วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เมียเพื่อนแอบไปขายตัว

 
 
ช่วงนั้นผมทำงานในโรงงาน เจ้าของโรงงานให้ผมช่วยไปขับรถไปส่งของให้ลูกค้า เพราะคนขับรถประจำ เขาลากลับบ้านต่างจังหวัดหลายวัน  หลังจากผมขับรถวิ่งส่งของได้หลายที่แล้ว พอตอนพักเที่ยงผมได้เข้าไปนั่งกินข้าวราดแกงหน้าในโรงแรมแห่งหนึ่ง ระหว่างนั่งกินข้าว ผมสังเกตเห็นผู้หญิงแต่งตัวดี เดินเข้าเดินออกไปในโรงแรมอยู่หลายคน ผมถามคนขับรถสามล้อรับจ้าง ที่นั่งกินข้าวอยู่ข้างๆกันว่า ผู้หญิงเขาเดินเข้าไปในโรแรมทำไมกัน เขากระซิบบอกผมว่า เขาไปขายหวีกันมั้ง แล้วหัวเราะหึหึ เขาพูดต่อไปอีกว่าตอนกลางวันที่นี่จะมีแม่บ้านและผู้หญิงทั่วๆไปแอบมารับจ๊อบงานพิเศษที่นี่ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อยเลยนะ ถ้าสนใจก็เดินๆเข้าไปดูได้นะ หลังกินข้าวเสร็จแล้ว ผมเลยเดินเข้าไปดู ตอนนั้นมีผู้ชายหลายคน กำลังยืนๆดูและพูดคุยกับอาโกคนเชียร์แขกที่ยืนอยู่หน้าห้องพัก เขาพูดว่า สนใจคนไหนบอกได้เลยนะคับ ที่นี่ส่วนมากจะเป็นมือสมัครเล่น แอบมารับจ๊อบพิเศษตอนผัวเผลอหรือช่วงเงินทองขาดมือเท่านั้น ผมยืนๆดูทางด้านหลังผู้ชายคนอื่นๆ มองเห็นผู้หญิงที่แอบมาทำงานตอนกลางวันที่นี่ บางคนแต่งตัวใส่ชุดยูนิฟอร์มดูดีมีระดับ บางคนก็ใส่เสื้อผ้าโป๊ๆสวมกระโปรงสั้นๆ สวม รองเท้าส้นสูงนั่งขาไขว่ห้างโชว์ต้นขาขาวๆให้ดู เห็นแล้วมีอารมณ์คึกคักดีจิงๆคับ อาโกคนเชียร์แขกพูดขึ้นว่า ถ้ายังไม่ถูกใจผู้หญิงที่นั่งอยู่ในห้อง ก็รอเลือกเอาผู้หญิงที่ลงมากับแขกก็แล้วกัน เพราะยังไงก็เอาซ้ำคนอื่นอยู่ดี ช่วงนั้นคนที่นั่งอยู่ในห้อง ยังถูกใจผมสักเท่าไหร่ เลยเดินไปที่ร้านค้าของโรงแรม แล้วซื้อเครื่องดื่มมานั่งกินที่ม้านั่งหินอ่อน ตรงบันไดทางขึ้นห้องของโรงแรม ผมเห็นผู้หญิงเดินขึ้น เดินลงกับผู้ชายอยู่ไม่ขาดระยะ บางคนก็ส่งสายตาเชิญชวน บางคนก็ยิ้มให้ผมและกลุ่มผู้ชายที่ยืนด้วยกัน ขณะผมกำลังเล็งหาคนที่ถูกใจอยู่นั้น บังเอิญผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาคุ้นๆใส่กระโปรงสีดำสั้นๆสวมเสื้อยึดรัดรูป ใส่ถุงน่องสีดำ หุ่นดีน่าสนใจมาก ผมเห็นเธอเดินกอดเอวผู้ชายที่เป็นลูกค้า ลงบันไดมาพร้อมกัน เธอพูดคุยกับผู้ชายคนนั้นอย่างสนิทสนม ตอนนั้นเธอคงไม่ทันเห็นผม