วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผมกับแม่ 1

 

พอถึงเวลากินข้าวเรสก็มานั่งกินกินด้วยกัน3คนพ่อจะนั่ง
ฝั่งนึงผมกับแม่จะนั่งอีกฝั่งนึงเราก็นั่งกินข้าวแล้วผมก็เอา
มือไปจับทีขาแม่ผมแล้วก็บีบไปมาแม่ผมก็พยายามจะปัด
มือผมออกแต่ผมก็ไปจับเหมือนเดิมแล้วผมก็ค่อยเอามือ
ล้วงเข้าไปในกางเกงแกจนไปถึงหีแกแล้วผมก็เอานิ้วเขีย
ตามร่องหีแกก็ก็จับมือผมออกแต่ผมเลยมองไปหาแกแล้ว
ผมก็พูดว่า ผมบอกนะแม่ก็เลยนึงผมก็ล่วงหีแกไปเรื่อยๆ
แม่แกก็เริ่มเสียวหีเพราะน้าหีของแกเริ่มออกมาแล้วแล้ว
ผมก็จับมือแกล้วงเขามาในกางเกงมาจับควยผมแล้วสัก
พักพ่อผมก็กินข้าวอิ่มแล้วแกก็บอกแม่ว่าพรุ่งนี้ไปตัก
หญ้าด้วยน่ะหญ้าหมดแล้วแล้วแกก็เดินเข้าไปในบ้าน
ส่วนผมก็ลุกขึ้นไปเก็บจานผมก็เดินตามแกไปผมก็พูดกับ
แกว่าแม่อมควยให้ผมหน่อยแม่ผมก็พูดว่าไม่เอาแล้วแกก็
พูดว่าอย่าให้มันมากนักแล้วก็พูดว่าก็ได้ แล้วผมก็เรียก
พ่อๆๆๆ แม่ผมเลยพูดว่าก็ได้ๆ ผมเลยจับแม่ผมนั่งลงแล้ว
ผมก็ถอดกางเกงออกผมก็จับควยไปที่ปากแม่ผมแล้วผม
ก็บอกแกอมแกก็อมเข้าไปนิดเดียวแล้วแกก็ลูดเข้าลูด
 ออกพอสักพักผมก็เสร็จแตกคาปากแกเลยหลังจากนั้น
ผมก็ไปอาบน้ํานอนเพราะผมเพลียมากวันนี้
พอวันต่อมาผมกับแม่ผมก็พากันไปตัดหญ้าในระหว่างขับ
รถไปผมก็บอกแม่ผมจับควยผมไปตลอดทางบางครั้งให้
แม่ผมอมควยไปด้วยพอไปถึงทีตัดหญ้าผมก็บอกแม่ว่า
แม่ผมขอเอากับแม่หน่อยนะคราวนี้แม่ผมเริ่มไม่ปฏิเส
ธแล้วแกก็ถามว่าจะเอาตรงไหนรีบเอาให้เสร็จจะได้ไป
ตัดหญ้ผมเลยบอกแกว่าหลังรถเลยแกขึ้นไปแกก็ทําท่า
หมาแล้วแกก็ดึงกางเกงลงนิดนึงพอเห็นตูดกับหีผมก็ไม่
รอช้าผมก็ถอดกางเกงออกแล้วจับควยไผเสียบทัน
ที10นาทีผมก็เสร็จในท่านั้นน้าควยก็เต็มหีแม่ผมเลย หลัง
จากนั้นเราก็ไปตัดหญ้าพอตัดหญ้าใกล้เสร็จผมก็เงี่ยน
ขึ้นมาอีกผมก็ขอแม่อีกครั้งแม่ผมก็ถามว่าจะเอาตรงไหน
ทีเดิมไหมผมเลยพูดว่าเอาตรงนี้แหละแกก็ไม่พูดไรแกก็
นอนลงคือครั้งนี้แกนอนหงายแกเริ่มไม่ค่อยสน
ใจแล้วแล้วผมก็ไม่ใจเหมือนกันผมก็ดึงกางเกงแม่ผมออก
แล้วจับขาพาดบร่าแล้วผมก็เสียบควยเข้าไปแล้วผมก็
กระเด้าดีแม่ผมแบบขึ้นสุดลงสุดจนแม่ผมทนไม่ไหว
เผลอครางออกมา อ่า อ่า อ่า แต่แกไม่สบตากับผมพอผม
