วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

ด้วยรักและผูกพันธ์ ตอน เสียว(คำเดียวสั้นๆ) ep.17

 

 
 
"อืยยยยลูกรามขา...ซี๊ดดดด...ทำไมเก่งแบบนี้คะ...แม่ทั้งเสียวทั้งสุข..จนจะขาดใจแล้ว..." แม่นงค์ร้องคราครวญหนักขึ้น สองมือจิกถึงดูผ้าปูที่นอนแน่น สะโพกยกเกร็งแล้วส่ายยึกๆ เด้งพรวดๆ ตามความเร็วของนิ้วทั้งสองที่ทิ่มแทง ผมไม่ได้พูดโต้ตอบอะไร ได้แต่ยิ้มดีใจที่ตนเองสามารถทำให้แม่นงค์มีความสุข

"แม่ไม่ไหวแล้ว..ลูกขา...ซี๊ดดดด.." แม่นงค์ผุดลุกขึ้นนั่งแล้วร้องบอกผม จากนั้นรีบดึงแขนของผมจนหลุดออกมาจากโพรงลึกสีแดงกล่ำของแม่ แล้วดึงตัวผมเข้าไปกอด แนบปากมาประกบจูบอย่างเร่าร้อน จนผมเสียวสยิว ใจหวิวๆ หน้าแดงกร่ำเมื่อแม่นงค์กระซิบเบาๆบอกว่า

"ขึ้นมานอนทับตัวแม่สิลูก.." แม่นงค์พูดเสร็จ ก็แก้ปมผ้าเช็ดตัวที่ขมวดบนหน้าอกออก จนเห็นเต้านมขาวผ่องทั้งสองเต้าเต็มๆตาผม พร้อมกับเม็ดหัวนมสีน้ำตาลที่ตั้งแข็งประดับอยู่บนยอดขาวผ่อง แล้วตัวแม่นงค์ก็ล้มลงนอนหงาย พร้อมฉุดแขนผมให้ล้มตามทาบทับ

ผมตัวแข็งเหมือนหุ่นยนต์ ปล่อยให้แม่นงค์จัดท่าจัดทางดึงกางเกงนอนผมหลุดออก จนกระจู๋โผล่ออกมา รวมทั้งกางขาออกให้ถอดกางเกงในทิ้งไป แล้วบอกให้ผมทาบตัวทับลงไประหว่างขาทั้งสองของแม่นงค์ที่กางรอ จนกระจู๋ตั้งแข็งโด่เด่ของผม แนบลงไปที่หอยอูมๆของแม่นงค์ แม่ก็รีบหุบขาเข้ามาหนีบรัดลำกระจู๋แข็งๆของผม แล้วดึงตัวผมลงไปนอนทับอกอวบหยุ่นของแม่ แนบกับแผงอกแบนๆ
แฟบๆของผม

"ทำให้แม่มีความสุขสิจ๊ะ..." แม่นงค์กระซิบเบาๆ หน้าแดงกล่ำด้วยเลือดที่วิ่งเข้าสูบฉีด

"ทำแบบไหนครับแม่นงค์..." ผมร้องถามกลับงงๆ แม่นงค์ได้ยินก็หัวเราะยิ้มๆ แล้วเอือมมือทั้งสองมาจับก้นเปลือยของผม โย้สไล้ด์ขึ้นๆลงๆ พร้อมบอก

"ทำแบบนี้ไงลูก...ซี๊ดดดด..." กระจู๋แข็งโด่ยาวประมาณ4นิ้วของผม กับความใหญ่กว่านิ้วโป้ง รูดสไล้ด์ไปมาที่หว่างขาของแม่นงค์ จนผมรู้สึกเสียวๆสยิวๆ พร้อมกับเจ็บหนังหุ้มกระจู๋เล็กน้อย เพราะมันฝืดกว่าตอนที่ยืนทำแบบนี้ในห้องน้ำ เพราะนั่นมันมีน้ำสบู่เหลวคอยช่วยให้ลื่นขึ้น

"รามทำแบบนี้แล้วแม่นงค์มีความสุขนะครับ...." ผมร้องถาม พร้อมกัดฟันทนความเจ็บ ที่หนังหุ้มกระจู๋ ที่ยิ่งเสียดสี มันก็ยิ่งเจ็บแปร๊บๆขึ้นมาทุกที

"มีความสุขสิจ๊ะ..ลูกรามไม่มีความสุขหรอ..." แม่นงคืย้อนถาม เมื่อแลเห็นสีหน้าของผม ที่บิดๆเบี้ยวๆ แล้วสะดุ้งยึกๆ ที่รู้สึกเจ็บแปร๊บๆ

