วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

ขึ้นครูกับน้า 1

 
 
    
 
 
ตอนที่ 1 เพราะน้าเมา

ผม ชื่อ "บอย" เป็นเด็กต่างจังหวัด แต่ย้ายมาอยู่กับน้าอร น้าสาว น้องคนสุดท้องของแม่ผม  ผมมาอยู่ตั้งแต่ อายุ 13 เพราะย้ายเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ น้าสาวของผมอายุ 40 สูง 170 ซม. ผิวขาว หน้าตาสวย แต่รูปร่างใหญ่ เจ้าเนื้อสักหน่อย หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว เต็งตรึงไปทั้งตัว เพราะน้าอรชอบรักสวยรักงาม รักความสะอาด น้าออกกำลังกายอยู่เสมอ และที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เล่นโยคะ ส่วนแฟนของน้า เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ 3 ปี แต่งงานกันตั้งแต่อายุ 25 ปี ได้ แต่ไม่มีลูกด้วยกัน พอน้าผู้ชายเสียไป ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ น้าก็ยังไม่ได้คบหากับใคร นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมต้องมาอยู่กับน้า ที่บ้านค่อนข้างจะเป็นห่วงน้า พออยู่กับน้ามาได้ เกือบ 3 ปี ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส เริ่มมีอารมณ์ทางเพศ อยากเย็ดน้าครั้งแรก ตอนนั้นอยู่ ม.3 แล้ว อายุ 15 ปี เริ่มเป็นหนุ่มเต็มตัว มีอะไรหมดแล้ว ขนก็ขึ้นเต็มไปหมด ความรู้สึกของผมมันเริ่มเปลี่ยนไป ก็ตอนที่เห็นน้าใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งเธอก็ไปว่ายน้ำตามปกติของเธอแหละ จริง ๆ ผมก็ว่ายน้ำกับน้าตั้งแต่อยู่ ม.1 เพราะน้านี่แหละเป็นคนสอนผมว่ายน้ำ แต่มาตอนนี้พอเห็น น้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบผ่าขาสูงสีดำแล้ว ผมละสายตาจากตรงเป้าหว่างขาไม่ได้เลย มันทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก เจ้าท่อนเอ็นของผมมันเริ่มตุง อย่างไม่เคยมาก่อน ก็เพราะเผอิญชุดว่ายน้ำของน้า ผมว่าขนาดมันเล็กกว่าตัวของน้าไปนิดนึง เธออาจจะซื้อไว้นานแล้ว ไม่ค่อยได้ใส่ เพราะงานยุ่ง นี้ก็ 3 เดือน แล้ว เราถึงได้มาว่ายน้ำกัน ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ เต้านมของน้าถูกบีบรัดจนแถบล้นออกมา เห็นเนินอกขนาดมหึมา ชัดเจน ยิ่งหัวนมของน้า มันใหญ่มาก มันดันชุดว่ายน้ำออกมา จนเห็นเป็นปุ่ม ขนาดน่าจะเท่านิ้วหัวแม่มืออย่างชัดเจน โอววว ยิ่งต้นขาของเธอมันขาวนวล อวบอิ่ม น่าฟัดมาก วันนั้นผมเริ่มรู้สึกอยากเย็ดน้าสาว อย่างที่สุด ผมว่ายน้ำตามน้าไม่ห่าง พยายามตามหลังน้าตลอด แล้วก็มองเห็นร่องก้นที่มันครั้งจนเข้าวิน กับร่องหอยมหึมาของน้าอย่างชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้นคือ ผมบังเอิญเห็นหมอยของน้าอร ที่แลบออกมาจากชุดว่ายน้ำด้วย เธอคงจะลืมไปว่าชุดว่ายน้ำตัวนี้มันเว้าสูง หรือไม่เธอก็ไม่มีเวลาไปแวกซ์ วันนั้นพอน้าเลิกว่ายน้ำ ผมก็รีบเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ แล้วก็ชักว่าวจนน้ำแตก ชักไม่กี่ทีก็แตกแล้ว สงสัยผมจะเงี่ยนจริง ๆ ผมจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดน้าอยู่ และตั้งแต่นั้นมาผมก็ พยายามจะแอบดูน้าตอนที่เผลอตัว ทำนู่นหก นี่หก ออกมา ทุกครั้งที่เห็น ควย ผมก็ยังโด่ทุกที แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น เพราะห้องของน่าจะล็อคตลอด กุญแจอยู่รวมกับกุญแจรถ ผมเลยไม่ค่อยได้ค่อยเข้าไป ในห้องของเธอถ้าเธอไม่เรียกหา

แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง น้าไม่อยู่บ้าน บอกว่าไปกินเลี้ยงอะไรสักอย่าง ผมเลยได้โอกาสดี เพราะถ้าเธออยู่ต้องไปท่องหนังสือให้เธอฟัง ประมาณ 2 ทุ่ม ผมกำลังดูหนังโป้อยู่บนห้อง แล้วก็ชักว่าวจนน้ำทะลักออกมา ผมกำลังนอนพักเอาแรงอยู่ คิดว่าจะชักต่ออีกน้ำไหม เพราะน้าหน้าจะกลับ 5 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืน จ้าวโลกกำลังจะฟื้นตัว  ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตู กดแบบถี่ ๆ  ผมต้องรีบใส่เสื้อผ้าลงไปดู พอลงไปเปิดก็เห็นเพื่อนชายหญิงของน้ากำลังพยุงน้า ซึ่งอาการไม่บอกก็รู้ว่าเมาอย่างมาก ตั้งแต่ผมมาอยู่กับน้ายังไม่เคยเห็นน้าเมาขนาดนี้เลย เมามากขนาดเดินเองไม่ไหว สติก็ไม่ค่อยจะมีแล้ว น้าสองคนพยุงน้ามาส่งที่โซฟา แล้วรีบกลับยังไงไม่รู้ ผมรีบให้น้านอนที่โซฟา ส่วนเพื่อนของน้าที่รีบไปก็เมานิดหน่อย คงเมาก็เลยรีบขอตัวกลับก่อน แล้วก็บอกให้ผมดูแลน้าให้ดี ๆ พอเพื่อนน้ากลับไปแล้ว ผมไม่รู้จะทำยังไง คิดว่าให้น้านอนที่โซฟา เดี๋ยวน่าจะฟื้น ผมก็จะขึ้นไปนอนข้างบนเลย เพราะเมื่อกี้ออกแรงไปเยอะ เสียน้ำ เริ่มง่วงเหมือนกัน เพราะตอนนี้น้าก็นอนหลับอยู่ที่โซฟา ผมก็เลยไม่อยากกวน

