วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไปเที่ยวกับแม่ ตอนที่ 1

 
สวัดดีครับ เรื่องนี้ผมลังเลมาสักพักใหญ่ๆแล้วว่าจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันหรือไม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ตัวละครในเรื่องที่ผมเขียนขึ้นมาเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆกับตัวผมและคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่จะเล่านะครับ เพียงแค่อาจจะเปลี่ยนชื่อตัวละครในเรื่องนิดหน่อยเพื่อไม่ให้คนที่เกี่ยวข้องต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องที่ผมจะเล่านะครับ

ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเองเป็นชื่อเล่นของผมเองนะครับ ผมขอเรียกตัวเองว่า พี ตอนนี้ผมอายุ 30 ปี ทำงานเป็นข้าราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ครอบครัวของผมอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อผมมีชื่อเล่นว่า อ้น อายุ 63 เป็นข้าราชการเกษียณ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแม่ของผมมีชื่อเล่นว่า เบญ อายุ 59 ปี ทำงานเป็นข้าราชการเหมือนกัน บ้านเราเป็นที่รู้จักกันกับคนในหลายหน่วยงานในระดับจังหวัด เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้น ที่ทำงานของแม่นั้นได้ชักชวนกันไปเที่ยวประเทศจีน หลายๆคนที่เคยไปเที่ยวต่างประเทศก็จะรู้ดีกันอยู่แล้วว่าถ้าเกิดต้องไปคนเดียวค่าใช้จ่ายนั้นจะสูงมากกว่าไป 2 คน เพราะแบบนั้นจึงต้องหาทางแก้ปัญหาโดยการหาคนไปเป็นคู่ เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นกับแม่ผมเหมือนกัน ตอนแรกแม่ผมนั้นคุยกับพ่อแล้ว แต่พ่อผมไม่สามารถไปได้เพราะพ่อมีงานเข้ามาตลอดแล้วไม่ได้ลางานล่วงหน้า ก็เลยกลายเป็นผมที่ต้องไปด้วยทันที เราใว้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ในการเตรียมตัว แต่ค่อนข้างสบายนิดหน่อยเพราะเรานั้นเดินทางไปกับทัวร์ เลยไม่ต้องไปกังวลเรื่อง วีซ่า ที่พัก และกันเดินทาง เมืองที่เราจะไปกันนั้นเป็นเมืองปักกิ่ง เรามีโปรแกรม เที่ยวกัน 4 วัน 3 คืน ทันทีที่เราลงเครื่อง ประมาณ 3 โมงเย็นของที่นั้น เราก็เดินทางไปที่โรงแรมทันที โรงแรมที่เราพักเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ส่วนใครจะได้ห้องไหน นั้นไม่สามารถรู้ได้เลยเพราะทางทัวร์เป็นคนจัดการ ทันทีที่เปิดห้องมา ผมกับแม่ถึงกับตกใจเพราะห้องน้ำนั้นเป็นกระจกใสเห็นในห้องน้ำหมดเลย ทางโรงแรมจัดเป็นห้องสำหรับคู่รักมาให้เรา ตอนนั้นผมกับแม่มองหน้ากันทันที ตอนนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะไม่สามารถเปลี่ยนห้องได้ เพราะแม่ผมไปถามกับใกด์เป็นท่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากห้องเต็ม ก็เลยต้องรับสภาพครับ เราต้องนอนที่นี่ถึง 4 คืน หลังจากเก็บของประมาณ 15 นาที เราก็ต้องรีบไปลงไปขึ้นรถเพื่อเดินซื้อของและกินข้าวเย็นในวันแรก หลังจากกลับมาถึงห้องพักทันทีที่เปิดประตูห้อง

"เราจะอาบน้ำยังไงกันดี" แม่ถามผม

"มันเป็นอ่างอาบน้ำงั้นแม่ก็เปิดน้ำแล้วแม่ก็แช่เอาละกัน" ผมตอบแม่

"จะบ้าหรองั้นก็เห็นแม่โป๊สิ" แม่ตอบผมมาแบบนี้

"งั้นเราอาบน้ำพร้อมกันเลยไหม เพราะ พี ก็คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงเหมือนกัน" ผมตอบแม่กลับ

แล้วแม่ก็หาเสื้อผ้าสำหรับใว้ใส่นอน ทันที หลังจากที่ผมพูดจบ แล้วแม่ก็เตรียมตัวที่จะอาบน้ำ ก่อนที่แม่จะเข้าห้องน้ำแม่ก็ถามผมว่า

"อาบพร้อมกันไหมเหมือนตอนที่ พี เด็กๆ" แม่พูด

"แต่ตอนนี้ 27 แล้วนะแม่" ผมตอบแม่

"มาอาบๆพร้อมกันเถอะจะได้เสร็จๆ แล้วจะได้นอนวันนี้เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว" แม่พูด

