วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ฟ้าส่งมารัก 3

 
 

 
"จามีความสุขที่สุขเลยเจ จาไม่เคยเสียวสุดยอดแบบนี้มาก่อนเลย เจเก่งมาก นี่ขนาดยังไม่ได้เย็ดกันนะ คืนนี้สงสัยจาคงสำลักความสุขตายแน่ ๆ เลย" ฉันดึงเขาขึ้นมานอนกอดอย่างแนบแน่น แล้วเราก็แลกจูบกันด้วยความรักผสมความใคร่ "จาขอพักสักครู่นะเจ เดี๋ยวค่อยต่อกันใหม่" ตอนนี้เรานอนกอดกันแต่มือกับปากของเจยังซุกซนทั้งคลึง ทั้งดูดนมฉันตลอด "หิวนมหรือเจ ตอนเล็กไม่ชอบกินนมชอบกินนมวัว ตอนนี้ดูดไม่หยุดเลยนะ อูยยย....อูย" ฉันแกล้งแซวถึงเรื่องของเจเมื่อตอนเล็ก ๆ ที่เพื่อนของฉันเล่าให้ฟังเมื่อนานมาแล้วแต่ยังจำได้ดี "ตอนเล็ก ๆ เจไม่ชอบดูดนมหรือครับ ทำไมเจโง่จังเลย ไม่เป็นไรตอนนี้เจฉลาดแล้วขอดูดนมจากเต้าของจาแทนแล้วกัน ให้สมกับตอนเด็กที่ไม่ได้ดูด" แกถอนปากออกจากหัวนมที่ชูชันตอบโต้เสียยืดยาว แล้วก็เริ่มดูดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา "อูยยย...จาเงี่ยนอีกแล้ว เจพร้อมแล้วหรือยังที่จะเย็ดจา" ฉันพูดออกไปด้วยอารมณ์ที่กลั้นไม่อยู่แล้วในตอนนี้ ยอมรับเลยว่าฉันหน้าด้านจริง ๆ ที่พูดบอกเขาตรง ๆ "ครับ...จาดูควยเจสิครับ มันแข็งอยากเย็ดหีใหญ่ ๆ ของจาแล้วเจแข็งจนปวดแล้ว" เขาบอกซึ่งฉันก็เห็นอย่างเต็มตา นี้แหละคือสิ่งที่ฉันโหยหามาตลอด ควยเด็กหนุ่มที่แข็งเพียงแค่สกิดอย่างกับสั่งได้ ฉันบอกให้เจนอนลงฉันจะเป็นคนบรรเลงเอง เขานอนหงายตัวชันขาขึ้น ท่อนเอ็นก็ชูตั้งทันทีมันชูรอรับความรักของฉัน ฉันคร่อมลงไปบนตัวเขา แล้วจับท่อนเอ็นจ่อที่ร่องรักอันอวบอูมพร้อมกับค่อย ๆ กดลงไปที่ละนิด ๆ กดลงแค่หัวถอกก็คับตึงแล้ว ต้องใช้นิ้วแหวกกลีบช่วยแล้วกดตามลงมาทีละนิด ทีละนิดมันชั่งคับแน่นอะไรอย่างนี้ กว่าร่องหลืบของฉันจะกลืนกินท่อนเอ็นของเขาได้หมดต้องใช้เวลาสักพัก ฉันก้มลงดูตอนนี้หนอกของเราทั้งคู่แนบสนิท "อยู่เฉย ๆ นะเจ ควยเจใหญ่ หีจาก็ไม่เคยใช้มานาน ควยผัวเก่ายังเล็กกว่าเจอีก ควยใหญ่จริง ๆควยเจเข้าไปอยู่ในรูหีจาหมดแล้ว"น่าดูจริงครับจา หีจาอมควยเจเข้าไปมิดเลย อยากถ่ายรูปไว้ดู ควยลูกชายเย็ดหีแม่" เขาพูดจาหยาบคายเป็นที่ถูกใจฉันมาก มันช่วยทำให้ฉันงุ่นง่านมากกว่าเดิมมากนัก ต้องโน้มตัวลงไปจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ปากจูบกันส่วนเอวฉันก็เริ่มทำงานไปอย่างช้า ๆ น้ำหล่อลื่นเริ่มออกมาจนทำให้ความคับแน่นค่อย ๆ บรรเทาเบาบางลง ร่องหลืบก็ขยายตัวตามธรรมชาติของมันด้วย จากช้าก็เริ่มเร็วสองแขนของฉันคอยรองรับน้ำหนักตัวเองในการกระหน่ำเอวอย่าง ต่อเนื่องและรุนแรงขึ้นทุกที "อูย...