วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผมกับแม่

 

สวัสดีคับผมชื่อ เจม อายุ22ปี ผมอยู่ที่บ้านอยู่กับพ่อแม่
และน้อยชายแต่น้องชายผมมันไปเรียนต่อเหลือต่อผมที
ทํางานอยู่บ้านคือที่บ้านของผมทําไร่ทําสวนคือครอบครัว
ของผมก็เลี้ยงวัวแต่ก็ไม่มากเป็นรายได้เสริมพ่อผม
อายุ52 ส่วนแม่ผมชื่อลิน อายุ45ปี สูง165 หนัก60 คือวัน
น้นผมกับแม่ผมพากันไปตัดหญ้าส่วนพ่อผมแกไปเลี้ยงวัว
ผมกับแม่ก็ขับรถกระบะทําคอกบรรทุกออกไปตัดหญ้า
ผมก็ถ้าแม่ว่าวันนี้จะไปตัดทีไหนแม่ผมก็เลยพูดว่าเราก็
ไปตัดทีเดิมของเรานั่นแหละคือที่ตัดหญ้าห่างจากบ้าน
ผมประมาณ5กิโลแต่จะเป็นทางดินทางค่อนข้างลําบาก
พอไปถึงผมก็เริ่มตัดหญ้าส่วนแม่ผมก็เป็นคนมัดหญ้าพอ
ผมตัดเสร็จผมก็มานั่งพักส่วนแม่ผมก็กวาดหญ้าแล้วก็
หอบหญ้าในจังหวะที่แม่ผมหอบหญ้าแล้วแกก้มลงผม
มองไปเห็นบันท้ายแม่ผมผมควยแข็งขึ้นมาทันทีคือแกใส่
กางเกงขายาวแบบผ้ายืดสีดําแล้วมันลัดตูดแม่ผมมากแล้
วกางมันบางบวกพร้อมกับแดดซ่องด้วยทําให้เห็นกางเกง
ในสีชมพูแม่ผมอย่างชัดผมก็นั่งดูไปเรื่อยๆจนผมเริ่มคิด
อยากจะมีอะไรกับแม่ขึ้นมาแล้วผมก็นั่งดูไปสักพักแล้ว
บางครั้งผมก็แอบลูบควยไปด้วยพอสักพักแม่ผมก็เดิน
มาแล้วแม่ผมก็บอกว่าแม่หอบหญ้าใส่ตะกล้าเสร็จแล้วให้
ผมไปแบกใส่รถอีกครั้ง มก็เลยพูดว่าคับเดียวผมไปแม่
ผมก็มานั่งใกล้ๆผมแล้วแกนั่งชันเค่าแล้วแกก็อ่าขาออก
นิดนึงแล้วผมก็แอบมองดูที่เป้ากางเกงแกมันนูนๆแล้วตรง
ในก็เป็นร่องคือผมควยแข็งมากตอนนั้นหลังจากนั้นผมก็
ไปแบกหญ้าใส่รถจนเสร็จแล้วเราก็กลับบ้าน พอมาถึง
บ้านประมาณสักบ่ายโมงแม่ผมก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้
วก็เดินไปอาบน้าคือที่บ้านของผมห้องน้าจะอยู่ข้างนอก
จะอยู่ติดกับหยุ่งใส่ข้าวติกกับหยุ่งก็จะเป็นโรงรถห้องน้า
ข้างบ้านจะเป็นโล่งๆมีช่องแล้วห่างจากตัวบ้านสัก6เมตร
แล้วบ้านของผมจะอยู่ห่างจากหลังอื่นแล้วก็จะมีกําแพง
รอบทั้งบ้านแล้วแม่ผมก็เดินเข้าห้องน้าผมก็คิดเห็นแต่ตูด
แม่มเลยอยากจะดูของจริงบ้างผมเลยแอบๆเดินมาข้าง
หยุ่งแล้วผมก็ค่อยๆปีนหยุ่งขึ้นไปผมก็แอบส่องเข้าไปให้
ห้องน้ําคือผมเห็แม่ผมกําลังถอดเสื้อคือผมตื่นเต้นมากจะ
