วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

31-40 Years Old Wife : สลับบ้านซ่านสัมพันธ์ ตอนที่ 1

 

 
" สวัสดีครับพี่จุ๋ม "
" สวัสดีค่ะน้องนิค ก็..ทำตัวตามสบายนะคะ "
" ขอบคุณครับ บ้านน่าอยู่จัง "

ดิฉันขอแทนตัวเองว่าจุ๋มนะคะ ปัจจุบันจุ๋มอายุ 36 แต่งงานอยู่กินกับสามีย่างเข้าปีที่สิบแล้ว..ยังรักกันดี เพียงแต่ราวๆ 1-2 ปีมานี้ เรื่องบนเตียงของเราเริ่มมีปัญหา ถ้าให้ระบุชัดๆไปเลยก็คือน้องชายของสามีมักอ่อนตัวลงดื้อๆในระหว่างประกอบกิจกรรม ซึ่งจุ๋มก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ใหม่ๆจุ๋มบอกสามีแค่ว่าไม่เป็นไร..แล้วปิดไฟนอน แต่พอนานไปชักรู้สึกเป็นปัญหา แน่นอนว่าเซ็กส์ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคู่ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าสำคัญ ยิ่งเราไม่มีลูกกันด้วย เซ็กส์คือสิ่งหนึ่งที่ทำให้มีชีวิตชีวา วันนึงเราจึงเปิดใจคุยกัน

" เบื่อแล้วหรือปล่าว "
" ไม่ใช่อย่างนั้น แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม "
" พักผ่อนก็เพียงพอ สุขภาพก็แข็งแรงดี หรือคุณอยากมีคนอื่น "
" อย่าหาเรื่องสิ ไม่เคยคิดเลย "
" แล้วก่อนหน้านี้ที่หายไปช่วงนึง ทำไมตอนนั้นยังทำได้ตลอดเลย "
" ตอนนั้น..บอกแล้วอย่าโกรธนะ "
" ไม่โกรธหรอก บอกมาเถอะ "
" ตอนนั้นคิดภาพ จุ๋มมีอะไรกับคนอื่น "

คำพูดของสามีทำให้จุ๋มอึ้งมาก จากอึ้งก็เริ่มรู้สึกเสียใจ..น้ำตารื้น พาลจะไหลออกมา

" ไม่รักกันแล้วเหรอ "
" นี่ไง ไหนว่าจะไม่โกรธ "
" ไม่ได้โกรธ แต่เสียใจ ทำไมอยากให้จุ๋มไปได้กับคนอื่น "
" ไม่ได้อยากให้ทำจริงๆ แค่คิดเฉยๆ ก็หาวิธี..อะไรที่ช่วยให้ทำจนเสร็จได้ก็ลองทำ "

เราคุยกันเท่านั้นในคืนนั้น จุ๋มยังรับไม่ได้กับสิ่งที่ได้ฟัง คิดน้อยใจไปต่างๆนาๆ ว่าเราหมดเสน่ห์ดึงดูดขนาดนั้นเลยหรือ ทั้งที่พยายามรักษารูปร่างหน้าตาเอาไว้ให้ยังดี ถึงจะอวบขึ้น..หุ่นไม่เป๊ะเหมือนสมัยยังสาว แต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยังส่งสายตามองมาเป็นประจำ อยากคิดด้วยว่าเขาหมดรักเราแล้ว แต่เรื่องอื่นๆสามียังคงเสมอต้นเสมอปลาย ที่จริงบรรดาเพื่อนๆบอกว่าอิจฉาเราด้วยซ้ำที่ได้สามีดี ไม่มีปัญหาสามีนอกลู่นอกทางมารบกวนจิตใจ แต่ทำไมอยู่ๆเขาถึงมีความคิดอย่างนั้นได้ก็ไม่รู้ บอกก่อนว่าเรื่องบนเตียงของเราไม่ได้หวือหวามาตั้งแต่แรก แต่แค่นั้นก็ทำให้จุ๋มเสร็จสมมีความสุขได้แล้ว..ในตอนที่สามียังทำได้ตลอดรอดฝั่ง

