วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

หลินภรรยาแสนสวย ep4


 
ย้อนกลับไปเมื่อ10ปีที่แล้ว ตอนที่คบกันสมัยเรียนมหาลัย ตอนนั้นผมเริ่มคบกับหลินตอนเธออยู่ปี2 เราสองคนก็คบกัน ความรัก อะไรหลายๆอย่างมันก็ลงตัวดีไม่มีปัญหาอะไร จนผมเรียนจบก่อนหลิน ช่วงแรกๆก็ไม่มีอะไรผิดปกติ อ้อลืมอธิบายลายละเอียดให้ฟังเลย ผมกับหลินเราคบกันแบบทางบ้านทั้งสองฝ่ายรับรู้ เราเช่าหอพักอยู่ด้วยกัน เพราะผมรับปากทางฝ่ายหลินว่าถ้าหลินเรียนจบแล้วผมจะขอเธอแต่งงาน เราก็อยู่กันตามปกติแบบคู่รักทั่วไป จนเข้าช่วงเธอขึ้นปี4 อะไรๆมันก็เริ่มเปลี่ยนไป ส่วนผมตอนนั้นยังทำงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งไกลจากหอพักเอาการ
ตัดมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คือ ผมกับหลิน เวลาเรามีอะไรกันผมมักจะจินตนาการว่าหลิน โดนคนอื่นที่ไม่ใช่ผมเอามันทำให้ผมแข็งและอึดมากกว่าเดิม เวลาผมมีอารมณ์แบบนี้เธอก็มักจะถามผมว่าคึกอะไรมาวันนี้ ตอนแรกๆผมก็ไม่กล้าที่จะบอกเธอกลัวเธอจะหาว่าผมโรคจิต แต่ด้วยความอัดอั้นที่ผมอยากจะพูดมันออกมา แล้วในที่สุดคำพูดมันก็ออกมาจากปากผมจนได้ในวันนี้ ตอนนั้นอารมณ์มันกำลังมา เอวผมก็ขยับซอยพร้อมกับก้มลงไปเลียใบหูเธออยู่นั้น พี่คิดว่าหลินไปเอากับคนอื่นมานะ เธอสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา จนผมเริ่มผ่อนคลาย ตอนนี้ผมหยุดขยับแล้วหันมาจองหน้าหลินที่นอนให้ผมทับอยู่กลางเตียง แต่แล้วหลินเธอกผมเหมือนมีอารมณ์ด้วยเธอเลยเพ้อพูดออกมาว่า แล้วทำไมพี่น้อยคิดอยากให้หลินลองทำกับคนอื่นละเธอก็เลยยิ้มออกมา แต่มันกับทำให้ผมคึกขึ้นไปอีก เอาตรงๆนะหลินเวลาพี่คิดว่าคนอื่นที่ไม่ใช้พี่กำลังทับตรงหว่างขาหลิน มันทำไมให้พี่มีอารมณ์แปลกๆนะ ผมเห็นเธออมยิ้มมันทำให้คล้ายกังวลไปได้อีกระดับ นั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่เราทำให้เซ็กส์ระหว่างเราเปลี่ยนไป หลังจากวันนั้น เวลาที่ผมมีเซ็กส์ก็มักจะให้หลินจินตนาการว่าโดนคนอื่นเอาโดยผมเป็นคนบิวอารมณ์หลินตามไปด้วย เวลาเธอไปเรียนผมก็มักจะโทรแกล้งถามว่า วันนี้ใครมารับ คนนั้นหล่อไหม ควยใหญ่กว่าผมหรือป่าว หลินเธอก็ไม่ปฏิเสธผมแถมยังยั่วผมโดยการเล่นตามผมไปด้วย แต่ยิ่งนานวันอารมณ์เราสองคนก็ค่อยๆแรงขึ้นเลื่อยๆ วันนั้นเรามีอะไรกันดังเช่นทุกวันโดยการให้เธอจินตนาการว่าให้เธอไปเอากับคนอื่น พี่น้อยถ้าหลินบอกว่าหลินไปโดนคนอื่นเอาพี่น้อยจะรับได้หรอ ผมยิ้มให้เธอ รับได้สิพี่จะมีความสุขมากเลยถ้าหลินทำอะไรแบบนั้น