วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2567

แม่ยาย 8

 



 
พอเสร็จกิจรอบแรกเกือบเที่ยง ลูกร้องพอดี ออกมาดูลูกเปลี่ยนผ้าอ้อม เอานมให้กิน แป๊บเดี๋ยวก็หลับไปอีก ผมกะว่าเอาลูกนอนแล้วไปอาบน้ำ ให้สดชื่นสักหน่อย เวลาเหลือเดี๋ยวจะหาโอกาสจัดอีกสักยก กว่าเมียจะกลับ ที่บอกไว้ประมาณบ่าย 3 โมง แต่ผิดคาดเมียกลับมาเร็วกว่านั้น คือบ่าย 2 ผมเลยอดจัดรอบ 2 แล้วคืนนี้พี่บีมานอนด้วยอีก สรุปผมเลยอดได้แค่นั้นจริง ๆ พอรุ่งเช้าตี 5 ได้ เมียเรียกผมให้ไปส่งแม่ยายที่สนามบิน แทนพี่บีที่มีธุระต้องไปเข้างานแทนลูกน้อง ที่โทรมาลากระทันหัน ทำไงได้ก็ต้องทำตัวเป็นลูกเขยที่ดี ผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัว อย่างไวที่สุด เพราะแม่ยายไปนั่งรออยู่ในรถแล้ว วันนี้แกใส่ชุดเดรสยาวสีครีม ดูเรียบร้อย แต่พอผมมองต่ำเท่านั้นแหละ โอววว...ข้างบนเรียบร้อย แต่ด้านผ่าข้างลึก ผมเสียวแวป พอให้ลุ้นขาขาวของแก ที่ผ่าสูงจนเกือบถึงก้น ผมเหลือบตาดู จนเป้ากางเกงตัวเองตุง แม่ยายแกคงจะรู้ สลับขาไปมาตลอด พอออกรถมาได้สักพัก อยู่ ๆ แกก็ขยับตัวเข้ามาจนชิดคันเกียร์ ไม่แค่นั้น แกยังเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม โอววว...นี่แกจะทำอะไรนะ เครื่องออก 7 โมง มันจะทันเหรอ แกจะแกล้งผมหรือเปล่า เดี๋ยวจะอารมณ์ค้างเอาเปล่า ๆ


แม่ยาย : "เธอรู้มาก่อนหรือเปล่า...ว่าชั้นต้องไปทำงานที่ภูเก็ต 3 เดือน"
ผม : "ไม่รู้ครับ....เพิ่งรู้เมื่อกี้...ทำไมแม่ต้องไปด้วยครับ"
แม่ยาย : "ได้เงินเยอะ...ชั้นเป็นหนี้อยู่ก้อนนึ่ง"
ผม : "ไม่อยากให้แม่ไปเลย...งี้ผมก็คิดถึงแม่แย่"
แม่ยาย : "คิดถึง...หรืออยากเย็ดชั้น 555"
ผม : "ก็ทั้ง 2 อย่าง แหละครับ.."
แม่ยาย : "เมียเธอก็มี...เย็ดเมียเธอสิ"
ผม : "เมียผมไม่เก่งเหมือนแม่นิ...ครับ"
แม่ยาย : "เหรอ...งั้นเลี้ยวเข้าโรงแรมข้างหน้า"

ผมทำอะไรไม่ถูกเลย ผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมตามที่แม่ยายบอก ไม่คิดว่าแม่ยายจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วย เมื่อแกทำแบบนี้ผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับ ผมรู้ดีถึงอารมณ์ของแม่ยายว่าปรารถนาอะไรอยู่ ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือแกกำลังเกิดอารมณ์หงี่ ขึ้นมาอย่างจัด ๆ นั่นเอง แล้วผมจะไม่หงี่ตามแกไปด้วยได้อย่างไร ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกัน และยิ่งพี่แกใช้มือลูบคลำ เป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วย แล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบ จนผมทนต่อไปไม่ไหว ผมรีบจับคลำลูบไล้แกบ้างพร้อมกับลูบเบา ๆ ที่เต้านมนอกเสื้อ แม่ยายยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้ม พร้อมกระซิบกับผมเบา ๆ

แม่ยาย : "เธอ...เธอจ๋า...ชั้นหงี่...ช่วยชั้นให้หายเหงา...หายหงี่หน่อยสิ...ทำให้ชั้นมีความสุขมาก ๆ นะ....."

ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไร ให้เสียเวลาอีกแล้ว รีบลงรถ แล้วจูงมือแม่ยายเข้าห้องโรงแรม ผมประกบปากจูบกับแม่ยายอย่างดูดดื่ม ลมหายใจร้อนผ่าวของแม่ยาย ที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัด ๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจัง ผมดูดแลกลิ้นกับแกอย่างกระหาย เพราะผมก็หงี่มากเหมือนกัน จากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็ว ชุดเดรสของแกถอดง่ายมาก แค่รูดซิปที่หลัง ก็ปลอกเปลือกออกลงกองที่พื้น ผมแทบตะลึง เพราะแม่ยายแกใส่ชุดบอดี้สูทหนังสีดำมันเงา ที่มันเปิดทั้งตรงเต้า และเป้าด้านล่างด้วย โอววว...แม่จ้าว...นี่มันชุดสำหรับใส่เย็ดกันเหมือนในหนังเอ็กซ์ ว้วววว แล้วแกก็จูงมือผมให้เดินไปที่เตียงนอน ผมก็ประกบจูบกับแกอีกครั้ง ตัวของแกหอมเหลือเกิน คงจะเพราะอาบน้ำมาใหม่ ๆ แล้วแกก็ใส่น้ำหอมกลิ่น ที่ดมแบ้วเงี่ยนดีเหลือเกิน มือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของแก ชุดของแกนี่เด็ดจริง ๆ

แม่ยาย : "เธอจ๋า...ขยำนมชั้นให้ ๆ แรง ๆ ก็ได้จ้ะ...ชั้นชอบให้ทำแรง ๆ...โอวววววว...ดี ๆ"

แม่ยายพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้ม เหมือนเชิญชวน ให้ผม อีกมือของเธอจับกำแท่งควยไว้เต็มมือ พร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วย มือหนึ่งของผมขยำเต้านมแม่ยายรุนแรงหนักมือมากขึ้น จามที่แกบอก ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไป เขี่ยสะกิดด้วยปลายนิ้วที่สองกลีบแคมโคกหี เรียกว่าประเคนความเสียวทั้งบนทั้งล่าง แกบิดตัวกระเส่า เมื่อโดนปลายนิ้วของผม ลากกรีดที่กลางร่องหี ที่ตอนมีน้ำเสียวซึมออกมาแล้ว น้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้ม
ผมชักออกมาใส่ปากชิมน้ำหวาน อย่างอร่อย เราแลกปลายลิ้นดูดดุนกันหื่นกระกระหาย

ผมจึงเลื่อนหน้าลง มาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอก ซุกหน้ากับเต้านมทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์ แกเด้งแอ่นเต้านม ให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ ผมงับริมฝีปากที่หัวนมทั้งสองข้างเต้านม เวลาแกแอ่นขึ้นมา มันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัด ผมฟัดเต้านมอย่างเมามันส์ พร้อมปลายนิ้วก็ลากกรีดไล้ ที่กลางร่องหีไปด้วย พอกรีดนิ้วจนฉ่ำ แล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบา ๆ ภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของแม่ยายสั่นสะดุ้งเฮือก

แม่ยาย : "อูยยยย...ซี๊ดดดด...เธอจ๋า...ชั้นเสียว...ชั้นหงี่มากแล้วจ้ะ...เธอจ๋า...ซี๊ดดดด...เธอควานนิ้วให้ชั้นเสียวมากเลยจ้ะที่รัก...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด..."
ผม : "เสียว...เหรอครับ...ปล่อยออกมาเลยครับ"

แกสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหี ขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุด ๆ ปลายนิ้วของผม ยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีรุนแรงมากขึ้น ตอนนี้คงต้องใช้ท่าไม้ตายแล้ว ผมก้มลงใช้ปากดูดเลียที่ติ่งแตดด้วย นิ้วก็แหย่งไปด้วย แกสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าด อย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว

แม่ยาย : "อูยยยย...ซี๊ดดดด..เธอจ๋า...ชั้นเสียวเหลือเกินแล้ว...ซี๊ดดดด...เธอเก่งจังเลย...ชั้นชอบคนดูดเลียเก่งแบบนี้รู้ไม๊...อูยยยยยย..."
ผม : "ผมก็ชอบเลีย...หีหอม ๆ ของแม่ครับ"

จากนั้นผมก็จับให้แม่ยาย นอนหงายเอาสะโพกพาดกับขอบเตียงผมขยับตัวลงข้างเตียง แล้วแทรกตัวเข้าหว่างกลางสองขาของแก จับสองขาของแกถ่างออกกว้างสุด ๆ รีบฝังหน้าลงไปคลุกเคล้าที่ตรงกลางร่องหีอีกรอบ

แม่ยาย : "อูยยยย...ซี๊ดดดด...เธอจ๋า...เลียแรงแบบนี้...อูยยยย...ชั้นเสียวหีจัง...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด..."
ผม : "ผมชอบเลียน้ำเสียวครับแม่...ร่องหีแม่มีน้ำเยอะมาก...ผมอยากกินน้ำเสียวของแม่ครับ..."

ปลายสิ้นของผมตวัดเลียไล้ ที่กลางร่องหีอย่างกระหายจัด น้ำเสียวหลั่งทะลักออกมาเยอะมาก ผมเลียตวัดลิ้นจนปากจมูก ผมเปียกน้ำเสียวเต็มหน้าเลยแกส่ายร่อนเด้งโคกหี ขึ้นสู้ปลายลิ้นของผมอย่างร่านสวาทเต็มที่ ผมยิ่งดูดเลียเม็ดแตด มากขึ้นฝังหน้าลงคลุกเคล้าอย่างหนักด้วย แม่ยายยิ่งหงี่ร่านมากขึ้นอีกหลายเท่าน้ำเสียวของแก ก็ยิ่งทะลักล้นออกมาจากรอยผ่ามากมาย ผมเลียดูดเม้มแตดไม่หยุดปากเลย

แม่ยาย : "เธอจ๋า...เธอเลียดูดเก่งจังเลย...ชั้นเสียวววว...ชั้นอยากดูดของเธอมั่ง...ซี๊ดดดด...เธอจ๋า...นอนลงเถอะ...ชั้นอยากดูดแท่งควยของเธอมั่ง...อูวววววว..."

