วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2566

ฟ้าส่งมารัก 5 (จบ)

 
 

 
"จาครับมีความสุขไหมครับ เจมีความสุขมากที่สุขเลย" ฉันหอมแก้มเขาเป็นรางวัล "จาก็มีความสุขจ๊ะ จาไม่เคยคิดว่าจะได้รับความสุขแบบนี้เลย" ปากเราคุยกัน แต่สายตามองที่กระจกเงาบนเพดาน ที่มีภาพสาวใหญ่ที่ผิวขาว นมใหญ่ เนินอูมที่เปียกไปด้วยน้ำกามของเราทั้งสองคน กับเด็กหนุ่มที่รูปหล่อท่อนเอ็นสงบลงไปแล้ว "จาครับ จาดูในกระจกสิ เราเป็นแม่ลูกไม่กี่คู่ที่รักกันสนิทแบบนี้ เจมีความสุขที่สุข ที่ได้เย็ดจา" เขาบอกอย่างภูมิอกภูมิใจ "จ๊ะ...จาก็มีความสุขที่ได้เย็ดกับเจ เจเก่งมากถ้ารู้ว่าเอาเก่งอย่างงี้จาให้เย็ดตั้งนานแล้ว" ฉันว่าอย่างถูกใจในลีลารักของเขา ที่สอนไม่กี่ครั้งก็ชำนาญอย่างกับฝึกมาเป็นปี "ไม่เป็นไรหรอกครับจา เจจะเย็ดจาทุกวัน จนกว่าจาจะไม่ให้เจเย็ด" เขาพูดหยอดคำหวานเอาอกเอาใจ "จาให้เจเย็ดตลอดอยู่แล้ว จากลัวเจเองที่จะเบื่อมากกว่า" ฉันว่าทำเป็นลองใจเขา "ไม่เบื่อหรอกครับ จาดูสิ" แกจับเอามือฉันไปคลำที่ท่อนเอ็นของแกที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกแล้ว จนจาเองถึงกับสดุ้ง "อุ๋ย...แข็งอีกแล้วเหรอ ทำไมแข็งเร็วอย่างนี้ล่ะ" ฉันร้องเมื่อจับโดนท่อนเอ็นที่เริ่มเเข็งอย่างกับท่อนไม้อีกแล้ว "ก็มันเงี่ยนดูจาสิขาวอวบน่าเย็ดอย่างนี้ไม่เงี่ยนได้ไง" เขาพูดและมองดูที่กระจกบนฝ้าที่สะท้อนภาพสองเรานอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงใหญ่ "จาครับเจขอเย็ดอีกที่นะ" เขาขอเหมือนเด็กขออนุญาตกินขนม "หายเหนื่อยหรือยังล่ะ" ฉันถามกลับ ในใจก็อยากเหมือนกันแหละแต่เก็บทรงนิดนึง "สบายมากครับเจเป็นนักกีฬานะครับ" เขาคุยกับถึงความฟิตของตัวเอง "ตามใจ แต่ค่อย ๆ ทำนะ" ฉันอนุญาตเขา เขาพลิกตัวขึ้นคร่อมเข้ามาในง่ามขาของฉัน จ่อท่อนเอ็นที่แข็งตัวเต็มทีเขี่ยรอบ ๆ ปากร่องรักของฉันอูย...เจ..จา..จาเสียว..อูย..ซี๊ด อย่าแกล้งจาสิอูย....เย็ด...จาเถอะเจ...จา..จา...