วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

สาวสุโขทัยร่านรักที่อบอุ่น

 


ผมไม่รู้ว่าจะจัดเรื่องนี้ไว้ในหมวดไหนดี? มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ และก็ยังคงรู้สึกเช่นนั้นจนเดี๋ยวนี้ครับ ผมเจอ”ปิ่น”ตอนเธอมาสมัครทำงานที่นี่ เธอเป็นคนร่าเริงและน่ารักทีเดียว ผิวเธอเป็นสองสีแบบคนสุโขทัย รูปร่างเธอกระทัดรัด ผมชอบมองเธอตอนใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน ผมทราบว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วเป็นหนุ่มวิศวะ แต่ผมก็ยังแอบๆ ชอบเธออยู่ เราได้ทำงานใกล้ชิดกันช่วงหนึ่ง จนวันหนึ่งเธอต้องย้ายกลับไปทำงานที่บ้าน ผมจึงพาเธอไปนั่งคุยกันและผมก็ตัดสินใจบอกชอบเธอ บอกให้เธอเก็บความรู้สึกดีๆของผมกลับไปด้วย แล้วเราก็เริ่มข้ามเส้นของความรู้สึกดีๆ ด้วยการจูบกัน ปิ่นจูบตอบเก่งมาก ผมพาเธอมาจูบต่อที่ทำงาน

วันนั้นเราไม่มีอะไรกันมากกว่าสัมผัสภายนอก เธอกลับไปได้ไม่นาน ผมก็ตามไปหาเธอด้วยความสิเน่หา เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่ผมพัก เธอหลบพ่อเธอออกมาหาผมที่ห้องพัก แล้วเราก็พุ่งเข้าหากันเหมือน คนอดอยากมานานแสนนาน ผมระดมทั้งจูบ ลูบ คลึงเคล้า จนปิ่นเปียกแฉะไปทั้งหว่างขา เธออารมณ์ไวมาก แล้วเราก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่าทั้งคู่ เต้านมของปิ่นที่ผมได้คลึงเคล้าวันนั้นก็ปรากฏแก่สายตา ขนาดถันของเธอกำลังดีเต็มมือและแน่นมาก ยอดถันก็ตั้งชี้ ผมทั้งดูดทั้งเลีย จนเธอบอก “พอก่อน ปิ่นไม่ไหวแล้วค่ะ” ผมจึงจูงปิ่นขึ้นเตียงสปริงหนานุ่มของโรงแรม

แสงไฟหัวเตียงสลัวๆ ทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงมากขึ้น ปิ่นอ้าขาออกพร้อมที่จะรับลำดุ้นของผม ส่วนโหนกเนินของเธอนั้นมีขนปุกปุยไม่มากไม่น้อย ผมไม่รอช้าจับลำองคชาตของผมขนาดกำลังดี จ่อเข้าตรงปากร่องสวาทที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำรักของปิ่น แล้วค่อยๆกดปลายบานๆเข้าไป โอ้โห..ร่องเธอฟิตมากครับ ผมจึงโน้มตัวไปแลกลิ้นกับปิ่นที่กำลังอ้าปากกว้าง ด้วยคงรู้สึกคับตื้อในร่องหลืบหว่างขา จูบกันทีก็ขยับสะโพกที ให้ลำแท่งของผมมันก็ไถลลึกลงไปทุกที ส่วนมือผมนั้นเหมือนได้ของโปรด ทั้งบีบเคล้นหน้าอกทั้งสองข้างของปิ่น จนเธอบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่าน ขาทั้งสองข้างของเธอเปลี่ยนมาเกี่ยวกระหวัดรัดรอบเอวผม รั้งให้ของผมดำดิ่งจนสุด ช่องสวาทของเธอ ช่างฟิตและบีบตอดตลอดลำดุ้นของผม จนเสียวซ่านแทบจะระเบิด