ได้เห็นเรือนร่างของแม่แบบจริงๆผมก็แอบดูแม่ผมก็ถอด
เสื้อผ้าจนดหมดคือน้าแม่ผมใหญ่มากหัวนมสีดําๆแต่ตรง
ทีผมอยากเห็นกับไม่เห็นถ้าอยากจะเห็นผมต้องยืดหยุ่ง
ขึ้นไปอีกแม่ผมก็ไม่กล้าเพราะกลังแม่จําได้ผมเลยได้แค่
นี้แต่แค่นี้ก็ถือว่าดีสุดๆแล้วพอสักพักแม่ผมก็อาบน้ําเสร็จ
ผมเลยรีบลงมาแล้วรีบเดินไปทีบ้านแล้วสักพักแม่ผมก็
เดินมาแม่ผมเอาผ้าเช็ดตัวหุ่มตัวมาแค่พื้นเดียวแล้วแกก็
เดินเข้าไปแต่ตัวในห้องผมก็กะจะไปแอบดีแต่ปิดประตู
ไว้ ผมเลยอดเห็นเลยแล้วผมก็ไปอาบน้ําผมก็เดินเข้าไป่
ในห้องน้า


ผมก็เดินเข้าไปในห้องน้าผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดผม
ก็คิดเห็นภาพตอนที่แม่ผมอาบน้าผมก็เริ่มเอามือไปจับ
ควยแล้วผมก็เริ่มลูดเข้าลูดออกจนควยเริ่มแข็งแล้วผม
หันไปเจอกางเกงในแม่พอดีคือตัวทีแกใส่วันนี้เลยผมก็ไม่
รอช้าหยิบมาแล้วผมก็ค่อยๆสูดดมคือได้กลิ่นหีของแม่ผม
เลยแล้วผมก็สาวควยต่อเลยดมไปด้วยสาวควยไปด้วย
จนผมน้ําแตกแล้วผมก็อาบน้ําต่อจนเสร็จผมก็เดินออกมา
จากห้องน้าแต่ผมเอากางเกงในแม่ตัวนั้นมาด้วยแล้วผม
เอาเอากางเกงในแม่ไปซ้อนไว้ แล้วประมาณสัก4โมงเย็น
แม่ผมก็มาเรียกผมให้ผมพาแกไปหาเพื่อนแกหน่อยเพื่อน
แกอยู่หมู่บ้านข้างๆกันผมก็เลยพอแม่ไปขับมอไชไปผม
เป็นคนขับแม่ผมเป็นคอนซอนแล้วผมขับไปแล้วรถมัน
ตกหลุดทําให้แม่ผมทรงตัวไม่อยู่แล้วแม่ผมก็มาโดนตัว
ผมสิ่งทีโดนตัวผมก็คือนมแกผมรุ้สึกว่านีมมากๆผมอยาก
จะสัมผัสจริงๆพอไปถึงบ้านเพื่อนแม่แม่ผมก็ลงไปคุยกับ
เพื่อน คือแกชื่อฬ่าอายุ45ปี สูง167 หนัก62 พอสักพักแม่
ผมก็คุยธุระเสร็จหลังจากนั้นเราก็กลับบ้านมาถึงบ้านแม่
ผมก็ทํากับข้าวทําธะรุจนเสร็จ ประมาณ1ทุ่มผมกับพอผม
ก็มานั่งดูทีวีด้วยกันส่วนแม่ผมเข้าห้องนอนแล้วสักพักผม
ก็เข้าห้องนอนคทอบ้านผมเป็นป้าชันเดียวแล้วก็มีห้อง
เดียวด้วยคือเรานอนด้วยกัน3คน แล้วผมก็เข้าไปนอน
แล้วแม่ผมก็ถามว่าทํามัยวันนี้มานอนเร็จจังผมเลยพูดว่า
ผมเหนือยผมเลยจากจะนอนแล้วผมก็ถามแม่กลับว่าแล้ว
แม่ทํามัยมานอนเร็วจังแม่ก็ตอบว่าก็เหมือนกันแหละแล้ว
ผมผมก็นอนคือแม่ผมจะใส่ผ้าถุงนอนตลอดแล้วพระ
มาณ3ทุ่มพ่อผมก็ปิดไฟเข้ามานอนผมก็นอนคิดจะทํายัง
ไงถึงจะได้เย็ดแม่พ่อก็นอนด้วยยิ่งไม่มีโอกาสเลยผมก็ได้
แต่นอนคิดแล้วก็ชักว้าวแล้ววันต่อมาพ่อผมก็ไปเลี้ยงวัว
อีกเหมือนเดิมผมกับผมก็อยู่บ้านไม่ได้ไปตัดหญ้าเพราะ
เมือวานตัดมาเยอะผมเลยสะบายนอนอยู่บ้านเฉยๆส่วน
แม่ผมก็ทําความสะอาดบ้านประมาณ2โมงเช้าผมก็ยัง
นอนให้ห้องอยู่เลยแม่ผมก็ทําความสะอาดบ้านแล้วผมก็
คิดถ้าแม่เห็นควยผมแม่จะรู้สึกยังไงผมก็ไม่รอช้าผมก็
นอนแล้วเอาควยลอดขากางเกงแล้วควยผมก็แข็งแล้ว
สักพักแม่ผมก็เรียกผมแต่ผมก็ไม่ตอบได้ยินแต่แกว่าตื่น
ได้แล้วมันสายแล้วจะนอนอะไรหนักหนาแต่ผมก็ไม่ตอบ
แล้วแกก็เงียบไปอยู่นานผมเลยแอบเดอนออกไปดูคือผม
ได้ยินเสียงในห้องน้ําผมคิดว่าแกต้องอาบน้ําอยู่แน่ๆแล้ว
แกก็ต้องมาแต่งตัวในห้องผมเลยกลับเข้าไปนอนแล้วก็
โชว์ควยเหมือนเดิมแล้วสักพักแกก็เดินเข้าห้องมาจริงๆ
ผมก็เอาห่มกุ่มหัวผมไว้แต่ก็มีช่องทีจะมองได้คือแม่ผม
เกินเข้ามาแล้วแกมองมาที่ผมแล้วแกก็สดุ้งนิดนึงแล้วแก
ก็เดินเข้ามาแกก็ไม่พูดอะไรแกก็แอบบมองควยผมอยู่
บ่ายๆแกก็ทาครีมไปทาแป้งแต่แกก็ไม่ว่าผมเลยสัก
คําแล้วแกก็แต่งตัวแต่แกใส่เสื้อยืดกับผ้าถุงแล้วแกก็เดิน
ออกไปแล้วแกก็เดินกลับมาใหม่ทําเป็นเหมือนกําลังเข้า
มาในบ้านแล้วแกก็พูดว่าตื่นๆๆตื่นได้แล้วไปหาล้างหน้า
กินข้าวผมก็เลยลุกขึ้นแล้วเดินออกไปพร้อมกับควยที่กํา
ลังแข็งโต่



แม่ผมก็แอบมองมาผมก็เลยเดินอาบน้ําพออาบน้ําเสร็จ
ผมก็มากินข้าวพอกินข้าวเสร็จผมเลยเดินเข้ามาในบ้าน
แต่ก็ไม่เห็นแม่ผมเลยเดินเข้าไปในห้องคือภาพที่เห็นแม่
ผมนอนหลับในท่าตะแคงแล้วผ้าถุงมันเป็นแล้วมันเป็น
ช่องผมแอบผมเลยแอบนั่งลงแล้วแอบมองเข้าไผคือเห็น
หีแม่ผมอย่างชัดเลยผมก็นั่งมองดูอยู่นานหีแม่ผมดําๆ
หมอยขึ้นเต็มไปหมดผมเห็นแล้วเสียวควยมาก
แล้วผมเลยค่อยๆไปดึงผ้าถุงแม่ขึ้นทีละนิดๆจนเห็นหมด
เลยทั้งหีทั้งตูดแต่แม่ผมใหญ่เหมือนกันแต่ไม่ค่อยขาว
เท่าไหร่ผมก็ไม่รอช้าผมก็เอามือไปจับควยผมแล้วก็ชัวว้า
วเลยทันทีจนผมน้ําแตกในกางเกงผมเลยแล้วผมก็เดิน
ออกมาเปลี่ยนกางเกงคราวนี้ผมไม่แต่กางเกงบล็อกเซอ
ตัวเดียวแล้วผมก็ไปดูอีกรอบผมก็ดูไปสักพักควยผม
ก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแต่แม่ผมก็ไม่มีวี่แววจะตื่นผมเลย
ตัดสินใจเป็นไงเป็นกันผมถอดกางเกงผมออกเลยแล้วผม