ไม่ไหวแล้ว"ขาดคำเจยัดท่อนเอ็นแบบไม่ยั้งเข้าที่เดียวมิดลำ ฉันถึงกับสะดุ้ง "อูยค่อย ๆ สิจาเสียว" ฉันร้องเมื่อท่อนยาวเข้าไปสุด "ก็เห็นจาบอกให้เร็ว เจก็เลยใส่หมดเลย" ฉันทุบสักสองที "บ้าเดี๋ยวของจาพังหมด อดเย็ดไม่รู้ด้วย" ฉันบอกด้วยเสียงออดอ้อน "หีจาไม่พังง่าย ๆ หรอก หีใหญ่อย่างงี้ขอเย็ดแรง ๆ นะถึงจะมันส์" แล้วเจกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาอย่างกับจะให้มันแหลกลานมีหรือที่อย่างฉันจะเกรงกลัวเขา ฉันเด้งเอวสวนตอบโต้การกระเด้าของเขาอย่างเข้าจังหวะ สองมือคล้องคอไว้ นมสองเต้ากระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทก "จาเด้งเก่งจริง ๆ เย็ดกันอย่างนี้เจชอบ" เขาบอก แล้วเอาขาจาพาดเอวเขาไว้จาก็ชอบ เจเย็ดเก่งจริง ๆ จาหลงเจแล้วรู้ไหม" ฉันบอกเมื่อเขาซอยไม่พักหายใจเลย "หลงอะไรเจครับจากลงอะไรบอกมาตรง ๆ ไม่งั้นเจหยุดนะ" เขาถามยั่วเพื่อจะให้จาพูดคำหยาบกับเขา "ควยของเจไงเย็ดได้อร่อยจริง ๆ อูย..ควยก็ใหญ่ อึดด้วยเย็ดมันมากเลยเจจ๋า" ฉันดึงเขาลงมาจูบปากกันนัวเนียไปหมด ส่วนล่างก็ยังคงตอบโต้กันอย่างสุด ๆ เขาขยับขาจาออกจากเอว แล้วจับขาฉันพาดบ่าท่านี้มันเข้าลึกมาก "เบา ๆ นะ ควยเจทั้งยาวทั้งใหญ่ จาจุกมันถึงมดลูกเลย" แกรับคำกระเด้าช้าซอยเนิบ ๆ แต่ใส่เข้ามาสุดลำ "เป็นไงครับ จุกไหมครับ" เขาถามคงกลัวฉันเจ็บแล้วจะหมดอารมณ์ "ไม่จุกแล้ว เย็ดจาแรง ๆ เลย อูย..เย็ดให้หีจาพังไปเลยอูย...ซี๊ด..." ฉันครางเป็นจังหวะตามการกระเด้าอย่างรุนแรงของหนุ่มน้อยจาไมไหวแล้วอูย..จา...ออก..ออก..แล้ว...โอย..." ฉันร้องครางเสียงดัง เมื่อความเสียวมาถึงจุดสุดยอด ลชายหนุ่มยังคงกระหน่ำแบบมายั้ง "จาครับ..เจ..ก็จะออก...อูย..เจเอา...ออก..ในนะ..จา...อูย..เจ... ออก.." เขาซอยอีกชุดใหญ่เกือบนาทีก่อนจะปล่อยน้ำร้อนๆ เข้าไปในช่องคลอดของจาทุกหยาดหยด จารู้สึกได้ถึงความอุ่น เขากดแช่จนมันเริ่มหดตัว เขาก้มมาจูบปากกับฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน "อูย จาครับสุดยอด เจรักจามากที่สุด เจจะมีเมียแล้วเอาจานี่แหละทำเมีย" เขาพูดออกมาทำให้ฉันยิ้มเขิลอายเลยทีเดียว "เจเย็ดเก่งจายอมเป็นเมียเจอยู่แล้วนี่ เย็ดจาไปตั้งหลายที่แล้ว หีจาหลวมหมดแล้ว เจควยใหญ่อย่างนี้ ไปหาผัวใหม่ใครเขาจะเอาจา" เราสองคุยกันกระหนุงกระหนิงก่อนที่จะอาบน้ำแต่งตัวออกจากโรงแรมกลับบ้าน ฉันคิดในใจคืนนี้คงโดนเขากระแทกทั้งคืนแน่เพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ตอนนี้ฉันไม่คิดอะไร เอาไว้ค่อยคิดที่หลังตอนนี้ขอหาความสุขชดเชยกับสิ่งที่ขาดหายไปในช่วงชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น