วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

เพื่อนรักจัดแม่ผม 5


 

 
วันนี้มีเรื่ิองตื่นเต้นมาเล่าให้ฟังต่อยังไงก็ขอขอบคุณพี่ๆที่แนะนำและติชมเข้ามาด้วยนะครับ ก็ขอเล่าต่อให้ฟังจากครั้งก่อนเลยละกัน หลังจากวันนั้นที่เพื่อนที่ทำงานผมมันได้ดูวิดีโอคอลสดด้วยมันก็ถามแทบจะทุกวันว่าเขาให้ดูอีกไหม มันบอกมันชอบผู้หญิงเซ็กส์ได้ใจดีว่างั้น ไอ้เราคิดในใจอยากจะกระโดดถีบมันชิบหายที่มานินทาแม่เรา แต่ก็ได้แต่พูดเออออไปกับมันงั้นแหละครับเด๋วมันสงสัย  บางทีก็พยายามพูดบ่ายเบี่ยงมันไปว่าเขาบล็อกไลน์แล้ว ถ้าเขาจะให้ดูเขาจะปลดเอง แต่ว่าในใจผมก็แปลกอย่างเห็นมันอยากดูอีก ก็อยากจะให้ดูอยู่ แต่ถ้ามันดูแล้วรู้ว่าเป็นแม่ผม ผมจะทำยังไง ก็คิดตลอดเหมือนกัน จนถึงวันศุกร์ เลิกงานไปพรุ่งนี้ก็หยุด เพื่อนผมมันเลยชวนไปนั่งกินเบียร์ที่ห้องมัน ก็เลยไปเพราะเสาร์ก็หยุดหยุด นั่งกินเบียร์ไปปั่นสล็อตเล่นไป ไม่รู้มันไปกดท่าไหนแจ็คพ็อตแตกได้เกือบหมื่น ได้เฮเลยมัน ไอ้เราก็ยังดีได้บวกมานิดหน่อย เล่นไปกินเบียร์ไปก็เริ่มจะเบื่อๆ ก็เลย เอาเอาเครื่องที่ไว้แอบแชท ว่าจะแอบเข้าไปส่องทวิตเตอร์พ่อผมสักหน่อยเผื่อแกโพสต์อะไรลงให้ดูอีก ยังไม่ได้กดเข้าไปดูอะไรเลย ไลน์เพื่อนมันเด้งขึ้นเฉย ก็เลยกดเข้าไปอ่าน มันบอกให้เลี้ยงเบียร์พี่เขาหน่อยเด่วให้ดูหนังสด ผมก็นึกว่าพ่อผมให้มันไปจัดช่วยเพราะดูเวลาแล้วสองทุ่มด้วย ก็เลยคิดว่ามันจะไปกรีดยางช่วยพ่อผมตามเคยมัน แต่ก็เอะใจขึ้นมาอยู่นะถ้ามันอยู่กับพ่อผม มันน่าจะเป็นไลน์พ่อผมมากกว่า ก็เลยแกล้งถามมันว่า พี่เขาให้ไปจัดช่วยหรอครับวันนี้ มันตอบว่าป่าว พี่สาวเขาบอกผัวว่ามาตีไพ่ กินเบียร์ที่วงไพ่แล้วเงี่ยนก็เลยโทรบอกมันให้ไปรับ สงสัยติดใจของเล่นใหม่แถมใหญ่ด้วยมันบอก ยิ่งทำให้ผมอยากเห็นเลยอะไรของมัน ทีนี้ก็เลยใช้แผนเดิมหลอกให้เพื่อนมันโอนตังค์เข้าบัญชีแม่ให้หน่อยสองพัน แกจะใช้ ไม่อยากโอนเองเด่วแกขออีก นี้ก็บอกแกว่ามายืมเพื่อนให้ โอนเสร็จมันก็บอกให้โทรตอบมา เลยบอกว่าแปบได้ไหม ว่าจะกลับแล้วไปดูที่ห้อง พอดีตอนนี้ไม่สะดวกอยู่ห้องเพื่อน มันเลยถามว่าเพื่อนคนไหน คนที่เคยดูวันก่อนด้วยรึป่าว เลยบอกใช่ มันเลยบอกถ้าแค่คนนั้นคนเดียวอยู่ด้วยก็ไม่เป็นไร น้องมันเคยดูละให้ดูด้วยได้ ผมก็คิดหนักยุนะ ก๋เลยลองใจเพื่อนมันดู มันบอกอยากดูอีกทุกวันกรอกหูผมอยู่ทุกวัน เลยถามมันอยากดูหนังสดไหม ถ้าอยากดูมึงเติมวอลเลตให้พี่เขาหน่อยพันห้า ไอ้นี้มันได้สล็อตมาด้วย มันตอบตกลงอย่างไว ก็เลยแกล้งให้มันโอนเข้าบัญชีผม ผมจะเติมให้พี่เขา มันรีบโอนอย่างไวเลย ผมเลยทำเป็นกดโทรศัพท์เติม เพื่อนผมมันก็ลุ้นให้โทรออกเร็วๆ ก็เลยรีบหาผ้าปิดจมูกกับหมวกมาใส่ปิดบัง เพื่อนผมมันก็คงจะงงว่าผมทำอะไร เลยบอกเชฟตัวเองไว้ กดโทรออกไปปลายสายรับทันที พอภาพและเสียงขึ้นมาแค่นั้นแหละ กล้องก็จ่อที่แม่ผมแล้ว ทางนั้นก็คงจะบอกแกแล้วแหละมั่งว่าเป็นพวกผม เพราะเห็นแกยิ้มให้กล้องกับโบกมือทักทาย เห็นตัวแกขยับไปมาอยู่ก็ไม่รู้หรอกว่าทำอะไร