จากที่เล่าไป จุ๋มใช้เวลาทำใจอยู่หลายวันกว่าที่จะนอนคุยเรื่องนี้กันอีกครั้ง

" ทำไมถึงคิดอย่างนั้น "
" ก็เริ่มจากหาทางแก้ในอินเตอร์เน็ต เค้าบอกว่าสาเหตุอาจมาจากความจำเจ เค้าแนะนำให้ลองเปลี่ยนสถานที่ ซึ่งเราก็ลองแล้วใช่มั้ยแต่ไม่ได้ผล แล้วมีคนบอกว่าให้ลองคิดอย่างที่บอกไปนั่นแหละ "
" แล้วเดี๋ยวนี้ไม่คิดอย่างนั้นแล้วเหรอ "
" คิดแล้ว แต่มันก็ยังอ่อน "
" ไม่ได้หมดรักกัน ไม่ได้อยากไปมีอะไรกับคนอื่นจริงๆนะ "
" จริงๆ ไม่เคยมีความคิดนอกใจจุ๋มเข้ามาในหัวเลย "
" งั้น..ไม่เป็นไรหรอก วันไหนทำได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ค่อยช่วยกันหาทางแก้ไขเนอะ "
" อื้ม..ขอบใจนะที่เข้าใจ มาลองกันใหม่นะตอนนี้ "
" อยากเหรอ "

จุ๋มถาม พร้อมกับล้วงไปคลำของสามีใต้ผ้าห่ม ก็พบว่ามันตื่นตัวแล้ว เลยไม่รอช้า รู้สึกว่าคืนนั้นอยากทำมากเป็นพิเศษเหมือนกันหลังจากที่คุยกันเข้าใจ จุ๋มเป็นฝ่ายทำให้เองเลย ขึ้นนอนคร่อม จูบไซร้สามี เขามีหน้าที่แค่ถอดเสื้อผ้าของตัวเองและของเราออก เลียดูดหัวนมเล็กๆทั้งสองข้างแล้วจุ๋มก็เลื่อนตัวลงไปหาของโปรด เริ่มจากเลียทั่วทั้งแท่งก่อนจูบที่หัวแล้วอ้าอม ไม่ทันไรสามีก็มีเสียงคราง จุ๋มชอบได้ยิน ชอบเห็นเขาเสียว เลยชอบดูดอมไปโดยปริยาย

" เอามากินบ้างสิ "

สามีร้องขอจุ๋มก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะหันตัวกลับหัวกลับหาง หันหม้อไปคร่อมจ่อหน้า แล้วเราก็เป็นคนที่ต้องละปากออกมาครางระบายความเสียวบ้าง ต่างใช้ปากใช้ลิ้นให้กันจนได้ที่แล้วจุ๋มขอเป็นฝ่ายทำต่อเอง จับแท่งของเขาตั้งแล้วนั่งคร่อมสวมลงไป บดส่ายแล้วเริ่มคลึงโยก สามีช่วยลูบบีบนม..บีบขยำก้นกระตุ้นให้ยิ่งเสียว ลืมบอกไปว่าจุ๋มใหญ่ทั้งบนและล่าง..หมายถึงนมกับก้น รอบอก 35" สะโพกปาเข้าไป 36 ซึ่งผู้ชายอาจจะชอบแต่ตัวเราเองน่ะไม่ค่อยพอใจในรูปร่างตัวเอง มันใหญ่เทอะทะไป

ในระหว่างที่จุ๋มกำลังรีบเร่ง..หลับหูหลับตาเร่งขย่ม หมายมั่นในเวลานั้นว่าจะต้องเสร็จให้ได้สักทีเพราะไม่ได้มีโมเม้นท์ถึงจุดสุดยอดมาเป็นเดือนๆแล้ว แต่จุ๋มก็เริ่มรู้สึกว่าแท่งของสามีที่อยู่ในร่องรูเราเริ่มคลายความแข็งตัวลงเรื่อยๆ

