วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2566

ฟ้าส่งมารัก 4

 
 
รุ่งเช้าฉันปลุกแกลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัวไปมหาลัย ฉันขับรถไปส่งลูกชาย ออกไปข้างออกเราคุยกันเหมือนเดิม "แม่ไปดูทำงานหรือครับแต่งตัวสวยจัง" เขาถามพร้อมมองด้วยสายตาหยาดเยิ้ม "เก็บอาการหน่อยจ๊ะวันนี้ไม่มีประชุมแต่ต้องตรวจงาน 3-4 ที่ และต้องไปซื้อยากินหน่อย เมื่อคืนโดนฉีดน้ำเข้าท้อง เดี๋ยวจะยุ่ง" ฉันพูดตลก "อืม!ถ้าแม่ท้องลูกเราคงงงนะ ไม่รู้จะเรียกแม่ว่ายาย หรือแม่ เรียกเจว่าพี่หรือพ่อ" เขาเล่นตาม "ทะลึ่ง แล้วลูกเดี๋ยวแม่ก็ไม่ให้แอ้มหรอก" เลยต้องปรามเขาหน่อย "โถแม่ ล้อเล่น ล้อเล่น แล้วตอนเย็นแม่มารับเจนะครับ เจรอที่เดิม วันนี้รับเจเสร็จรีบกลับบ้านเลยไม่แวะไหน" เขารีบบอกเสร็จสรรพ "ธรรมดาไม่เห็นรีบนี่ วันนี้ทำไมรีบหล่ะ" ฉันแกล้งถามทั้งที่รู้ "ก็ปรกติต้องไปเดินให้นมแม่ถูแขน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องถูแล้ว ได้จับ ได้ดูด อูย..พูดแล้วอยากจังเลย" เขาพูดเหมือนเด็กเห่อของเล่นใหม่ "หายแสบหรือยังหล่ะ ทำเป็นเก่ง" ฉันปรามเขา "คืนนี้แม่ไม่ต้องนอนหรอกเจจะอึ๊บแม่ทั้งคืนคอยดู" เขาเริ่มคุยโว "เก่งไม่กลัว กลัวโม้" พอดีรถมาถึงมหาลัย ลูกชายหวัดดีฉันและลงจากรถ "เดี๋ยวลูก เก็บเรื่องเมื่อคืนเป็นความลับให้ดีนะ คืนนี้แม่มีรางวัลจะ แม่ไปแหล่ะ" ฉันบอกลูกชายและเคลื่อนรถออกจากที่ไปทำภารกิจต่าง ๆ ที่คิดไว้...เสียงสัญญานมือถือดังขึ้นเป็นเสียงของลูกชายที่รัก "ว่าไงลูก อ๋อแม่เกือบถึงแล้วอีกสามป้ายรถ ลูก อยู่ที่เดิมใช่มะ OK เดี่ยวเจอกัน จ๊ะที่รัก บาย" หลังจากรับลูกชายขึ้นรถเรียบร้อยแกหอมแก้มฉันทันที "หวัดดีครับแม่ รีบกลับบ้านเลยครับ เจเงี่ยนทั้งวันเลยครับอยากเย็ดแม่" เขาบอก "แล้วลูกหายเจ็บแล้วหรือ" ฉันถามอาการ "หายแล้วครับสบายมากคืนนี้ เจไม่หลับไม่นอนจะเย็ดแม่อย่างเดียว" พูดจบเขาเอามือลูบที่ขาอ่อนฉันที่ตรงรอยผ่าของกระโปรง "อย่าซนสิลูก เดี๋ยวใครมองเห็น" "ฟิลม์รถเรามืดจะตายไม่มีใครเห็นหรอกแม่ แม่ถอดเสื้อสูทออกหน่อยสิเจอยากจับนม" เขาบอก "ยุ่งจริงเรานี่" ฉันถอดเสื้อออกให้แก มือแกก็ล้วงจับนมนอกเสื้อซับใน อีกมือก็คลำแถวโหนกนูนวุ่นไปหมด "แม่ใส่ชุดชั้นในที่เจซื้อให้ด้วย โอ..ดีจริงใส่แล้วเซ็กส์ซี่มากเลย" เขาว่าอย่างดีใจ "ชอบมั้ยที่แม่ใส่อย่างนี้ อูย..