จนปลายสายเลื่อนกล้องออกถึงเห็นว่าแกกำลังขึ้นขย่มใครอยู่ เห็นมือเลื่อนมาจับนมแกเล่นโชว์อยู่ พอเห็นกล้องจ่อที่นมแกก็ลุกขึ้นมาดูดโชว์เลย พอเห็นหน้าชัดๆ เพื่อนที่นั่งลุ้นด้วยกันมันกระซิบถามผมว่าคนใหม่ใช่ไหม พอเห็นหน้าตอนที่กำลังจะดูดนมนั้นแหละ ผมก็ยังอึ้งเหมือนกัน ว่าลุงมันมานอนให้แม่ผมขย่มได้ยังไง ผมจำหน้าแกได้ดี เพราะตอนเรียนไปเอาไก่แกมาต้มบ่อยๆ แกดูดนมสลับไปมาให้ดู แม่ผมก็คงจะเสียวเห็นกอดคอแกแน่นเลย ลุงแกก็กอดเอวเหมือนจะจับกดกระแทกโชว์ด้วย กำลังจะลุ้นอยู่ดีๆ ควยถอกจนเห็นหัวแดงๆจากไหนไม่รู้มาบังกล้องเต็มจอเลย แล้วก็เห็นว่าแม่ผมแกอ้าปากอมเฉย กล้องก็จ่ออยู่ที่ปากแหละ เห็นโยกควยเข้าออกอยู่ ได้ยินแต่เสียงแกครางในลำคอ สักพักได้ยินเสียงเพื่อนมันพูดว่า พี่สาวเขาเสร็จแล้วครับ เด่วเรามาดูกันว่าน้ำเงี่ยนพี่เขาจะออกเยอะไหม เห็นลุงมันจัดท่าให้แม่ผมใหม่เป็นนอนราบ เพื่อนมันก็ยังบอกดูนำ้เงี่ยนพี่สาวเขาครับ เยอะมากสงสัยเสียวจัด มันไม่พูดเปล่าเอากล้องไปจ่อให้ดูเลย ก็จริงอย่างที่มันพูดแหละ น้ำแกเยิ้มเต็มเลย แล้วก็เห็นลุงมันเอาควยมาจ่อที่ปากรู ยอมรับควยแกใหญ่มาก สมกับที่มันเกริ่นว่าวันนี้เจอของใหญ่จริง เห็นแกเอานิ้วแหย่เข้าไปล้วงน้ำล่อลื่นออกมาให้ดูไหลเป็นทางเลย แกก็เอาควยจ่อกดมิดด้ามเลย แม่ผมกอดเอวแกไว้ เพื่อนผมมันก็คงจะเมื่อยถือกล้องมันเลย เอาไปตั้งไว้ให้พวกผมดูตอนลุงมันกระแทกแบบเต็มตัว ดูเพลินๆเห็นมันไปนั่งให้แม่ผมหนุนตักมัน แม่ผมก็หนุนไปด้วยดูดควยมันไปด้วย มือมันก็ขยำนมเล่นสบายใจ สักพักลุงมันก็นิ่ง แล้วนอนพุบไป สงสัยจะเสร็จ แล้วเพื่อนมันก็ลุกไปหยิบโทรศัพท์มาจ่อที่หอย จังหวะที่ลุงมันถอดออกน้ำเริ่มไหลทะลักออกมาตาม อย่างเยอะ ลุงมันถอดออกหมดแกก็นอนลงข้างๆ ทีนี้เพื่อนผมมันก็จัดท่าให้แม่ผมคุกเข่าแทน เห็นเอาหมอนหนุนไปรองเข่าให้แกอยู่ ทีนี้มันจับกดกระแทกบ้าง ได้ยินเสียงกระทบกับเสียงครางแม่ผมชัดเจนมาก ลุงแกก็ช่วยขยำนมเล่นด้วย มันกระแทกไปสักพัก เอากล้องไปจ่อหอยให้ดูเห็นฟองขาวเต็มเลย ก็น้ำลุงกับแม่ผมออกตั้งเยอะ ก็ดูมันกระแทกไปสักพัก มันก็ถอดออกรีบโดดขึ้นมาด้านหน้าให้แม่ผมอมของมัน ทั้งๆที่คราบขาวๆยังติดอยู่ แกก็อมเข้าไปเลย สักพักเห็นมันเกร็งกระตุก จับหัวแม่ผมกดไว้แน่นเลย แล้วมันก็ค่อยไปถอดควยออกจากปากนอนลงข้างๆ แม่ผมก็เริ่มจะขยับตัวลุก เพื่อนที่ดูด้วยกันมันเลยพูดออกปากชม ว่า พี่สาวเก่งมากเลยครับ พี่เสร็จกี่รอบครับ ผมลุ้นตามเลย แม่ผมก็ยิ้มให้กล้องยกนิ้วขึ้นมาบอก 3 น้ำมั่งที่เสร็จกับพวกนี้ แม่ผมก็ลุกเหมือนจะไปล้างตัว เพื่อนที่น้ำพึ่งออก ก็พูดว่าวันนี้แค่นี้ก่อนนะ ต้องรีบไปส่งพี่เขาที่วงไพ่ละ เด่วผัวเขาจะมารับละ เพื่อนผมที่ดูด้วยขอบคุณยกใหญ่เลย ส่วนผมนะเหรอ กลับไปต้องหาทางแอบแชทไปสอบถามให้รู้ว่าลุงมันได้มาเบ็ดด้วยยังไง วันนี้อาจจะยาวหน่อยนะครับ ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านจบ เด่วถ้ามีอะไรใหม่ๆเด่วมาเล่าต่อครับ

 

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น