วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เพื่อนรักจัดแม่ผม 3

 

 

 
วันนี้ก็ขอมาเล่าประสบการณ์แอบตื่นเต้นต่อละกันครับ บางทีสมองคิดอะไรไม่ออกสับสนอะไรหลายอย่างก็ได้มาระบายในนี้แหละครับ ยังไงก็ขอขอบคุณพี่ๆที่ให้คำแนะนำมานะครับ เอาเป็นว่าผมก็ขอเล่าต่อกับเหตุการณ์สดๆร้อนๆให้ฟังต่อ หลังจากที่ผมได้แอดไลน์ไว้ ผมก็ยอมรับว่าคิดหนักเหมือนกันนะว่า เพื่อนผมมันจะทำอะไรอีกรึป่าว ผมก็เลยพยายามทักไปเกือบทุกวัน บางวันก็ตอบมาบ้าง แล้วแต่อารมณ์มัน ไอ้เราก็จะพยายามถามประมาณว่าแอบพาพี่เขามาจัดบ้างไหม อะไรประมาณนี้ บางทีมันก็ตอบมาบอกไม่ได้พาออกมา มีแต่ไปจัดกับผัวเขาที่สวน พอไปดูในทวิตเตอร์ที่พ่อผมลงไว้ ก็เห็นหุ่นมันถึงแม้ไม่เห็นหน้าก็จำได้ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นอย่างที่มันบอกแหละ ว่าไม่ได้แอบพาไปจัดด้วย จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมหยุดเลยเติมปั่นสล็อตเล่น ก็มีไลน์มันเด้งขึ้น ผมก็เลยเปิดดู ถามหยุดไหมวันนี้มี แล้วอยากดูหนังสดอีกไหม ถ้าอยากดูเลี้ยงเหล้าพี่สาวเขาหน่อย พอดีปั่นสล็อตได้มาสองพันกว่า เลยตอบตกลงทันทีเลยผม แบบในใจก็อยากจะรู้ด้วยแหละว่ามันจะทำอะไร มันเลยบอกเมาน้อยก็นิดหน่อย เมาเยอะก็แบบวันนั้นนะ แต่พี่สาวเขาอยากเมาเยอะนะ มันบอกมาแบบนี้ ผมเลยบอกว่างั้นขอเลี้ยงสักพันห้าละกัน ไอ้เราก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะ คิดว่าโอนไปมันก็ไปเข้าบัญชีแม่ผมอยู่แล้ว แกก็คงเอาไปตีไพ่เหมือนเดิมแหละ ไอ้เราก็เลยโทรไปหาเพื่อนคนเดิมให้มันโอนให้ มันได้ค่าบริการรีบโอนให้อย่างไว พอได้สลิปมา ผมก็ส่งต่อให้มันดู มันเลยตอบกลับมาว่าช่วงบ่ายเด่วทักไป ไอ้เราก็งง นึกว่ามันกำลังจัด แล้วทำไมมันบอกตอนบ่าย รึว่ามันจะโกง แต่ถ้ามันโกง ตังค์ก็เข้าบัญชีแม่ผมแล้ว ก็เลยตอบ ได้ครับจะรอดู พอเลิกคุยกับมัน ผมก็โทรไปหาพ่อกับแม่ผม แกก็รับปกติบอกทำแผ่นยางอยู่ ก็เลยมาคิดดู รึว่าเพื่อนผมมันจะเอาสาวที่ไหนมาเย็ดให้ดู คิดไปคิดมาเลยแล้วแต่มันละกัน ถ้ามันโกง เราก็ไม่เสียดาย เลยนั่งปั่นสล็อตเล่นต่อจนเผลอหลับ จนได้ยินเสียงโทรทางไลน์เข้ามา ดูเวลาบ่ายสองกว่า เห็นเป็นไลน์เพื่อน ตอนนั้นยังไม่ได้เตรียมตัวอะไร ถ้าเปิดมาก็เห็นหน้าหมดนี้ความแตกเลย ก็เลยกดวางสายไป แล้วพิมพ์แชทถามว่า พี่มีอะไรหรอ มันตอบกลับว่าจะดูไหม ไอ้เราก็งงๆ ตอบว่าดูครับ มันเลยบอกว่าถ้าจะดูก็คอลมาละกัน ก็เลยรับปากมัน รีบจัดเตรียมสถานที่มุมกล้องเลยครับ เด่วมันเห็นหน้า พอได้มุมที่เหมาะเลยกดโทรออก พอมันรับปุบผมตกใจเลย หน้าแม่ผมเต็มๆจอนอนหนุนตักมันปากก็ดูดควยมันอยู่ มันเอากล้องจ่อให้ดูชัดมาก แกดูดแบบไม่สนกล้องเลยมีเสียงครางออกจากลำคออีก สักพักมันก็ค่อยๆเลื่อนกล้องไปที่นม มืออีกข้างสะกิดหัวนมโชว์ให้ผมดู ผมก็ดูมันคลึงเคล้าเล่นอยู่สลับไปมา จังหวะนั้นแกนอนหงายหนุนตักมันอยู่ก็เลยเห็นทั้งสองเต้าเต็มๆแถมกล้องก็จ่อระยะเผาขนด้วยเลยเห็นเต็มจอแกก็คงจะเสียวแหละเพราะว่าเห็นขนรอบๆหัวนมตั้งเลย กำลังจะดูมันเล่นนมเพลินๆมันก็หันกล้องลงด้านล่าง ใจผมเต้นแรงกว่าเดิมเลยทีนี้ ก็หลานมันคนที่เคยเล่าให้ฟังรอบก่อนมันมุดอยู่หว่างขาแม่ผมอยู่ พอมันเห็นกล้องที่ลูกพี่มันหันไปหามัน มันก็คงอยากจะโชว์ตามประสามันเหมือนเดิมแหละ ผมละกลัวตรงนี้แหละกลัวว่ามันจะขอถ่ายไปอวดเพื่อนมัน เพื่อนผมก็ยิ่งจ่อกล้อง ใกล้หน้ามัน มันยิ่งได้ใจ มันถ่างหอยแม่ผมใส่กล้องจนเห็นแคมปลิ้น มันก็ก้มเอาลิ้นเลียตรงเม็ดให้ผมดูเลย ก็เห็นมันเริ่มเอานิ้วยัดในช่อง มันควงสว่านซะมันมือเลย เห็นแบบนี้แล้ว แสดงว่าเป็นการเป็นงานเลยเด็กแค่นี้ ผมคิดว่ามันคงน่าจะได้จัดแม่ผมหลายครั้งเลยละ เท่าที่เห็นมันทำ ผมว่าแม่ผมก็คงจะเสียวตามจังหวะน้องมันทำแหละ เห็นแกมือกดหัวน้องมันไว้ เอวก็ลอยตามจังหวะน้องมันชักเข้าชักออก คนถือกล้องก็ถือกล้องจ่อหอยให้ดูอย่างเดียว เห็นจังหวะนิ้วมือสามสี่นิ้วมุดเข้ามุดออกจนอดเป็นห่วงไม่ได้ กลัวแกเจ็บแต่คิดว่าแกก็คงจะเสียวด้วยน้องมันเลียเม็ดไปด้วยตามจังหวะรัวนิ้วของมัน จนเห็นแกเกร็งนิดหน่อย มันเลยหยุด กล้องมันก็ยังถือจ่อที่ปากของน้องที่ลิ้นมันแหย่รูหอยอยู่ พอน้องมันหยุดผมเห็นน้ำติดปากมันเลย แล้วมันค่อยๆถอดนิ้วออก ผมนี้เห็นน้ำไหลออกมาตามนิ้วผมนี้ยอมรับเลยว่าซ็อตนี้ผมตื่นเต้นตามเลยครับ มันเป็นอะไรที่เห็นชัดมาก เห็นไอ้น้องมันเอาน้ำทาที่ควยมัน มันก็เอามาจ่อที่รู แล้วกดเข้ามิดด้ามเลย ดูแล้วขนาดของน้องมันก็ไม่เท่าไหร่ ตามขนาดเด็กมัธยม ตอนน้องมันกดมิดเลยเข้าง่าย ยิ่งน้ำล่อลื่นออกมาเยอะด้วย น้องมันจับเอวแม่ผมแล้วกดกระแทกเน้นๆจนได้ยินเสียงกระทบ บางทีก็อิจฉามันเหมือนกัน อายุแค่ 14-15 ได้ลองของจริงละ ตอนเราเรียนยังได้แค่ชักว่าว กว่าจะได้ลองของจริงก็ตอมาทำงานเพื่อนได้พาขึ้นครูกับไซไลน์ ตาก็ดูน้องมันกระแทกก็กล้องมันถือจ่อให้ดูแค่ตรงนั้น สักพักมันก็ยื่นโทรศัพท์ให้ลูกน้องมันถือ ลูกน้องมันยิ่งชอบใหญ่เลยละดูแล้ว มันก็จ่อตรงรูที่มันกระแทกให้ผมดูชัดๆเลยทีนี้ น้ำเสียงก็ไหลเยิ้มตามจังหวะเข้าออกดูท่าแล้วแม่ผมก็คงจะมีอารมณ์ร่วมกับมันด้วยแหละเพราะเห็นแกนิ้วเขี่ยตรงเม็ดเองด้วยเวลาน้องมันกระแทก พอน้องมันเลื่อนกล้องขึ้นมาด้านบนก็เห็น เพื่อนมันเค้นนมเล่นทั้งสองเต้าอยู่ มันก็จ่อกล้องไปที่หน้าแม่ผม ก็เห็นมือนึ่งแกรูดควยเพื่อนปากก็ดูดไป น้องมันก็จ่อให้ดูชัดๆ แม่ผมก็คงเล่นด้วยแหละเห็นกล้องจ่อหน้าเห็นถอกควยมันออก แล้วแกก็เลียรอบหัวบานๆให้ดู แกก็คงไม่ได้คิดอะไรแหละก็เคยคอลด้วยหลายรอบแล้ว สักพักน้องมันก็ย้ายกล้องมาจ่อที่หอยให้ดู เห็นมันค่อยๆถอยควยมันออก มีน้ำมันไหลตามออกมาอย่างเยอะ มันเอามือถ่างแล้วเอากล้องจ่อให้ผมดูน้ำมันในรูอีก มีการเอานิ้วล้วงเอาน้ำข้างในออกมาให้ดูอีก แล้วน้องมันก็ลุกออกจากหว่างขา เพื่อนผมมันก็เข้ามาแทน มันเอาควายถูกเม็ดเล่นโชว์นิดหน่อยก่อนจะกดจำมิด ของมันก็ใหญ่พอตัวเพราะจังหวะมันโยกเห็นแคมหุบเข้าออกตาม แม่ผมก็คงจะเสียวกว่าลูกน้องมันทำให้แหละ เห็นแกกอดเอวมันแน่นเลยเวลามันกระแทก น้ำลูกน้องมันไหลออกจนเป็นฟองตาม น้องมันก็มานั่งถือกล้องจ่อข้างๆดูลูกพี่มันกระแทกมือมันก็ขยำนมเล่นไปด้วย สักหน่อยก็เห็นน้องมันขยับควยมันที่เริ่มจะแข็งอีกรอบเข้าไปใกล้ๆปาก แม่ผมก็งับของน้องมันเฉย มันก็คงอยากจะโชว์เหมือนเดิม เอากล้องมาจ่อให้ผมดูของมันที่ถูกอมอยู่ แม่ผมก็คงดูดให้น้องมันไปตามจังหวะที่เพื่อนผมมันกระแทกแหละ ดูเพลินๆก็เห็นมือเพื่อนมันดันท้องลูกน้องมันให้ถอยออก น้องมันเลยถอดควยออกจากปากแม่ผม แล้วก็เห็นเพื่อนผมมันลุกมาคร่อมที่หน้าแม่ผมแทน กล้องน้องมันก็ถือจ่ออยู่แบบนั้นแหละ ชัดจนเห็นคราบน้ำที่ติดควยมันชี้โด่อยู่ด้านหน้า แม่ผมก็อมให้มันแบบไม่รังเกียจเลย เห็นแต่เพื่อนผมมันเกร็งจับจับบ่าแม่ผม ไอ้คนถือกล้องอยากให้ดูก็ถือจ่ออย่างเดียว จนเห็นมันถอยควยออก จังหวะที่แกอ้าปากให้มันถอยควยออก ผมเห็นน้ำขาวๆเต็มปากแม่ผมเลย เพื่อนผมมันก็นอนลงแผ่ข้างๆ ผมก็นึกว่าแกจะคายทิ้ง แต่ก็เฉยเห็นนอนเฉยจน ไอ้น้องมันคร่อมที่หว่างขาแกอีก แล้วก็เห็นน้องมันสอดควยเข้าอีกรอบ สงสัยเพื่อนผมมันเห็นน้องมันไม่ถนัด มันก็เลยเอื้อมมาถือกล้องให้ น้องมันก็ก้มหน้าก้มตาซอย กับดูดนมสลับกัน