ที่ยืนอยู่กลุ่มผู้ชาย5-6คนนั้น พอเธอเดินลงมาใกล้ๆผมก็จำได้ว่า เธอเป็นเมียเพื่อนผมในโรงงานที่ผมทำงานอยู่นั่นเอง อาโกคงเห็นผมมาที่นี่เป็นครั้งแรก และมีท่าทางสนใจผู้หญิงคนนั้น ที่กำลังเดินลงมากับลูกค้า อาโกเข้าก็มากระซิบบอกผมว่า คนนี้เป็นเด็กใหม่ นิสัยดีมาก ใจเย็น เอาใจเก่งอีกต่างหาก เพื่อนเขาพามาทำงานที่ได้5-6วันเท่านั้น เขารับงานวันหนึ่งแค่2-3รอบ ก็กลับบ้านแล้ว ถ้าสนใจก็รีบๆหน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นจะเรียกขึ้นห้องไปก่อน ผมกระซิบบอกอาโกว่า ผมสนใจคนนี้แหละ ถูกสะเป๊กผมเลย อาโกพูดกับผมเบาๆว่า คนนี้ยิ่งเอาซ้ำ เธอยิ่งมีอารมณ์มาก แล้วบอกให้ผมไปขึ้นรอที่ห้องเบอร์4 เดี๋ยวอาโกจะพาเธอขึ้นไปหาที่ห้อง ผมก็เดินขึ้นไปรอที่ห้องพักตามที่อาโกบอก หลังจากนั้นครู่หนึ่งโกก็พาเธอเข้ามาที่ห้อง พร้อมผ้าเช็ดตัวและน้ำดื่ม1ขวด พอเธอเห็นผมก็จำได้และทำท่าตกใจเหมือนกัน ทำท่าจะไม่ขึ้นห้องกับผม  อาโกพูดว่า อย่าทำให้เสียลูกค้าของโรงแรม เรามาทำงานแบบนี้ ต้องทำใจนิดนึง หลังจากผมจ่ายค่าตัวเธอให้อาโกไปแล้ว อาโกก็ปิดประตูห้อง เธอยืนหันหลังให้ผมอย่างอายๆ ผมเข้าไปกอดเอวเธอทางด้านหลังเบาๆ แล้วถามเธอว่า ทำไมดาถึงมาทำงานที่นี่ล่ะ เธอตอบอย่างอายๆว่า ทางบ้านต้องการเงินไปส่งธกส.เธอไม่รู้จะหาเงินที่ไหนส่งให้ทางบ้าน พอดีเจอคนที่รู้จักกัน เขาเลยพามาทำงานที่นี่ เธอพูดกับผมอีกว่า อย่าไปบอกใครว่าเธอมาทำงานแบบนี้นะ โดยเฉพาะแฟนเธอ กลัวเขารับไม่ได้ที่เธอแอบมาทำงานขายบริการแบบนี้ ผมถามเธอว่าทำงานนี้ทั้งวันเลยหรือเปล่า เธอบอกว่า หลังจากไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว พอสายๆก็แวะเข้ามา พอบ่าย4โมงเย็นก็กลับไปรับลูกกลับบ้าน  ผมก็รับปากเธอว่าจะไม่บอกใคร ดาก็หันหน้ามาคุยกับผมต่อ เพราะเห็นผมพูดจาเป้นมิตรกับเธอ หลังจากพูดคุยกันครู่หนึ่ง เธอก็บอกให้ผมไปอาบน้ำ ส่วนเธอก็ถอดเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวนอนรอผมที่เตียง เธอบอกผมว่า เธออาบน้ำหลายครั้งแล้ววันนี้ เธอปิดไฟในห้องลง พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มาที่เตียง แล้วเริ่มซุกไซร้ไปตามร่างกายของเมียเพื่อนที่เป็นกระหรี่ เธอพูดว่ารู้สึกเขินๆอายๆยังไงไม่รู้นะที่ขึ้นห้องกับคนที่รู้จักกันแบบนี้ ผมบอกเธอว่า