" มันเริ่มอ่อนแล้ว "
" นั่นสิ "
" ทำไงดี วันนี้อยากถึงจัง "
" จุ๋มลอง..คิดว่าเอากับคนอื่นอยู่ได้มั้ย แล้วพูดออกมา "
" ให้คิดถึงใคร คิดไม่ออกเลย "
" ใครก็ได้ เพื่อนก็ได้ แฟนเก่าก็ได้ "
" นึกไม่ออกจริงๆ แฟนเก่าก็ไม่อยากนึกถึง "

ใช่ว่าจุ๋มจะไม่อยากให้ความร่วมมือนะ ยอมรับว่างุ่นง่านมากๆ..อยากที่จะเสร็จ แต่ว่านึกภาพตัวเรามีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีไม่ออกเลยจริงๆ ยิ่งแฟนเก่ายิ่งไม่อยากคิดถึง เพราะเลิกรากันไปไม่ค่อยดี สุดท้ายจุ๋มก็จำใจต้องยอมรับสภาพที่แท่งของเขาค่อยๆอ่อนตัวลงจนฝืนขย่มต่อไปไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องอารมณ์ค้าง

เรื่องบนเตียงของเราก็ลุ่มๆดอนๆอย่างนั้นเรื่อยมาจนราวหนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้เองที่สามีมีวิธีการใหม่มานำเสนอ เขาเล่าว่าได้คุยกับคู่แต่งงานที่มีปัญหาคล้ายๆกันผ่านทางเว็บไซต์ เขาเล่าไอเดียที่จุ๋มฟังแล้วรู้สึกว่าบ้าบอมาก คือการสลับสามีภรรยากัน โดยที่สามีจะเป็นฝ่ายโยกย้ายไปอยู่บ้านของอีกคู่ ในเวลากี่วันก็ว่ากันไป

" จะบ้าเหรอ ไหนว่าไม่ได้อยากให้จุ๋มมีอะไรกับคนอื่นจริงๆไง แล้วทำไมไปตกลงกับเค้าอย่างนั้น "
" ฟังก่อนสิ ข้อตกลงคือไม่มีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง และเราจะมองเห็นกันตลอด "
" จะเห็นกันได้ยังไง "
" ผ่านทางสไกป์ เป็นโปรแกรมในโน้ตบุ๊ค จะให้เปิดไว้ตลอดเวลา "
" เอาจริงๆเหรอ แล้วมันจะได้ประโยชน์ยังไง "
" เพื่อให้ชีวิตคู่ของเรามีสีสันขึ้น เผื่อจะช่วยเรื่องนั้นได้ด้วยไง "

จุ๋มจำยอมในท้ายที่สุด โดยให้สามีรับปาก ว่าถ้าลองแลกแล้วเราไม่โอเค สามารถยกเลิกกลางคันได้ เขาให้ดูรูปของคู่นั้น ฝ่ายสามีชื่อนิค ส่วนภรรยาชื่อจอย ทั้งสองอายุ 32 เท่ากัน รูปร่างหน้าตาจัดว่าดีทั้งคู่

" เค้าก็ดูหวานชื่นกันดีนี่นา "
" แล้วคู่เราภายนอกไม่หวานเหรอ "
" เมียเค้าน่ารักเชียว ขอหึงล่วงหน้าเลยได้มั้ย "
" น้องนิคก็ชมว่าจุ๋มดูดี "
" เหรอ..เอารูปไหนไปให้เค้าดู ทำไมไม่บอก จะได้คัดรูปสวยๆให้ "
" ก็รูปโปรไฟล์ไลน์นั่นแหละ "
" ชักอยากเปลี่ยนใจแล้วสิ กลัวคุณหวั่นไหว "
" ไม่เชื่อใจกันเหรอ บอกแล้วไงว่าเราจะมองเห็นกันตลอด "

