วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2566

ภรรยาแสนสวย ตอนที่3

 

 

ผมที่ตอนนี้สับสนไปหมดกับเหตุการณ์ตรงหน้าว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไม่เธอถึงได้ทำเรื่องหน้าอายขนาดนี้ แล้วชายคนนั้นเป็นใคร แล้วหลินกับชายชู้คนนั้นได้เสียกันนานหรือยัง คำถามมากมายเกิดขึ้นในหัวผมไปหมด จะเรียกว่าใบ้แดกเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นผมก้าวขาแทบจะไม่ออกเหมือนรู้สึกว่าผมมันไม่มีแรงก้าวเดินเลย ไม่รู้ว่าผมยืนนานไปแค่ไหน แต่ที่รู้ๆชายคนนั้นเดินออกมาจากในร้าน กำลังยืนหน้าประตูหลังร้านมันทำให้ผมได้เห็นหน้าตาของชายคนนั้นชัดๆ เห้ยยย นี่มันพี่คมนี้หว่า ใช้ครับผมจำไม่ผิดแน่นอนลักษณะใช้แน่ๆ พี่คมปิดประตูหลังร้านเสร็จก็เดินไปห้องพักของตัวเอง ในขณะที่ผมอาการกำลังซ็อกอยู่นั้น โทรศัพท์ในกระเป๋าผมมันก็สั่นเหมือนมีใครโทรเข้ามาในเบอร์โทรศัพท์ของผม ใช้ครับเป็นอย่างที่ทุกคนคิด หลินแฟนสาวยแสนสวยของผมโทรมา ผมกลัวว่ามีใครจะได้ยินผมเลยตัดสินใจวิ่งมายังที่รถ ฮาโหลพี่น้อยทำไมรับสายหลินช้าจังเลยค่า อ่อเออ พอดีพี่กำลังขับรถอยู่นะคับ ผมพยายามเก็บอาการไว้พูดให้ปกติที่สุด กำลังกลับมาหรือค่ะ ครับ แต่แล้วในใจผมก็คิดว่าอยากจะรู้ว่าหลินเธอจะทำไงถ้าวันนี้ผมไม่ได้กลับบ้าน ผมเลยตัดสินใจพูดออกไป เออหลิน ค่าว่าไงคะพี่น้อย พอดีพี่คิดว่าพี่คงกลับพรุ่งนี้เที่ยงๆนะครับ พอดีพี่เหนื่อยว่าจะแวะหาโรงแรมนอนก่อน  แนะแอบสุกสาวๆไว้หรือป่าวค่ะเนี้ย ผมอยากจะพูดมากว่า ว่าใครกันแน่ที่แอบมีชู้แต่ก็ไม่ได้พูดออกไปอยู่ดี เงียบแบบนี้แสดงว่าพี่น้อยมีคนอื่นแน่เลย ผมเลยพูดหลุดปากไปว่าไม่ใช้หลินเมียพี่หรือครับ เธอก็เงียบไป ผมเลยบอกพี่พูดล้อเล่นนะคิดอะไรมากน่า ฮ่าๆ แต่ตอนนั้นน้องชายผมมันกลับกันแข็งตัวสะงั้น แต่แล้วเธอก็ทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก ก็ไม่แน่ถ้าพี่นะถ้าไม่รีบกลับมาหลินอาจจะก็ได้นะ คิคิ ล้อเล่นนะคะรีบๆกลับมาบ้านได้แล้ว ครับเดียวพี่คงกลับถึงพรุ่งนี้และครับ ค่างั้นเดียวหลินนอนก่อนนะค่า ครับนอนก่อนเลยพี่จะถึงโรงแรมละ บายค่ะ บายครับ แล้วเธอก็วางสายผมไป ตอนนี้ผมรู้สึกอยากรู้จริงๆละว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่ผมคาดการณ์ไว้หรือป่าว ผมรอสัก10นาที ก็แอบยองเดินไปทางข้างร้านเหมือนเดิม ในขณะที่ผมกำลังจะเดินถึงบ้านผมนั้นผมก็เห็นมีคนเปิดประตูออกมาผมรีบโดดแอบข้างพุ่มไม้ คนที่เปิดประตูออกมาใช้ครับเป็นหลินแฟนสาวผมเอง