ก็ค่อยขยับตัวไปใกล้ๆแม่ผมแล้วผมก็เอาค่อยไปจ่อทีที
แม่แล้วผมก็ค่อยๆดันเข้าไปแต่มันรู้สึกผืดๆผมกลัวแม่จะ
เจ็มแล้วแกตื่นผมเลยเดินออกไปเอาเอาทาผิวมาทาที
ควยผมแล้วผมก็จับควยไปจ่อทีหีแม่ผมอีกครั้งแล้วผมก็
ค่อยๆยัดเข้าไปมันก็มัดเข้าไปแบบง่ายๆควยผมก็54แต่หี
แม่ผมมันรู้สึกลืนมากๆแต่ก็ไม่กล้าเอาเข้าลึกผมกลัวแม่
ผมตื่นผมตื่นเต้นมากทั้งกลัวแม่ตืนทั้งเสียวควยแล้วผมก็
ค่อยๆขยับตัวหัวควยผมก็มุดเข้ามุดออกแล้วสักพักแม่ผม
ก็ตื่นขึ้นมาจริงๆแล้วแม่ผมก็พูดว่าทําอะไรผมก็ไม่พูด
อะไรคือตอนนั้นผมกลัวมากผมได้แต่รับใส่กางเกงควย
ผมที่กําลังแข็งยุหดลงเลยแล้วแม่ผมก็พูดว่าทําแบบนี้ทํา
มันมันไม่ได้ไม่กลัวพ่อว่าหรอแล้วถ้ามีใครมารุ้มันจะซวย
หมดนะแกก็บ่นยุพักนึงผมก็เลยพูดว่าก็ผมไม่เคยผมกะ
อยากลองดูบ้างแฟนผมก็ไม่มีแล้วผมก็ร้องไห้แล้วแม่ผม
ก็นึงผมมองไดดูแม่เหมือนแกจะสงสารผมแล้วแกก็พูดว่า
ก็ได้ แล้วผมก็เลยถามว่า อะไร แม่ผมเลยบอกว่ายอมให้
แต่อย่าไปบอกใครเก็บเรื่องนี้เป็นความรับแล้วแกก็พูดต่อ
อีกว่าถ้าไม่เห็นแกลูกแม่ไม่ให้นะแล้วแกก็พูดว่าจะทํา
อะไรก็ทําแล้วแกก็ถามว่ามีถุงไหมผมเลยบอกว่าไม่มีคับ
แล้วแกก็ถามไม่มีอะไรกับใครจริงๆนะ ผมเลยพูดว่าถ้า
ผมมีผมคงไม่ทําอะไรแบบนี้กับแม่หรอกแล้วแม่ก็พูดว่า
ไม่มีก็ไม่เป็นไร แล้วแกก็นอนคว่ําหน้าผมเลยถามแกว่า
นอนคว่ําหน้าทํามัยแกเลยบอกว่าไม่อยากเห็นคนที่กําลัง
เอาแม่คือลูกแกก็นอนผมก็ดึงผ้าถุงแกออกผมก็มองไปที
ตูดแกตูดใหญ่มากผมก็ไม่รอช้า



ผมก็ไม่รอช้าขึ้นค่อมแม่ผมทันทีแล้วผมก็จับควยไปจ่อย
ทีหีแม่ผมแล้วก็ค่อยๆเสียบเข้าไปควยผมก็มุดเข้าไปในห้
แม่ผมทันทีแล้วผมก็กระแทกหีแม่ผมไปเรื่อยๆแม่ผมก็
นอนนิ่งๆแล้วผมเริ่มกระแทกแรงขึ้นแม่ผมก็หายใจแรง
ขึ้นเหมือนแกเริ่มเสียวหีแล้วพอสักพักผมก็จับแม่โก่งตูด
ขึ้นเป็นท่าหมาแล้วผมก็เสียบควยเข้าไปท่านี้ควยเข้าได้
ลึกมากผมก็ค่อยกระแทกทีละนิดควยผมก็มุดเข้ามุดออก
หีแม่ผมแล้วผมก็เริ่มกระแมกแรงขึ้นจนแม่ผมหลงคราง
ขึ้นมาแต่แม่กลัวผมได้ยินแกเลยรีบปิดปากแกไว้แต่ผมก็
กระแทกไปเรื่อยๆแล้วแกเริ่มกระตุกๆๆผมเลยหยุดเย็ด
แกแล้วผมก็ดึงควยออกมาแล้วเสียบเข้าไปใหม่คือคราว