แม่ผมก็นอนให้มันกระแทกไป ก็คงน่าจะหลวมเพราะเพื่อนผมด้วยแหละแกเลยนอนเฉยๆให้น้องมันกระแทก จนน้องมันลุกไปคร่อมด้านหน้าแม่ผม แกก็อ้าปากให้มัน มันสาวของมันแปบเดียว ผมก็เห็นน้ำมันพุ่งเข้าปากแม่ผมเลย แต่รอบนี้ ออกนิดเดียว แถมมีน้ำใสๆ ติดที่ปลาย แม่ผมก็ดูดเอาของมันเฉย จนน้องมันนอนแผ่ข้างๆ แล้วกล้องก็ปิด ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะทำอะไรต่อ ก็โทรไป แชทไปมันก็ไม่ตอบกลับ ผมก็กังวลคิดหนักเหมือนกัน ตั้งแต่บ่ายจ้องข้อความว่ามันจะเปิดอ่านตอนไหนก็เงียบ จนสามทุ่ม ก็เลยลองทักไปไลน์ที่พ่อผมแอบเล่น มีข้อความตอบมา คุยเล่นไปมาถึงรุ้ว่าแม่ผมตอบ เลยแกล้งถามพี่ผู้ชายไม่อยู่หรอ แกบอกหลับไปแล้ว ไอ้เราก็เลยแกล้งแชทคุยเหมือนจีบเล่น แกก็ตอบ ก็เลยแกล้งถามเรื่องช่วงบ่าย เพราะเห็นสัญญาณขาดติดต่อไม่ได้ แกก็ส่งสติ๊กเกอร์หัวเราะมาให้ มีบอกอีกว่าห้ามบอกผัวพี่ละกัน ผมก็เลยรับปากแก เผื่อที่จะคุยต่อ ก็เลยแกล้งถามว่าเห็น พวกนั้นชอบแตกในปากอะครับ พี่ไม่ว่าหรอ แกบอกกินเด็กแล้วเป็นอมตะซะงั้น เลยแกล้งถามต่อ ทำไมได้ไปหาพวกนั้น แกบอกว่าจะไม่ได้ไปไหนหรอก พอน้องมันโทรมาบอกไม่ไปตีไพ่หรอ บอกไม่มีงบ น้องมันเลยบอกให้ไปเอาทุนที่มันได้เขาขายยางมาเลยจะให้ทุนพันนึ่ง น้องมันเลยบอกว่าเราอยากดูก็เลยขอค่าน้ำจากเราให้อีก มีบอกขอบใจนร้าให้มาตั้งเยอะ เลยส่งสติกเกอร์หัวเราะให้ บอกเผื่อได้ดูอีกครับ แกเลยบอกน้ำใจเล็กๆน้อยๆ ส่งรูปมาให้ บอกผัวถ่ายไว้เป็นรูปที่แกดูดควยใครไม่รู้ เต็มปากเลย เลยแกล้งถามตอนไหน แกส่งสติ๊กเกอร์หัวเราะมาบอกวันนี้มั่ง ผมเลยรีบกดเข้าไปดูในทวิตเตอร์เลย เห็นแกโพสต์สดๆร้อนๆเวลาไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ เลยแกบ้างถามว่าแสดงว่าพี่โดนสี่ควยเลยนะเนี้ยวันนี้ แกบอกตอนบ่ายแค่น้ำจิ้ม น้ำเด็กมันหวานดีเลยไปชิม เลยแกล้งบอกว่าได้เปิดบริสุทธิ์น้องเขาเลยนะครับ แกก็หัวเราะ เห็นคุยด้วยแบบนี้ก็เลยแกล้งถามต่อว่า แล้วในรูปที่ส่งมาให้ดูละครับกี่รอบ บอกสามรอบเลย ไปตีไพ่ได้เงินหมายนจากเราต่อทุนได้กำไรมาสามพัน กลับมาผัวนั่งกินเหล้ากับเพื่อนอยู่ ผัวดันมีอารมณ์ก็เลยตามเลย แกล้งคุยไปคุยมาก็เลยได้รับรู้อะไรอีกหลายอย่างครับ วันนี้เลยเล่ามายาวเลยพอดีเหตุการณ์สดๆร้อนๆก็เลยจำได้หมด เด่วถ้ามีต่อจะมาระบายให้ฟังอีกครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น