"รามเจ็บกระจู๋ครับ..." ที่สุดผมก็บอกแม่นงค์ไปตามตรง พอแม่ได้ยิน รีบคลายง่ามขาที่หนีบลำกระจู๋ผมออกทันที พร้อมกับผุดลุกขึ้นนั่ง
ก้มหน้ามองกระจู๋แดงกล่ำของผม แล้วจับมันมามองพลิกไปพลิกมาใกล้ๆ ผมก็มองตามแล้วรู้ว่าสาเหตุที่ผมเจ็บกระจู๋นั้น คงเป็นเพราะรอยถลอกเล็กๆที่ปลายหนังหุ้มลำกระจู๋นั่นเอง

"เจ็บตรงนี้ใช่มั๊ยจ๊ะ..." แม่นงค์ร้องถาม พร้อมก้มหน้าลงไปแลบลิ้นแตะไปตรงรอยปริ ผมสะดุ้งเฮือก ด้วยความรู้สึกที่เจ็บแปล๊บ แต่ก็ไม่ร้องออกมา เพียงพยักหน้าให้แม่นงค์ทราบว่าผมเจ็บตรงรอยปรินั้นจริงๆ

"แม่รักษาให้นะลูก.." แม่นงค์ร้องบอกเบาๆ พร้อมอ้าปากอมกระจู๋ทั้งลำของผมเข้าไปในปาก แล้ววนลิ้นไล้ลูบ พร้อมดุดดุนเบาๆ เท่านั้นเองความเจ็บก็แทบมลายหายไปทันที เหลือเพียงความเสียวซ่าน ที่ทำให้ผมต้องจับหัวแม่นงค์ไว้แน่น แล้วร้องครางซี๊ดออกมายาวๆ

"อูยย....แม่นงค์ครับ...ทำไมผมเสียวแบบนี้...ซี๊ดดด.." สองมือผมยึดจับหัวแม่นงค์แน่น ส่วนท่อนล่างก็ทั้งส่าย ทั้งดิ้น ทั้งเด้ง ด้วยความเสียวกรจู๋วาบๆ แต่ไม่ว่าผมจะดื้นหนียังไง ท่อนลำแข็งโด่เล็กๆของผม ก็ยังไม่สามารถหลุดออกมาจากช่องปากของแม่นงค์ จนแม่นงค์เป็นฝ่ายคายมันออกมาแล้วร้องบอก

"รามทำให้แม่มีความสุขแบบมะกี้ด้วยสิจ๊ะ..." แม่นงค์พูดพร้อมกับจับตัวผมพลิกขึ้นไปจนนอนคว่ำบนตัวแม่นงค์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ หัวของผมดันหมุนกลับมาทางปลายเท้าแม่นงค์แทน

"ลูกจ๋า..ใช้ปากใช้ลิ้นทำให้แม่มีความสุขสิจ๊ะ..." แม่นงคืร้องบอกอีกครั้ง แล้วอ้าปากอมท่อนลำแข็งโด่ของผมเข้าไปในปาก ทั้งดูดทั้งอม แล้วผงกหัวไปมา ส่วนผมก็ซบหน้าลงไปที่หอยอูมๆของแม่นงค์ใหม่อีกครั้ง แล้วแลบลิ้นลงไปกวาดเลีย รวมทั้งใช้นิ้วละเลงที่ตุ่มเล็กๆที่พองตัวตั้งแข็ง เสียงแม่นงค์ครางอือๆ แอนหอยอูมๆกระเด้งพรวดๆ หวังให้นิ้วของผมทิ่มลงไปในรูเยิ้มๆลื่นๆ

"แม่..ซี๊ดด..รามเสียวกระจู๋.." ผมร้องบอกแม่นวค์เสียงกระเส่า กดเอวอัดกระจู๋แข็งๆลงไปในช่องปากแม่ยึกๆ อย่างกลั้นไม่อยู่ แล้วก็ทิ่มแทงนิ้วทั้งสองนิ้วเข้าไปในโพรงลึกสีแดงกล่ำ แต่แสนอบอุ่นของแม่ ชักเข้าๆออกๆ ขณะที่ปลายลิ้นเอามาเลียวนดุนดันตรงตุ่มพองๆแข็งๆ

"ซี๊ดดด..แม่ก็เสียวจ๊ะ..ลูกจ๋า..." แม่นงค์ร้องตอบเสียงงึมงำลอดออกมาจากหว่างขาผม แล้วแม่กห็ทำให้ผมรู้สึกเสียวมากขึ้นไปอีกด้วยการอ้าปากมาจุ๊บเบาๆตามพวงไข่ของผม คราวนี้มันเสียวแบบจุกๆ จนผมครางอูยๆๆๆๆทำท่าจะกลั้นน้ำฝันเปียกไม่อยู่