นี้หีลืนกว่าเก่าอีกแสดงว่าแกเสร็จแล้วผมเลยกระแทก
หีแม่มันทีแล้วสักพักผมก็เสร็จแตกในคาหีแม่ผมเลยแล้ว
ผมก็ค่อยๆดึงควยออกน้าควยที่อยู่ในหีแม่ผมก็ไหลออก
มาด้วยแล้วแม่ผมก็รีบลุกขึ้นแล้วนุ่งผ้าถุงแล้วเดินออก
จากห้อง สงสัยแกจะไปล้างหีผมก็นอนรอผมกะว่าจะเย็ด
แกอีกรอบแต่ไม่เห็นแกเข้ามาสักทีผมเลยออกไปดูคือ
แกแต่งแล้วแกก็ขับรถออกไปไม่รู้ว่าแกไปไหน พอถึง
ตอนเย็นแม่ผมก็กลับมาผมเลยถามแม่ว่าไปไหนมาแก
ตอบว่าไปบ้านเพื่อนแกทําเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้ว
แกก็ไปทีครัวแกก็นั่งลงแล้วแกจะล้างจานผมเลยเดินไป
หาแกแล้วผมก็ถอดกางเกงออกแกหันมามาแล้วแกก็ถาม
ผมว่าจะทําอะไรไม่อายคนหรอแล้วไม่กลัวใครมาเห็น
หรอผมเลยบอกแกว่าทีบ้านเรากําแพงมันสูงไม่มีใครเห็น
หรอแล้วผมก็บอกแม่ว่า แม่อมควยให้หน่อยแกเลยพูดว่า
ไม่เอาผมเลยบอกแกว่าถ้าแม่ไม่ทําให้ผมผมจะบอกพ่อ
แม่ผมเลยพูดขึ้นมาว่าไหนจะไม่บอกใครแม่ผมก็รุ้สึก
โมโหผมเลยพูดว่าแม่ก็ทําให้ผมหน่อยสิแม่ผมเลยพูดว่า
เอาไว้ตอนเย็นตอนนี้เดียวพ่อกลับมาเห็นผมก็เลยพูดว่า
ก็ได้เดียวผมจะรอ พอประมาณ6โมงเย็นํางพ่อผมก็มา
บ้านแล้วแกก็เข้าห้องน้ําไปอาบน้ําจังหวะทีพอผมไปอาบ
น้าผมก็เดินไปหาแม่แต่แม่ผมกําลังทํากับข้าวอยู่แต่แก
หันหลังให้ผมผมเลยเดินไปแล้วดึงกางเกงแกลงแล้วผมก็
จับควยเสียบหีแกทันทีแกก็ตกใจแล้วแกก็พูดว่า อย่า
นะๆๆไหนว่าตอนเย็นผมเลยพูดว่าผมรอไม่ไหวแล้ว แล้ว
แม่ผมก็พูดอีกว่า เดียวพอผมเห็นพแแค่นี้แหละแต่ผมก็
ไม่ฟังผมก็เย็ดแกต่อกระแทกหีแกแล้วตูดแกมันเด้งดีมาก
ผมก็กระแทกไปเรื่อยๆเสียงดัง ตับๆๆๆๆ แม่ผมก็พูดว่าพอ
ได้แล้ว อย่านะ บางครั้งก็ครางออกมาแม่ผมก็คงเสียวหี
แหละแต่แกกลัวพ่อมาเห็นพอสักพักก็ได้ยินเสียงประตู
ห้องน้าแม่ผมเลยพลักผมออกแล้วรีบดึงกางเกงขึ้นทัน
ทีแล้วก็ดึงกางเกงขึ้นใส่เสร็จแบบเดียวพ่อก็เดินมาแล้ว
พ่อก็ถามว่า ทําอะไร ผมกับแม่ก็ยืนนึงคือตกใจมากนึกว่า
 พ่อรุ้ แล้วพ่อก็พูดว่าทําอะไรกินข้าวทํามัยมันหอมจัง ผม
 กับแม่ก็โล่งอกไปที แม่เลยตอบว่าผัดกระเพราแล้วพอผม
ก็เดินไปแต่งตัวผมก็กะว่าจะเย็ดแม่ต่อแต่แม่ดันผมหนื
แล้วแกก็เดินหนีผมเลยอดเย็กต่อเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น