ได้ยินเสียงครางผมยิ่งได้ใจเย็ดแบบแรงๆแม่ผมก็คราง
ตามจังหวะผมเย็ดละแล้วผมก็เสร็จแม่ผมก็เสร็จเหมือ
นกันแต่แม่ผมไม่เคยพูดเลยแกได้แต่นิ่งๆไม่พูดถึงเรื่องนี้
เลยสงสังแกไม่กล้าพูดกลัวว่าลูกเย็ดแล้วติดใจลูกชาย



หลังจากนั้นผมก็ไปแบกหญ้าต่อจนเสร็จแล้วผมก็กลับ
บ้านผมก็ไปอาบน้าแต่งตัวแล้วผมก็คิดว่าลํายังไงจะมีโอ
กาส้เย็ดแม่ทั้งคืนโดนทีพ่อไม่รู้ผมเลยคิดไว้ต้องเอายา
นอนหลับให้พ่อกินไม่งั้นก็ให้แม่กินไปด้วยแล้วผมก็ไปซื้อ
ยานอนหลับหลังจากนั้นผมกับแม่ผมก็แอบเย็ดกันไป
หลายรอบ
วันต่อมาผมก็มันตัดหญ้าอีกเหมือนแต่วันนี้ผมเอายานอน
หลับมาด้วยเพราะผมจะเอาติดตัวเสมอพอไปถึงที่ตัด
หญ้าผมกับแม่ก็พากันตัดหญ้าตัดจะเสร็จแล้วผมมองไป
เห็นเด็กคนนึงมันกําลังตกปลาอยู่อายุน่าจะ15-16ปีนี้แห
ละแล้วความคิดของผมมันคิดไปเห็นสาวใหญ่ไปสวิงกี
งกับคนแปลกหน้าอะไรประมาณนี้แล้วผมก็คิดขึ้นมาถ้า
ให้เด็กคนนั้นมาเย็ดแม่ผมมันคงจะเสียวควยสุดๆผมก็
เลยคิดจะทํายังไงดีผมดลยคิดออกว่าผมเอายานอนหลับ
มาด้วยผมเลยเดินไปทีรถแล้วผมก็ไปยายนอนหลับผสม
น้าอัดลมแล้วผมก็เอาไปให้แม่ผมเลยบอกแม่ว่าแม่คับน้า
อัดลมเย็นๆกินแล้วชื่นใจแม่ผมก็กินแบบไมเอะใจอะไร
พอกินเสร็จผมก็รอดูแม่ผมพอสักพักแม่ผมก็เริ่มง่วงนอน
แล้วแม่ผมก็หลับไปพอแม่ผมหลับแม่ก็คิดทําไงไอ้เด็กคน
น้นมันได้แม่ผมก่อนอื่นผมก็ถอดกางเกงแม่ผมออกแล้ว
เอาเกียวตัดกางเกงในแม่ผมออกแล้วผมก็ตัดทีกางเกงแม่
ผมให้เหมือนกับกางเกงแตกเป้าแล้วผมก็ใส่กางเกงให้แม่
ผมคืนแล้วผมก็จับขาแม่ผมอ่าออกคือตอนนี้เห็นหีแม่ผม
อย่างชัดเจนแล้วผมเลยเดินไปหาไอ้เด็กคนนั้นผมก็ถาม
มันว่าได้ไหมมันก็บอกว่าพอได้คับผมก็ถามมันว่าชื่ออะไร
อายุเท่าไหร่ ผมชื่อปาม อายุ16ปี ผมเลยคุยกับมันว่านาย
สนใจอยากเย็ดคนไหมมันก็ถามว่าเย็ดใครผมเลยบอก
มันว่าเย็ดแม่เรานิแหละแล้วมันก็พูดว่าแม่พีจะไม่ว่าหรอ
ผมเลยบอกมันว่าไม่ว่าหรอผมวางยานอนหลับแล้วมันก็
พูดว่าผมอยากเย็ดมากคับงันก็ตามมาผมก็พามันถึงแม่
ผมมันก็ยืนดูแบบตาไม่กระพริบเลยผมก็เลยถามมันว่า
สนใจไหม ในก็บอกสนใจมากคับผมก็บอกมันว่ารออะไร
ละลงมือเลยแต่รีบๆหน่อยนะเดียวมีคนมาเห็นมันก็ไม่รอ
ช้าถอดกางเกงออกทันทีควยมันเล็กนิดเดียว
