วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2566

แม่ทำให้ฝันเป็นจริง

 

ปัจจุบันผมอายุ 30 ปีมีอาชีพทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ฟรีแลนรเมื่อคืนที่ผ่านมาผมเกิดฝันแปลกๆโดยในฝันนั้นคือผมกับแม่นั้นมีเซ็กส์กันอย่างเมามันส์จนทำให้ผมสะดุ้งตื่นกลางดึกพร้อมกับตั้งสติว่าเมื่อกี้เราหลับฝันไป ผมถามกับตัวเองว่าผมเนี่ยนะจะทำอะไรแบบนั้นกับแม่แท้ๆของตัวเองได้

ปัจจุบันแม่ผมอายุ 62 ปีแม่เป็นข้าราชการครูที่เกษียณแล้ว หลังจากที่แม่เกษียณออกมา วันๆแม่มักจะออกไปข้างนอกกับเพื่อนโดยการเข้าวัดทำบุญบางครั้งก็รวมกลุ่มกันไปทำอาหารเลี้ยงคนชราที่บ้านพักคนชราในตัวจังหวัดบ่อยๆ


หลังจากที่ผมตื่นนอนในตอนเช้าผมอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็นั่งทำงานที่ห้องทำงานส่วนตัวของผมตามปกติ วันนั้นผมทำงานจนลืมเวลาเพราะเป็นงานด่วนต้องรีบส่งงานให้ลูกค้าที่จ้างทำงาน จนแม่ผมต้องเดินเอาข้าวกลางวันมาให้ตอนที่ผมนั่งทำงาน ตอนที่แม่เอาข้าวมาให้เราก็คุยเรื่องสัพเพเหระทั่วไปจนผมเล่าเรื่องเมื่อคืนที่ผมฝันว่ามีอะไรกับแม่ให้แม่ฟังเราทั้งคู่ตลกหัวเราะชอบใจ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริง

หลังจากที่กินข้าวเย็นเสร็จผมก็อาบน้ำแต่งตัวเข้าห้องนอนวันนั้นผมตั้งใจจะนอนดูฟุตบอลในช่วงหัวค่ำเพราะทีมโปรดของผมอยาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันในช่วงหัวค่ำ ระหว่างที่บอลเตะอยู่นั้นใกล้จะจบครึ่งแรกแม่ก็เปิดประตูเข้ามา

มีอะไรเหรอแม่เข้ามาก่อนก็ได้นะ ผมถามแม่

ไม่มีอะไรหรอกแค่อยากรู้ว่าทำไรอยู่ แม่ตอบผมกลับมา

หลังจากนั้นแม่เดินมานั่งข้างๆผมบนเตียงนอนที่ผมนอนดูฟุตบอลอยู่

เดี๋ยวแม่จะทำให้ฝันเป็นจริง แม่พูดขึ้นมา

ผมถามกับไป ทันทีว่า ฝันอะไรแม่

ก็ฝันที่เราฝันเมื่อคืนไงแม่ว่าเรามาทำให้มันเป็นจริงกันเถอะ แม่พูด

ทันทีที่แม่พูดจบแม่ก็กอดผมพร้อมกับจูบปากผมโดยที่ผมยังไม่ทันตั้งตัวพร้อมกับดันตัวผมนอนราบไปกับเตียง แล้วแม่ก็หลวงมือเข้าไปในกางเกงผมพร้อมกับจับที่ควยที่ แข่งตั้งของผม

หูย ใหญ่จังเลย แม่พูดพร้อมกับดึงกางเกงบอลของผมลงมาที่ขา ส่วนปากก็ยังจูบปากผมไปด้วยพร้อมๆกัน

ควยใหญ่จังเลย แถวหัวยังชมพูสวยอีก แม่พูดออกมา

หลังจากนั้นแม่ก็ก้มหน้ามาใกล้ๆควยผม แล้วก็เริ่มค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่หัวบานสลับกับอมเข้าออกช้าๆ มีบางจังหวะที่แม่อมลึกถึงโคน

ตัวผมถึงกับร้องครางออกมาเบาๆ มีบางจังหวัดที่แม่เงยหน้าขึ้นมาจูบปากผมบางครังครั้ง

ซักประมาณ3-4นาที แม่ก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกนมแม่ทั้งใหญ่และยานหัวนมสีดำส่วนข้างล่างบริเวณหีของแม่ มีขนหมอย อยู่นิดหน่อย

แข็งแบบนี้พร้อมจะเย็ดแม่ยังลูก แม่ผมพูดขึ้นมา

แล้วแม่ ก็เปลี่ยนอริยาบทตัวเองไปนอนราบบนเตียงผมไม่รอช้าจัดแม่กลางขาออกเป็นตัววีพร้อมกับกางขาแม่ออกเล็กน้อย แล้ว แล้วผมก็เอาควย ใส่เข้าไปในร่างกายของแม่ทางรูสวาด

โอ๊ย ทั้งใหญ่ ทั้งเสียว ควยของลูกแม่ แม่ผมพูดขึ้นมา

ผมเริ่มยกเอวทันที

อ่า อ่า อ่า เสียงแม่ร้องออกมาด้วยความเสียว

ดี ดี เย็ดแม่แบบนี้ แม่พูด ออกมา

อ่า อ่า อ่า แม่เริ่มร้องครางเสียงดังมากขึ้น

ผมเด้งเอวเย็ดแม่อย่าง ต่อเนื่อง

นี่แหละแบบนี้แหละอย่าหยุดนะทำไปเรื่อยๆอย่าหยุด แม่พูดขึ้นมาด้วยเสียงสั่นเอาความเสียว

ผมเห็นหัวนมแม่แข็งตั้งเป็นเม็ด ผมใช้นิ้วเขี่ยมันเด้งสู้นิ้วทั้งสองข้างมีบางจังหวัดที่ผมก้มลงไปดูด

หีของแม่ขมิ้นและตอดรัดควยผมตลอดเวลา

หีแม่ตอดควยดีจังเลย ผมพูดขึ้นมา

เสียวควยไหมละ แม่ถาม

ผมตอบกลับไปว่า เสียวควยลูกมากครับ

แม่ก็เสียวหีมากเลยคะลูกรัก แม่ตอบผมกลับมา

แตกแล้วน้ำหีแม่จะแตกแล้วลูกรัก เย็ดแม่แรงๆเลย กระแทกแม่แรงๆอีก เย็ดให้หีแม่พังไปเลย แม่พูดกับผม 

แล้วผมก็จัดให้ตามที่แม่ขอ หลังจากนั้นตัวแม่ก็สั่นกระตุกเป็นเจ้าเข้าหีแม่ตอดตุบๆรัว จนผมเสียเก่งแล้วปล่อยน้ำเข้าไปในร่างกายแม่ทันที ผม เหนื่อยจนหมดแรงทิ้งตัวฟุบไปบนตัวแม่

เป็นไงบ้างแม่ทำให้ฝันของลูกเกิดขึ้นจริงแล้ว แม่พูดพร้อมกับหัวเราะ

แม่ขอบคุณนะที่ลูกช่วยเติมเต็มในสิ่งที่แม่ขาดมาหลายสิบปี แม่พูดทิ้งท้ายพร้อมกับลุกขึ้นมาแต่งตัวกลับไปนอนที่ห้องของแม่ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น