จาชักเสียวนะเจ" ตอนนี้เราเรียกชื่อกันธรรมดาอีกแล้ว ไม่ให้เสียวได้ยังไงก็โดนบี้ทั้งบนทั้งล่าง "รถติดไม่ขยับเลยนะจา เราแวะหาที่นอนคุยกันก่อนดีกว่าไหม แบบว่าเจก็เงี่ยนแล้วจาก็เงี่ยนใช่ไหม เราแวะเย็ดกันก่อนกลับบ้านนะ" เขาเสนอความคิดไม่รู้จำมาจากไหน "ที่ไหนล่ะเจค่ะ" ฉันตอบไปโดยไม่ต้องคิดให้เสียเวลา "โรงแรมม่านรูดในซอยแถวนี้ ไม่ต้องกลัวคนเห็นมันมิดชิดดี" เจคอยบอกทาง โดยที่เขาอ้างว่าเคยมาส่งเพื่อนแถว ๆ นี้ ในชีวิตจาไม่เคยเข้าม่านรูดครั้งนี้ครั้งแรกแหละ ฉันหยิบแว่นกันแดดใสพรางหน้าตาหน่อยพอขับรถเข้าไปในโรงแรมบ๋อยนำไปจอดแล้ว รูดม่านปิด ฉันให้ลูกชายปรับเบาะนอนบ๋อยจะได้ไม่เห็น เขายังอยู่ในชุดนักศึกษา บ๋อยเปิดห้องให้เสร็จหล้งจากที่ฉันจ่ายค่าห้อง เรียนร้อย เราสองคนรีบเข้าไปในห้อง เป็นครั้งแรกที่เราสองคนเข้ามาในสถานที่แบบนี้ ฉันเห็นสภาพห้องมันทำให้ดื่นเต้นมาก เตียงขนาดใหญ่ทรงกลม รอบเตียงรายล้อมไปด้วยกระจกเงา บนเพดานก็มี โอ้ย..เวลามีอะไรกันก็มองเห็นทุกซอกทุกมุม มีเก้าอี้นวมชุดหนึ่งตั้งอยู่มุมห้องพร้อมกระจกเงา "เยี่ยมมากเลยจา อย่างงี้เย็ดกันมันน่าดู" เขาพูดไปพร้อมกับถอดเสื้อผ้าจะอาบน้ำ "อาบพร้อมกันเลยน่ะจา จะได้ไม่เสียเวลา แต่ไม่เอาดีกว่าจาไม่ต้องอาบหลอก" เขาว่าฉันเริ่มงง "ตกลงเอายังไงดีอาบหรือไม่อาบ" ฉันถามด้วยตัวเองก็แอบเงี่ยนอยู่เหมือนกัน "จาไม่ต้องอาบหลอกเจอยากดมกลิ่นตัวจา" เขาว่าพร้อมทำหน้าหื่น "แน่ใจน่ะ...แล้วอย่ามาว่าหีจาเหม็นน่ะ" ฉันแกล้งพูดเพื่อลองใจเขา "ไม่เหม็นหลอกครับ...หีจาหอมจะตาย" เขาพูดพล่างคลุกเข่าลงตรงหน้าฉันแล้วเอาหน้าซุกลงตรงเป้ากระโปรง แล้วซื้ดหายใจเข้า จนฉันรู้สึกสยิวตาม จึงต้องรีบบอกให้เขารีบไปอาบน้ำ พอเขาเข้าห้องน้ำไปฉันรีบเดินมาที่โต๊ะเครื่องแป้ง ค่อย ๆ ถอดกระโปรงและเสื้อซับในออก ตอนนี้ฉันเหลือแต่ชุดชั้นในกับถุงน่องแบบมีสายรัด แล้วล้วงเอาแผ่นอนามัยออกจากกางเกงชั้นใน แหม่ก็ต้องดูแลตัวเองดีหน่อย พร้อมกับเติมแป้งเติมปาก ฉีดโรออนเพิ่มหน่อย เท่านี้ก็หอมไปทั้งตัวแล้ว เสร็จแล้วหมุ่นตัวเช็คความเรียบร้อย "โอ้ยทำไมถึงแซ่บขนานนี้น่ะ...คงไม่ร่านเกินไปน่ะ" ฉันคิดในใจ จนเจเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาเข้ามาโอบฉันจากด้านหลังแล้วจุ๊บลงเบา ๆ ที่ไหล่ "จาเซ็กซี่จังเลย...เจควยแข็งจนจะระเบิดแล้ว" เขาพูด แล้วพลิกให้จาหันตัวมาหาเขา จากนั้นเจก็เริ่มลูบไล้ไปที่ต้นขา ที่มีถุงน่องส่วมอยู่แค่ฌคนขาอ่อน เขาค่อย ๆ ดมและจูบไล้ขึ้นมาจนถึงเนินของจา ที่วันนี้สวมกางเกงชั้นในที่เขาเลือกให้ ที่มันทั้งตัวเล็ก และบาง เจจูบลงบนกางเกงชั้นในก่อนจะเอาจมูกสูดกลิ่นอย่างหื่นกระหาย เหมือนเขาจะชอบมันเอาเสียมาก ๆ ฉันเขินจนหน้าแดง ต้องเอามือมาจับหัวเขาไว้ "กางเกงชั้นในจาหอมมาก...