วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

แววออกอยากโดนควย

 

 

ผมนิสัยออกจะขี้อายมากๆ แต่ผมมักจะมกมุ่นกับการอยากรู้ก่อนวัย เวลาอยู่บ้านคนเดียวหรือคนในบ้านเผลอๆ ผมมักแอบเอากางเกงในหรือไม่ก็กางเกงขาขั้นน้องสาว เอาไปแก้เงี่ยน ส่วนมากก็ใต้เตียงหรือไม่ก็ห้องนอนตัวเอง โดยผมจำจากหนังสือโป๊แนววิปริต ผมจะกางมันออกดมแล้วเลีย แต่ผมไม่ชอบชักว่าวส่วนมาก จะแก้ผ้าออกหมดแล้วนอนคว่ำบดควยกับพื้น เด้าพื้นแทนหี ยิ่งตอนใกล้เสร็จผมจะดมกับจมูกไม่วางเพราะมันหอมมาก จินตนาการว่าน้องโดนผมเย็ด ผมกับน้องสาวชอบเล่นกันสองคนส่วนมากไม่ค่อยไปเล่นบ้านใคร เพราะต้องดูแลบ้านตอนพ่อแม่ไปทำงาน น้องสาวผมออกจะแรดและชอบกวนประสาท แกล้งผมและชอบอ้อนแบบถึงตัว ขี่หลังขี่คอจนผมกอดรัดฟัดเหวี่ยงประจำ จนเริ่มคิดกับน้องพิเรนท์และเริ่มเล่นนานขึ้น เพื่อหวังถูไถตามอารมณ์และก็หาโอกาสแอบมากระเด้าดมกางเกงในน้องนาน จนวันนึงน้องสาวดันมาเห็นผมกำลังระบายเงี่ยนอยู่กลางห้องบนพื้น ผมกะว่าแค่แปปเดียวผมดมกางเกงในไปและมองรูปหีในหนังสือโป๊ไป น้องสาวเปิดประตูพรวดแล้วตะโกนจนผมเด้งสุดตัว น้องสาวผมหัวเราะแล้วบอกทุเรศจะบอกะ่อกับแม่ ผมบอกว่าอย่าบอกงั้นไมเล่นด้วนอีกเลย จนน้องผมต้องฟังเพราะผมงอนนานมาก น้องสาวถามทำไมต้องเอากางเกงมาด้วยดมทำไม น้องมาดูหนังสือโป๊และบอกว่าดูแล้วเป็นใง แก้ผ้าถ่ายรูปเห็นหมดเลยเค้าไม่อายหรือ ผมบอกว่านี่คือสิ่งที่ใครก็ชอบอ่านสิดูไปด้วยสนุกดี ผมชวนน้องสาวมาดูด้วยกัน ผมเปิดอ่านแต่น้องสาวมองไม่เห็นจึงนั่งตักปกติแล้วมองไปพลาง ส่วนผมกำลังค้างเลยกอดน้องไปขยับเอวให้ตูดน้องบดควย น้องบอกขนลุกและเริ่มชวนผมอ่านบ่อยๆ จนเริ่มเกิดความเงี่ยนขึ้นเหมือนผม และไม่กี่เดือนก็โดนผมเย็ดแบบจริงจัง ทีแรกแค่ถอดกางเกงเอาเนื้อตูดมาแนบกับควยผมแล้วจบ แต่ตอนหลังเริ่มมีน้ำไหลแฉะเลยโดนผมหลอกเย็ด เพราะชวนแก้ผ้าหมดทั้งสองคน ครั้งที่เย็ดกันน้องสาวเดินเจ็บหีสองวันและพอหายดี เราจะหาเรื่องขอพ่อแม่ไปข้างนอกบ้าน เพราะกลัวเขารุ้ เรามักจะไปในป่าตลอดโดยเป็นป่าไม้ที่เขาปลูกไว้จนมันเหมาะมาก เราหาที่ไกลๆจากคนและบ้านคน น้องสาวผมมักจะเงี่ยนมากกว่าผมอีก ร้องให้ผมเย็ดบ่อยมากเวลาที่ไม่มีใครมีกันแค่สองคน พอมาตอนหลังๆผมต้องไปทำงาน น้องเลยอยู่บ้านคนเดียวไม่มีผมคอยเอาควยเย็ดหี วันนั้นผมกลับมาเกือบเที่ยงเพื่อมาเอารองเท้าผ้าใบที่ซื้อมา ผมเห็นบ้านเปิดแง้มแต่น้องสาวไม่อยู่ เลยเดินไปหาน้องสาวกะว่าจะเย็ดซักทีเพราะติดเที่ยงเลยมีเวลา ผมเดินมาหลังบ้านที่มีตุ่มน้ำที่ตั้งเรียงกันเป็นแถว ก็เห็นน้องสาวผมในสภาพหัวานหัวคลอน น้องสาวผมเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน จับขอบตุ่มน้ำร้องครวญครางหันมองคนที่กำลังเย็ดเสียงดังสนั่น ผมตกใจเพราะคนที่กำลังเย็ดน้องผมคือลุงขายขนมหวานที่ผมซื้อบ่อยๆ ลุงแกดำแถมผมหงอกผอม เคราหนวดยาวกำลังจับเอวน้องผมเงยหน้าสูดปากแล้วถามน้องผมเป็นระยะ ผมแอบดูสองคนเย็ดกันอย่างสะใจแถมแค้นที่เย็ดน้องผม ลุงบอกว่าลุงจะให้ขนมฟรีๆเลย เอามาให้ทุกวันได้มั้ย น้องสาวบอกให้ลุงอยู่กับหนูนานก็ได้นะไม่มีใครอยุ่กับหนูเลย ลุงบอกคงคันหีมากสิใช่มั้ย น้องสาวบอกว่าลุงอย่าบอกใครนะหนูให้ลุงเย็ดจนลุงพอใจเลย หนูมันส์มากควยลุงยาวหัวบานหีหนูปลิ้นเลย ลุงบอกว่าหนูรุ่นเดียวกับหลานแกเลย ลุงเย็ดตอนแม่มันไม่อยู่จนมันติดใจควยลุง ให้คนเย็ดไปทั่วแต่ลุงเย็ดมันบ่อยสุด จนมันท้องแม่มันพาไปอยุ่ที่อื่นชิ๋ป ลุงขอเย็ดเอาน้ำควยใส่หีหนูได้มั้ย น้องสาวบอกไม่ได้ห้ามแตกใส่เดี๋ยวท้องลุงอดเย็ดหนูนะ ลุงแกบอกงั้นก็ใส่อย่างอื่นแทน แกกระแทกแรงๆเร็วจนน้องผมกัดฟันร้องโอ๊ยๆเบาๆค่ะ หนูไม่ไหวแล้วลุงหีพังแต่เสียวมากจะแตกแล้วค่ะ ลุงชักควยออกมาดึงน้องสามฉุดให้นั่ง น้ำควยพ่นใส่หน้ามันเยอะมากไหลเต็มหยดลงพื้น จนผมต้องแกล้งเดินไปโทรหาน้อง น้องบอกพี่จะมารีบรนราน ส่วนลุงก็รีบออกไปกลัวผมเห็น พอผมเห็นน้องสาวเดินมาพร้อมใบหน้าที่เพิ่งล้างมา แถมเดินขาถ่างๆเลยดึงมาขยำนมสุดแรง น้องสาวบอกเงี่ยนหรือพี่เอาสิ หนูก็เงี่ยนมานานพูดแบบผมยิ่งแค้น ผมเย็ดแบบสุดแรงและไม่มีช้ารัวควยอย่างเดียว จนน้องร้องลั่นบอกพี่เย็ดได้รุนแรงชอบมากๆจนผมแตกและไปทำงานต่อ พอวันหยุดผมชวนน้องไปในป่าอีกเพราะจะถาม และบอกว่าผมรุ้ว่าน้องเย็ดลุง สามวันที่ผมไม่ได้เย็ดน้องผมเพราะรอวันหยุดผมจะเย็ดให้สะใจ พอจับน้องแก้ผ้าผมก็เห็นร่องรอยที่ลุงแกทำไว้คือ หัวนมที่เป็นเม็ดติดเนินนม แต่ตอนนี้มันมันยื่นออกมามากและยาน แตดที่ยังมีบวมยื่นออกมาเช่นกัน ผมว่าแล้วน้องผมถึงให้ลุงเย็ดเพราะแกดูดและเลียหีดูดแตดเก่ง จนน้องผมยอมรับว่าให้แกเย็ดจนถึงเกือบเย็น แกบอกว่าเมียแกเย็ดเบื่อแล้วเย็ดหนูมันส์กว่า ผมบอกเมียแกก็สวย เดี๋ยวจะวางแผนเย็ดเมียแกบ้างคงไม่ยอมเสียเปรียบแน่ๆ น้องบอกเอาที่พี่ชอบเลย หนูอยากดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น