ตอนนั้นผมกับหลินเสร็จกันคนละน้ำกะว่าจะนอนพักเอาแรง เอออออพี่น้อย ครับว่าไง พี่น้อยสมมุตินะ ถ้ามีคนมาจีบหลินจริงๆละพี่น้อยจะโกรธหลินมัย ผมเอามือไปลูบปัดผมที่หน้าผากเธอออก พี่ไม่ว่าหรอกทำตามใจหลินเลยแต่มีข้อแม้ ข้อแม้อะไรหรือค่ะ พี่อยากเห็นหลินทำตัวร่านๆ ร่านที่ชนิดว่าพี่ไม่มีวันลืมเลยได้ไหมแล้วหลินห้ามปิดบังพี่ไม่ว่าอะไรจะขึ้นก็ตาม หลินคิดไว้อยู่แล้วว่าพี่น้อยต้องพูดแบบนี้กับหลินยังกับคนโรคจิตที่ชอบให้แฟนตัวเองไปมีอะไรกับคนอื่น แล้วเราทั้งสองก็ต่างหัวเราะกัน นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเปลี่ยนไป แล้ววันหนึ่งเธอโทรมาบอกว่ามีรุ่นน้องเข้ามาจีบเธอ แล้วหลินคิดว่าไงละ อืมน้องเค้าก็ดูน่ารักสะอาดดี ผมบอกผมอยากเห็นหน้ารุ่นน้องเธอก่อนได้ไหม หลินเธอก็ไม่ปฏิเสธ แล้วจะให้หลินทำไงผมก็บอกเดียวผมไปรับแล้วบอกว่าผมเป็นพี่ชายหลิน หลินเธอก็บ่นเบาๆพอที่ผมจะได้ยิน “เก่งจังเลยนะเรื่องแบบนี้” แล้วตอนเย็นผมก็ได้ไปมหาลัยเห็นไอหนุ่มรุ่นน้องที่เธอบอกผมยืนข้างๆเธอ พอเดินขึ้นมานั่งในรถผมไม่ทันได้ถามอะไรเธอก็บอก น้องคนนี้ชื่อเดช ผมที่ได้เห็นนายตาแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไรอืมดูสะอาดดีนะ เธอหน้าแดงเลยเวลาผมหันไปมอง หลังจากนั้นเธอก็มักโทรมารายงานผมเสมอ เออพี่น้อย พอดีเดชชวนหลินไปดูหนังวันเสาร์นี้นะค่ะ ตอนนี้เราอยู่บนเตียงด้วยกันเราสองคนกำลังบิวอารมณ์โดยการผมกำลังดูดยอดทับทิมของเธออยู่ พี่อนุญาตให้ไปได้ แต่ถ้ารอบนี้หลินว่าหลินคงไม่รอด ได้ยินแบบนั้นน้องชายผมมันแข็งโป๊กขึ้นมาเลย เธอจับหน้าผมขึ้น พี่น้อยหลินจะไปเป็นของเค้าแล้วนะ อืมพี่ตื่นเต้นอยากให้ถึงวันเสาร์นี้เร็วๆจัง คืนนั้นผมจัดหลินไปสามน้ำ โดยแกล้งเธอไม่ให้เสร็จ โดยทุกครั้งที่เธอจะเสร็จผมจะหยุดเหมือนกับให้อารมณ์เธอค้าง หลินตีหัวไหล่ผม บ้าทำไมไมทำให้หลินเสร็จเลยละคะ ก็พี่อยากให้หลินมีอารมณ์มากๆไง เดียวเถอะถ้าหลินติดใจน้องเดชขึ้นมาอย่ามาเสียใจละ พี่ไม่กลัวเสียใจหรอกพี่กลัวหลินจะครางจนลืมพี่มากกว่า แล้วผมก็เสร็จก่อนเธอโดยปล่อยให้อารมณ์เธอค้างอยู่แบบนั้น แล้วเช้าวันเสาร์เธอก็แต่งตัวแบบน่ารักไป หลินใส่ชุดเสื้อยืดแบบธรรมดากางเกงขาสั้น ดูแล้วน่ารักมากๆเลยละครับ แล้วหลินก็ไปดูหนังกับเดชโดยวันนั้นผมไม่รบกวนเธอเลยใจผมตื่นเต้นมากนั่งรอให้เธอกลับมาไว้ๆ แล้วเธอก็กลับมาถึงประมาณสองทุ่มกว่าๆ เธอกลับมาในสภาพเรียบร้อย เป็นไงบ้างหลินเธอยืนยิ้มแบบเซ็งๆ ผมไม่รอให้เธอพูดเสร็จดึงมือเธอมาบนเตียง ไหนเล่าให้พี่ฟังหน่อยสิ ก็ไม่มีอะไรมากหลังจากดูหนังเสร็จเดชก็พาเธอไปเดินห้างดูของต่างๆ พอสักประมาณหกโมงเย็นทางบ้านเดชโทรมา เห็นเดชบอกมีธุระก็เลยกลับกันโดยไม่มีอะไรเลย ผมก็เลยปลอบเธอโดยการจัดหนักให้เธอ จนหลายวันผ่านไปเธอก็บอกผมว่าเธอเลิกคุยกับเดชแล้ว เห็นเธอบอกว่าเธอรำคาญเลยเลิกคุยกันไป จนหลายเดือนต่อมาสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือ ช่วงนี้เธอแต่งตัวสวยขึ้นเซ็กซี่ขึ้นมากกว่าเดิมจากเมื่อก่อนเธอใส่กระโปรงพลีทสีดำยาวเลยหัวเข่า ตอนนี้เธอใส่กระโปรงทรงเอแบบฟิตๆโชว์ขาอ่อนเธอที่มันขาวเนียน เสื้อนักศึกษาก็ใส่แบบฟิตๆ ส่วนรองเท้าก็เปลี่ยนมาใส่แบบรองเท้าส้นสูงปลายเข็มแทน มันทำเธอเปลี่ยนไปในแบบอีกคนเลย ทุกความเคลื่อนไหวก็อยู่ในสายตาผมหมด มีวันหนึ่งเธอโทรมาบอกผมว่าเธอมีธุระที่คณะต้องทำให้เสร็จในวันนี้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วให้ผมไปรับหรือป่าว เธอพูดแบบเสียงกลัวๆ ไม่ต้องค่ะเดียวหลินนั่งแท็กซี่กลับเองได้ค่ะ  ตอนนั้นผมกลับถึงห้องพักห้าโมงกว่าๆ ผมก็นั่งดูหนังในทีวีรอเธอจนหลับไปหนึ่งตื่นเธอก็ยังไม่มา ผมหันไปมองนาฬิกานี้มันจะสี่ทุ่มแล้วผมเริ่มไม่สบายใจเพราะถ้ากลับดึกขนาดนี้เธอต้องโทรมาหาผมแล้ว แล้วผมก็ตัดสินใจโทรไปหาเธอด้วยความเป็นห่วงโทรไปหลายสายเธอก็ไม่ได้รับ สักพักใหญ่เธอก็โทรกลับมา ฮาโหล พี่น้อย ยยยยเสียงเหมือนเธอหอบเอามากๆ แล้วผมก็ได้ยินเสียงจ๊วบๆๆเหมือนใครดูดอะไรสักอย่าง หลินอยู่ไหนแล้ว เอ่อออ เอ่ออ อยู่คณะค่ะ ยังไม่เสร็จอีกหรือครับนี่มันจะสี่ทุ่มครึ่งแล้วนะครับ แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนผู้ชายพูดเบาๆมากเหมือนเสียงมาๆหายๆ น้องหลินอย่าหยุดดูดสิเวลาคุยก็ดูดไปด้วยสิ จ๊วบๆๆๆเก่งมาก ฮาโหลหลินได้ยินพี่ไหม ค่าได้ยินค่าพี่น้อย แล้วหลินทำธุระเสร็จยังจะให้พี่ไปรับไหม ไม่ต้องหรอกค่าอีกที่เดียวก็เสร็จแล้ว จ๊วบบบบๆๆๆๆ อืมมมมแล้วผมก็ได้ยินเหมือนเธอจะขยับอะไรมันเบามากๆ ฮาโหลพี่น้อยยยย เดียวววหลินเสร็จแล้วหลินจะรีบกลับไปนะอ้าาาาาาาาาา เสียงเหมือนเธอแปลกๆ แต่ก่อนผมจะพูดผมได้ยินเสียงเหมือนผู้ชายพูดพอที่ผมจะได้ยินชัดเจน รอบนี้น้าขอแตกในให้เต็มพุงคาชุดนักศึกษาหน่อยเถอะ แล้วเธอก็ตัดสายผมไปแบบ งง นี้มันเกิดอะไรขึ้นกับหลิน ที่ผมได้ยินทั้งหมดนั้นมันคือเรื่องจริงใช่มั้ย ผมที่สับสนกับตัวเอง หรือหลินจะทำอย่างนั้นจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น