วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

สามีควยเล็กให้ลูกน้องควยใหญ่จัดการแทน

 
 
 
ฉันเป็นครูอายุ 30 สามีอายุ 45 สามีทำฟาร์มปศุสัตว์มีวัวอยู่หลายสิบตัว และมีพ่อพันธุ์ไว้ผสมพันธุ์ในฟาร์มตัวเองและรับผสมพันธุ์ให้วัวของชาวบ้านทั่วไปด้วย ทุกครั้งที่มีคนนำวัวมาผสมพันธุ์ ฉันเห็นแล้วมีความเงี่ยนมาก ในฟาร์มมีลูกน้องสามีอยู่หนึ่งคนชื่อลุงพันอายุ 51 ปี แกเป็นคนแถบชายแดนอีสานออกจากบ้านมาตั้งแต่วัยรุ่นหารับจ้างไปเรื่อยๆ และไม่เคยกลับไปบ้านเกิดอีกเลย แกบอกแกไม่มีญาติพี่น้อง แกเป็นคนรูปร่างผอมสูงชอบกินเหล้าเคยมีเมียแต่เลิกกับเมียเพราะแกชอบกินเหล้าไม่รับผิดชอบ สามีเลยเอามาไว้เลี้ยงวัวและเป็นคนคอยผสมพันธุ์วัว เวลาว่างฉันชอบไปดูวัวผสมกันดูแล้วมีอารมย์มาก หลายครั้งที่ฉันแอบเห็นลุงพันมักชอบแอบมองนมมองตูดฉันบ่อยๆโดยเฉาะเวลาฉันใส่ชุดข้าราชการครู ทั้งสายตาของลุงพันและดูวัวผสมพันธุ์กัน มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวๆแปลกๆ ฉันยอมรับเลยว่ามันทำให้ฉันเงี่ยนเพราะสามีฉันแกเป็นคนไม่เก่งเรื่องเซ็ก ควยก็เล็กและควยไม่ค่อยแข็งแม้ว่าฉันพยามปลุกเท่าไหร่ก็ไม่สู้ นานๆครั้งถึงจะแข็งขึ้นมา แต่พอสอดใส่เข้าไปแป๊ปเดียวน้ำก็ออกทำให้ฉันอารมย์ค้างบ่อย สามีก็รู้ว่าฉันอารมย์ค้างบ่อยๆ เค้าบอกสงสารฉันแต่เค้าไม่รู้จะทำยังไง เรื่องที่ฉันโดนลูกน้องควยใหญ่เย็ดฉันนี้ มันเกิดขึ้นจากที่สามีฉันได้บังเอิญได้ไปเจอหนังสือแนวสวิงกิ้งในห้องของลุงพันที่เป็นลูกน้องสามี เค้าเลยขอยืมหนังสือของลูกน้องมาหลายเล่ม แล้วเอามานอนอ่านด้วยกัน ฉันอ่านแล้วมีความอยากมากๆ และมักจะจบลงด้วยสามีจับฉันเย็ด แต่ก็อย่างที่บอกควยสามีไม่ใหญ่ ฉันจึงเสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง

จนมีอยู่วันหนึ่งตอนเย็นไม่เจอสามี ฉันก็เลยเดินไปที่บ้านพักลุงพัน เพื่อถามหาสามี จนถึงบ้านพักลุงพัน ฉันยังไม่ทันเรียกลุงพัน ตาก็เหลือบไปเห็นแกกำลังชักว่าวอยู่ในห้อง เพราะบ้านพักมันไม่ได้มิดชิดอะไร ฉันมองเห็นแกถือรูปใบนึงอยู่ในมืออีกข้างของแก ฉันเดาว่าคงจะเป็นรูปโป๊ ฉันตกใจกลืนน้ำลายเหนียวเลย เพราะควยแกยาวใหญ่มาก มองเห็นเส้นเอ็นปูดโปนชัดเจน ฉันตกใจมากเกิดมาไม่เคยเห็นควยคนอื่น นอกจากของสามี นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าควยของสามีนั้นเล็กมากเมื่อเปรียบเทียบกับควยลุงพัน ฉันรู้สึกใจเต้นแรงขาสั่นเลย แต่ก็ยังแอบดูต่อ ควยของลุงพันมันเหมือนมีมนสะกดให้ขาฉันก้าวไม่ออก ฉันดูแล้วเงี่ยนมากเลย อยากจะเข้าไปชักให้แกใจแทบขาดเพราะช่วงนี้ห่างหายจากควยสามีมานาน ประกอบกับดูวัวผสมพันธุ์กันแทบทุกวัน ลุงพันชักลำควยไปตาแกก็จ้องอยู่ที่รูปในมืออีกข้างของแก ซึ่งฉันเพิ่งจะสังเกตเห็นว่ารูปในมือของแกที่แท้มันเป็นรูปของตัวฉันเอง เป็นรูปที่ใส่ชุดข้าราชการครู ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าแกไปได้มาจากไหน ฉันแอบดูสิ่งที่ลุงพันทำกับรูปของฉันอยู่ แทนที่จะโกรธกับทำให้ฉันมีอารมณ์เงี่ยนอย่างประหลาด สักพักน้ำแกพุ่งปิ๊ดๆๆออกไป มันกระฉูดแรงจนถึงข้างฝาห้อง แกชักต่อจนน้ำออกหยดสุดท้าย แล้วแกก็จุบที่รูปฉันที่อยู่ในมือของแก ฉันยืนขาสั่นพอได้สติก็ค่อยๆเดินย่องกลับบ้าน รีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองจนเสร็จ มันส์มากและเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก

พอตกกลางคืน ฉันตัดสินใจเล่าให้สามีฟังว่าเห็นลุงพันเอารูปฉันไปชักว่าวใส่ แทนที่สามีจะโกรธเค้ากับถามฉันว่าควยใหญ่ยาวมากมั้ย สามีสนใจและดูจะตื่นเต้นมากๆ คะยั้นคะยอให้ฉันเล่าให้ฟังโดยละเอียด แล้วอยู่ดีๆสามีก็ถามฉันว่า ลองเย็ดกับลุงพันดูมั้ย ฉันบอกว่าจะบ้าเหรอพูดอะไรออกมารู้ตัวป่าวเนี่ย สามีบอกว่ารู้ตัวสิ สามีบอกว่าเค้ารู้ว่าฉันไม่มีความสุขเรื่องเซ็กเท่าที่ควร สามีสงสารฉันสามีอยากให้ฉันมีความสุข สามีรู้ตัวว่าเค้าควยเล็กเค้าอยากให้ฉันได้มีความสุขกับควยใหญๆยาวๆดูบ้าง  เค้าบอกเดี๋ยวเขาจะจัดการเรื่องนี้ให้ ฉันทำเป็นว่าเขาแต่ในใจอยากลองมาก แต่ก็บอกไปว่า ไม่เอาหรอกฉันกลัวสามีไม่รัก สามีบอกรักสิไม่ต้องกลัวเดี๋ยวสามีจะจัดให้ วันนั้นเขามีอารมณ์ควยแข็งมาก เขาเย็ดฉันด้วยความรุนแรงจนมีความสุขกันทั้งคู่