จาครับ เจ..เสียววว...แสบบบบ.....แสบอูย..." เขาร้องเมื่อได้รับความเสียวซ่าน "แสบอะไรคะเจ" ฉันรีบหยุดการกระทำอันสุนทรีย์ทั้งที่ไม่อยากหยุดเลย "แสบตรงหัวควยครับจา แต่พอทนได้ มันเสียวมากว่า"เขาบอกถึงอาการของเขาที่ได้รับ "เจยังไม่เคยเย็ดก็เป็นอย่างงี้แหล่ ทนเจ็บหน่อยนะเดี๋ยวก็เข้าที่ จากำลังมันส์เลย จาทำต่อนะ"จาบอกให้เขาทนก็เขาอยากเริ่มมันเองเขาก็ต้องย่อมรับมัน "ครับ...เย็ดเลยครับเจทนได้ รูหีจาคงแน่นมากควยมันเลยแสบ" เขาพูด "ก็จาไม่เคยโดนควยใหญ่ ๆ แถมจาไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วด้วย แล้วเจชอบม๊ะหีฟิตของจา" ฉันถามเขาเพื่อให้คลายความเจ็บปวด "อูย..ชอบครับ จาเปิดบริสุทธิ์เจแล้ว ต้องเย็ดกับเจบ่อย ๆ นะ" เขายังปากหวานให้จารับผิดชอบ "ก็แล้วแต่เจ อยากเย็ดกับจาตอนไหน ที่ไหนก็บอกจาพร้อมเสมอสำหรับเจคนนี้ อูย..จาเสียว...อูย...เปลี่ยนท่าหน่อยนะ" ฉันเปลี่ยนท่าเป็นนั่งยอง ๆ เพื่อจะได้กระแทกให้สะใจ "เป็นไงท่านี้ จาชอบ มันลึก เสียวแตดดี บีบนมด้วยสิ" ฉันก้มตัวลงไปให้เขาได้บีบนม "จา...ครับเจก็..ชอ..ชอบ..ท่านี้..อูย...เสียว..ครับ..เจ..จะไม..ไม่..ไหว..แล้ว" เขาร้องเมื่อเจอที่เด็ดเข้าให้ "อูย..จาก็..ก็เหมือนกัน....อูย...ซี๊ด..ควย..คับรูหี..อูย..." ฉันร้องเสียวตามเขาทั้งที่เป็นคนขย่มเอง " หี..จา...ก็ฟิตแน่นอูย...เจ..ขอแตกใน...ในรู....หีจาได้..ไหม...ซี๊ด." เขาร้องขออนุญาติเมื่อรู้ตัวว่าไกล้จะถึงสวรรค์แล้ว " ซี๊ด..อูย...ออก..มาเลย...ออก..มาใน..รูหี..จา.นีแหล่ะ.." จาบอกเขา จาอยากให้เขาได้รับความอบอุ่นและความเสียวจากการแตกใน " จา..ครับ...เจ...ออก.. ออก...แล้ว....อูย...อูยออกกก...ออกก......อ๊าก........."เขาร้องเมื่อเขื่อนแตกน้ำเขาเยอะมาก "รอจา...ด้วย...อูย....ออก...ออกกก.....