ผมชอบให้ผู้หญิงดูดควยอยู่แล้ว ผมรีบนอนหงายถ่างสองขากว้างออกโดยเร็ว แม่ยายรีบขยับเข้าหาแท่งควยทันที แกจับแท่งควยรูดเล่นยิก ๆ แล้วอ้าปากอมดูดแท่งควย เหมือนคนที่กระหายหิวมากแกดูดแท่งควย จนผมต้องนอนเกร็งไปทั้งตัวเลยรู้สึกเสียวอย่างจับจิตจับใจ เรียวปากแกทั้งขบเม้มแล้วเลียวนรอบ ๆ หัวบานของผมหลายรอบ แกชำนาญในการดูดควยมาก ปลายลิ้นไวเหมือนงูฉกเหยื่อผมนอนแขม่วทั้งเกร็งไปทั้งตัว เสียวอย่างสุด ๆ เลยเชียวครับนอกจากดูดควยแล้ว แกยังลูบคลำเบา ๆ ที่พวงไข่สองใบอีกด้วย บางครั้งก็ใช้ปากขบเม้มแล้วอมดูดที่ไข่สองใบ ผมเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลยครับลีลาการดูดควยของแม่ยาย ผมยอมรับเลยว่าเยี่ยมสุดยอด ปลายลิ้นของแกพลิกพลิ้วได้เก่งชะมัด ผมเสียวหัวควยอย่างมากมาย จนบรรยายไม่ถูกแล้วเรียกว่าเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ผม : "อูยยยย...แม่ครับ....แม่ดูดเก่งจังเลย...ผมเสียวควยมากเลย...โอวววววว..."
แม่ยาย : "เธอจ๋า...เธอก็เลียเก่งมากเลยนะ...ชั้นเสียวจนแทบขายใจเลย...ชั้นไม่เคยโดนเลียหีแล้วเสียวสุด ๆ อย่างนี้มาก่อนเลยรู้ไหม..."
ผม : "ผมก็ชอบเลียหีแม่มากเลยครับ...หมอยไม่ค่อยมี...น้ำเยอะดีด้วย...ถ้าแม่ชอบให้ผมเลียก็มาคร่อมหน้าผมสิครับ...ผมจะเลียให้อีก..."
แม่ยาย : "ชอบเหรอ...หีไม่มีหมอยแบบนี้"
ผม : "ชอบ...ชอบครับ...มันเลียถนัดดี"

แม่ยายกลับตัวยกขาข้ามตัวผม เอาตัวคร่อมผมในท่า 69 ร่องหีกางอ้าอยู่ตรงหน้าผม ผมเอามือรั้งสะโพกแกที่ลงมาพร้อม กับแลบลิ้นออกไปเลียตามกลีบแคม ผมเอามือแบะแก้มก้นจนร่องหีอ้าออก แล้วเอาลิ้นกรีดไปตามร่องหีก้น แกส่ายกระดกขึ้นลงผมเอาลิ้นเขี่ยวนที่ปากรู แล้วแทงลิ้นเข้าไปทันที่ แม่ยายแหงนหน้าสูดปากด้วยความเสียว เอามือกระทอกท่อนควยผมถี่ยิบ แล้วก้มลงดูดอย่างแรงผงกหัวรูดปากกับลำควยขึ้นลง ผมเอาลิ้นแยงรูหีสลับกับควานไปมา ยิ่งแกดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็กระแทกลิ้นเข้าออกรูหีแรงขึ้นเท่านั้น

แม่ยาย : "โอวววว...เธอจ๋า...พอก่อนเถอะ...ชั้นอยากได้ควยเหลือเกินแล้ว...ขอชั้นเถอะนะ...ชั้นทนไม่ไหวแล้ว..."
ผม : "ได้เลยครับ...แม่เซ็กซี่แบบนี้...ผมขอเย็ดคาชุดอีกนะครับ...แม่ใส่ชุดนี้มาให้ผมเย็ดใช่ไหม ข้างนอกเรียบร้อย...แต่ข้างในร่านเหลือเกิน"
แม่ยาย : "โอ้ยยย...ปากร้ายเหมือนกันนะ...ร่านแล้วอยากเย็ดไหมล่ะ...ชอบไม่ใช่เหรอเย็ดคาชุด...ชุดแบบนี้ไงไม่ต้องถอด"
ผม : "ใช้ครับ...แค่เห็นน้ำผมก็น้ำแทบแตกแล้ว"

แม่ยายขยับตัวลุกขึ้น ส่วนผมยังนอนหงายตามเดิมแกจับควยไม่ยอมปล่อย มือก็กระตุกรูดตลอดเวลาพร้อมกับขยับตัวนั่งคร่อมเอารูหีมาสวมกับแท่งควย พอขยับเข้าที่เข้าทางดีแล้ว แกก็หย่อนตัวลงมาอย่างรวดเร็วจนแท่งควย เสียบหายเข้าไปในรูหีจนหมดลำ ผมเสียวเป็นอย่างมาก เพราะแกเล่นขย่มใส่ไม่ยั้งเลย แกคงเงี่ยนจัดมากจริง ๆ ขย่มอย่างแรงจนเต้านมกระเพื่อม