จนมาถึงวันนั้นฉันจำไม่เคยลืม วันที่ฉันโดนควยลุงพันเย็ด  วันนั้นสามีกลับมาบ้านพร้อมเหล้าเบียร์กับแกล้มเยอะแยะ ฉันถามว่าวันนี้จะมีใครมาบ้านเราเหรอ สามีบอกว่าพรุ่งนี้วันหยุดเลยชวนลุงพันมาดื่มกินกันนิดหน่อย (ซึ่งสามีบอกฉันหลังจากฉันโดนลูกน้องเค้าเย็ดแล้วว่าทั้งหมดเป็นแผนของเขา ที่จะให้ฉันโดนเย็ด) ไม่นานก็เห็นลุงพันเดินมา แกตัดผมแต่งตัวหล่อมาเลย ฉันแปลกใจว่าทำไมลุงพันถึงเปลี่ยนไป ฉันถามลุงว่า จะไปจีบสาวที่ไหนหรอแต่งตัวหล่อจัง แกบอกว่าไม่ไปไหนหรอกครับ วันนั้นสามีพยายามให้ฉันกินเบียร์ไปหลายขวดจนฉันเมา ส่วนลุงพันพอเมาเหล้าก็ชอบมองที่นมฉันบ่อยๆ เพราะฉันใส่เสื้อคอกว้าง สามีพอเมาก็คุยลามกกับลุงพันกันสนุกปาก คุยกันแบบไม่เกรงใจฉันที่นั่งฟังอยู่ด้วยเลย มีช่วงนึงลุงพันคุยว่าแกดูออกหมดแหละว่าผู้หญิงคนไหนหีใหญ่หรือหีเล็ก ฉันแซวว่ารู้ขนาดนั้นเลยหรอลุง โม้ป่าว นั่นเลยทำให้สามีกับลุงพันวกมาที่ฉัน สามีถามลุงพันว่า งั้นลุงลองทายซิว่าหีฉันเป็นแบบไหน ลุงพันบอกว่าถ้าแกทายถูกล่ะ สามีก็บอกว่าถ้าลุงพันทายถูกจะให้แกจับหีฉัน โดยสามีไม่ถามฉันซักคำ ลุงพันบอกว่าหีฉันน่ะทั้งโหนกทั้งนูนอวบอิ่มน่าเลีย ซึ่งแกพูดถูกหมดเลย หีฉันมันทั้งโหนกทั้งนูนอวบอิ่มตรงตามที่ลุงแกพูด แต่ฉันอายไม่อยากให้แกจับหี เลยบอกแกว่าแกทายผิด แต่สามีน่ะสิไม่ยอมบอกว่าอย่าไปโกงลุงแกสิ ลุงแกทายถูกทุกอย่างเลย ให้แกจับหีซะดีๆ ฉันไม่ยอม สามีเลยเข้ามากอดฉันจากด้านหลังแล้วบอกให้ลุงเข้ามาจับหีฉันได้เลย ลุงแกก็เข้ามาจริงๆแล้วเอื้อมมือสอดเข้ามาใต้กระโปรง ฉันดิ้นเล็กน้อยพอเป็นพิธี ไม่รู้เพราะอะไรฉันปล่อยให้ลุงล้วงสอดมือ ล้วงขอบกางเกงในเข้ามาแล้วเอาฝ่ามือกางกุมเนินหีของฉัน แกบอกใหญ่อวบโหนกนูนจริงๆด้วย ฉันเสียวที่ร่องหีอย่างบอกไม่ถูก อยากให้แกขยี้หีให้หายเสียว แต่ด้วยยังคงมีความอายเลยบอกให้ลุงพอได้แล้วฉันอาย

สามีที่กอดรัดฉันจากด้านหลังจูบฉันเบาๆที่ใบหูและบอกว่าให้ลุงทำต่อนะ ฉันบอกว่าบ้าอายลุงพัน สามีบอกว่าก็ไหนบอกว่าอยากเย็ดกับลุงพันไงจะอายทำไมล่ะ ฉันอายลุงพันมากๆ เลยแกล้งทำเป็นพูดกลบเกลื่อน บ้าใครจะพูดแบบนั้น ส่วนลุงพันก็มองฉันตาหวานเชียว สามีเดินไปปิดไฟในบ้านแต่มีไฟนอกบ้านส่องเข้ามาสว่างพอเห็นอะไรทุกอย่าง ฉันดันมือลุงพันออกที่ตอนนี้แกพยายามกรีดนิ้วเข้าที่ร่องหีของฉันที่มันแฉะเยิ้มแล้วตอนนี้ อีกใจนึงก็อยากปล่อยให้แกทำ แต่อีกใจก็กลัวว่ามันจะเกินเลยมากไป เลยบอกลุงพอแล้วไม่งั้นฉันจะโกรธแล้วนะ แกยอมถอยมือออกไปทำตาละห้อยน่าสงสาร แกยกมือขึ้นมาให้ฉันดูว่ามีน้ำเหนียวๆใสๆจากร่องหีของฉันติดอยู่ที่กางฝ่ามือของแก แล้วแกก็เลียให้ฉันดู แล้วบอกว่าหอมหวานจัง ฉันนี่ทั้งอายทั้งเสียวอย่างบอกไม่ถูก

แล้วพ่อสามีตัวดีของฉันก็เริ่มจู่โจมจูบฉัน จับคลึงที่เต้านมฉัน ฉันไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยที่ฉันใส่กระโปรง สามีเลยดึงกางเกงในฉันออกได้ง่ายๆแล้วโยนไปให้ลุงพัน แกคว้ากางเกงในฉันไปหอมสูดดม บอกหอมชื่นใจ แล้วแกก็คลานมาเปิดกระโปรงฉันและเลียหีฉันทันที สุดท้ายฉันก็ทนความเงี่ยนไม่ไหว ฉันเลยนิ่งปล่อยให้แกเลีย ซึ่งหีฉันเปียกเยี้มรออยู่แล้ว มันรู้สึกเสียวมาก แกเลียอยู่นาน ความเงี่ยนทำให้ฉันควานหาควยลุงพัน ไม่รู้แกถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่ มันช่างใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจริงๆ ผิดกับสามีเหมือนพี่กับน้องเลย สามีบอกเต็มที่เลยจ้ะเมียจ๋า สามีปล่อยฉันเป็นอิสระแล้วนั่งชักว่าวอยู่ข้างๆ นาทีนี้ฉันไม่ไหวแล้ว ฉันรีบก้มไปดูดควยใหญ่ทันที นั่นยิ่งทำให้ฉันมีอารมย์มากๆ