"ซี๊ดด....แม่นงค์ครับ..ราม..จะ..จะฝันเปียกอีกแล้ว....." ผมร้องบอกแม่นงค์เสียงกระเส่า

"จ๊ะ..ลูกจ๋า..ทำเร็วๆ..แม่ก็จะฝันเปียกเหมือนกัน...ซี๊ดดด.." แม่นงค์ร้องบอก แล้วกลับมาอ้าอมท่อนลำแข็งๆของผมอีกครั้ง

ส่วนผมนั้น เร่งแยงนิ้วเล็กๆทั้งสองใส่เข้าไปในโพรงสีแดงกล่ำของแม่นงค์ จนรูสึกว่ามันเริ่มหลวมไม่กระชับรัดแน่นนิ้วเหมือนคราวแรก มิหนำซ้ำน้ำลื่นๆใสๆ ก็เริ่มจับตัวจนเป็นฟองขาวๆ ติดออกมาตามลำนิ้ว และรอบๆขอบปากโพรง

"แม่นงค์ครับ..รามเอานิ้วใส่เพิ่มเข้าไปอีกได้มั๊ยครับ..." ผมร้องถามแม่นงค์เสียงสั่นๆ รู้สึกมันตื่นเต้นจังเลย ที่เห็นหอยอูมๆของแม่นงค์อ้าอมนิ้วทั้งสองของตนเอง จนเวลาดึงออกมา แคมเนื้อสีแดงกล่ำ ปลิ้นออกมาตามลำนิ้วเยี่ยงนี้

"จ๊ะ..ลองดูก่อนจ๊ะ..อย่าทำให้แม่เจ็บนะลูก..." แม่นงค์คายปากออกมาร้องตอบ

ผมรีบจัดการเพิ่มนิ้วนางแยงลงไปทันที แรกๆมันก็คับๆฝืดๆ แต่พอเข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว น้ำลื่นๆใสๆก็เพิ่มขึ้นมา จนดันเข้าๆออกไปได้คล่องแบบเดิม เสียงครางของแม่นงค์ก็ดังมากขึ้น ๆ ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บปวดแม้แต่น้อย ยิ่งแม่นงค์เสียว ยิ่งแม่นงค์สุข แม่ก็ยิ่งเร่งปากดูดดุนท่อนลำผมหนักขึ้น แรงขึ้น จนผมทนไม่ไหว ร่างกระตุกยึกๆ จนท่อนลำกระดกงึกๆ แล้วน้ำฝันเปียกที่อัดอั้นไว้นาน ก็ทะลายไหลออกมา โดยมีปากสวยๆของแม่นงค์ดูดและดื่มกินไปจนหมด ไม่มีหลงเหลือหลุดลอดออกมาแม้สักหยดเดียว

หลังจากผมเสียวจนเสร็จสุข ท่อนลำแข็งๆ ก็ค่อนยุบตัวอ่อนยวบลงมา ผมรีบผละออกจากการคล่อมทับแม่นงค์ลงไปนั่งกับพื้นฟุก ชันเข่าตั้ง โดยที่แม่นงค์ยกก้นลอยคว้าง มาวางบนเข่าทั้งสองของผม แม้จะรู้สึกหนัก แต่ก็ไม่มากพอทนได้ ผมรีบก้มหน้าลงไปทีหอยอูมๆของแม่นงค์ แหวกมันออก แล้วแยงพรวดเข้าไปด้วยนิ้วเล็กๆยาวๆทั้งสาม จนสุดโคน แล้วชักเข้าแทงใส่ ถี่ๆ สลับกับอ้าปากอมเม็ดเหนือเนินอุมๆของแม่นงค์ดูดดุนไปมา จนแม่นงคืร้องครางอูยๆซี๊ดๆ ปากร่องเรียวยาวขมุบขมิบอีกครั้ง เดี๋ยวรัดนิ้วผม เดี๋ยวคลายตัวออก สลับกันไปมาอย่างนี้ จนที่สุด แม่นงค์ก็หวีดร้องเสียงสูง แล้วตัวเกร็งกระตุก ปากร่องเรียวๆรัดนิ้วทั้งสามของผมไว้แน่น รัดแน่นและค้างเติ่ง จนผมรู้สึกว่าน้ำในโพรงลึกๆของแม่นงค์หลั่งซ่าออกมาใส่นิ้วของผมจนชุ่มโชก และบางส่วนยังไหลงมาตามง่ามขา ก่อนจะหยดลงบนที่นอน แม่นงค์สั่นกระตุกแบบนั้นอีกครู่ใหญ่ ก็ค่อยคลายตัวลงช้าๆ ก่อนจะเบี่ยงก้นที่วางบนหัวเข่าผมลงมานอนวางอย่างอ่อนแรงที่พื้นฟุก