ผมต้องกัดลิ้นสงบอารมณ์ แล้วค่อยๆสาวลำดุ้นของผมออกมาจากช่องสวาทของปิ่น เธอขยับสะโพกตามโดยอัตโนมัติ ผมเลยสวนพรวดเข้าไป เพราะรู้ว่านั่นจะยิ่งทำให้เธอเร่าร้อนมากขึ้น เราสองคนผลัดกันจูบ ดูด เลีย ป้อนคำหวานสารพัด เบียดตัวเข้าหากัน จนแทบจะละลายเป็นร่างเดียวกัน พักนึงเมื่อผมขยับกระแทกถี่ๆ ปิ่นก็ทำท่าเหมือนจะไปสวรรค์รำไรๆ ส่วนผมกำลังจะระเบิดอยู่แล้ว แต่พยายามกัดฟันรอไปสวรรค์พร้อมเธอ ในที่สุดผมก็ทนไม่ได้ เพราะปทุมถันแสนสวยของเธอที่ขยับตามแรงกระแทกของผม ปากสวยที่อ้ากว้างร้องครวญครางของเธอ ที่แสนจะเร้าอารมณ์ ผมบอกเธอ “ปิ่น..ผมไม่ไหวแล้ว ไปสวรรค์กับผมนะคนดี” เธอพยักหน้า เบียดตัวเข้ามาหา ผมพุ่งน้ำรักใส่เธอเต็มช่องสวาทที่บีบตอดรัดลำดุ้นของผม

เสร็จแล้วเรานอนกอดก่ายกัน ผมถามเธอว่าถึงสวรรค์ไหม? เธอบอกว่าเสียวมากๆ ของผมทั้งใหญ่ยาวชนมดลูกเลย แต่เธอไปสวรรค์ยากมาก แม้แต่กับแฟนของเธอ ผมจึงช่วยปิ่นด้วยนิ้ว ปากก็ดูดเคล้นเต้าอวบ ผมสะบัดปลายนิ้วพักเดียว ปิ่นคนดีของผมก็ร้องซี๊ดยาว หน้าตาบิดเบี้ยว บ่งบอกว่าถึงสวรรค์เต็มที่ เล็บเธอจิกผมซะเจ็บไปหมดเลย ผมรู้สึกไม่ดีนักที่ไม่อาจพาเธอไปสวรรค์ด้วยตัวเอง แต่ครั้งต่อจากนั้น ผมก็สามารถพาเธอไปสวรรค์พร้อมผมได้ และครั้งนั้นเองที่ทำให้ปิ่นบอกรักผม และบอกว่าปิ่นไม่มีวันลืมวันนี้เลย ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้ปิ่นมีความสุขสุดยอดได้โดยสมบูรณ์แบบ


หลังจากที่ปิ่นกับผมมีความสุขครั้งแรกกันแล้ว เราก็ได้คุยกัน เธอเล่าว่าเธอกับแฟนอึ้บกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นในรถ ริมถนนเปลี่ยวๆ เดี๋ยวนี้เค้าก็ยังมาหาเธอ แต่เธอไม่ชอบที่เค้าตั้งใจมาเอาเธอมากไป บางทีเค้ามาทำงานกับเพื่อน แล้วนัดเธอไปที่โรงแรม เค้าก็ไล่เพื่อนคนนั้นไปรอล้อบบี้ข้างล่าง เพียงเพื่อจะอึ้บเธอ ปิ่นบอกว่ามันทำให้เธอรู้สึกแย่ ส่วนอีกกรณีปิ่นเล่า ว่าพ่อชอบแอบมองลอดเสื้อชุดนอนของเธอ ก็หน้าอกของปิ่นสวยจริงๆ ผมยังรักมันมากเลย..ผมบอกเธอ เธอทุบผมดังพลั่ก เรื่องนี้ผมพอจะเดาอะไรได้ลางๆ และรู้สึกสงสารเธอ ปิ่นอาจจะไม่บอกผมทั้งหมดเกี่ยวกับพ่อ ผมก็ไม่ซักไซ้ต่อ คิดเพียงอย่างเดียว ว่าปิ่นต้องการใครที่รัก และทะนุถนอมเธอจริงๆ เธอจึงจะมีความสุขสุดยอดได้

