วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เมื่อเมียไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน

 
 

 
เมียอยากไปเที่ยวกลางคืนแถวถนนข้าวสารกับเพื่อนๆผู้หญิง
ผมจะไปส่งเมียก็บอกว่าไม่ต้องไปหรอกไปกับเพื่อนได้
ผมก็เลยแซวๆไปว่าต้องไป ไปกับเพื่อน แล้วตอนกลับจะกลับกับใคร
เมียผมเลยพูดกลับมาว่า แล้วอยากให้กลับกับใครหละ
ผมเลยบอกว่าฝรั่งก็ได้เธอน่าจะชอบ
จนเวลาผ่านไปถึง9โมงเช้า
เมียผมกลับมาก็อย่างสภาพที่เห็น
มีคราบน้ำในหี กางเกงในแฉะ เหมือนโดนแหวกเย็ด
ผมเลยถามเมียว่าฝรั่งมาส่งเหรอเมียบอกใช่
เมียผมบอกว่ากำลังเต้นๆอยู่ มีคนเอามือมาจับตูด ตอนแรกเมียตกใจ
แต่นิ่งๆ สักพักเค้าก็ล้วงเมียเริ่มเคลิ้ม บวกกับเวลาเมาเมียมักจะเงี่ยน
ล้วงไปล้วงมาเริ่มแฉะ เมียเลยจะเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ
แต่ฝร่งคนนี้เดินตามมา ด้วยความที่เงี่ยนเมียเลยอยากลอง
เมียบอกโดนในห้องน้ำหลายท่ามาก ถูกยางก็ไม่มี เมียเลยบอกฝรั่งให้แตกนอก
แต่จังหวะสุดท้ายเมียผมขึ้นโยกโดยหันหลังให้ฝรั่งหันหน้าเข้าประตู
เมียบอกจังหวะนั้นใกล้จะเสร็จ ฝรั่งก็น้ำจะแตก ฝรั่งเลยจะยกให้เมียผมเอาควยออก
แต่ด้วยความเสียวเมียยังบดอยู่ เลยทำให้น้ำออกไม่ทัน เมียบอกน้ำฝรั่งพุ่งแรกมาก
ตอนลุกขึ้นนี่ไหลเต็มกางเกงในเลย
ล้างเท่าไรก็ไม่หมดสักที
พอก่อนกลับเมียแวะซื้อยาคุมฉุกเฉิน ตอนเดินเข้าร้านยา เมียบอกยังรู้สึกว่ามีน้ำไหลในหีอยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น