วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เพื่อนของพ่อ

 

 

บล็อคแรกของเรานะคะ เราชื่อแพรคะ ปีนี้อายุ27 เราบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีความต้องการสูงมากและก็จะคุมอารมณ์ตัวเองไม่แบบถ้ามีอารมณ์คือต้องช่วยตัวเองให้เสร็จ เราเลิกกับแฟนมาสามปีแล้วและก็ไม่เคยมีอะไรกับใครอีกเลย จนมาเมื่อ วันที่20สิงหาที่ผ่านมาคะ เราไปวันเกิดเพื่อนแล้วเราดื่มจนเมามากเลย พอดึกสักหน่อยกี่ทุ่มเราก็จำไม่ได้แต่น่าจะสักประมาณเที่ยงคืนกว่าเพื่อนก็มาส่วเรากลับบ้าน พอดีวันนั้นเพื่อนของพามาเที่ยวเล่นที่บ้านคะ เราเดินเข้าบ้านก็เห็นว่าเค้านอนอยู่ตรงโซฟาเราก็ไม่ได้สนใจอะไร เดินขึ้นไปที่ชั้นสองแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเอาผ้าขนหนูคาดอกลงอาบน้ำด้านล่างคะ ด้วยความที่ว่าเราดืมไม่เก่งมากเราเลยรู้สึกเวียนหัวมาก ก็เลยไปอวกที่ชักโคก ไม่รู้ว่าเค้าได้ยินเสียงเราหรือจะมาเข้าห้องน้ำมั้ง เค้าเห็นเราอวกเค้าก็มาลูบหลังให้คะ พอเค้าลูบผ้าเราก็เลยหลุดคะ แต่เพราะเมากำลังอวกออกด้วยก็เลยไม่สนใจคะ หลังจากที่เราอวกหนักมากรู้สึกไม่ไหวแล้ว เค้าก็เลยประคองเราขึ้นห้องคะพอถึงห้องเราก็ทิ้งตัวลงที่เตียงเลย เราก็รู้สึกว่าเค้าลูบที่นมเราคะ แล้วก็บีบครึงๆเริ่มเราขึ้นเรื่อย เรารู้สึกเสียวคะ ครางเบาๆ เรารู้ตัวนะแต่ไม่ขัดขืนเลย พอเค้าบีบๆครึงๆเสร็จเค้าก็ ขยับมือลงมาลูบที่น้องสาวเราคะ เค้าเอานิ้วเขี่ยที่เม็ดเรา เสียวมากเพราะ สงสัยเพราะห่างมือคนอื่นมานานคะ แล้วเค้าก็เอานิ้วแย่เข้าที่รูพร้อมกับก้มดูดนมเราด้วย เราเสียวจนครางซี๊ดเลย เค้าดูดนมอีกแป๊บนึงแล้วก็ลงไปทั้งดูดทั้งเลยที่น้องสาวเราเลย เค้าเลียจนเราเสร็จครั้งแรกคะ แล้วเค้าก็ถอดกางเกงออก เราก็ไม่เห็นว่าใหญ่แค่ใหน แต่พอเค้าเริ่มยัดเข้ามา เราเกร็งเลยคะ เรารู้สึกเจ็บมากคะ มันแน่นเหมือนจะฉีกเลย รู้สึกว่าเข้ามาแค่หัวมันเจ็บมาก เราร้องอ๊าดังมากจนเค้าต้องก้มมาจูบเรา เค้าดันเข้ามาเรื่อยๆไม่น่าจะสุดลำของเค้าก็เริ่มซอยคะ ซอยเบาๆแล้วก็ถี่ขึ้นเรื่อยๆ แต่เค้าก็ยังจูบเราอยู่ตลอด สงสัยกลัวเราจะครางเสียงดัง เค้าซอยอยู่สักพักนึง เราทั้งจุกทั้งเสียวเลย เค้าก็เริ่มเร่งจังหวะแรกมาก เรารู้สึกร้อนวูบในท้องน้อยคะ เค้าแตกคะ เค้าก็กดแช่ไม่อีกแป๊บนึง คือน้ำแตกเยอะมากกก แล้วก็ค่อยๆดึกออกเราแอ่นตามเลย รู้สึกเสียดาย555 เสร็จแล้วเค้าก็ออกจากห้องเราไปคะ เราก็หลับ รู้สึกตัวอีกที พ่อเรามาเคาะประตู ดูเวลาน่าจะ 9โมงเกือบ10โมง พ่อบอกว่สจะออกไปข้างนอกให้เราลงไปทำกับข้าวให้คุณอากินด้วยคะ