และราวๆสองสัปดาห์หลังจากนั้น ก็คือวันนี้ที่เราจะเริ่มกิจกรรมกันเป็นเวลาสามวันเพราะสุดสัปดาห์นี้มีวันหยุดราชการต่อเนื่องกันพอดี ตั้งแต่สามีบอกวันเวลาจุ๋มก็กังวลระคนตื่นเต้นเรื่อยมา ถึงเวลาจริงๆที่ต้องส่งเขาออกจากบ้านแล้วรู้สึกใจหาย แต่ไม่วายที่จะใช้เวลาระหว่างรอน้องนิคมาถึงจัดแจงตัวเอง แต่งหน้าบางๆ ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ดูดี

********************

ผมชื่อทศครับ อายุ 38 ปี เรื่องมันเริ่มจากว่านกเขาของผมขันได้..แต่ไม่สุดทางรัก ซึ่งสำหรับผู้ชายมันไม่ใช่ปัญหาเล็กๆเลย แรกเริ่มเดิมทีผมสันนิษฐานว่าสาเหตุมาจากเหนื่อยล้าจากการงาน อาการของมันคือระหว่างที่กำลังเอาจุ๋ม..เมียของผมอยู่ ก็รู้สึกหมดอารมณ์ไปเฉยๆ เอ็นอ่อนลงดื้อๆ พอเป็นหลายครั้งเข้าผมชักไม่แน่ใจว่าคิดถูกหรือไม่ ขอสารภาพว่าผมแอบเมียไปเที่ยวอาบอบนวดเพื่อพิสูจน์ แล้วมันก็แข็งดีไม่มีอาการอ่อนตัวให้ต้องขายหน้า แต่ในยามที่ทำกับเมีย อาการนั้นก็กลับมา จะว่าจุ๋มไม่น่าพิศมัยก็ไม่น่าใช่ เพราะทรวดทรงองค์เอวของเธอยังเย้ายวนอยู่ แถมความรักความเข้าใจที่มีให้กันก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลง สุดท้ายผมคิดว่าสาเหตุมันคือความซ้ำซากจำเจ แต่ผมไม่ได้บอกเมียไปอย่างนี้ในภายแรก เพราะกลัวว่าเธอจะเสียใจ

ผมยังคงหาทางแก้ปัญหานั้นให้หายสนิทไม่ได้ จนในวันหนึ่งผมได้คลิกดูคลิปที่เพื่อนแปะเอาไว้ในกรุ๊ปไลน์ของเพื่อนๆสมัยเรียน มันชื่อคลิปว่าพาเมียไปสวิงกิ้ง ปกติผมจะไม่กดดูคลิปแนวๆนี้เพราะไม่มีความรู้สึกนิยมชมชอบ แต่ถ้าเป็นคลิปหนุ่มสาวหรือคู่รักปกติที่หลุดมาอย่างนั้นผมก็ชอบดูนะ ซึ่งก็ไม่รู้อะไรดลใจให้คลิกเข้าไปดูคลิปนั้น แต่มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด

ในคลิปนั้น..ผู้หญิงนอนให้ผู้ชายอีกคนกระทุ้ง โดยมีคนถ่ายซึ่งรับรู้ได้จากบทสนทนาว่าเป็นผัวของเธอเดินวนถ่ายรอบเตียง เขาซูมสีหน้าที่แสดงออกว่าเสียวซ่านมากๆของเธอ ซูมแม้กระทั่งหว่างขาที่มีดุ้นของชายอื่นอัดแน่นอยู่เต็มร่องรู ผมรู้สึกว่าถ้าเป็นตัวเราคงทนดูเมียเอากับคนอื่นอย่างนั้นไม่ได้ แต่ในคืนนั้น..ระหว่างที่กำลังประกอบกิจกรรมบนเตียงกับเมีย ผมเผลอคิดถึงทั้งภาพและเสียงในคลิปนั้น เผลอแทนจุ๋มให้ไปเป็นผู้หญิงคนนั้น แล้วมันทำให้กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างมาก แถมเอ็นของผมยังแข็งได้ตลอดจนส่งเมียถึงฝั่ง คุณเธอยิ้มอย่างมีความสุข..กอดจูบแสดงความขอบคุณผมเสียยกใหญ่ โดยไม่รู้เลยว่าผมเอาเธอไปจินตนาการในทางที่ไม่ดี

ผมเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้งนับตั้งแต่นั้น แต่มันยังคงเป็นแค่ความคิด ไม่ได้ตั้งใจที่จะลงมือทำจริงๆ ผมยังกลัวชีวิตคู่สั่นคลอน อีกอย่างค่อนข้างมั่นใจว่าเมียไม่เห็นดีเห็นงามด้วยแน่ๆ หนำซ้ำจะโกรธเกลียดเอา แต่ผมยังคงใช้วิธีจินตนาการว่าจุ๋มมีอะไรกับคนอื่นอย่างนั้นเพื่อช่วยเร้าอารมณ์ให้เอ็นไม่อ่อนเรื่อยมา มันได้ผลอยู่ช่วงใหญ่ๆ ช่วงนั้นจุ๋มหน้าตาสดใสมาก..ผมเองก็มีความสุขไปด้วย แต่แล้วอาการเดิมก็หวนกลับมาอีก ในคืนหนึ่งเราจึงต้องเปิดใจคุยเรื่องนี้กัน ผมตัดสินใจบอกความรู้สึกนึกคิดให้เมียได้ฟัง แม้ว่าที่มาที่ไปจะบิดเบือนไปบ้างแต่หลักใหญ่ใจความยังคงเป็นตามนั้น เธอใช้เวลาทำใจ..บึ้งตึงใส่ผมอยู่หลายวันถึงจะรับได้และเริ่มคุยกันใหม่ แต่วิธีนั้นมันไม่ค่อยได้ผลแล้วจริงๆ

ถึงจินตนาการทำนองนั้นจะใช้การไม่ค่อยได้แล้ว แต่ผมยังคงไม่เลิกคิดภาพว่าเมียมีอะไรกับชายอื่น แค่นึกภาพเธอดูดอมเอ็นดุ้นอื่น ดุ้นของผมก็ตื่นตัวแล้ว อยากรู้ด้วยว่าอากัปกิริยาของเธอจะแตกต่างกับตอนเอากับผมแค่ไหน ผมคงสนใจในเรื่องสวิงจริงจังเข้าแล้วจริงๆ จนวันหนึ่งผมได้เจอเว็บไซต์นึงหลังจากที่ใส่คำว่าสวิงกิ้งค้นหาในกูเกิ้ล เมื่อเข้าไปสัมผัสเหมือนได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่ ผมตัดสินใจสมัครสมาชิกและคลิกดูเรื่องราวของคู่ต่างๆที่มาบอกเล่า บ้างลงแค่ตัวอักษร แต่บางคู่ก็ลงรูปภาพประกอบเรื่องราวด้วย ผมใช้เวลาว่างในที่ทำงานเข้าไปดูเว็บไซต์นั้นแทบทุกวัน ไล่อ่านไล่ดูไปเรื่อยๆจนสะดุดเข้ากับเรื่องเล่าของคู่..คู่หนึ่ง เขาเล่าว่าเริ่มสนใจสวิงกิ้งเพราะอยากหาความแปลกใหม่ในเรื่องเซ็กส์ เพราะเป็นคู่ที่คบหากันมานานแล้วเซ็กส์ที่เคยดีก็เริ่มไม่เร้าใจ..ฝ่ายชายเริ่มนกเขาไม่ค่อยขัน ซึ่งอ่านแล้วใกล้เคียงกับปัญหาของผมเลย คู่นั้นเคยสวิงมาแล้วสามครั้ง ครั้งแรกเขาลงเอาไว้เป็นเรื่องเล่า แต่ครั้งที่สองและสามมีรูปถ่ายประกอบด้วย เป็นคู่ที่ผิวพรรณ..รูปร่างดีทั้งหญิงและชาย ในตอนนั้นผมยังไม่ได้เห็นหน้าตาเพราะพวกเขาเบลอเอาไว้ และเขาลงท้ายไว้ที่เรื่องเล่าล่าสุดว่าถ้าสนใจที่จะสวิงแบบแลกคู่ให้ลองติดต่อพูดคุยกันก่อน