ผมพยักหน้าตอบแม่เป็นอันว่าตกลง

พอเดินเข้าไปที่ห้องน้ำพร้อมกับแม่ แม่ก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมจำความได้ที่ผมเห็นแม่ในร่างกายที่เปลือยไม่ใส่อะไรเลย นมของแม่ขนาด 38D หย่อนยานตามวัยคนอายุ 56 ในตอนนั้น หัวนมของแม่สีน้ำตาลเข้ม ปานนมใหญ่พอสมควร แม่มีพุงนิดหน่อย แต่มีหมอยที่ดกดำปกคลุมหีของแม่อยู่ ผมยืนตัวตรงนิ่ง ควยของผมแข็งโดยที่ผมไม่รู้ตัว

"ถอดผ้าเช็ดตัวออกสิจะได้อาบน้ำพร้อมๆกัน" แม่พูด

ทันทีที่ผมถอดผ้าเช็ดตัวแม่ถึงกับตกใจที่เห็น ควยของผมแข็งตัวชี้มาทางแม่ แล้วแม่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่รีบเปิดฝักบัวที่กำแพงข้างๆอ่างอาบแล้วอาบน้ำพร้อมกับผมทันที  เรารีบๆอาบน้ำกันใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็แต่งตัวแล้วนอนทันที พอเช้าวันที่ 2 แม่ตื่นประมาณ ตี5 แม่อาบน้ำเสร็จแล้วจึงค่อยปลุกผมไปอาบน้ำต่อ ตอนที่ผมกำลังจะอาบน้ำแม่ก็เดินลงไปกินข้าวก่อน ตอนที่ผมอาบน้ำผมไม่ลืมที่จะช่วยตัวเอง หลังจากที่เราเที่ยวแล้วกินข้าว คืนนี้เรากลับเข้ามาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ คืนนี้ก็เป็นแบบเดิมอีกที่ผมจะต้องอาบน้ำพร้อมกับแม่ แล้วผมก็ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ควยของผมชี้ต่อหน้าแม่เหมือนเดิม วันที่ 3 ตอนเช้าก็เป็นแบบเดิม แต่ด้วยที่วันนี้เรามีโปรแกรมเที่ยวที่เดียวคือกำแพงเมืองจีนเพียงที่เดียว เพราะใช้เวลาทั้งวัน แต่คืนนี้เป็นคืนสุดท้าย และเป็นคืนที่เปลี่ยนชีวิตของผม หลังจากที่ผมกับแม่เราอาบน้ำเสร็จตอนที่เรากำลังจะนอน อยู่แม่ก็ถามผมขึ้นมา

"พี ทำไม พี ถึงเกิดอารมณ์กับแม่ละตอนที่พีอาบน้ำ 3 วันมานี้พีมีอารมร์กับแม่ตลอดเลยหรอ" แม่ถาม

"พี ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ" ผมตอบแม่กลับไป

ก่อนที่แม่จะพูดขึ้นมาแม่หันหน้ามาถามผมแล้วพูดว่า "แสดงว่าแม่ยังสวยอยู่ใช้ไหม พี ถึงเป็นแบบนั้น" แม่พูด

ผมหันหน้าไปหาแม่แล้วพูดว่า "ก็คงงั้นมั้งแม่"

แม่ยิ้มหลังจากที่ผมตอบ แล้วเอามือมาลูบหัวผม ผมกับแม่เรามองหน้ากัน ตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคิดอะไรอยู่ ผมก็ไปจูบปากแม่พร้อมกับขยับตัวไปนอนคร่อมบนตัวแม่ แม่ผมพยามขัดขืน

"พี จะทำอะไร ไม่เอานะพี มันไม่ถูกต้องนะ พี" แม่พูดพร้อมกับพยามดิ้นให้ผมหยุด

ผมเอามือทั้ง 2 มือของผมจับมือของแม่ไว้เพื่อไม่ให้แม่ขัดขืน แต่ผมก็พยามจูบปาก และไซร้ไปที่ต้นคอของแม่ สลับกันไป เหมือนแม่จะหมดแรงแล้วแม่ก็หยุดขัดขืน ผมก็หยุดเช่นกัน ผมมองที่หน้าของแม่ เราจ้องตากัน แต่ไม่ได้พูดอะไร แล้วผมก็ค่อยก้มหน้าจูบไปที่ปากของแม่ ตอนนี้ของผมไม่ได้ขัดขืนแล้ว แม่เปลี่ยนมาเป็นกอดผมในขณะที่เรานอนจูบกัน แล้วผมก็ถอดเสื้อนอนของแม่ออก แล้วก็ใช้ปากมาดูดที่หัวนม หัวนมของแม่แข็งเป็นเม็ดตั้งชูชัน ผมดูดสลับกันทั้งสองข้าง ซ้ายและขวา มีบางจังหวะที่แม่เด้งนมให้ผมดูด แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่กางเกงนอนของแม่ไปลูบที่หีของแม่ พร้อมกับปากกำลังดูดนมไปด้วย แล้วก็ลองสอดนิ้วเข้าไปในหีของแม่ หีของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ แม่คราง อือ อือ อือ อือ ออกมาทันที