วันต่อมา ผมรอปิ่นที่โรงแรม นัดให้เธอมาหาตอนกลางวัน เธอมาในชุดกระโปรงสั้นที่ผมชอบ เรายืนจูบกันอย่างออกรส ด้วยความสิเน่หา ปิ่นเบียดตัวเอาถ้นอวบมาแนบสนิทกับอกผม ผมยกมือลูบไล้เบาๆ เธอครางอือๆ ลิ้นก็สอดเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นของผม จากนั้นมือผมก็ควานลงไปแตะที่หว่างขาเธอ เธอเริ่มเปียกแล้ว ใจผมคิดว่าวันนี้ผมต้องพาเธอขึ้นสวรรค์ด้วยลำดุ้นของผมให้จงได้ ผมอุ้มปิ่นไปที่เตียง เสื้อผ้าของเธอยังไม่ถอด ผมเพียงให้เธอนอนพาดขอบเตียงไว้ ล้วงมือเข้าไปถอดกางเกงชั้นในที่เปียกไปด้วยน้ำรักของปิ่น ปิ่นอ้าขาออก ผมฟุบหน้าลงไปตรงหว่างขา ที่มีขนปุกปุยพองาม ละเลงลิ้นไล่ต่ำลงไปเรื่อยจนถึงปากร่องสวาท ที่มีกลีบเนื้อสีแดงและฉ่ำชื้นไปด้วยหยาดน้ำรักสีใส กลิ่นของเธอช่างหอมยวนใจ

ผมละเลงลิ้นลากขึ้นลงไปบนปุ่มที่แข็งเป็นสัน ปากของเธอก็สูดซี๊ดด้วยความเสียวซ่านบิดตัวไปมา มือของเธอกดศรีษะของผมไว้ ราวกับกลัวว่ามันจะหายไปจากหว่างขาของเธอ ผมทั้งดูดทั้งเลียปุ่มสวาทของปิ่น จนรู้สึกว่าเธอไปสวรรค์เพราะเธอเกร็งมาก และน้ำรักของเธอก็หยดจนพรมของโรงแรมเปียกเป็นหย่อม เธอเปียกแฉะไปด้วยน้ำรักจนถึงง่ามก้น น่าดูจริงๆครับ ผมถามว่า “เป็นไงจ้ะคนดี?” เธอบอกว่า “ปิ่นไม่ไหวแล้ว ปิ่นถึงจุดสุดยอดแรงมาก หมดแรง ขอนอนซักงีบ” ส่วนผมนะอกแทบระเบิด ด้วยความอยากเอาเธอสุดขีด แต่เห็นใจเธอจึงปล่อยให้เธอหลับไป

ผมนั่งดูเธอหลับอย่างเป็นสุขใจ พอตื่นขึ้นมา เธอแต่งหน้าแต่งตา แล้วจะกลับไปทำงานช่วงบ่าย ปิ่นจูบผมแล้วบอกว่า “เดี๋ยวกลับมาหานะคะ นี่ขายังสั่นอยู่เลย รู้ว่าพี่ทำปิ่นให้เป็นอย่างนี้ คราวหน้าไม่ยอมแล้วนะ” ผมยิ้มพลางลูบไล้เธอ เธอรีบผลักผมออก แล้วบอกว่า “พอแล้วค่ะ เดี๋ยวปิ่นไม่ได้ไปทำงานแน่ๆ” ผมรอปิ่นจนเย็น เธอมาตามสัญญา เราลงไปทานอาหารเย็นกัน คุยแลกเปลี่ยนทรรศนะกัน แล้วเราก็เกี่ยวก้อยกันเข้าห้อง

คราวนี้ผมจะทำรักกับปิ่น แบบช้าๆเนิบๆ หลังจากที่เสื้อผ้าเรากระเด็นไปคนละทิศคนละทาง เราก็สำรวจร่างกายของกันและกัน ปิ่นว่า “ของพี่ใหญ่นะ เข้าไปแล้วคับตื้อจังเลย” เธอชื่นชมองคชาติของผม เล่นเอาเขิน ทีนี้ผมรู้แล้วว่าปลายลำยาวของผมมันกระแทกมดลูกเธอแรงไป ยกนี้..ผมกะบรรเลงเพลงฤทธ์มีดสั้นแทน พอเราสองคนโลมเล้ากันได้ที่ โดยเฉพาะผมซึ่งวนเวียนอยู่ แถวเต้าถันอกชูชันของปิ่นทั้งคู่จนหนำใจ ส่วนเธอก็มีน้ำรักพรั่งพรูออกมาเต็มหว่างขา ผมจึงค่อยๆจ่อลำดุ้นของผมเข้าสู่ร่องสวาทที่ฉ่ำเยิ้มของปิ่น แล้วค่อยๆกดมันเข้าไปในตัวเธอ ปิ่นผวาเฮือก รับแก่นกายของผม เราจูบดวลลิ้นกัน ข้างล่างผมเพียงขยับนิดๆ ด้วยความที่ร่องเธอฟิตและดูดรัด แม้ว่าเธอจะมีน้ำรักออกมามากมายก็ตาม (ผมยังลืมร่องเธอไม่ลงจนเดี๋ยวนี้ครับ)