ผมตัดสินใจส่งข้อความไปหาน้องนิค..ฝ่ายสามีของคู่นั้น ผมบอกไปว่าแค่เริ่มสนใจ ยังไม่เคยลองและไม่รู้ว่าจะได้ลองหรือไม่ บอกเล่าปัญหาของผมไปให้นิคอ่านด้วย น้องเขาก็ตอบกลับมาดี บอกว่าเข้าใจและเริ่มต้นด้วยสาเหตุคล้ายๆกัน ที่ผมอยากรู้และถามกลับไปคือพอลองแล้วชีวิตคู่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

" ไม่นะครับพี่ รักกันมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เรื่องเซ็กส์ก็ดี มีสีสันกว่าเดิมมาก "
" พี่อยากลองนะ ติดที่ว่าเมียของพี่ไม่น่าจะยินยอม "
" ลองกล่อมแล้วเหรอครับ ผมก็ใช้เวลากล่อมเมียนานอยู่เหมือนกัน "
" บอกตรงๆว่าพี่ไม่กล้า 55 "
" 555 เข้าใจครับ ผมก็ไม่ได้ช่ำชอง เคยออกสวิงเท่าที่ลงไว้ในเว็บแค่นั้นเอง แต่ยินดีให้คำปรึกษาครับ "

ผมกับนิคก็ได้แลกไลน์เอาไว้พูดคุยกันต่อ ได้รับรู้เพิ่มเติมว่าคู่ของน้องเขาตกลงกันไว้ว่าจะออกสวิงปีนึงไม่เกินสองครั้ง นิคเห็นรูปของเมียผมแล้วก็ชื่นชม เราคุยกันตามประสาผู้ชาย

" พี่จุ๋มยังดูดีอยู่มากๆเลยครับ อวบอื๋มน่าอึ๊บดีจังเลย "
" เสียดายพี่ไม่มีรูปจุ๋มเปลือยให้ดู รับรองนิคเห็นแล้วต้องชอบ ถ้านิคชอบอวบๆนะ "
" ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจ "
" พี่รู้สึกว่าเอาเปรียบไง เพราะพี่เห็นรูปน้องจอยโป๊แล้ว "
" เป็นไงครับ น่าเอามั้ยเมียผม "
" รูปร่างดีมากๆครับ แต่พี่ไม่ได้นึกไปถึงเรื่องเอา "
" ผมว่านะครับ จากที่ได้คุยกัน ผมว่าพี่ทศแค่อยากเห็นพี่จุ๋มโดน พี่ทศไม่ได้อยากสวิง "
" มันก็จริงอย่างที่นิคว่ามา "
" แต่ผมชักรู้สึกว่าน่าสนุกแล้วสิ "
" ยังไงเหรอครับ "
" หลังจากเห็นรูปพี่จุ๋มแล้ว ชักอยากช่วยให้พี่ทศสมหวัง "
" ถ้าเป็นนิคพี่ยินดีเลย พี่รู้สึกถูกใจนิสัยใจคอของนิค "
" พี่ทศแน่ใจนะครับว่าทำใจได้ "
" อืม จริงๆพี่ก็ไม่แน่ใจ 100% หรอก แต่ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้ พี่อยากลองดู "
" งั้นเรามาช่วยกันคิดแผนการณ์ให้แยบยล และสนุกๆกันดีกว่าครับ "

