข้ามาด้วย

ผมตัดสินใจกดสันจมูกลงไปแนบเนินหอยอูมๆของแม่ แล้วสูดดม มันยิ่งหอม แล้วก็ยิ่งเพิ่มความรู้สึกหวิวๆจนใจสั่น จนเผลอตัวแนบหน้าเข้าไปอีก แล้วส่ายไล่จูบไล่ดอมดม จนแม่นงค์ร้องอือๆ เสียงต่ำๆในลำคอเหมือนละเมอ แต่ก็ยังคงนอนนิ่งเฉย ถึงตอนนี้ผมก็รู้สึกไม่ไหวแล้ว กระจู๋มันพองแข็งจนปวดตุ๊บๆ อยากเอามันออกมาแล้วเสียบเข้าไปที่หว่างขาแม่นงค์ เหมือนตอนที่อยุ่ในห้องน้ำเมื่อเช้าเสียเหลือเกิน ไม่รู้ว่าจะโดนแม่นงค์ดุมั๊ย เพราะแม่สั่งห้ามไว้บอกว่าห้ามทำตามแบบพ่อ

เมื่อผมลุกขึ้นมายืนลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำยังไงดี ก็เห็นแม่นงค์ขยับตัว ทีแรกนึกว่าแม่จะตื่น แต่แม่เพียงขยับตัวกางขาออกจนกว้างกว่าเก่า ผ้าเช็ดตัวหลุดแยกออกมาจากช่วงล่างของแม่ จนเห็นหอยอูมๆทั้งแผ่นรวมถึงรอยแยกเรียวยาวของหอยอย่างชัดเจน ผมจึงขยับเข้าไปหาแม่อีกครั้ง แล้วก้มหน้าสูดดมตรงรอยแยก ก่อนจะยื่นนิ้วไปเขี่ยถ่างออกมอง เห็นน้ำใสๆลื่นจับเต็มรอยแยกจนมันเป็นวาว เลยกดจมูกลงไปแตะเบาๆแล้วสูดดม กลิ่นหอมๆแปลกๆ มันออกมาจากรอยแยกนี้เอง

ผมอยากรู้ว่าไอ้น้ำลื่นๆใสๆที่มองเห็นนั้นรสชาตมันจะเป็นยัไง เลยแลบลิ้นออกไปแตะตวัดเข้าปาก กลับพบว่ามันไม่มีรสชาติอะไรเลย แต่พอลิ้นตวัดลงไปแตะแค่นั้นเอง หอยแม่นงค์ก็ขยับตัวขมุบขมิบ ยิ่งหลั่งน้ำลื่นๆใสๆออกมาอีกจนเหมือนจะชุ่มฉ่ำกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ความอยากรู้อยากเห็นว่าทำไมหอยแม่นงค์ถึงขมุบขมิบได้ ทำให้ผมยื่นนิ้วเข้าไปแตะแล้วความลื่นจากน้ำใสๆนั้นทำให้ผมละเลงนิ้วเล่นไปมา หอยแม่นงค์ก็เลยยิ่งขมุบขมิบหนักขึ้น แล้สะดุ้งชักมือหดกลับเมื่อได้ยินเสียงแม่นงค์ละเมอออกมา

"ซี๊ดดดด..พ่อจ๋า..แม่หนาวเหลือเกิน" ผมรีบลุกขึ้นยืนมองหน้าแม่นงค์ เห็นยังหลับตาอยู่ เพียงทำปากขมุบขมิบละเมอร้องอือๆ
เสียงต่ำๆสองสามครั้งก็นิ่งเงียบ ผมคิดว่าแม่คงคิดถึงพ่อแน่เลยถึงได้ละเมอเรียกหา ว่าตัวเองหนาวแบบนี้ ผมคิดแบบเด็กๆว่าถ้าผมจะทำตัวเป็นพ่อ ทำให้แม่หายหนาวแม่จะดุเอามั๊ย เมื่อคิดได้ดังนั้นก็เลยลงมือทำ