แล้วนาทีที่ฉันได้มีผัวเพิ่มอีกคนก็มาถึง ลุงพันประคองฉันนอนหงาย ฉันแหกขารออย่างเต็มใจ ลุงแกเข้ามาที่หว่างขาแล้วจับควยแกถูขึ้นลงที่ปากร่องหี ฉันเงี่ยนมากแอ่นหีสวนเพื่อให้ควยแกแทงเข้ามา แล้วมันก็เข้ามาจริงๆ ลุงพันเริ่มสอดใส่ ครั้งแรกที่ควยลุงพันเข้าในรูหี มันทั้งคับ แน่น เสียดสีกับแตด มันสุดๆ เสียวรูหีมาก พอลุงพันใส่จนสุด ตอนนี้ฉันไม่สนใจสามีแล้ว ร้องลั่นเลย และเย็ดกับลุงพันแบบไม่เคยเย็ดกับใครมันแบบนี้มาก่อน ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีจนหน้าขาตึงเปรี๊ยะ ลุงขยับควยหลายครั้งกว่าควยจะเข้ามาสุดลำอยู่ในหีฉัน ควยร้อนผ่าวเต้นตุบๆๆอยู่ในรูหี ฉันรู้สึกเหมือนจะจุกอึดอัดหายใจไม่ออก ความแน่นของควยในรูหีทำให้ร่างกายขยับแทบไม่ได้ ลุงพันแกอัดแช่ควยไว้ในหีฉันแล้วก้มลงมาจูบปากฉัน ฉันก็จูบตอบแกอย่างเต็มใจ สามียังชักว่าวมองดูฉันกับลุงอยู่ข้างๆ ปากก็พูดอยู่คำเดียวว่า เมียจ๋าๆๆ วันนี้เมียสวยน่ารักที่สุดเลยจ้ะ พอลุงพันเริ่มขยับควยเข้าออกฉันเสียวแทบบ้ามันเสียวแบบไม่เคยเสียวมาก่อนในชีวิต ลุงเย็ดฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวจนไม่สนสามีว่าจะพูดอะไรบ้าง มันหูอื้อตาลายไปหมด ไม่นานฉันก็เสร็จกับควยลุงพัน ฉันมีความสุขมากกอดลุงพันแน่นไม่ให้ลุงพันขยับควยเพราะฉันเสียวใจจะขาด ลุงยังไม่เสร็จแต่ก็ยอมกอดกับฉันเฉยๆหลายนาทีจนฉันเริ่มผ่อนคลาย ลุงก็เริ่มขยับซอยท่อนควยเย็ดหีฉันอีกครั้ง ฉันก็เสียวกับควยลุงอีกเหมือนเดิม ฉันกำลังเสียวเต็มที่อีกครั้ง สามีมาสกิดลุงบอกขอเย็ดฉันก่อน ลุงถอดควยออกฉันรู้สึกเสียดาย สามีเสียบเข้ามาแทนที่ลุงแต่มันไม่สะใจฉันเหมือนควยลุง ลุงนั่งดูสามีเย็ดฉันไม่นานก็เสร็จพลิกตัวออกไปนอนข้างๆ ลุงรีบขยับกระทอกลำควยเข้ามาหาฉันทันที ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่อายอะไรแล้ว ฉันผลักลุงพันนอนลง จับลำควยแกตั้งตรงแล้วฉันก็ขึ้นคร่อมกดร่องอ้าฉ่ำลงไปจนมันสวนขึ้นมาสุดลำ ฉันเสียวจี๊ดจับขั่วหัวใจ ฉันกระหน่ำควบลำควยด้วยความสะใจ ควบเต็มที่แบบสุด ๆ มันจริงๆ ไม่เคยมันแบบนี้เลยตั้งแต่แต่งงานมา ฉันร้องครางร้องดังมาก ลุงพันเด้งรับหีฉันดังสนั่นลั่นบ้าน ฉันเสร็จแบบสุดๆเสียวใจแทบขาดจนเหมือนจะเป็นลม สามีเข้าหอมแก้มฉันบอกเก่งมากเลยจ้ะเมียจ๋า ฉันคว้าคอสามีดึงมาดูดปากอย่างดูดดื่มทั้งที่หียังคาควยลุงพันอยู่เลย สามีส่งลำควยเข้าปากฉัน ฉันดูดให้จนสามีแตกคาปากฉัน ฉันดูดทำความสะอาดให้สามี แล้วฉันก็ลงไปนอนหงาย สามีลุกไปอาบน้ำ ลุงพันเข้ามานอนกอดฉันแล้วเราก็หลับไปในอ้อมกอดกันและกัน จนกลางดึกสามีหลับอยู่ข้างๆ ลุงพันก็เอาควยใหญ่เสียบหีฉันอีกครั้ง มันเข้าไปทีละน้อยๆ ครูดรูหีทีละน้อยๆ ฉันมีความสุขมากๆ ลุงพันแกทำหลายท่าจนฉันเสร็จอีก 1 ที พอแกใกล้เสร็จแกเอาควยออกมาให้ฉันดูด ฉันก็ดูดอย่างไม่รังเกียจ ลำมันใหญ่จนคับปาก  ฉันยังงงว่ามันเข้าไปในหีฉันได้อย่างไร สามีตื่นมาเห็นฉันกำลังโดนลุงพันเย็ดอยู่ก็ขยับมาหอมแก้มฉันหนึ่งที แล้วก็พลิกตัวกลับไปนอนต่อ ลุงพันก็เย็ดฉันต่อแบบไม่เร่งรีบ ฉันมีความสุขมาก คืนนั้นฉันเสร็จไป 8 ที ฉันหลงควยลุงพันมาก จนทุกวันนี้สามีให้ลุงพันได้มาเป็นผัวฉันอีกคน ฉันไม่ยอมให้แกไปยุ่งกับผู้หญิงอื่นแกมีฉันได้คนเดียว ลุงพันแกหลงฉันมากๆ ไม่เป็นขี้เหล้าเหมือนแต่ก่อนและดูแลตัวเองอย่างดี มีโอกาศเป็นไม่พลาดแกก็จะจับฉันเย็ดตลอด จำนวนครั้งที่ลุงพันเย็ดฉัน มากกว่าสามีเย็ดฉันมาทั้งชีวตซะอีก ทุกวันนี้เราแอบอยู่กันแบบสามคนผัวเมีย คนอื่นไม่รู้แต่เรารู้กันเพียง 3 คน ฉันยังรักสามีเหมือนเดิม แต่ยอมรับว่าหลงควยลุงพันมากกว่า จบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น