ประมาณ49เองมันก็จับขาแม่ผมพาดบร่าแล้วมันก็จับ
ควยเสียวหีแม่ผมทันทีผมก็ถามมันว่าหีฟิตไหมมันบอกว่า
ฟิตมากคับผมก็เอามือถือมาถ่ายคลิปมันไว้แล้วผมก็บอก
มันว่าแตกนอกนะเดียวแม่พี่จะรุ้ประมาณสัก5นาทีมันก็
เสร็จผมเลยบอกมันว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ




พอวันต่อมาผมกําลังไปซื้อของไปเจอไอ้เด็กนั้นพอดีผม
เลยถามมันว่าจะไปไหนผมก็บอกว่าผมจะกลับบ้านผม
เลยพูดกะบมันว่าขอไปเล่นด้วยสิแต่มันก็เหมือนจะไม่ให้
ผมไปหรอกแต่ผมก็ไปเหมือนเดิมพอไปถึงบ้านมันผมก็
พูดกับผมว่าพีตามผมมาทํามัยผมเลยพูดว่าพีขอมาเลย
ด้วยไม่ได้หรอแล้วมันก็พูดว่าทีบ้านผมไม่มีอะไรเล่น
หรอกพีพอดีมีป้าคนนึงพูดมาว่าก็ให้เขามาเล่นก็ไม่เป็นไร
นิคือป้าคนนั้นแกกําลังนั่งทอเสืออยู่ผมก็เลยเดินไปหา
แกแล้วผมก็พูดว่าป้าทําคนเดียวหรอทํามัยเก่างใจผมก็
เลยพูดว่าให้ผมช่วยไหมคับไอ้ปามมันก็พูดว่าพี่ไม่ต้อง
ช่วยแม่ผมหรอแม่ผมทําเองได้ ผมเลยได้รู้เลยว่าป้าคนนึ
เป็นแม่มันแล้วป้าแกก็พูดด่ามันว่าเขามาช่วยก็ดีแล้วไม่
เหมือนูเองไม่ทําอะไรช่วยแม่เลยแล้วป้าแกก็พูดว่าไปหา
น้ามันให้เขากินด้วยมันก็พูดว่าไม่แล้วป้าแกก็ไล่มันจะไป
ไหนก็ไม่ไม่ต้องมาวุ่นวายแล้วมันก็ขับรถออกไปแล้วป้า
แกก็บอกว่าเดียวป้าไปเอาน้ามันให้กินจังหวะที่แกลุงขึ้น
แกหันตูดมาทางผมพอดีตูดแกแน่นมาใหญ่ด้วยแกใส่
กางเกงวอมกับเสื้อยืดหลังจักนั้นผมก็ช่วยแกทําแกชื่อว่า
ดวน อายุ38ปี สูง166 หนัก58 หุ่นดีมากนมใหญ่ด้วยพอ
ทําไปสักพักผมก็ถามป้าว่าห้องน้ําไปทางไหนคับแกบอก
อยู่ตรงนู้นผมก็เกินไปเยียวพอเยียวเสร็จผมก็เดินกับมา
แก่คราวนี้ผมไม่ใส่กางเกงในผมถอดไว้ที่ห้องน้าแกพอผม
ทํางานช่วยแกแล้วควยผมแข็งควยผมมันก็ค่อยๆกันออก
จากขาเกางเกงบอลทําให้ควยผมโผล่ออกมาแต่ผมก็ทํา
เป็นไม่รู้เรื่องป้าแกหันมาแกก็แอบมองแต่แกก็ไม่ว่าอะไร
พอสักพักผมก็ขยับเข้าไปหาป้าอีกขาผมกับขาป้ามันเบีย
ดกันแล้วควยผมก็ไปถูกับขาแกเดียวแกก็นึงไม่ว่าอะไร
อีกผมเลยลองเอามือไปจับขาแกแล้วค่อยๆลูปไปมาแล้ว
ผมก็ค่อยๆลูปลงไปทีระหว่างขาขอแกแกจับมือผมออก
แล้วแกก็บอกว่าขยับๆปหน่อยมันเบียดป้าหมดแล้ว ผม
เลยขยับออกแต่ผมก็ยับเข้าไปใหม่แต่ป้าแกลุงขึ้นแล้ว