โอ๊ยยย......" ท่อนเอ็นของ เขาฉีดน้ำกามอย่างรุนแรงพุ่งเข้าไปในร่องสวาทของฉันอย่างต่อเนื่อง จารู้สึกได้ถึงความร้อนที่สัมผัสได้ในช่องคลอด ที่จาเกือบลืมไปแล้วว่ามันรู้สึกดีเพียงใด บางส่วนคงไหลลงเลอะผ้าปูที่นอนเป็นด่างดวงแน่ ฉันไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เพียงแต่รู้ว่าฉันมีความสุขที่สุดที่ร่วมเพศกับเขา ฉันฟุบร่างลงบนตัวของเจ ที่เต็มเป็นด้วยเม็ดเหงื่อ เราสองคนแข่งกันหอบหายใจ ฉันจะพลิกตัวลงจากร่างเขาแต่เจจับตัวฉันไว้กระซิบที่ข้าง ๆ หู "จาครับ อย่าเพิ่งลงไปควยเจยังคาอยู่ในรูหีจาอยู่เลย" ฉันทุบแกเบา "หยาบคายจัง" ฉันอุทานด้วยความเขิล "ก็เมื่อกี้ยังพูดแบบนี้อยู่เลย " เขาอาจจะงงหน่อย ๆ กับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาของฉัน " ก็จาบอกว่าจะพูดเฉพาะตอนเอากันเท่านั้นนะ " ฉันแกล้งอำเขา " เจว่าไม่เป็นไรหรอกครับจา ผัวเมียคุยกันมันธรรมดา " ฉันทุบเขาอีกสองที "ก็มันเรื่องจริงนี่ครับจา จาเป็นเมียเจแล้ว" ฉันก็ต้องเงียบก็มันเรื่องจริง (อย่างเขาว่านิดันไปให้เขาแหย่รูหมดคำพูดเลย) รู้สึกว่าท่อนเอ็นของแกอ่อนตัวจนมันหลุดออกจากร่องหลืบของฉันแล้ว ฉันค่อยพลิกตัวลงมานอนข้าง "อูย..แสบครับจา" เขาร้องเมื่อเจ้าโลกของเขาสิ้นฤทธิ์ แล้วอ่อนหลุดออกมาโดนความเย็นของแอร์ " เป็นอะไรเจแสบตรงไหน ตรงส่วนหัวใช่ไหม " ฉันถามกลัวจะถลอกแล้วจะใช้ไม่ได้หลายวัน "ครับ มันแสบ ๆ เจ็บนิด ๆ " ฉันจับดูมีคราบเลือดติดปนกับน้ำเมือกของเราทั้งคู่ มันมีรอยถลอกและตรงส่วนใต้หัวถอกมีคราบเลือดออกมามันคงเป็นแบบที่เขาเรียก กันว่าสายสองสลึงขาดแน่ ๆ "อ๋อ ไม่เป็นไร เป็นครั้งแรกของเจ ก็เจ็บแบบนี้พักสักวันสองวันก็หาย" ฉันแกล้งหลอกเขาดูซิเขาจะว่ายังไง เขาจะติดใจในหีฉันไหม "โหย...พักตั้งสองวัน อดเลย" เขาร้องเป็นเด็กเลยเมื่อได้ยินว่าต้องพักสองวัน แต่จาแอบดีใจที่เขาอยากเย็ดจาอีก "โถ...จาไม่หนีไปไหนหรอก หายเมื่อไหร่ให้ตกเบิกทั้งวันทั้งคืนเลย...จะไหวเปล่า" แล้วเราหัวเราะพร้อมกัน "เจรักจาครับ" แล้วแกก็หอมแก้ม จูบปากฉันอย่างข้าวใหม่ปลามัน "เจจ๋าพอเถอะไปล้างตัวกันดีกว่า น้ำเลอะเต็มไปหมดแล้ว"ฉันบอกหนุ่มน้อยของฉัน แล้วเราสองคนเดินคลอเคลียกันเข้าห้องน้ำ ภายใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลลงมายังเราทั้งสองคน ฉันอาบน้ำให้แกเหมือนตอนรับมาใหม่ ๆเราช่วยกันอาบน้ำหยอกล้อเหมือนคู่ผัวเมียที่อยู่กินกันใหม่ ๆ "จาครับ เจยังแสบควยอยู่เลย คืนนี้คงทำต่อไม่ได้แน่ " เขาบอกเมื่อท่อนเอ็นโดนน้ำ "ก็ไม่เป็นไร จาก็ระบมจิ๋มเหมือนกันพักก็ดีหายแล้วค่อยเอากันใหม่" ฉันบอกให้เขาคลายกังวล "แต่คืนนี้เจขอนอนกอดจาทั้งคืนนะ " เขาออดอ้อน " ตกลงขนหมอนมาเลยค่ะ" จาบอกเขา เจรีบกลับไปขนหมอนผ้าห่มตัวเองมา ส่วนจาก็ทาครีมบำรุงผิวแล้วส่วมชุดนอนแบบกระโปรงผ้าซาตินสี้นแค่หัวเข่า บราไม่ได้ใส่ แต่กางเกงชั้นในต้องใส่เดี่ยวเขาจะว่าอ่อยเกินไป ปกติเวลาจานอนก็จะใส่จีสตริงตัวเล็ก ๆ แต่ที่ใส่ตอนหัวค่ำคือแกล้งเจ แต่มันก็ไม่ได้ผล เจขึ้นไปนอนรอบนเตียง ส่วนจาปิดไฟแล้วล้มตัวนอนในอ้อมกอดของเขา ความอบอุ่นจากอกชายหนุ่มทึ่ห่อหุ้มเธอไว้ กลิ่นกายของหนุ่ยน้อยคงจะทำให้หลับฝันดีเป็นแน่<div>แต่เจนี้สิเขายังซื้ดสูดดมความหอมจากเรื่องร่างของสาวใหญ่ทั้งซอกคอแบะพ่วงแก้ม แบบเบา ๆ จากก็ปล่อยให้เขาทำเพราะเธอนั่นก็เพลียเหลือเกิน ผิดกับหนุ่มกระทงที่เรียวแรงไม่มีถอดถอยยังเต็มเปี่ยม พร้อมที่จะระเบิดออกมาทุกเมื่อติดที่ต้องรอให้ลำลึงค์ที่ถลอกทุเลาเสียก่อน มือของเขาลูบไล้ไปเลยในใต้ผ้าห่มหนาผืนเดียวกัน ตอนนี้กระโปรงชุดนอนของจาก็เลิกขึ้นมาที่เอวแล้ว มือก็เจก็สัมผัสเข้ากับจีสตริงตัวน้อย เขาตื่นเต้นยิ่งนัก จาใส่มาเหมือนจะยั่วยวนเขา แต่คงไม่ใช้หลอกจาคงจะใส่นอนประจำ ของเธอ แต่เขาไม่เคยรู้แหม่ก็กางเกงชั้นในตัวเล็กแค่นี้เธอแยกไว้ส่วนตัว เธอมีอะไรปิดบังเขาอีกนะเขาจะต้องรู้ให้ได้ แต่ตอนนี้ขอมัดจำไว้ก่อนดีกว่าก็มันออกใจไม่ไหวจริง ๆ นิ "จาครับ...เจขอจูบก่อนนอนนะ" เขาพูดเบา ๆ ขอจาซึ่งครึ่งหลับครึ่งตื่น ซึ่งเธอก็หันหน้ามาหาเขาพร้อมจะจูบปาก แต่ไม่ใช้อย่างที่เธอคิดเสียแล้ว เจค่อย ๆ เอาหัวของจาออกจากแขนเขาที่เธอหนุนอยู่ ก่อนจะหมุดเข้าใต้ผ้าห่ม ลงไปใต้หว่างขาเธอ จนเธอต้องชั้นเข่าขึ้นทั้งที่ยังครึ่งหลับครึ่งตื่น เจซุกหน้าเอาจมูกกดลงที่เนินสาวที่ปิดกั้นด้วยกางเกงชั้นในแบบจีสตริงตัวน้อย เขาด้อมดมไปทั่วทั้งเนินพร้อมกับซื๊ดกลิ่นสาวใหญ่อย่างหลงไหล จารู้สึกสยิวตามจนเผลอกดหัวเขาแน่นหลายครั้งคิดว่าเขาจะทำมากกว่านี้ไหม "จาใส่กางเกงชั้นในเซ็กซี่จัง...เจฝากไว้ก่อนน่ะ...เป็นไงล่ะแอบใส่แบบนี้มาก็ต้องโดนเจทำแบบนี้" เขาบอกก่อนกลับขึ้นมานอนก่อนจาเหมือนเดิม แต่จานี้ซิตอนนี้คันตรงร่องนิด ๆ แล้ว ก็เขาเล่นมาดมแล้วก็ทิ้งไว้ให้อยากแบบนี้ ชอบดมดีนักเดี๋ยวจะให้ดมอย่างเดียวไม่ให้เย็ดเลย จาคิดในใจแล้วหลับไปในที่สุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น