หลังจากที่คุยปรึกษากันอยู่หลายสัปดาห์ นิคก็เสนอความคิดมาอย่างหนึ่งซึ่งผมฟังแล้วน่าสนใจ..น้องเขาบอกว่าได้ไอเดียมาจากหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องนึงที่เคยดู คือให้ผมออกอุบายกับจุ๋มว่าอยากลองสลับคู่ผัวตัวเมีย โดยแค่สับเปลี่ยนไปใช้ชีวิตเฉยๆ ให้บอกว่าจะเปิดกล้องเว็บแคมของโน้ตบุ๊คเอาไว้ให้เห็นกันตลอดเวลา..เพื่อให้เธออุ่นใจ และบอกอีกว่าไม่มีเรื่องอย่างว่ามาข้องเกี่ยว..เพื่อให้เธอตายใจ ผมรู้สึกว่าความคิดนี้พอมีทางเป็นไปได้มากกว่าอุบายอื่นๆที่เราเคยคุยกันมาก่อนหน้า คิดว่าน่าจะพอเกลี้ยกล่อมเมียได้ในเปลาะแรก แต่ต่อจากนั้นนี่สิ

" พี่กลัวนิคจะเสียเวลาเปล่าจริงๆ "
" ทำไมเหรอครับ "
" ก็พี่คิดว่า จุ๋มไม่น่ายอมนิคง่ายๆ "
" ยิ่งทำให้ผมรู้สึกท้าทายครับพี่ทศ แต่ผมรับปากว่าจะไม่ทำอะไร ถ้าพี่จุ๋มไม่ยินยอม "
" ได้ยินอย่างนี้พี่ก็เบาใจ พี่ก็สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรน้องจอยเหมือนกัน "
" ทำเถอะครับพี่ เต็มที่เลยครับ ผมอนุญาต "
" นิคก็รู้ว่านั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของพี่ ว่าแต่บอกเรื่องนี้กับน้องจอยแล้วหรือยังครับ "
" เล่าให้ฟังบ้างแล้วครับ จอยก็รู้สึกสนุกเหมือนผม "
" อืม งั้นคืนนี้พี่จะลองแย๊บๆกับจุ๋มดูก่อน ผลลัพท์เป็นยังไงจะรีบบอกให้รู้นะ "

ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆขึ้นมาหว่านล้อมจนเมียยินยอมให้ความร่วมมือ แต่ก็รับรู้ได้ว่าเธอกระอักกระอ่วนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งไม่แปลก..เพราะผัวเมียปกติคงไม่คิดทดลองอะไรที่พิเรนอย่างนั้น เมื่อตกลงกับจุ๋มได้แล้วผมปรึกษากับนิคเรื่องวันและเวลาที่เหมาะสม เราเห็นตรงกันว่าอีกสองสัปดาห์มีวันหยุดต่อเนื่องกัน 3 วันเป็นช่วงเวลาที่ดี

แล้วก็ถึงวันนี้ที่ผมจะหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านไป ปล่อยให้ชายอื่นมาใช้ชีวิตอยู่กับเมีย ผมชิงจูบลาเธอก่อนที่จะรู้สึกอาลัยอาวรณ์ไปมากกว่านั้น จริงๆกว่าจะถึงวันนี้ ผมมีความคิดสองจิตสองใจว่าจะถอยหลังกลับดีไหม แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะเดินหน้าต่อตามความต้องการลึกๆของตัวเอง

ผมออกจากบ้านมาในเวลาประมาณสิบนาฬิกา ขับรถอยู่สองชั่วโมงกว่าๆก็ถึงหมู่บ้านของน้องนิค วนหาบ้านเลขที่ไม่นานก็เจอ ผมลงจากรถไปกดกริ่ง หญิงสาวหน้าตาสะสวยออกมาเปิดประตูให้และยิ้มต้อนรับ

" สวัสดีครับน้องจอย "
" สวัสดีค่ะพี่ทศ เอารถเข้ามาจอดในบ้านเลยค่ะ "

##### จบตอนที่ 1 #####




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น