แต่ไม่รู้ว่าหีจาจะหอมไหม" เขาพูดออกมา ทำให้จามีอารมณ์มาขึ้นอีก ทำไมเขาต้องพูดแบบนี้ด้วยน่ะ เจแหวกกางเกงชั้นในออกข้าง แล้วฝั่งจมูกลงที่เนินหัวเน่า "เจขาไปเย็ดกันที่เตียงเถอะ จาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว" ฉันจูงมือเขาโผไปที่เตียงนอนที่จะเป็นเวทีสวาทของเราสอง "เจจ๋านอนลง เรามาเล่นท่า 69 กัน จาอยากดูด เจเลียหีให้ด้วยนะ" เขานอนหงายโชว์ท่อนเอ็นที่แข็งแรงรอการเขมือบจากฉัน ฉันค่อย ๆ หย่อนส่วนล่างคร่อมไปที่ใบหน้าของเขา ส่วนปากจาก็เริ่มทำหน้าที่มอบความสุขให้เขาอย่างเต็มที่ "หีจาหอมจัง เลียอร่อยที่สุดเลย" เจร้องบอกเมื่อจมูกและลิ้นของเขาสัมผัสเข้าที่ร่องเสียว "ควยเจก็อร่อยแข็งเต็มปากเลย" จาบอกกลับด้วยมันอร่อยจริง ๆ ควงหนุ่มน้อยทั้งหอมทั้งแข็งอะไรอย่างงี้ ท่านี้มันทำให้เราทั้งสองคนมีอารมณ์เพิ่มเติมไปเรื่อย ๆ "อูยจาครับไม่ไหวแล้ว เย็ดกันเถอะ เจขอทำเอง" หนุ่มน้อยร่างใหญ่ผลิกให้ฉันลงไปอยู่ข้างล่าง แล้วแกก็แทรกตัวเองอยู่ในหว่างขาฉัน  เขาหน้าซุกไซร้ที่ขาอ่อนของฉันอีกครั้งอย่างหลงใหล ก่อนจะซุกหน้าลงเลียร่องรักของฉันแบบเน้น ๆ เขาแท่งลิ้นเข้าไปในร่องรักของฉันแบบลึก สุด ๆ จนจาถึงกับยกก้นไม่ติดพื้น "เจจาเลียอีกทำไม...ไหนบอกว่าจะเย็ด..โอ้ย" ฉันถามเขาด้วยความเสียวกลัวจะเสร็จคาลิ้นเขาเสียก่อน ซึ่งจริง ๆ ฉันก็ชอบ แต่ครั้งนี้อยากเสร็จด้วยท่อนเอ็นยาว ๆ แข็ง ๆ มากกว่า "ก็จาใส่กางเกงชั้นในกับถุงน่องแล้วเข้ากันมาเจออดใจไม่ไหว" เขาบอกแล้วก้มลงไปดูดเม็ดแตดฉันต่อ "อูยยยย...พอแล้วเจรจาน้ำเสียวขาออกเยอะเลอะหน้าเจไปหมดแล้วมันคาวจาอาย" ฉันบอกเพราะน้ำเงี่ยนออกเยอะจริง ๆ กลัวเขาจะรู้สึกไม่ดี "ไม่หลอกได้อารมณ์ดีเจชอบ"เขาบอกแล้วก้มดูดแคมฉันอีก ฉันอยากจะบ้าตาย ชอบนะชอบอยู่หลอก แต่เก็บไว้ทำที่หลังบ้างก็ได้หนุ่มน้อยวัยคะนองคงเห็นฉันทุรนทุรายปานขาดใจเขาเลยเหงยหน้าขึ้น พร้อมกับใช้มือจับท่อนเอ็นชักให้หัวถอกเปิด เขากำลังจะหยิบยื่นความเป็นผัวให้ฉันเพราะเมื่อคืนฉันหยิบยื่นความเป็นเมียให้เขาไว้ วันนี้แกคงจะเอาคืน เอาเลยจาพร้อมเสมอ ฉันเอื้อมมือไปแหวกกางเกงชั้นในเบี่ยงออกข้าง ตอนนี้ฉันดูเหมือนผู้หญิงแรดและร่านมาก เจจับท่อนเอ็นจ่อที่ช่องทางรัก เขาเอาหัวถอกค่อย ๆ เขี่ยไล้น้ำที่แฉะอยู่แล้ว พร้อมกับดันเข้าไป "เบา ๆ ก่อนนะเจ พอคล่องแล้วค่อยเย็ดแรง ๆ" ฉันบอกเตือนด้วยกลัวจะเจ็บเสียอีก "ครับ หีจาฟิตดีจริง เจว่าสาว ๆ สู้ไม่ได้" เขาพูดชมไม่หยุดปาก "เคยลองสาว ๆ แล้วเหรอ พอได้เย็ดจาบ่อย ๆ แล้ว เดี๋ยวก็เบื่อ ใหม่ ๆ ก็แบบนี้แหละ" ฉันแกล้งว่าประชด "ไม่เบื่อหรอก จาดูที่กระจก จาขาวนมใหญ่ หุ่นน่าเย็ดมาก" เขาชี้ชวนให้ดูที่กระจกเงาด้านข้างฉันหันมองตามเป็น ภาพของเรากำลังเสพสุขกันอย่างออกรส ฉันที่บราโดนดึงลงมาคาอยู่ที่ใต้ราวนม กับส่วนล้างที่ยังส่วมถุงน่องกับกางเกงชั้นในก้นงอน ๆ โดนหนุ่มวัยละอ่อนรูปร่างสูงยาว กระแทกเอวแบบเน้น ๆ  "เจหล่อ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ เราเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด จาก็ชอบเย็ดเจก็ขี้เย็ด"  ฉันว่า "นี่ถ้าเพื่อน ๆ มันรู้มันอิจฉาเจตายเลย ที่ได้เย็ดผู้หญิงที่พวกมันเก็บเอาไปชักเว้า" เขาเริ่มกระเด้าหนักขึ้น ๆ เรื่อย ๆ ฉันบอกแกเปลี่ยนท่าเป็นท่ากวางเหลียวหลัง ให้แกไปยืนที่พื้นฉันคุกเข่าที่ขอบเตียง ท่านี้สุด ๆ เราจ้องตากันในกระจกเงา "มองหน้าจาทำไมค่ะ" ฉันถามเมื่อเห็นเขามองไม่ละสายตาเลย "ก็เจไม่เชื่อเลยว่าจะได้เย็ดจาคนสวยของเจ อูย...เย็ดกันในม่านรูดแบบนี้ด้วย จาดูกระจกรอบข้างสิอูย...เสียวควย...หีจาตอดแรงด้วย"  เขาว่าขณะทำไม่หยุด "จาก็เสียว อูย...ควยเจเต็มรู..หี..อูย...เย็ดแรง ๆ ๆ...จา..ชอบ..ดูกระจกสิ....อูย..." ฉันร้องด้วยความเสียว "จา..ก็...แหกหี...ให้เจเย็ด...อูย...โครตมัน....อูย.." เขาพูดหยาบแบบที่จาชอบ "ก็..เจเย็ดเก่ง...จาก็..ชอบ...ต้องมานอนให้...เจ..เย็ด...หรือจะให้จาไปให้เพื่อน ๆ เจเย็ด" จายั่วอารมณ์เขาให้โมโห "ห้ามไปเย็ดกับคนอื่น เย็ดกับเจคนเดียว หี..อูย...เย็ดอร่อยอูย.." เขาโมโหหึง กระเด้าจากหนัก ๆ "งั้นต้องเย็ด...จา..บ่อย..เย็ดทุกวันนะค่ะ..." เราสองคนตอบโต้ทั้งคำพูด และการกระแทก ตอนนี้สภาพของฉันหมดแล้วกับมาดนักธุรกิจสาวใหญ่ ผมเผ้ายุ่งเหยิง แอ่นก้นงอน ๆ ให้หนุ่มน้อยกระแทกเอา กระแทกเอา อย่างกับจะให้ฉันแหลกลาญเพราะการกระเด้าของเขา "จา..ครับ..เจ..อูย..น้ำควยจะ..จะออก...แล้ว..."  เขาร้อง "รอ..จา..ด้วย น้ำ..น้ำ..หี..จาก็จะ....จะ...ออก..แล้ว.." จาบอกให้เขารอ "เรา..ออกพร้อม...อูย..กัน...นะ....จา...อูย....หี..ฟิต...ตอดด้วย..." เราพร้อมใจที่จะไปสวรรค์ด้วยกัน "จ๊ะ...ผัว..ของ...จา...ออออกกก.....ออกกกก....แล้ว....เจ.....จา..ออกกกก.....โอ๊ยยยย......" ฉันร้องลั่นเมื่อน้ำแตกทะลักอย่างไม่เคยมาก่อน "จา..เจ......ก็อออก....แล้...แล้ว.....อูย...ซี๊ด...อูย.."เขาฟุบลงที่หลังของฉันโดยที่ท่อนเอ็นยังคาอยู่ มีแต่หอบหายใจของเราทั้งคู่ที่แข่งกันไม่มีคำพูดอะไรออกจากปากของเราทั้งสองคน เราอยู่ในท่านี้อีกพักหนึ่ง เขาค่อย ๆ ผลิกตัวลงไปนอนอยู่ข้างจา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น