แกก็เดินออกไปแกเดินไปเข้าห้องน้าแล้วแกก็เกินกับมา
นังทีเดิมผมก็เลยถามป้าว่าผัวป๋าไปไหนแกบอกว่าไปต่าง
ประเทศหลายปีแล้วแล้วผมก็พูดว่าป้าก็คงเหงานะสิแกก็
ถามผมว่าเหงาอะไรผมก็เลยพูดว่าก็เรืองบนเตียงไงแล้ว
ป้าแกก็พูดว่าพูดอะไรป่าไม่เหงาหรอกผมเลยพูดว่าผม
ช่วยป่าได้นะผมสัญญาจะไม่บอกใครแล้วผมก็ค่อยเอา
มือไปจับทีเขาแล้วลูปไปมาแล้วผมก็ลูปจนไปถึงระหว่าง
ขอของแก แล้วผมก็พูดอีกว่าให้ผมช่วยไหมป้าพอสักพัก
ป้าแกก็พูดว่างั้นก็ได้แล้วป้าแกก็บอกว่าเดินตามมา ผมก็
เริ่ยเดินตามแกไปในบ้าน
เข้าไปในห้องแล้วก็ล๊อกห้องทันที



ป้าแกก็พูดว่าอย่าไปบอกใครนะผมเลตอบว่าผมสัญญา
ผมเลยจับป้าแกนอนลงแล้วผมก็ค่อยดึงเสือแกขึ้นแล้ว
เอามือไปบีบนมแกแล้วผมก็ปดสายเสื้อในออกหัวนมแกสี
ชมพูแล้วผมก็ดูดหัวนมแกก็ครางออกมาเบาๆแล้วผมก็
ค่อยๆเลียตัวแกลงไปข้างล่างทีละนิดๆแล้วค่อยดึงก่งเกง
แกออกจนเหลือแต่กางเกงในสีดําแล้วผมก็ค่อยดึง
กางเกงในแกออกจนเริ่มเห็นหมอยแกคือหมอยแกยาว
มากตั้งแต่ผัวแกไปต่างประเทศแกบอกไม่คงเคยตัดสัก
ทีแล้วผมก็ค่อยดึงลงมาหีแกดําๆแดงหีสวยใช้ได้หีอวบๆ
แล้วผมก็ค่อยเอาลืมไปแตะๆทีหีของแกแล้วค่อยๆเลียขึ้น
เลียลงตามร่องหีของแกแกก็ครางออกมาแบบเบาๆ แล้ว
ผมก็ค่อยๆเอานิ้วแย่เข้าไป2นิ้วมันรู้สึกว่าฟิตมากๆแย่
ไปแย่มาน้าหีของป้าแกก็เย็มไปหมดแล้วผมก็ก็แย่เข้าแย่
ออกไปเรื่อยๆแล้วสักพักผมก็ถอดกางเกงออกควยผม
ก็แข็งโด่พร้อมที่จะเย็ดแล้วควยผมขนาด54 แต่ยาวผมก็
เลยบอกแกว่าอมให้หน่อยแกก็ถามว่าทํามัยควยยาวจัง
ใหญ่ด้วยแกก็อมไปดูดไปสักพักผมก็ขยับตัวขึ้นค่อมตัว
แกแล้วผมก็ค่อยๆจับควยไปจาอยทีหีของแกแล้วแก็เสีย
บอข้าไปครั้งเดียวครึ่งลําแกนี้ร้องเสียงหลงเลยแล้วผมก็
กระแทกทันดังตับๆๆๆๆๆแกก็ครางออกมาแบบได้อารม
มากพอพอสักพักผมก็จับแกเปลี่ยนท่าให้แกนั่งให้ผมแกก็
จับควยผมตุ้งแล้วแกก็ค่อยๆนั่งทับควยผมแล้วควยผมก็
หายเข้าไปในหีแกคือหีแกฟิตมากแกก็นั่งขย่มควยผมไป
สักพักแกก็เสร็จแกก็นอนึงผมเลยจับแกขึ้นนิดหน่อยแล้ว
ผมก็กระเด้าขึ้นแทกหีแกก็ครางๆมาอ่า อ่า อ่าๆ ประมาณ
สัก10นาทีผมเลยจับแกเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาผมก็จับควย
เสียบเข้าไปในหีแกแกก็ครางใหญ่เลยเพนราะมันเข้าลึก