ครู่ใหญ่เมื่อผมรู้สึกว่าปิ่นของผมกำลังไต่ระดับความเสียวซ่านมากขึ้นๆ ผมจึงถอนตัวออกประมาณครึ่งลำ แล้วเริ่มซอย ด้วยรู้ว่าจุดเสียวของผู้หญิง อยู่ลึกจากปากร่องสวาทไม่มาก ผมทั้งคว้านทั้งโยกจนปิ่นเสียวสุดๆ หน้าตาบิดเบี้ยว มือไม้จิกขยี้ที่นอนของโรงแรมแทบขาด ตาผมก็จับจ้องสองถันที่ขยับไหวตามการเคลื่อนไหวของเธอ “ปิ่นไม่ไหวแล้ว พี่...” เธอร้องบอกผม ปากก็ร้อง..”ว้ายยย...” แขนทั้งสองข้างก็เปลี่ยนมาเกี่ยวกระหวัดรอบคอผม ผมโน้มลงไปแลกลิ้นกันพัลวัน แล้วเธอก็กระตุกแรงๆ ปิ่นทั้งทึ้งหยิกและข่วนหลังผมจนเลือดซิบๆ ผมเองไม่อาจทานทนต่อความเสียวซ่านที่ปลายลำได้อีกต่อไป จึงกระแทกพรวดๆ ฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวเธอ ชนิดหมดทุกหยาดหยด

“มีความสุขมั้ยคนดี?” ผมถามปิ่น ขณะที่ลำดุ้นของผมยังแข็งคาอยู่ในตัวเธอ ปิ่นลืมตาที่เปียกชื้นน้ำตาแห่งความสุข มองหน้าผมอย่างแสนรัก แล้วบอกผมว่า “ปิ่นไปสวรรค์เหมือนคู่รักอื่นๆ เค้าไปกันได้แล้ว พี่เป็นคนแรกเลยนะคะ” ได้ยินอย่างนั้นผมงี้ปลื้มจริงๆ (แต่ว่าเวลาผ่านมาหลายปีแล้ว ไม่รู้ปิ่นจะลืมผมหรือยัง? ..เฮ้อ) ทว่าเรื่องระหว่างผมกับปิ่นยังไม่จบ แม้ว่าปัจจุบันเราห่างกันและไม่ได้ติดต่อกันอีก แต่ผมยังคงรักในน้ำใจของเธอที่มีต่อผม เข้าเรื่องเลยนะครับ...

หลังจากที่ผมกลับมาทำงานที่จังหวัดที่ผมอยู่ ส่วนปิ่นก็ทำงานกราวด์ของเธอต่อไป เราติดต่อกันเสมอๆทางโทรศัพท์ จนโอกาสที่เธอว่างมาถึง ผมนัดให้เธอมาหา เรานัดเจอกันที่โรงแรมเล็กๆแต่เงียบสงบแห่งหนึ่ง ผมไปรอรับเธอที่สถานีรถเพื่อรับมาที่โรงแรม อื้อหือ..ไม่ได้เจอกันหลายอาทิตย์ ปิ่นสวยขึ้นเป็นกองเชียวครับ เธอมาในชุดทำงานสีโปรดของผม แต่งหน้าทำผมแบบสาวออฟฟิศสมบูรณ์แบบ ผิดกับตอนที่เธออยู่ที่นี่ ที่แต่งตัวตามสบาย ผมงี้มือไม้สั่นไปหมดด้วยความคิดถึง เราพยายามไม่ถามถึงแฟนของอีกฝ่าย ก็เราต่างเข้าใจกันมากพอแล้วนี่ครับ