เธอเดินผ่านหน้าผมที่แอบอยู่ไปยังทางห้องพักพี่คม บ้านผมจะมี 4ส่วนครับแบ่งเป็น ร้าน1ส่วน บ้านผม1ส่วน บ้านพัก2ส่วน แต่จะแยกกัน ห้องพักพี่คมจะแยกออกไปทางข้างบ้านเป็นห้องพักห้องเดียว ส่วนด้านพี่สันและนายดำจะอยู่ทางด้านหลังบ้านผมอีกทีครับ มาต่อกันดีกว่าครับ เธอเดินผ่านหน้าผมไปด้วยชุดเสื้อคลุมมิดชิดเดินไปยังห้องพักพี่คม แต่ที่ทำให้ผมใจเต้นแรงนี้เท่ากับเธอยอมไปหาพี่คมด้วยตนเองจริงๆ ผมก็เลยเข้าบทนักสืบตามไปอย่างเงียบๆเลยครับ จนเธอเดินมาถึงห้องพี่คม หลินยืนอยู่หน้าประตูสักพักเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ในขณะที่ผมกำลังลุ้นว่าเธอจะกล้าเคาะประตูห้องพี่คมจริงๆหรือป่าว เธอก็ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายตาโตเลยที่เดียว ก็เธอถอดส่วนเสื้อโค้ทที่เธอสวมทับอยู่นั้นออกอย่างช้าๆจนเสื้อโค้ทมันมากองอยู่ที่พื้น ผมเห็นถึงกับอ้าปากค้าง เสื้อที่เธอใส่มาหาพี่คมนั้นจะเรียกว่าไงดี ก็คือ สายเดี่ยวซีทรูลายลูกไม้สีดำโชว์สะดือหน้าท้องขาวเนียน ตัดกับกระโปรงทรงเอฟิตๆและสั้นสุดๆ สั้นเลยหอยเธอมานิดเดียวหรือจะเรียกว่าเสมอหอยเธอเลยก็ว่าได้ เธอก็เคาะประตูห้อง ก๊อก ก๊อกไม่เกินสามทีก็มีคนเปิดประตูออกมา ใช้ครับพี่คมออกมาในสภาพนุ่งผ้าถุงแบบชาวพม่าที่ใส่เวลาอยู่บ้าน พี่คมเห็นหลินยืนอยู่ตรงหน้าก็ยิ้มออกมา แต่งตัวมาแบบนี้คุณหลินคงเตรียมใจมาแล้วสินะครับ ทำไม่ต้องเตรียมใจมาด้วยละค่า คิคิ ระวังรอบนี้หอยคุณหลินจะหุบไม่ลงนะครับ อุ้ยยยย ไม่กลัวหรอกกก พอหลินพูดจบพี่คมก็ปลดผ้าถุงออก ผมเห็นถึงกับเสียวแทนเธอเลย อุ้ยยย ยาวววใหญ่จัง มาเถอะครับเข้าห้องกันควยหัวเห็ดของผมมันคิดถึงหอยคุณหลินสุดๆเลยมันอยากแทงหอยคุณหลินให้บานจะแย่ละครับ  แล้วพี่คมก็ดึงหลินเข้าห้องไป ผมได้แต่นั่งนิ่งเงียบในพุ่มไม้ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกเลย ทั้งโกรธ โมโห หูอื้อและดับในเวลาเดียวกัน แต่มันบางอย่างมันกลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ก็คือ ควยผมมันกับแข็งจนปวดไปหมดไม่มีทีถ้าว่าควยจะหดลงแม้แต่นิดเดียว ผมควรจะทำยังไงดี วิ่งกลับไปเอาปืนที่บ้านแล้วมายิงสองคนนี้ให้ตายตรงนี้เลยดีไหม ความคิดมากมายเข้ามาในหัวผมจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง แล้วก็มีความคิดความคิดหนึ่งที่ทำให้ผมมีความรู้สึกต่างออกไป ภาพเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ผมไม่มีวันลืมมันกลับมาในหัวผมอีกครั้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น