ผมนอนไปได้สักพัก ยังไม่ทันหลับ ก็ได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำข้างล่าง แต่ดังนานมาก ก็เลยรีบลงมาดู เพราะกลัวน้าเข้าห้องน้ำ แล้วจะล้มแล้วหรือเปล่า พอลงมาก็เห็นน้าออกมานอนที่โซฟาแล้ว แต่ลืมปิดน้ำ ผมต้องผิดให้ แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนกุดของน้าตอนนี้มันเปียกน้ำไปหมด  ว้าว...ผมถึงกับอุทานออกมา อารมณ์ของผมเริ่มปั่นป่วน เพราะผมเห็นยกทรงสีดำอย่างชัดเจน มันเซ็กซี่มาก ยิ่งไปกว่านั้น คือหัวนมของน้าคงโดนน้ำด้วย มันก็เลยแข็งเป็นเม็ด ดันทั้งทรงทั้งเสื้อออกมา จนเด่นชัด ผมกลืนน้ำลาย แต่ก็ไม่อยากคิดอะไร กำลังจะเดินขึ้นไปข้างบนก็พอดีที่น้ายกแขน ทั้งสองขึ้น เหนือ หัว ทำให้ แตงโม 2 ลูกของน้า มันดูเต่งตึงขึ้น แถมวงแขนของเธอก็ขาว เนียนไม่มีขนสักเส้น ตอนนี้น้าอยู่ในท่าทางที่เซ็กซี่มาก ผมเริ่มออกอาการเงี่ยนแล้วสิ แต่ก็ยังระงับไว้ได้ เพราะเมื้อกี้เพิ่งน้ำแตกมาทีนึง แต่ไหนก็ไหน ๆ แล้ว ผมก็เลยเดินไปที่น้า อยากเห็นแบบใกล้ ๆ ผมก้มตัวลงจนหน้าแถบจะติดกับผิวขาวเนียนใต้วงแขน อยากจะดมมานานแล้ว รักแร้ผู้หญิงขาว ๆ เนี้ย แต่ผมก็ไม่กล้าเอาหน้าไปซุกหลอก แค่เอาเข้าไปใกล้ ๆ ก็ได้กินโรลออนแล้ว ผมซื้ดเข้าไป สองสามซื้ด ท่อนเอ็นของผมมันก็แข็งชูชัน แล้วก็พอดีกับที่เธอ ตะแคงตัวพอดี ผมก็ตกใจ รีบถอยออกมา ตอนนี้น้านอนในท่าตะแคงหันก้นออกมา และหันหน้า เข้าพนักพิง ผมมองที่ก้นกลม ๆ มหึมาของน้าเขม็ง อยากจะบีบขยำ จริง ๆ วันนี้น้าใส่กระโปรงสีดำสูงกว่าเข่าพอสมควร เรียกว่าถ้านั่งไม่ระวัง ก็เห็นหมด ผมจ้องอยู่สักพัก น้าก็ขยับตัวอีก ดูกระวนกระวาย ผมพยายามคุยกับน้าเท่าไร เธอก็ไม่ตอบ เหมือนไม่รับรู้อะไรแล้ว จากนั้นน้าก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำอีก ผมก็เลยเดินตามเข้าไปช่วย น้าเข้าไปอ้วก อีกครั้ง แต่ไม่ยอมอ้วกที่ชักโคก กลับมายืนอ้วกที่อ่างล้างหน้า ผมก็เลยได้เห็นน้า ซึ่งตอนนี้หน้าก้มลงไปที่อ่างล้างหน้า มือนึงเสยผม อีกมือนึงก็จับที่ก๊อกน้ำ ขา 2 ข้างกางออก ก้น กระดกเชิด อยู่ในท่าที่เหมือนกับกำลังจะโดนเย็ดจากข้างหลัง ผมเห็นเข้าเท่านั้นแหละ ควยที่หดแข็ง ก็แข็งขึ้นมาอีก ผมกำลังสับสนว่าจะทำยังไงดี จะลองดีหรือไม่ดี ในช่วงที่สับสนนั้นเอง เธอก็เอื้อมมือไปหยิบ ฝักบัวมาฉีด เหมือนกับจะอาบน้ำ ทำให้เนื้อตัวของน้าเปียกไปด้วยน้ำ มันทำให้ผิวเนียน ๆ ของเธอดูลื่น เห็นแล้วอยากเข้าไปลูบไล้ ดูด เลีย จริง ๆ ผมตัดสินใจทันที วันนี้ผมจะขึ้นครูกับน้าของผมให้ได้ เป็นไงเป็นกัน