แล้วดึงตัวผมล้มลงไปกอด และจูบอย่างรุนแรง จนผมเจ็บริมฝีปาก พร้อมกระซิบเสียงหวานๆ ชื่นชมว่าผมเก่งเหลือเกินๆ จนเหมือนเสียงละเมอ ก่อนที่แม่นงค์จะตาหรี่ปรือและหลับไป เช่นเดียวกับผมที่นอนแก้ผ้ากอดแม่นงค์ไว้แบบนั้น จนเริ่มรู้สึกหนาวจึงตื่นขึ้นมา แล้วควานหาผ้าห่มมาห่มตัวเราสองคนแม่ลูกไว้ จนกระทั่งนอนหลับไปอีกครั้ง ด้วยความฝันที่แสนหวาน


ผมตกใจตื่นขึ้นมาในตอนเช้า รีบผุดลุกขึ้นนั่ง ส่ายหน้ามองหาแม่นงค์ แต่ก้ไม่พบแม่อยู่ในห้อง จึงรีบเดินไปล้างหน้าแปรงฟัน พร้อมหยิบชุดนอนตัวเดิมขึ้นมาสวมใส่ แล้วเดินลงไปข้างล่าง เห็นแม่นงค์กำลังทำอะไรง่วนอยู่ที่อ่างซิ้งค์ล้างจาน ก็ดีใจที่วันนี้ตื่นมาแล้วพบว่าแม่นงค์ยังอยู่บ้าน เพราะทุกครั้งในวันอาทิตย์แบบนี้ ผมมักจะพบเพียงกระดาษโน๊ตสั้นๆว่าแม่ไปธุระ แล้วกว่าจะกลับมาก็มืดค่ำเสมอๆ

"แม่นงค์ทำอะไรอยู่ครับ ล้างจานหรอ..มารามทำให้.." ผมร้องทักแม่นงค์ตั้งแต่ยังลงบันไดมาไม่ถึงชั้นล่าง

"ตื่นสายจังเลยลูก...ไม่ต้องช่วยแม่หรอกจ๊ะ..ไปนั่งทานข้าวเช้าก่อนสิจ๊ะ..." แม่นงค์พูดตอบกลับมาทั้งๆที่ยังคงทำอะไรอยู่ในอ่างซิงค์ จนผมเดินเข้าไปหา แล้วสวมกอดเบื้องหลังแม่นงคืรัดแน่น แล้วจูบหลังไหล่แม่นงค์ไม่เลือกที่ แต่ตาจ้องมองไปในอ่างซิงค์จึงได้เห็นว่าแม่ไม่ได้ล้างจาน แต่กำลังล้างผักในอ่างใส่น้ำสีม่วงๆ

"เมื่อคืนจูบจนแม่ช้ำไปทั้งตัว..ยังไม่เบื่ออีกหรือจ๊ะ..." แม่นงค์เอี้ยวตัวหันหน้าหันมาร้องถาม แล้วร้องอุ๊ย เมื่อผมฝังหน้าลงไปจูบอกอวบหยุนของแม่นงค์เต็มแรง และพบว่ามันไม่ได้ห่อหุ้มด้วยเสื้อยกทรงแต่อย่างใด มีเพียงชุดนอนคอกระเช้าลายดอก ที่แม่นงค์ชอบใส่นอน และใส่อยู่บ้านเป็นประจำ

"ซนใหญ่แล้ว...ไปกินข้าวเลยจ๊ะ..อย่ามากวนแม่..." แม่นงค์ร้องเอ็ดเบาๆ แต่สุ้มเสียงฟังดูก็รุ้ว่าไม่ได้โกรธ พูดจบก็ผลักหัวผมออกจากร่องอก แล้วดันหลังผมไปที่โต๊ะอาหาร ผมก็ยอมเดินไปโดยดี พอแม่นงค์เผลอหันหลังให้ไปล้างผักต่อ ผมก็ตั้งใจจะกระโดดเข้ากอดอีกครั้ง แต่คราวนี้แม่นงค์รีบไวกว่า รีบหันกลับมา ในมือถือมะเขือยาวใบใหญ่ ชูขู่ผมว่าขื่นเข้ามากวนอีก จะโดนฟาดด้วยไอ้นี่

นอกจากผมจะไม่กลัวคำขู่ของแม่นงค์แล้ว ผมยังจ้องมองไปที่มะเขือยาวใบใหญ่สีเขียว แล้วนึกอะไรไปคนเดียว ก่อนจะอมยิ้มด้วยความทะลึ่งทะเล้น แล้วยอมกลับไปนั่งทานข้าวเองจนอิ่ม เช่นเดียวกับแม่นงค์ที่ลำเลียงผักที่ล้างทำความสะอาดแล้วกลับไปใส่ตู้เย็นตามเดิม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น