วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2566

เพื่อนรักจัดแม่ผม 4

 
 
 
วันนี้ก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรมาก ก็จะมาเล่าเรื่องตื่นเต้นให้ฟังต่อครับ ช่วงนี้อาจจะมาเล่าให้ฟังบ่อยๆก็อย่าพึ่งเบื่อนะครับ ก็มีเรื่องตื่นเต้น บ่อยๆ ไม่ว่าจะแอบแชทไปไลน์ที่พ่อผมเล่น บางทีแม่เป็นคนตอบ แกก็คงเห็นว่าเคยคุยเล่นกับผมมั่ง แกก็ตอบตลอด ก็เลยทำให้ผมชอบให้แกเล่า ประสบการณ์ให้ฟัง รึว่าแกชอบก็ไม่รู้นะที่ผมถามแกก็ตอบตลอด กับเวลาแอบทักไลน์เพื่อนตัวดีไป มันจะชอบคุยอวดให้ฟัง บางทีจนแอบด่ามันในใจด้วยหมั่นไส้มัน เข้าเรื่องเลยละกันครับ อาทิตย์นี้บริษัทผมหยุดเทศกาลปีใหม่ ผมไม่ได้กลับบ้านเลยลงทำโอวันหยุด พวกผู้บริหารไม่อยู่กัน  ผมกับเพื่อนก็เลยแอบเล่นโทรศัพท์ ก็ไม่พ้นปั่นสล็อตกัน ผมก็เอาเครื่องสำรองนั้นแหละไป พวกผมอยู่สโตร์ก็เลยแอบเล่นง่ายหน่อย เล่นอยู่ดีๆก็มีข้อความไลน์เพื่อนมันเด้งเข้าเครื่องเปิดดูก็เห็นข้อความมันแบบเดิม บอกกำลังเริ่มเย็ดเมียคนอื่น ถ้าอยากดูเลี้ยงน้ำให้พี่สาวแกหน่อย ซึ่งโบนัสก็ออกด้วยพอดีว่าจะทยอยให้พ่อกับแม่ใช้สักหน่อย ผมก็เลยให้เพื่อนมันโอนให้บัญชีแม่ผม เพื่อนมันก็สงสัยอยู่มั่ง ทำไมผมไม่โอนเอง ทั้งๆที่มันโอนไป ผมก็โอนเข้าบัญชีมันแถมเสียค่าน้ำให้มันอีก ก็เลยบอกว่า หลอกแม่ว่ายืมเพื่อนให้ แกจะได้ไม่ขอตังค์ไปตีไพ่ มันก็อืออ๋อไป ด้วย โอนเสร็จก็ส่งสลิปให้ไป แล้วก็แกล้งบอกว่ารอบบนี้ไม่ได้ชักว่าวตามนะครับพอดีทำงาน แต่อยากดู มันก็ส่งสติกเกอร์รูปหัวเราะมาให้ ผมก็แยกตัวไปหลบอีกมุมเพื่อจะหาทำเลดูดีหน่อยใส่ชุดพนักงานแว่นตาผ้าปิดจมูกคงไม่มีใครจำได้ ก็เลยกดโทรออกบุป มันรับแล้วมันก็เอาโทรศัพท์ไปตั้งไว้ให้ดู ภาพที่เห็นหลานเพื่อนมันกำลังดูดปากแม่ผมอยู่ ผมคิดในใจเลยว่ามันเป็นมวยเลย ขนาดตัวเองอายุ 20 แล้วยังไม่เป็นเท่ามันเลย นี้มันดูดสะเห็นหน้าแม่ผมเคลิ้มเลย มือมันลูบหอยเล่นสบายใจ แล้วเพื่อนผมมันก็เดินไปสมทบ ได้ยินเสียงแว่วๆ มันบอกแม่ผมว่า น้องคนเดิมมันเลี้ยงน้ำพี่ ผมเลยเปิดให้มันดู แม่ผมหันมาที่กล้อง ทำเป็นโบกมือทักทายอีก น้องมันเห็นกล้องก็เข้าทางมันเลยดิครับ มันยิ่งอยากโชว์ มันก็จับแม่ผมหันมาด้านกล้องจับแม่ผมถ่างขาจนเห็นเม็ด คงสะใจน้องมันได้โชว์เต็มกล้อง เอานิ้วแหย่แล้วถอดออกมา มันยังยื่นนิ้วมาโชว์ ให้ดูคราบน้ำเงี่ยนที่ติดนิ้วออกมา แล้วน้องมันก็ก้มลงมุดขาลงลิ้นให้ดูแบบไม่สนอะไร แม่ผมก็คงจะเสียวเพราะลิ้นรึนิ้วก็ไม่รู้แหละ เห็นแต่เอวลอย มือกดหัวน้องมันไว้ เพื่อนผมมันก็เอาควยไปให้แกดูดให้ แกก็ดูด แถมมีการถอกออกแล้วเลียตรงปลายให้มัน ผมก็ดูแบบไม่ได้สนใจรอบข้างเลย จนได้ยินเสียงเพื่อนมันมายื่นดูตอนไหน มันบอก เฮ้ยดูอะไรกูดูด้วยซะงั้น ไอ้เราก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกรีบกดวางสาย เพื่อนผมบ่นเสียดายเลย แล้วก็มีข้อความเข้ามาถามบอก เป็นอะไร ใครเห็น ก็เลยตอบขอโทษไป บอกว่าไม่รู้เพื่อนเดินมาครับ ผมดูแค่นี้ละกันครับ เอาไว้ โอกาสหน้าจังหวะเหมาะๆละกันครับ ปลายทางก็ตอบกลับมาถามเพื่อนกี่คน กลัวเขาว่าตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกด้วยเลยนีบตอบไปว่าคนเดียว ยิ่งเขาถามกลับว่าคนเดียวจริงหรอ ตอนนั้นกลัวปลายสายเขาด้วยเลยตอบครับอย่างเดียว เขาเลยขอโทรคอลดู พอมันโทรมา ผมก็เลยกลัวไม่เชื่อ เลยกล้องหมุนรอบๆให้ดูก็เห็นมีผมสองคนยืนอยู่ มันเลยบอกเครไม่เป็นไร ตอนนั้นกลัวมันว่าให้มากเลย แต่มันดันบอกกลับว่า จะดูต่อป่าวละ ผมนะยังอึ้งอยู่ แต่เพื่อนที่ยืนอยู่ด้วยอะดิ ตอบอย่างเร็ว ว่าอยากดู  ผมก็นึกว่ามันจะถามเล่นๆ มันก็หันกล้องไปทางแม่ผม ตอนนั้นแกกำลังโดนน้องมันซอยอยู่ น้องก็ไม่สนใจอะไร ก็กระแทกไป ปากก็ดูดนมโชว์อีก เพื่อนผมที่ยื่นดูด้วยกันมันยืนนิ่งเลยเหมือนพึ่งเคยเห็นครั้งแรก แต่ผมนะดิครับ เหงื่อแตกเต็มเลย ยิ่งใส่ผ้าปิดจมูกกับแว่นตา แถมใส่หมวกปิดหน้า เพราะกลัวเขารู้ ผมทำอะไรไม่ถูก เห็นเพื่อนมันยืนลุ้นอยู่ไอ้เราจับโทรศัพท์มือสั่นเลย ร้อนๆหนาวๆ กลัวเพื่อนมันรู้ว่าเป็นแม่ผมอะครับ ปลายทางมันก็ยิ่งอยากโชว์ มันเอากล้องไปจ่อตรงหอยให้ดูจังหวะที่ควยมันกระแทก เอานิ้วบี้เม็ดไป เพื่อนที่ยืนดูมันลุ้นตาม แต่ผมนี้ดิ ลุ้นเมื่อไหร่มันจะเสร็จ คือแบบอยากจะวางสายมากครับ น้องมันก็ดันหันกล้องขึ้นด้านบนอีก โทรศัพท์ผมแทบหลุดจากมือ ก็มันดันเอาไปจ่อตรงหน้าแม่ผมที่กำลังดูดควยลูกพี่มันอยู่ ก็ยังดีที่แกเอามือจับควยมันไว้ก็เลยเห็นหน้าไม่เต็มเท่าไหร่ น้องมันเอากล้องจ่อ เพื่อนผมมันก็ยิ่งกระแทกเข้าปากอย่างแรง จนได้ยืนเสียงครางในลำคอ กล้องมันก็จ่อให้ดูอย่างนั้นแหละ จนได้ยินเสียงน้องมันบอกว่า ผมจะแตกละ เพื่อนผมมันก็ถอนควยอออกจากปาก สิ่งที่ผมคิดไว้ไม่ผิดเลย น้องมันเอาควยมายัดปากแมผมเลย เพื่อนผมที่ยืนดูด้วย มันจนร้องออกปาก ชนิดที่ว่ามันตื่นเต้นที่เห็นน้องมันปล่อยในปาก แถมตอนมันถอดออก แกก็ยัง ถอกของมันเลียตรงปลายควยมันอีก จนน้องมันคงเพลีย ล้มตัวนอน กล้องก็หมุนตาม พอน้องมันยกกล้องมาให้ดูอีกที เห็นแม่ผมคุกเข่าท่าหมาให้เพื่อนผมมันกระแทกอยู่ น้องมันก็ยังมีน้ำใจเอากล้องไปจ่อให้ดู จังหวะควยลูกพี่มัน มุดเข้ามุดออก จนเห็นน้ำล่อลื่นมันติดตามควยออกมา มันกระแทกรัวๆ แล้วก็เห็นมันดันให้แม่ผมนอนราบ มันก็ถอดควยออก รีบโดดคร่อมมาหน้าแม่ผม  แม่ผมอมออกมัน เห็นมันโยกสองสามที มันก็กดแช่ เห็นแม่ผมจับของมันชักนิดหน่อย พอมันถอดควยออกจากปาก มันก็นอนแผ่เลย เพื่อนที่ยืนดูนิ่งเลยมัน แต่ผมนี้เหงื่อเต็มตัว ดีหน่อย ที่มันบอกให้ลูกน้องมันปิดกล้อง ทีนี้เพื่อนที่ดูด้วยกัน มันชวนผมเลยบอกวันนี้ เลิกงานไปลงอ่างกัน มันบอกอยากลองแบบที่ได้ดู มันบอกผู้หญิงสุดยอดได้ใจมากเลย ยิ่งตอนแตกในปากแล้ว ผู้หญิงกลืนด้วย ดูแข็งเลยมันว่า แล้วมันก็ถามว่าได้ไลน์พี่เขามาได้ไง ก็เลยบอกในเวป พนัน มันก็มีให้ดูตอนเขาไลฟ์ฟรี เห็นพี่เขาเม้นท์มากูก็แกล้งทัก เขาดันให้ไลน์มาบอกกำลังจัดแข่งกับไลฟ์สด กูบอกอยากดู เขาเลยเปิดให้กูดู มันเลยขอไลน์ กับผม ผมเลยบอกเด่วถามพี่เขาก่อนเด่วบอก แต่จริงแล้ว ไม่ให้หรอก แก้ต่างไปงั้นแหละ พอคุยจบ ก็แยกย้ายกันไป ผมรีบไปลบ รูป แม่ผมที่อยู่ในเครื่อง กับในโพสต์เฟซบุ๊กออกเลย กลัวมันเห็นแล้วจำหน้าได้ เพื่อนผมมันหายไปสักพัก พอมันกลับมา มันบอก กูแอบไปชักว่าวในห้องน้ำมา ซะงั้น แถมบอกปั่นสล็อตมาได้ เย็นนี้จะเลี้ยงผม วันนี้เล่ายาวหน่อยนะครับ ก็ยังดีเพื่อนที่ทำงานด้วยกันมันไม่เคยเห็นรูปแม่ผม ไม่งั้นงานเข้าแน่เลยผม


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น