มากแล้วจะๆไอ้ปามมันก็เรียกหาแม่ผมป้าแกก็นึงแต่ผม
กระแทกแกต่อแกก็ครางออกมาแต่แกไม่ครางแรงกว่าลูก
แกได้ยินพอผมกระแทกไปสักพักผมก็แตกในคาหีแกแต่
ผมไม่เอาออกผมก๋เย็ดแกต่ออีกแล้วลูกแกก็ขึ้นมาบอ
นบ้านแล้มันก็ถามว่าแม่อยู่กับใครป้าแกเลยตอบว่าคน
เดียวแล้วมันกฌถามว่าแล้วพี่คนไหนไปไหนป้าแกเลย
บอกว่าเข้ากลับไปแล้วแล้วมันก็พูดอีกว่าแล้วทํามัยรถถึง
ยุละป้าแกเลยบอกว่ารถเขาเสียสตาจไม่ติดเลยให้เพื่อ
นมารับ แล้วมันก็พูดว่าอ่อ แล้วผมก็เย็ดป้าแกต่อในท่า
 หมาป่าแกก็หลังค่างออกมา อ่า อ่า อ่า แล้วไอ้ปามมันก็ถาม
อีกว่าแม่ทําอะไรอยู่กับใคร แต่ผมก็ไม่ใส่ใจเย็ดแกต่อ
แกก็ครางเบาๆแกก็ไม่ตอบมันมันกะเคาะประตูอยู่นั้น แหละเสียงดังมาก
แต่ผมก็เย็ดแกเสียงดังเหมือนกัน บ้าน สั่นเลย ผมกระแทกหีแกในท่าหมาแล้วหน้าทางกับไข่
ของผมมันไปกระแทกหีกับตูดแกเสียง ตับ ตับ ตับ ตับ อ่า อ่า อ่า
ลูกแกก็เคาะประตูใหญ่เลยแต่มันก็เข้ามาไม่ได้ แล้วผมก็ดึง
ควยออกแล้วก้มลงไปเลียรูตูดของแกจนเพี ยกไปหมดแล้ว
ผมก็ค่อยๆเอาควยไปเสียรูตูดแกหัวควย
ผมก็ค่อยมุดเข้าไปแกก็ครางออกมา แล้วผมก็เริ่มกระเด้า
ตูดแกยิงแต่เสียวควยเข้าไปใหญ่แกก็เสียงเหมือนกันเพ
ราะแกครางออกมาไม่หยุดเลย ส่วนลุกมันก็เงียบๆไป
แล้วผมก็เย็ดป้าแกไปจนเสร็จคารูตูดแล้วผมก็ค่อยๆดึง
ควยออกมาขี้ก็ติดควยมาด้วยแล้วนําควยก็ไหลออกมา
แล้วผมก็เสียบเข้าไปในรูหีแกอีกทีแล้วกระเด้าอยู่3-4ที
ให้น้าควยเข้าไปในหีแก้แล้วผมก็นอนกอดแกแล้วแช่
ควยไว้แบบนั้นแล้วสักพักควยผมมันก็หลุดออกจากหีป้า
แกเองแล้วเราก็แต่งตัวแล้วป้าแกบอกให้ไปซ่อนในตู้
เสื้อผ้า แล้วป้าแกก็ไปเปิดประตูลูกก็ถามว่าแม่อยู่กับใคร
ป้าแกเลยตอบว่าแม่อยู่คนเดียวแล้วมันกผู้ถามว่าแล้วทํา
มันแม่ถึงลองก็แม่ดูหนังแม่ตกใจเลยลองแต่มันก็ไม่เชือ
 พยายามจะหาผมให้เจอป้าแกเลยพูดว่าก็บอกว่าไม่มีใคร
ลงไปอย่ามายุ่งในห้องแม่ แล้วแกก็เดินลงพร้อมกับบอก
ลุงแกว่าถ้าจะหาก็เชิญแต่มันก็ไม่หา มันก็เดินลงตามแม่
มั่นไป ส่วนผมก็อยู่บนห้องรอจัดแม่มันอีกหลังจากนั้นผม
ก็ไม่เย็ดแม่ผมแต่มาเย็ดป้าดวนแทน หลายเดือนต่อมา
ป้าดวนแกท้อง.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น