ผมก็เอามือเอื้อมขึ้นไปบีบเล่นอย่างสนุกมือ สลับกับลูบไล้ชุดหนังของแก แล้วแกก็โน้มตัวลงมา ผมรีบดูดทั้งสองเต้าอย่างเอร็ดอร่อย แม่ยายขย่มใส่อย่างรุนแรง พร้อมกับบดอัดแน่น ๆ หลายครั้ง ผมเสียวสั่นสะท้าน เพราะรูหีขมิบตอดแท่งควย "ตุ๊บบบ ๆ ตุ๊บบบ" มือผมบีบขยำเต้านมสองเต้า พร้อมกับดูดสลับกันไปด้วย พอเบื่อจากท่านี้แล้วผมก็ชวนแกเล่นท่าโก้งโค้ง พอแกหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายขึ้นสูง แล้วผมก็รีบขยับตัวเข้า แล้วประกบทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว จับแท่งควยเข้าจดจ่อถูไถที่ปากรูหีก่อนเป็นอันดับแรก จนแกเผลอตัวส่ายบั้นท้ายวนไปมา ผมจับแท่งควยกระแทกพรวดเดียว จมมิดเข้าไปหมดลำเลย แม่ยายผวาหัวคะมำทิ่มพื้นที่นอน เมื่อโดนผมกระแทกใส่เต็มแรง

แม่ยาย : "โอยยยย...อูยยยย...ทำไมรุนแรงอย่างนี้เธอจ๋า...ซี๊ดดดด...ดีจัง...อย่างนี้ชั้นชอบจ้ะ...ซี๊ดดดดดด...แต่ว่ามีแรงแค่นี้เหรอ"
ผม : "โอวววว...รูหีแม่คับแน่นฟิตดีจังครับ...ผมชอบเย็ดหีแม่มากเลยครับ...เสียวหัวควยดีจัง...อูวววววว...เดี๋ยวจะกระแทกให้หีพังเลย"
แม่ยาย :"อูวววว...เธอจ๋า...ถ้าชอบเย็ดหีชั้น...ก็รีบกระแทกให้แรง ๆ หน่อยสิจ๊ะ...ชั้นอยากเสียวให้มากกว่านี้อีก...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย..."
ผม : "อ้าาา...กระแทกอยู่แล้วครับ...ไม่ต้องท้า"
แม่ยาย : "อย่าดีแต่พูด...อุษาใส่ชุดมาให้ดู...ถ้าทำไม่ถึงในคราวหน้าไม่ใส่แล้วนะ"

ผมรีบเร่งกระหน่ำเต็มแรงถี่ยิบมากขึ้นเรื่อย ๆ ร่างร้อนสวาทของแม่ยายสั่นกระเส่า ผมกระแทกไม่ยั้งท่อนควยผมอัดเข้ารูหีจนมิด โคนพวงไข่ผมก็แกว่งฟาดเม็ดแตดอย่างแรง แม่ยายโยกตัวส่ายร่อนบั้นท้ายเด้งสวนโต้กับแท่งควย อย่างเต็มที่เหมือนกัน

แม่ยาย : "อูยยยย...โอยยยย...เธอจ๋า...ชั้นเสียวววว...เสียวมากกกก...โอยยยย...อร่อยรูหีชั้นมากเลย...เธอจ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดดด...กระแทกแรง ๆ เลย...เอามือฟาดก้นพี่ด้วย...โอ๊ยยยย...โอ๊ยยยย...สะใจดีเหลือเกิน...ซี๊ดดดดดด..."
ผม : "เป็นไงครับ...ผมทำดีไหม...อึบบบ...อึบบบ...ใส่ชุดมาให้ผมดูอีกนะคะรับ"
แม่ : "ดะ...ดะได้ค่ะ...เย็ดแรงแบบนี้...เดี๋ยวจะจัดชุดใหญ่ให้เลย"