ทรุดตัวลงไปนั่งที่หว่างขาแม่นงค์ใหม่ ก้มหน้าเข้าหาพร้อมยื่นนิ้วลงไปใหม่ ทั้งสูดดมทั้งแลบลิ้นเลีย ทั้งยื่นนิ้วเขียๆละเลงๆ จนหอยมันขมุบขมิบแรงๆ พร้อมเสียงครางอือๆจากปากแม่นงค์ แต่ไม่ยอมลืมตาตื่น ผมเลยได้ใจยิ่งเร่งน้ำหนักนิ้วลงไปละเลงลูบปาดๆขึ้นๆลงๆ แต่สะดุดกึกๆตรงเม็ดเล็กๆพี่บวมพองขึ้นมา แล้วพอสะดุดโดนทีไรแม่นงค์ก็ยิ่งครางฮือๆ หอยอูมๆก็ยิ่งขมุบขมิบ น้ำลื่นๆใสๆก็ยิ่งไหลออกมาให้ผมใช้ลิ้นตวัดเลียกินเข้าปากไม่ขาดสาย

"พ่อจ๋า...ซี๊ดดดด..แม่หนาว..ช่วยแม่ด้วย..." แม่นงค์ละเมอถึงพ่ออีกครั้ง แต่คราวนี้แม่ยื่นมือลงมาจับหัวผมแน่น แล้วกดลงไปเหมือนอยู่ในห้องรับแขก แถมยังส่ายสะโพกจนน้ำลื่นๆจากหอยอูมๆละเลงหน้าละเลงปากผมจนเลอะ ผมก็สู้ไม่ถอย ส่ายหน้าส่ายปากละเลงเลีย ละเลงตวัดลิ้นกลืนกินน้ำลื่นๆของแม่ จนได้ยินเสียงแม่ร้อง

"เอ๊ะ..!..ลูกราม..ลูกทำอะไรแม่นงค์คะ.." แม่นงค์ผงกหัวขึ้นมานั่ง แต่สองมือยังกดหัวผมจมไปที่หว่างขา แล้วร้องถาม ผมนึกในใจว่า
ตายแน่รามเอ๋ย คราวนี้คงโดนแม่นงค์ตีแน่ๆ ที่บังอาจไปยุ่งกับหอยอูมๆของแม่นงค์ตอนที่หลับอยู่ แต่แม่นงค์พูดแค่นั้นก็นิ่งเหมือนรอคำตอบจากผม

"แม่นงค์ฝันถึงพ่อหรือครับ..." ผมไม่รู้จะแก้ตัวยังไง และบอกยังไงดีว่าทำอะไรกบหอยอูมๆของแม่ จึงเปลี่ยนเรื่องมาถาม

"จ๊ะ..ลูก...แม่ฝันว่าแม่นอนหนาวมาก แล้วพ่อก็มาทำให้แม่มีความสุข..." แม่นงค์ตอบเรียบๆเฉยๆ พร้อมกับปล่อยมือที่กดหัวผมออก

"รามทำแบบนี้แม่มีความสุขหรือครับ..." ผมเริ่มมีความหวังแล้วว่าคงไม่โดนแม่นงค์ลงโทษแน่ ในเมื่อการกระทำของผม แม่นงค์เพิ่งบอกมาเองว่ามีความสุข แต่แม่นงค์ไม่ตอบคำถามผม กลับพยักหน้าหงึกๆ แล้วอมยิ้มหวานๆ หน้าแดงๆ

"ถ้างั้นราม..รามทำให้แม่นงค์มีความสุขอีกได้มั๊ยครับ..." ผมอึกอักถาม แล้วแทบกลั้นใจรอคอยคำตอบจากแม่นงค์ เห็นแม่อมยิ้มมองหน้าผมนิ่งเฉยๆ เหมือนกำลังตัดสินใจ