ไม่ต้องอายหรอก ผู้หญิงคนอื่นๆเขาก็ทำแบบนี้เหมือนกับดา จากนั้นผมค่อยๆก้มลงดูดเลียที่เต้านมทั้งข้างของเธอไปมาครู่หนึ่ง เธอนอนหลับตาพริ้ม ผมเลยเลื่อนหน้าไซร้ขึ้นไปประกบปากลงจูบกับเธออย่างร้อนแรงทันที ครู่หนึ่งผมก็ซุกไซร้ใบหน้าลงไปตามลำตัวและต้นขาของเธอ จนไปถึงเนินเนื้ออันโหนกนูนตรงหว่างขา..ผมดมดอมตรงเนินเนื้อไปมาหลายรอบ พอผมทำท่าจะก้มลงดูดเลียตรงร่องรู.! เธอร้องอุ๊ยๆพูดว่า ไม่รังเกียจเหรอ วันนี้เธอขึ้นห้องกับผู้ชาย2รอบแล้วนะ ผมพูดว่าไม่เห็นเป็นไรนี่ เพราะผมอยากเลียของดามานานแล้ว ผมถามเธอว่า เวลานอนผัวของดา เขาเลียตรงนี้ให้ดาบ้างมั้ย เธอบอกผมว่า เลียซี่ เขาเลียให้ดาทุกครั้งที่นอนด้วยกัน จากนั้นผมก็ก้มลงเลียไปตามเนินนูนหว่างขา แล้วแลบลิ้นไปตามรอยแยกและร่องรู  เธอนอนหลับตา อ้าขาออกให้ผมดูเลียตรงร่องรูอย่างอายๆอยู่เหมือนกัน หลังจากผมดูดเลียร่องรูเมียเพื่อนคนนี้จนหนำใจแล้ว  ผมก็นอนลงข้างเธอๆ แล้วพูดกับเธอว่า ทำให้พี่เสียวๆบ้างซี่ เปลี่ยนกัน เมียเพื่อนผมก็นอนตะแคงดูดเลียหัวนมให้ผมและเอามือชักรูดท่อนเอ็นของผมไปด้วย ผมเอามือกอดเอวเมียเพื่อนไว้ และลูบไล้ไปมาเบาๆ เมียเพื่อนผมทำได้ดีมากจนผมเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยคับ ผมเลยลุกขึ้นเอาท่อนเอ็นจ่อใส่ปาก เธอก็อ้าปากอมหัวบานของผมทันทีเช่น ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในปากของเธอเบาๆ เธออมดูดเลียท่อนเอ็นผมไปมาครู่หนึ่ง ก็ก้มลงดูดเลียไข่2ใบของผมไปด้วย จนผมรู้สึกเสียวขึ้นมาเต็มที่ ผมก็ชักท่อนเอ็นออกจากของปากเธอ แล้วเข้าทับตรงเนินนูน เธอถามผมว่า พี่จะไม่ใส่ถุงยางก่อนหรอ ผมพูดกับเธอว่า ขอเอาน้ำเข้าในของเธอสักครั้งนะ จากนั้นผมก็จับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรู แล้วค่อยๆดันเข้าไปอย่างช้าๆจนสุดกลั่น  แล้วเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของเธอทันที เริ่มจากช้าๆแล้วเร่งเร็วขึ้นๆไปตามลำดับ ตอนผมมีอารมณ์บอกไม่ถูกที่ได้เอากับเมียเพื่อนที่แอบมาเป็นกระหรี่ในโรงแรมแบบนี้  เธอครางอูยๆอ้าขาถ่างออกจากกันให้ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของเธอได้พักหนึ่ง ผมกระซิบบอกเธอว่า พี่ไม่ไหวแล้วดา น้ำพี่จะออกแล้ว