ผมกระแทกอย่างหนัก จนร่างแม่ยายถึงกับสั่นสะท้าน อารมณ์หงี่ของแกมากขึ้นเป็นทวี ผมใช้ฝ่ามือฟาดบั้นท้ายทั้งสองข้างไปด้วย ผมรู้ได้ทันทีว่าแกชอบรสชาติรักแบบรุนแรงนั่นเอง แกต้องการทั้งเสียวทั้งเจ็บพร้อมกัน ผมจึงรีบใช้ฝ่ามือฟาดที่บั้นท้ายของแม่ยายอย่างแรงหลายครั้ง จนบั้นท้ายแดงตามรอยฝ่ามือทั้งสองข้าง แทนที่แกจะเจ็บแล้วจะร้องห้ามผมแต่กลับไม่เลย แกกลับผวาเฮือกสูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างเอร็ดอร่อยเผ็ดมันส์ แล้วหันมาทำตาเยิ้มให้ผมอย่างสุดอารมณ์หงี่

แม่ยาย :"โอยยยย...ซี๊ดดดด...เธอจ๋า...ถูกใจชั้นเหลือเกิน...อูยยยย...ชั้นเสียวววว...ซี๊ดดดด...แรง ๆ แบบนี่ชั้นชอบ...ฟาดอีกสิไม่ต้องกลัวชั้นเจ็บ...กระแทกแรง ๆ ด้วยอย่าหยุด...โอ๊ยยยย...ซี๊ดดดดดด..."
ผม : "แม่ชอบแบบนี้เหรอครับ"
แม่ยาย : "ชอบ...ชอบแบบนี้ถึงใจดี...อูววว"

แม่ยายซ่านกระสัน ร่านรักซาดิสม์อย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด ผมฟาดบั้นท้ายแกหนัก ๆ เอามือตะปบลงไปแล้วบีบขยำอย่างแรงจนบั้นท้ายแม่ยาย แทบแตกร่างแกสั่นกระเส่าพล่านร่านสวาทอย่างเต็มที่ ผมเร่งกระหน่ำท่อนควยใส่รูหีถี่ยิบ แกหัวสั่นหัวคลอนสูดปากซี๊ดซ๊าดเสียวดังลั่นห้องเลยทีเดียว

แม่ยาย : "ซี๊ดดดด...โอยยยย...เธอจ๋า...เสียวสะใจชั้นเหลือเกิน...ไม่เคยเสียวแบบนี้เลย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...ใจจะขาดอยู่แล้ว...เธอจ๋า...กระแทกหนัก ๆ เลย...ชั้นจะไม่ไหวแล้ว...อะ...อะ...ออก...โอยยยย...ชั้นออกแล้วววว...โอยยยยยย...ซี๊ดดดดด...อูยยยยยย..."
ผม : "โอยยยย...อูยยยยย...ผมก็เสียวหัวควย...รูหีแม่ขมิบแรงจัง...อ้ากกกกก...โอยยยย...ไมไหวแล้ว...กลั้นไม่อยู่แล้ว...โอยยยย...แตกแล้วววว...อ้ากกกกก..."

ร่างแม่ยายกระตุกเฮือก ๆ ผมกัดฟันกระแทกไม่หยุดแต่รูหีขมิบอย่างแรง จนผมเสียวที่หัวควยแปล๊บแท่งควยผมเกร็งกระตุกขมิบ น้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้าใส่รูหีอย่างแรงปรี๊ดดด ๆ ๆ แกขมิบรูหีรัดรีดน้ำเงี่ยนออกมาจนหมดควย ผมปล่อยให้แท่งควยกระตุกในรูหีสักพัก.....แล้วรีบแต่งตัวไปส่งแกที่สนามบิน.....





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น