เราก็ลุกจากที่นอน น้ำใหลออกมาเยอะมากไม่รู้น้ำใคร เราก็ลงไปทำกับข้าว เราอายมาก ไม่กล้ามองหน้าเลย พอยกกับข้าวไปให้เค้าทาน เค้าก็ถามเราว่าเมื่อคืนเรารู้ตัวอยู่ใช่ใหม เราไม่ได้ตอบตะเขิลมาก เลยเดินหนีขึ้นห้องคะ พอช่วงเที่ยงๆเค้ามาเคาะประตูห้องเราพอเราเปิดประตูเค้าก็พุ่งเข้าห้องเรา บอกว่าอาจะกลับแล้ว โม๊กให้อาหน่อยสิ แล้วก็ถอดกางเกงนั่งลงที่เตียงเราคะ เราก็เริ่มบรรเลงเลย พอของเค้าแข็งเราก็ตกใจเลย ไม่ได้ยาวมากคะแต่ใหญ่มากเราอมได้แค่หัวเอง พอโม๊กสักพักแล้วเค้าก็ผลักเราที่นอน เปิดเสื้อเราขึ้นดูดนมเรา แล้วก็ลงไปดึงกางเกงเราลง เค้าก็เลียหีเราแล้วเค้าก็เริ่มยัด รอบนี้เข้าง่ายมากๆ ลื่นๆเลย เค้าซอยสักพักก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วก็เปลี่ยนให้เราขึ้น ตอนเราขึ้นคือมันเข้าลึกมากเลยคะ เราก็ขย่มอีกไม่กี่ทีแล้วเค้าก็แตกในคะ เสร็จแล้วก็ต่างคนต่างใส่เสื้อผ้าคะแล้วเค้าก็กลับไป หลังจากวันนั้นเราก็ช่วยตัวเองไม่เสร็จแกเลยคะ ถึงเสร็จก็ไม่สุด พอนึกถึงเค้าก็เยิ้มมากเลย จนวันที่1ตุลา เค้าทักมาในเฟสบูคบอกว่าจะมาหาเราจะนัดให้ออกไปเจอคะ เราก็ลังเลว่าจะไปดีมั้ย กลัวพ่อจะรู้ด้วยคะ ก็จบประมานนี้คะไม่รู้จะมีใครชอบใหม…



สวัสดีคะพี่ๆ ต่อจากคราวที่แล้วนะคะ ที่แพรเมาแล้วมีอะไรกับเพื่อนของพ่อคะ เค้าชื่ออาติ่งคะ อายุ46ปี เป็นเพื่อนรุ่นน้องของคุณพ่อคะ ซึ่งตอนแรกวันที่10ตุลาเค้าบอกจะมาหาแพรคะ เราก็ตกลงว่าจะออกไปเจอเค้าคะ แต่วันนี้วันที่8คะ เค้าโทรมาบอกกับแพรว่าเค้าถึงจังหวัดที่แพร่อยู่แล้วคะ แพรก็งงมากแต่ก็ออกไปเจ้าเรานัดเจอกันที่ห่างใหญ่ประจำจังหวัดคะแพรบอกกับพ่อว่าจะไปหาเพื่อนคะไม่รู้จะกลับตอนใหนไม่ต้องรอนะ แล้วก็เรียกแกร๊บคะ พอไปเจอกันก็ไปกินข้าวกินคะ ไปซ็อปต่อเค้าซื้อของให้แพรเยอะมากคะ ทั้งของใช้เสื้อผ้าคะ แล้วพอออกจากห้างเค้าบอกว่าให้อาไปส่งนะ เราก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรคะเรากลัวพ่อเห็น เค้าบอกว่าเดี๋ยวส่งถัดไป2ซอยก็ได้ แพรก็เลยโอเคคะแล้วก็ขึ้นรถไป พอออกจากห้างได้สักพัก เค้าพาแพรเลี้ยงเข้าโรงแรมคะ เป็นโรงแรงม่านรูดคะ เค้าขับรถเข้าไปจอดที่หน้าห้องบอกกับพนักงานว่าค้างคืน แล้วเค้าก็คุยกันเราว่า อาขอนะ เงี่ยนมากเลย เก็บไว้มาหาหนูคนเดียวเลยนะ แพรไม่ได้ตอบคะแต่ก็ลงรถเดินตามเข้าห้องไป เดินเข้าห้องปิดประตูเค้าก็ดึงเราไปที่เตียงเลยคะเค้าก็เริ่มจูบไซ้ที่หลังหูลงมาซอกคอ เค้าเปิดเสี้อเราขึ้น ปลดสายเสื้อในออก บีบเคล้นนมเรา แรงมาก เราร้อง อื้ออออ ออกมาเบาๆแล้วเค้าก็ถอดเสื้อเราออกผลักให้เรานอนลงที่เตียง แล้วก็จูบเรามือก็บีบนม ทั้งบีบทั้งเคล้นจนบางทีเรารู้สึกเจ็บขึ้นมา เค้าก็ลงไปดูดนมคะ เสียวมากคราง อื้อออ ตลอด ดูดนมอีกพักนึงเค้าก็ถอดกางเกงแพรออกเค้าดึงลงพร้อมกับกางเกงในเลยคะ เค้าก็จับขาแพรถ่างออกคะ เลียที่น้องสาวแพร เค้าเลียได้เสียวมากคะ เลียจนแพรน้ำแตกคาปากเลย เค้าก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออก ของเค้าแข็งโด่มาก เค้าบอกให้เราโม๊ก เราก็โม๊กคะ เริ่มจากหัวเลียลงไปถึงโคลนดูดไข่ แล้วก็อมเค้าไปจนสุดคะ แล้วเค้าก็จับหัวเราโยกคะ โยกแรงมากแล้วเค้าก็แตกในปากคะ กลิ่นคาวมากคะ เค้าบอกให้แพรกลืน กลืนได้นิดเดียวคะไม่ใหว พุ่งเลย แล้วเค้าหยิบถุงยางมาให้แพรใส่ให้คะแต่เค้าบอกให้แพรใช้ปาก พอใส่เสร็จเค้าก็ผลักแพรนอนหงายคะ เอาขาพลาดบ่า แล้วก็เสียบเข้ามา แพรซี๊ดเลยคะเสียวมาก เค้าดันเข้ามาสุดก็แช่ไว้แล้วกล้มลงมาจูบเราเอาลิ้นแหย่เข้ามาในปาก เค้าเก่งมากคะ เก่งกว่าแฟนเก่าแพรเยอะ แล้วก็เริ่มซอย คะ จากช้าๆเบาๆ เร็วขึ้นแรงขึ้นเรื่อยๆ แพรคราง อ๊าาาาา ดังมาก ไม่รู้ข้างนอกจะได้ยินใหม เสียงของเค้าชนมดลูกดังกึกๆ เลยคะ ซอยไปเรื่อยๆ เค้าก็พูดว่า หนูเป็นของอาแล้วนะ ต้องเป็นของอาคนเดียวนะ เราพยักหน้ารับคะ แล้วหลับตาเขิลกับคำพูดเค้าด้วยคะ แล้วก็เปลี่ยนไปท่าหมาคะ เข้าลึกมาก เคยมีแต่เพื่อนพูดว่าท่าหมลึกกว่าเบสิค ก็เพิ่งรู้นี่แหละ ซอยท่าหมาอีกสักพักนึง เค้าก็แตกคะ แล้วเค้าก็ให้แพรนอนที่แขนเค้าคะ แพรก็นอนกอดเค้าเฉยๆคะ สัก20นาทีต่อมา ของเค้าก็แข็งขึ้นมาอีกคะ เค้าก็ดูดนมแพร คาวนี้เค้าทำแรงมากดูดแรงมากเหมือนจะให้หัวนมขาดเลยคะ เค้าก็บอกว่าขอสดนะแพรไม่ทันตอบเค้าก็ดันพรวดเลย แพรจุกเลยอันก็ไม่ใช้เล็ก แต่ดันแรงมากคะ แพรร้อง ซี๊ด อ๊าาาๆๆๆตลอกเลย แล้วก็เปลี่ยนไปอีก2-3ท่าคะแล้วแค้าก็บอกว่าให้อาแตกในนะ แพรส่ายหัวคะ บอกว่ากลัวท้อง เค้าบอกไม่เป็นไรหรอกเดียวออกไปก็ไปซื้อยาคุมกิน เค้าพูดจบก็แตกในเลย แตกพร้อมกันเลย รอบสองนานกว่ารอบแรกอีกนะ รแบนี้แพรเสร็จ3ครั้งคะ แล้วเค้าก็ดึงมาจ่อที่ปากแพรคะ เค้าบอกให้ดูดให้หมดนะ แพรก็ดูด แต่ไม่คาวเหมือนตอนแรกนะไม่รู้ทำไมเหมือนกัน พอดูดเสร็จเค้าบอกขอต่ออีกทีเลยนะ แล้วเค้าก็เยแพรต่อคะแต่รอบนี้ไม่นานเท่ารอบสองคะ น้ำก็ยังเยอะ แพรเสร็จไปอีก3ครั้งคะ เสียวสุดๆเลยพอเสร็จเค้าบอกว่าเค้ากินยาบำรุงมาคะ แพรนอนกอดเค้าคะเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีเค้าปลุกแพรคะ เค้าบอกกลับกันเถอะ แพรก็ลุกแต่งตัวคะ ขานี่อ่อนเลย ไม่เคยน้ำแตกขนาดนี้กับแฟนเก่าบางทีเค้าเสร็จเราไม่เสร็จ พอขึ้นรถกับก็แวะซื้อยาคุมฉุกเฉินคะ เค้าบอกว่าไม่ต้องกินก็ได้ เค้ามีลูก3คนแล้วทำหมันแล้ว แพรเลยถามว่าถ้าพลาดท้องละ เห็นมีตั้งเยอะแยะ เค้าก็พูดเหมือนติดตลกว่าเดียวมาขอกะพ่อเราเองแพรก็ทำหน้าเจือน เค้าบอกจะมาหาอาทิตละครั้ง แล้วเค้าก็กลับไปคะ ไม่รู้ทำไมแพรรู้สึกคิดถึงเค้านะ รู้สึกว่าเรารักเค้า แต่อีกมุมนึงก็คิดว่านี่เราเป็นเมียน้อยแล้วใช่ใหม
ครั้งหน้าถ้าพี่ๆอยากฟัง คอมเม้นนะคะ
ส่วนพี่ๆที่บอกว่าลองยั่วพ่อให้พ่อเย แพรคงไม่กล้าถึงขนาดนั้นอะคะ ขอบคุณนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น