"ถ้าลูกอยากให้แม่มีความสุข ก็ทำต่อสิจ๊ะ..." ทึสุดแม่นงค์ก็ตอบ ผมแทบอยากจะร้องไชโยให้ลั่นห้อง แต่ไม่ได้ร้อง เพราะก้มหน้าลงไปที่หอยอูมๆของแม่นงค์อีกครั้ง แต่แม่นงค์กลับขยับตัวจนเลื่อนขึ้นไปนอนหงายบนเตียง ผมจึงต้องขยับตามขึ้นไป แล้วก้มหน้าไปที่หว่างขา ที่ตอนนั้นผ้าเช็ดตัวมันเลื่อนหลุดออกไปจากส่วนล่างของแม่นงค์หมดแล้ว

คราวนี้ผมไม่ต้องระวังเกรงว่าแม่นงค์จะตกใจตื่นแล้ว จึงก้มหน้าพรวดลงไปแล้วแลบลิ้นตวัดเลียวร่องเรียวๆ น้ำเยิ้มๆของแม่นงค์แรงๆ พร้อมสอดนิ้วเข้าไปละลเงเม้ดเล็กๆสีแดงๆของแม่นงค์พรวดๆ จนแม่ครางอือๆอ่าส์เต็มเสียง ตัวแอ่นเกร็งยกสะโพกขึ้นค้าง แล้วยื่นมือมาลูบหัวผมเล่น

"ซี๊ดดด..ลูกจ๋า..แม่มีความสุขเหลือเกิน.." ได้ยินเสียงแม่ร้องบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งลิ้นเลียพรวดๆ ขอนไชไปตามเรียวยาวที่ค่อยๆแยกตามขาแม่นงค์ที่ขยับกางออก จนแลเห็นรูกเล็กๆกลวงๆสีแดงเข้มที่อยู่ด้านใน มีน้ำลื่นๆใสๆออกมาขังเอ่ออยู่ตรงนั้น จึงเลียลิ้นลึกเข้าในรูกลวงๆนั้น เพื่อตวัดน้ำลื่นๆออกมากิน

"อูยยยยย..ซี๊ดดด..ลูกจ๋า..แม่ทั้งเสียวทั้งสุข...ทำดีมากเลยลูกรัก...ซี๊ดดด.." ผมแอบยิ้มเมื่อรู้ว่ทำแบบนี้แล้วแม่นงค์ชอบ จึงยิ่งชอนไชปลายลิ้นลึกเข้าไปในโพรง แต่ดูเหมือนโพรงกลวงนั้นคงลึกกว่าความยาวของลิ้นผมแน่ จึงเลื่อนนิ้วเข้ามาแยงแทงเข้าไปดูว่ามันจะลึกขนาดไหน

"ซี๊ดดด..ลูกจ๋า..แทงเข้าไปให้สุดนิ้วเลย..แม่เสียว...ซี๊ดดดด..." เมื่อแม่นงค์อนุญาตเช่นนี้ ผมก็เลยแทงเข้าไปสุดโคนนิ้ว รู้สึกภายในโพรงลึกอุ่นๆ แล้วมันก็บีบรัดนิ้วผมไว้แน่น จึงดึงออก เสียงแม่นงค์ครางอูยๆ บอกให้แทงเข้าแทงออกแม่เสียว ผมเลยจัดการทำตามใจแม่ แทงนิ้วเข้าๆออกๆ จนรู้สึกว่ามันหลวมไม่คับแน่นนิ้วอีกแล้ว แม่นงค์ก็ไม่ร้องไม่บอกว่าเสียว จึงตัดสินใจสอดนิ้วกลางเข้าไปเพิ่ม ได้ผลเมื่อแทงเข้าไปจสุด โพรงลึกก็รัดนิ้วผมแน่น พร้อมกับเสียงครางอูยๆซี๊ดๆ จากปากแม่นงค์กลับมาอีกครั้ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น