ผมเดินตรงเข้า ข้างหลังของเธอ ล้วงมือผ่าน วงแขนทั้ง 2 เข้ากอดที่ตัวของเธอ น้าก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร  เพราะตอนนี้คงไม่รับรู้อะไรแล้ว แล้วก็ดันควยที่อยู่ในกางเกงบอลของผม แนบชิดกับก้นของเธอ เอาแบบตรงร่องพอดี แล้วก็ไซ้ดมที่ซอกคอ หอมเหลือเกินครับ จากนั้นมือผมมันก็เลื่อนมือขึ้นมาอย่างอัตโนมัติ แล้วคว้าเข้าที่ 2 เต้ามหึมาของเธอ มันโคตรนิ่มมือเลยครับ ผมไม่เคยจับนมผู้หญิงมาก่อน ผมบีบแล้วก็คลึงอยู่ซักพัก กะจะถอดเสื้อผ้าของน้าออก แต่เธอก็ พยายามจะเดินออกจากห้องน้ำ คือเหมือนจะยืนไม่ไหว แล้วมานอนที่โซฟา พอดีกับกุญแจรถของน้าหล่นมา ผมเลยคิดได้ ว่าเดี๋ยวเผื่อใครมาอีก ผมก็เลยจัดการพาน้าขึ้นข้างบน ไปที่ห้องนอนของน้าดีกว่า เพราะผมจะเย็ดเธอ ในห้องนอนของเธอมันน่าจะปลอดภัยที่สุด ถ้าเธอรู้ตัวจะได้ไหวตัวได้ พอพาน้าขึ้นมานอนที่เตียงได้แล้ว ผมก็รีบ วิ่งลงมาข้างล่างล็อกประตู ปิดหน้าต่างทุกบาน เพราะต่อจากนี้จะให้มีอะไรมาขัดขวางไม่ได้ ผมเดินมาที่ห้องนอนของน้า เนื้อตัวสั่นไปหมด ควยก็แข็ง ชี้โด่เลย ผมถอดเสื้อผ้าของตัวเองทิ้งไว้ที่หน้าห้องนอน แล้วก็เปิดประตูเพื่อเข้าไปเย็ดน้าสาว ที่นอนไม่ได้สติอยู่ในห้อง ผมเข้าไปปิดม่านในห้องจนหมด ปิดไฟทุกดวง เปิดไว้เฉพาะไฟที่หัวเตียงเท่านั้น ผมเดินไปที่เตียง สองมือกำควยที่แข้งโด่ แน่น มองดูที่น้าซึ่งตอนนี้ตัวเปียกไปด้วยน้ำนอนหงาย เห็นทุกสัดส่วน ตอนนี้ผมไม่เปลี่ยนใจ ไม่มีอะไรมาห้ามได้แล้ว ผมขึ้นเตียงมองที่นมของน้าที่ตอนนี้ขยายขึ้นลง ด้วยแรงหายใจที่รุนแรง หัวนมยังคงเด่นเห็นได้ชัด สองมือของผมค่อย ๆ แกะกระดุมทีละเม็ดออก ใจก็เต้นแรงขึ้น ตอนนี้ผมเห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ เต้านมมหึมาของน้าที่เบียดกันแน่นอยู่ในยกทรงสีดำ มันเซ็กซี่เหลือเกิน ผมเอาเสื้อของเธอมามัดที่ข้อมือทั้ง 2 ของน้าไว้ด้วยกัน แล้วก็ผูกไว้ที่หัวเตียง เพื่อกันไม่ให้เธอดิ้นหนี 2 มือผมคว้าเข้าที่ 2 เต้าของน้า ทั้งขยำ ขยี้ บีบ เค้น จากนั้นก็ฝั่งหน้าเข้าสูดดมกลิ่น ที่ใฝ่ฝันมานาน โอววว...มันหอมมาก จากนั้น ก็ปลดตะขอยกทรงออก ทำให้เห็น 2 เต้าของน้าอรเด้งผึงออกมาเพราะความใหญ่อย่างชัดเจน หัวนมของเธอสีแดง ใหญ่ ลานนม ก็สีแดงใหญ่มาก ผมก้มลงดูดเลีย ทั้ง 2 มือ บีบ ขยำไม่หยุด บี้หัวนม ดูดเม้น จนเต้าทั้ง 2 ข้าง เลอะไปด้วยน้ำลาย กระดอมันแข็งเกร็งอยากจะกระแทกเต็มที่ ผมดูดเลียไปตามตัวของน้า แล้วลงมาที่กระโปรง ผมไล่ดมมันไปทุกส่วน ก่อนจะค่อย ๆ ปลดอออก จนเห็นกางเกงในสีดำผ้าบางมาก บางจนเห็นหมอนดำ ๆ กลางเป้าเลย ผมไม่คิดว่าน้าจะใส่กางเกงชั้นในแบบนี้ น้าผมเซ็กซี่จริง ๆ เพราะผมเคยรู้มาว่า ผู้หญิงเวลาเขาจะใส่กางเกงในแบบนี้ ก็ตอนไปหาแฟน หรือมีนัดกัน นี่วันนี้น้าผมไปไหนมาแน่ แบบนี้ต้องพิสูจน์หาหลักฐานกันหน่อย ดูสิว่าจะมีกลิ่นน้ำเงี่ยนผู้ชายไหม ผมโคตรลุ้น อยากรู้ว่าน้าโดนมาหรือเปล่า ผมรีบเอาหน้าฝั่งลงกลางเป้า แล้วทำสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ทำครั้งแรง คือดมลงตรงเป้ากางเกงใน จากบนตัวของน้าจริง ๆ กลิ่นที่ได้คือกลิ่นคาวจากน้ำเงี่ยนที่เปียก กับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ได้อารมณ์ดีมาก แต่ผมยังไม่มั่นใจ ผมเลยรีบปลดมันออกทันที เพราะอยากเห็นเป้ากางเกงใน ว่าจะมีรอยน้ำเชื้อไหม พอดึงออกมาคลี่ดู ไม่มีรอยน้ำเชื้อ แต่น้ำเงี่ยนของน้าออกมามาก หรือว่าน้าจะโดนยา ผมเอากางเกงในมาดมอีกครั้ง ผมว่ากลิ่นของมันทำให้เงี่ยนดี จนเกือบจะลืมไปว่าผมอยากเห็นหีของน้ามานานแล้ว แต่ก็มองแทบไม่เห็น เพราะหมอยของน้าเยอะมาก หมอยมันบังจนมองไม่เห็นแคมเลย ผมจับขาน้ากางออก ลูบไล้ และเลียไปตาม ต้นขาที่อวบแน่นและเนียน จากนั้นผมก็แหวกมอง ที่ช่องหอย แต่ก็มองไม่เห็น เพราะหมอยของน้าเยอะมาก ผมไม่สนใจอะไรแล้ว แลปลิ้นแล้วเลียปาดลง น้าสะดุ้งตัวหนีทันที ส่วนผมก็ไอแค็ก ๆ เพราะขนหมอยมันเข้าคอ ก็ไม่เคยทำนี่ครับ ใจก็อยากจะเลียต่อ เพราะรสชาติปะแล่ม ๆ อร่อยดี แต่ขนหมอยน้าอรก็หลุดเข้าคอตลอด ไม่ไหว ผมเลยยกขาขวาขึ้น แล้วก็จับควยเข้าจ่อที่หี ผมเอาปลายหัวถู ๆ หาร่องหอย แต่มันก็ไม่ตรงสักที จนมีมือนิ่มมาจับใส่ให้ เสียงพรึมพรัมว่า "เชษ...ใส่มาสิ...ทำไม่เป็นไง" ผมแทบจะกระโดดหนี เพราะผมไม่ได้ชื่อ "เชษ" แต่น้าก็ยังหลับตาอยู่ พอเธอจับจ้อให้ ผมรู้สึกว่าจะดันเข้าไปได้ผมก็กระแทก เต็มแรงที่เดียวมิดควยเลย ก็ยอมรับนะครับของผมมันยังไม่ใหญ่มาก คือไม่ถึง 49 แต่ผมท่อนมันเข้าไปอยู่ในกลีบ ผมรู้สึกเสียวมาก อุ่นมาก เสียวกว่าชักว่าว 10 เท่าได้เลย น้าอรเธอขยับตัวนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีอะไร เหมือนจะเด้งตัวลอยขึ้นมาด้วย ผมโน้มตัวกระแทกเข้าออกช้า ๆ คืออยู่เฉย ๆ ไม่ได้ จนรู้สึกว่าไม่ติดขัดอะไรแล้ว ก็โน้มตัวกระแทก ซอยสุดแรงเกิด ระบายความเงี้ยน ยัดเยียดความเป็นผัวชั่วคราวให้กับน้า มือที่ยกขาก็ลูบไล้ บีบจนถึงรูตูด อีกมือก็กำแน่น ขยำ นม อย่างเมามัน ส่วนหน้าก็