เธอครางซี๊ดๆอูยๆกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผมอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมเลยดันท่อนเอ็นเข้าจมแน่นกับร่องรูหว่างขา น้ำเสียวร้อนๆของผม ก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าในของดาทันที เมียเพื่อนผมส่งเสียงครางซี๊ดๆอย่างเสียวซ่านเลยคับ วันนั้นผมเอาน้ำเสียวเข้ากับของเมียเพื่อน2ซ้อนๆ ผมนอนพักอยู่ครู่หนึ่ง เธอก็ชวนผมไปอาบน้ำด้วยกัน เธอล้างท่อนเอ็นให้ผมอย่างสะอาด พร้อมกับดูดเลียท่อนเอ็นให้ผมอีกหลายรอบเลยคับ  หลังจากนั้นผมกับเมียเพื่อนก็เดินกอดเอวกันออกมาจากห้องพัก พอเดินมาถึงข้างล่าง อาโกก็เข้ามากระซิบถามว่า เป็นไง เด็ดอย่างที่โกบอกมั้ย ผมบอกอาโกไปว่า เด็ดอย่างที่อาโกบอกจิงๆ ผมให้ทิบอาโกไป200บาทเลยคับ จากนั้นอาโกก็พูดเมียเพื่อนผมว่า ดาขึ้นห้องต่อเลยนะ ลูกค้ารออยู่ อาโกหันไปกวักมือเรียกผู้ชายคนนั้นมา จากนั้นเขาก็เดินเข้าไปกอดเอวของดา แล้วพากันเดินขึ้นบันไดไป ดาหันมายิ้มๆให้ผมนิดหนึ่ง  แล้วก็พาผู้ชายคนนั้นเดินเข้าห้องไป ผมก็ออกมาขับรถส่งของกลับไปในโรงงาน พอลงจากรถ ก็ได้เจอกับผัวของดาเข้าพอดี เขาถามผมว่า ไปส่งของที่ไหนมาวะ เนื้อตัวมีแต่กลิ่นสบู่ของโรงแรม ผมก็ยิ้มๆให้เขา แล้วบอกเขาว่า ไปเจอของดีมาว่ะ.! เขาพูดกับผมว่า วันหลังพาเราไปบ้างนะ.! เขาคงไม่รู้ว่า เมียตัวเองแอบไปเป็นกระหรี่ที่โรงแรม ตอนนั้นผมแวะไปขึ้นห้องกับดาที่โรงแรมอีกหลายครั้ง จนดาส่งเงินให้ทางบ้านตามที่เขาต้องการ เธอก็ไม่เข้าไปทำงานที่โรงแรมนั่นอีก แต่ผมก็ยังแอบมาเอากันกับดาที่ห้องพักอีกหลายครั้ง ดาบอกผมตอนหลังว่า ผัวเธอเคยแอบดูผมกับเธอเอากันด้วยนะ เขาบอกเธอว่า แอบดูคนอื่นเอากันกับมียตัวเอง มันกว่าเขาเอาเองซะอีก ช่วงนั้นผมเองก็นึกแปลกใจอยู่เหมือนกัน ที่ผมแวะไปเล่นที่ห้องพักของเขาทีไร เพื่อนผมมักจะแกล้งออกไปธุระข้างนอกทุกที แล้วยังบอกผมว่าตามสบายนะ ไม่ต้องเกรงใจ ทำให้ผมได้เอากันกับดาเมียเขาทุกครั้งเลยคับ พอผมเอากันกับดาเสร็จครู่หนึ่ง เพื่อนผมก็จะกลับมาที่ห้องพัก ด้วยท่าทางงุ่นง่านในอารมณ์สุดๆ ดารีบมากระซิบบอกให้ผมกลับห้องไปก่อน วันหลังค่อยมาใหม่ ครั้งหลังมาเธอก็มากระซิบบอกกับผมอีกว่า ตอนนี้ดารับงานพิเศษอยู่บ้างเหมือนกันตอนเงินขาดมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น