พอถึงโรงแรม ประตูยังไม่ทันปิดตามหลังดีเลย ผมกับปิ่นต่างก็โผเข้าหากัน ด้วยแรงรักแรงปรารถนา ปิ่นจูบผมพร้อมทั้งพร่ำถาม "คิดถึงปิ่น มากมั้ยคะ?" ผมตอบ "มากสิ ผมแทบจะทนรอวันนี้ไม่ไหวอยู่แล้ว..คนดี" พลางมือไม้ก็กอดรัดปิ่นดึงเธอเข้ามา ปทุมถันเธอเบียดแน่นกับตัวผม จากริมฝีปากผมก็เลื่อนต่ำลงไปตามซอกคอ เนินอก ปิ่นแหงนหน้าซู้ดปากเบาๆด้วยความเสียวซ่าน มือเธอก็ควานเปะปะแถวหน้าขาผม พักเดียวเสื้อผ้าของเราก็หลุดไปกองอยู่กับพื้นห้อง ผมอุ้มปิ่นไปวางพาดเตียง บรรจงไล่จูบเธอตั้งแต่หน้าผากไล่เรื่อยลงมา ผ่านยอดถันสวยได้รูปทั้งสองเต้า ผ่านหน้าท้อง กระทั่งถึงเนินสวาทขนปุกปุย เหมือนรู้ใจ..เธอแยกขาออกกว้าง รับปลายลิ้นของผมที่ระรัวไปบนปุ่มไต

ทุกครั้งที่วาดลิ้นผ่านปุ่มสวาท เธอจะงอตัวแอ่นสะโพก ปากก็ร้องคราง มือข้างขวาของเธอกดศรีษะผมไว้ มือซ้ายนั้นก็ดึงทึ้งหมอนและผ้าปูที่นอนจนแทบจะฉีกขาด ผมเล่นลิ้นกับร่องสวาทที่หอมหวานของปิ่น จนน้ำรักของปิ่นถะถั่งออกมามายมาย ทำให้ร่องกลีบช่องสวาทของเธอฉ่ำไปหมด "พี่ขา.. ปิ่นไม่ไหวแล้ว  ซี้ด..ช่วยด้วยค่ะ..." เธอร้อง ก่อนที่จะกระตุกแรงๆสองสามครั้ง ปลายเล็บเธอจิกแน่นไปบนศีรษะของผมจนรู้สึกเจ็บ ผมจึงเงยหน้าขึ้นมองดูเธอที่นอนนิ่งไป เธอสบตาผมอย่างรักใคร่ และบอกว่า "พี่ทำให้ปิ่นไปสวรรค์เสียแล้วนี่ อดเข้าไปแล้วนะ"

ผมยิ้มแบบทะลึ่งๆ สายตาก็กวาดไปสำรวจร่างเปลือยเปล่าของเธอ แล้วนอนลงข้างๆแนบกับเธอ มือก็จับโน่นคว้านี่ไปบนตัวปิ่น พลางตอบ "ไม่เป็นไร ไปแล้ว เดี๋ยวพี่พาไปอีกได้นี่คะ..." ทำเอาปิ่นค้อนควับๆ หยิกผมเบาๆ ก่อนจะพลิกตะแคงมา ผลักให้ผมนอนหงาย แล้วเธอก็ใช้ลิ้นเลียหัวนมผมเบาๆ ทำเอาผมซู่ซ่า ลำแท่งเนื้อกระดกหงึกๆด้วยความเสียวซ่าน ก็ขนาดแฟนผมยังไม่เคยทำกับผมเลยครับ ปิ่นผละจากหน้าอกผม ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับลำแท่งเนื้อขนาด 6x5 นิ้ว (ที่เธอเคยบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก คับรูเธอมาก) แล้วเธอก็ก้มลงอมทีเดียวหายเข้าไปในปากเธอหมดเลย "อูยย..." ผมร้องบ้าง ปิ่นใช้ปากเก่งมาก เพียงเธอรูดขึ้นลงพักเดียว ผมก็ตาลอยเห็นสวรรค์รำไร