ซุกไซ้ อยู่ที่นมอีกข้าง เรื่อยไปถึง หัวไหล่ และ วงแขน ที่ตอนนี้ถูกกางออกเพราะแขนทั้ง 2 ข้างของเธอถูกมัด และยกขึ้นไว้เหนือหัว ส่วนควยผมก็กระแทกหีไม่หยุด น้าอรครางในลำคอ "อืมมม...อืมมม" ตลอด แต่ไม่ลืมตา ผมเย็ดน้าอยู่ 5 นาที ไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย เพราะยังทำไม่เป็น ผมเริ่มกระแทกแรง และหนักขึ้น หนักขึ้น กำนมอย่างแรง ปากดูดไปตามตัวแรงขึ้น คือดรื้อตัวของน้าอรมันหอมไปหมด น้ำมันมาปริ่มที่หัวแล้ว คือเหมือนฉี่จะแตก ผมไม่อยากให้เสร็จเร็ว แต่ไม่รู้จะทำยังไง หยุดก็หยุดไม่ได้ รู้อย่างเดียวว่าออกข้างในไม่ได้ แล้วผมก็รีบชักควยออกจากหี หันออกพ่นน้ำเชื้อ ไปที่พื้น ชักจนออกหยดสุดท้าย แล้วผมก็เอาควยถูไปตามตัวของน้า เรื่อยมาจนถึงหี แล้วผมก็จะเอาเสียบเข้าไป แค่เสียบไม่ได้เพราะมันอ่อนเเล้ว  ผมเลยนอนทับเธอเฉย ๆ จูบที่ปากของน้า แล้วก็กระซิบว่า