"แม่ครับ แม่อยากอมจู๋ พี ไหม" ผมถามแม่ แล้วแม่ก็พยักหน้าตอบตกลงกลับมา

เราต่างคนต่างถอดกางเกงออก แล้วผมก็นอนราบไปที่เตียง แล้วแม่ก็ก้มตัวลงมาพร้อมกับเอาควยของผมเข้าไปในปากของแม่ทันที แม่ค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผม ผมไม่เคยคิดว่าแม่ของผมจะทำได้ถึงเพียงนี้ แล้วแม่ก็ก็อมไปจนมิดลำควย แม่ใช้ปากช่วยจนผมแข็งเต็มที่ แม่ก็ขึ้นมานั่งบนตัวผม ตอนที่แม่จับควยของผมใส่ของไปในหีของแม่นั้น แม่ก็ก้มหน้ามาจูบผมไปพร้อมๆกัน พอควยของผมเข้าไปจนมิดลำ แม่ก็เริ่มโยกเอวของแม่อย่างช้าๆ แม่ร้อง อึ อึ อึ อึ โอ๊ย โอ๊ย อึ อึ ออกมาตามจังหวะที่แม่โยกเอว ส่วนผมก็ดูดนมที่ยานตามวัยของแม่ไปด้วย ผมทั้งบีบนมพร้อมกับดูดที่หัวนมไปด้วยพร้อมกัน ผมทำสลับกันทั้ง 2 ข้าง ซ้ายขวา แม่ทำสีหน้าบูดเบียว พร้อมกับร้อง อึ อึ อึ โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย สลับกันออกมาตลอดเวลา

"แม่เสียวมากเลยลูก" แม่พูดออกมา แล้วแม่ก็เริ่มเด้งเร็วขึ้นมาอีกนึดนึง

"รู้สึกดีจังเลย เสียวจังเลยแม่" ผมพูด

"แมอยากให้ พี ทำบ้างไหม" ผมถาม

"แม่ของทำให้อีกแปปนึง" แม่ตอบพร้อมโยกเอวอยู่ แล้วแม่ก็ก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง พร้อมกับเด้งเอวแรงขึ้นไปอีก

"แม่เหนื่อยแล้ว พี่ทำให้แม่หน่อย แม่ปวดขาเลย" แม่พูด

หลังจากที่แม่พูดจบผมก็จับแม่พลิกตัวไปอยู่ในท่าหมา ผมเอาควยใส่ไปในหีแม่จากด้านหลัง ผมใส่ทีเดียวจนสุดลำควย

"โอ๊ย" แม่ร้องออกมา ก่อนที่ผมก็เริ่มเด้งเอวเย็ดแม่ในท่าหมา แม่กลับโยกสะโพกตัวเองก่อนพร้อมกับร้อง โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย ออกมาดังกว่าเดิม แล้วผมก็ไม่รอช้าที่จะเด้งเอวสวนไปทันที

"โอ๊ยเสียหีจัง แม่เสียวมาก เย็ดแม่แรงๆเลยลูกรัก" แม่บอก แล้วผมก็เด้งเอวเย็ดแรงและเน้นเข้าไปให้ลึกที่สุด ผมทำไปประมาณ 3 นาที

" น้ำจะแตกแล้วครับแม่" ผมพูด

"แม่ก็จะแตกแล้ว เอาแรงๆอีกแม่ใกล้จะแตกแล้ว  แม่จะแตกแล้ว แม่แตกแล้ว" ตัวแม่กระตุกรัวๆพร้อมกับร้อง โอ๊ย ยาวๆออกมา จนผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่ทันที

ผมกับแม่นอนหมดแรงกันที่เตียงทันที

"เป็นไงบ้าง เหนื่อยไหมแม่" ผมถาม

"เหนื่อยมากแม่หมดแรงแล้ว" แม่ตอบ

"พีละอิจฉาพ่อจริงๆ ที่มีของดีแบบนี้อยู่" ผมพูด

"พ่อเราไม่ทำกับแม่มา 5-6 ปีได้แล้ว" แม่ตอบ

"อ่าวได้ไงแล้วแม่ทำไง" ผมถามแม่กลับ

"ก็ไม่ทำไงจะให้ทำไงละ ก็อยู่เฉยๆมานานแล้ว วันนี้แม่พึ่งได้ปลดปล่อยตัวเอง แม่สนุกมากๆเลยลูก" แม่บอกกับ

"เราไปอาบน้ำล้างตัวกันหน่อยไหมแม่" ผมถามแม่

แม่พยักหน้าแล้วลุกไปพร้อมกับผมที่ห้องน้ำ เราล้างตัวกันเสร็จก็มานอนที่เตียงกันต่อ

"นอนได้แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ก่อนออกจากโรงแรมทำกับแม่อีกรอบนึงนะ" แม่พูดจบแล้วก็หลับตาหลับไปทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น