"พอก่อน คนดี.. ผมอยากเก็บไว้ก่อน" ผมร้องบอกเธอ เธอจึงเงยหน้าขึ้นยิ้มแบบล้อๆ บอกผมว่า "งั้นขอปิ่นอาบน้ำก่อนนะคะ" ผมพยักหน้า เพราะขืนให้เธอทำต่อ มีหวังแย่แน่ๆ ผมทำท่าจะลุกเดินตามเธอไปเข้าห้องน้ำด้วย เธอก็ผลักผม..ไม่ยอม "เขินนะ" เธอบอกเขินๆ เมื่อปิ่นอาบน้ำเสร็จออกมาในชุดกระโจมอก เธอเป็นคนผิวคล้ำพองามเมื่อดูภายนอก แต่ในส่วนที่อยู่ใต้ร่มผ้านี่สิ ขาวนวลทีเดียว ผมไม่ รอให้เธอทันตั้งตัว รวบเธอเข้าในวงแขน กระตุกผ้าเช็ดตัวหล่นไปกองที่ปลายเท้า แล้วพาเธอไปซุกในผ้าห่มบนเตียง เนื้อแนบเนื้อ เราแลกลิ้นกันพัลวัน มือไม้ของผมทั้งคลึง บีบ เคล้นหน้าอกคู่สวยจนแข็งเป็นไต มือขวาไล่ล้วงแหย่แยง กระตุ้นให้ร่องสวาทของปิ่นฉ่ำชื้นขึ้นมาอีกครั้ง

พักเดียว..นิ้วของผมที่หายไปในหลืบสวรรค์ที่ฟิตแน่น ก็รู้สึกถึงการบีบรัดตัว ผมไม่รีรอ โหย่งตัวขึ้น ปิ่นก็รู้จังหวะสอดรับ เธออ้าขาชันเข่าน้อยๆ รับลำแท่งเนื้อของผมที่กดลงเบาๆ ก่อนจะเสือกพรวดเดียว เมื่อสัมผัสได้ว่าเธอแฉะมากพอ ที่จะไม่ทำให้ถลอกปอกเปิกทั้งสองฝ่าย ใบหน้าของปิ่นนั้นพลิกไปมาทันที ด้วยความคับแน่นตื้อในระหว่างขา "อู้ย พี่..ค่อยๆ ซีคะ" ผมถาม "แล้วดีมั้ยล่ะคะ?" เธอสบตาผมเขินๆ "แหม ถามอะไรไม่รู้?.." แล้วหลับตาพริ้ม ร่อนสะโพกขึ้นลงตามจังหวะ ที่ผมกดโยกลำแท่งเนื้อเข้าไปในตัวเธอ

ผมซอยอยู่ได้สักครู่ใหญ่ๆ ก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นใช้หัวเหน่ากดขยี้ไปกับหัวเหน่าของเธอ ให้ยอดลำแท่งเนื้อแหย่แยงเข้าไปเพียงตื้นๆแทน ด้วยว่าของเธอตอดรัดลำดุ้นผม เสียจนแทบจะระเบิดออกมา อีกทั้งเป็นการกระตุ้นจีสปอตของปิ่นที่รัก ให้เธอเสียวมากๆไปในตัว เพราะผมรู้ตัวว่าผมเองกำลังจะควบคุมไม่ได้แล้ว ปากผมก็ไล่ละเลียดดูดยอดถันทั้งสองของเธอ มือลูบไล้สะโพก หน้าขา คลึงเคล้นแก้มก้นหนั่นแน่นของปิ่น เธอดูท่าเหมือนกำลังไต่สู่ความเสียวซ่านสุดยอดอีกครั้ง

"พี่ขา.. เข้ามาในตัวปิ่นเลยนะคะ ปิ่นต้องการน้ำรักของพี่ค่ะ โอ้ว..." ได้ยินอย่างนั้น ผมก็ตบะแตกครับ เสือกแท่งลำเนื้อพรวดเข้าไปในร่องช่องสวาทเต็มแรง พร้อมทั้งฉีดน้ำรักที่อัดอั้นไว้เต็มลำ ราดรดไปเต็มปากมดลูกของเธอ ปิ่นรู้ว่าผมถึงจุดสุดยอดแล้ว เธอจึงกอดผมแน่น จิกเล็บไปบนแผ่นหลังของผม แอ่นตัวเบียดกัน จนร่างเราทั้งสองจะรวมเป็นร่างเดียวกัน เราตะกองกอดกันไว้อย่างนั้นตลอดทั้งคืน สุขจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น