ผม : "เมีย จ๋า ผัว มีความสุขจังเลย" แต่มีเสียงตอบจากเธอ
น้า : "คะ...เมีย ก็เสียว เหลือเกิน เมียคิดถึงเชษเหลือเกิน เชษเย็ดเมียบ่อย ๆ นะ"

นี้น้าคงคิดว่าผมเป็นน้าผู้ชาย ที่เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นผมก็นอนทับอยู่ที่ตัวน้า ก็กระเด้าไปเลย ควยมันก็เริ่มจะเเข็งขึ้นมาอีก ผมจูบที่ปากของน้า 2 มือก็ขยำอยู่ที่นม ซักพัก ผมก็ลุก แก้มัดให้เธอ แล้วก็เอาผ้ามาเช็ดตัวน้า แล้วก็เอาเปิดตู้หาชุดนอนจะมาใส่ให้ พอเปิดตัวตู้เท่านั้นแหล่ะ ถึงกับตะลึงเพราะมีแต่ชุดนอนไม่ได้นอน ผมเลือกไม่ถูกเลย ต้องเลือกเอาชุดที่โป้วน้อยที่สุด ใส่ชุดนอนเสร็จ นึกขึ้นได้ต้องใส่กางเกงในให้น้าด้วยหรือเปล่า แต่ก็ต้องตะลึงอีกรอบ เพราะกางเกงในก็มีแต่จีสตริงทั้งนั้น ผมเลยเลือกตัวที่เข้ากับชุดนอนที่สุดมาใส่ให้ น้าอรก็ยังไม่รู้สึกตัวอยู่ดี ผมกะจะต่อยก 2 เพราะน้าใส่ชุดนอนไม่ได้นอนกับจีสตริง แล้วโคตรน่าเย็ด แต่กลัวว่าน้าจะรู้ตัว ก็เลยพอแค่นี้ แต่ก่อนจะออกจากห้องผมได้จูบลงกลางหว่างขาของน้าอีกรอบ น้าอรเวลาใส่จีสตริงแล้วน่าเย็ดมาก ผมละไม่อยากออกจากห้องน้าอรไปเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น