วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

พี่เขยเมีย ให้เลียหี

 
 
ตอนนั้นเมียผมมาทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งกับพี่สาว(เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับเมียผม)และได้ผัวเป็นคนในโรงงานเดียวกัน ที่สาวเมียกับพี่เขยเป็นคนติดต่อให้เมียผมเอง เขาอยู่กัน2ปีกว่า ก็เลิกกันไป เพราะญาติพี่น้องของเขาไม่ชอบเธอเท่าไหร่ ต่อมาก็มาได้กันกับผม ผมชวนเมียออกมาทำงานในโรงงานเดียวกันกับผมที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวเจริญนคร และเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆกันกับพี่สาวพี่เขยของเมีย ผมกับพี่สาวและพี่เขยของเมียมีความสนิทสนมกันดีและไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะที่พักของเราอยู่ในซอยเดียวกัน ตอนนั้นเรื่องสวิงกิ้งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากมีหนังสือที่ลงเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้งหลายสิบเล่ม ผัวเมียและหนุ่มๆในโรงงานชอบซื้อหามาไว้อ่านกัน บางคนก็แลกกันอ่าน ยืมกันอ่านก็มี ผมเองก็ชอบอ่านหนังสือที่ลงเรื่องสวิงที่ให้เมียเอากับคนอื่นรวมทั้งเรื่องในครอบครัว ที่ห้องพักของผมก็มีหนังสือเหล่านี้หลายสิบเล่มเช่นกัน เมียผมเองก็ชอบอ่านเรื่องแบบนี้เช่นกัน .ที่ห้องพักของพี่เขยพี่สาวของเมียผมก็มีหนังสือเหล่านี้ไว้อ่านเช่นกัน เวลาที่ผมแวะไปกินเหล้าที่ห้องของพี่เขยเมียผมทีไร เขาจะเอาหนังสือเหล่านี้ออกมาให้ดูทุกครั้ง  เขาเคยถามผมว่าชอบเรื่องแบบนี้บ้างมั้ย ผมก็บอกเขาไปว่า ก็ชอบอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่เคยทำตามในหนังสือ เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง อีกอย่างหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าคู่ผัวเมียหรือชายเดี่ยวที่เขาลงไว้นั้นเป็นคนแบบไหน ไว้ใจได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ พี่เขยเมียผมก็พูดว่า นั่นน่ะซิ่ แล้วคนอื่นเขาทำไงถึงได้คนอื่นมาทำแบบนั้นกับเมียได้ พี่เขยเมียชอบคุยเรื่องแบบนี้กับผมทุกครั้งที่กินเหล้าด้วยกัน ..ต่อมาอีกหลายวัน เป็นคืนวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานโอทีตอน3ทุ่ม ผมได้กลับบ้านไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพัก จากนั้นครู่หนึ่งพี่เขยของเมียก็มาชวนผมไปกินเหล้าที่ห้องพักของเขา พี่เขยเมียแวะซื้อเหล้าหงส์แบนหนึ่งกับโซดา2ขวด น้ำแข็งยูนิคถุงหนึ่ง กับต้มแซ๊บและลาบเนื้ออย่างล่ะถุง พอมาถึงห้องพักของเขาก็เกือบ4ทุ่มแล้ว เมียของเขาคือพี่สาวเมียของผมก็เข้านอนอยู่ในมุ้งแล้ว ผมกับคู่เขยนั่งกินเหล้าและคุยกันไปด้วยพักใหญ่ ก็ไปเอาหนังสือไทยเพล์บอยเล่มใหม่ที่พึ่งวางขายมาให้ผมดูและอ่านเรื่องเสียวๆในหนังสือ เขาเองก็อ่านเรื่องสวิงในหนังสือเล่มเก่าไปด้วยเช่นกัน พอเขาอ่านเรื่องนั้นจบ เขาพูดกับผมว่า อยากลองทำอย่างในหนังสือจังว่ะ คงเสียวน่าดู เขาหันไปดูเมียที่นอนหงายอ้าขาอยู่บนที่นอน ที่อยู่ไม่ไกลกับที่ผมและคู่เขยนั่งกินเหล้ากัน. ครู่หนึ่งเขาก็กระซิบถามผมว่า ได้เมียที่เคยมีผัวมาก่อนแบบเมียของผมนี้ รู้สึกยังไงบ้างเวลาเอากัน ผมก็ตอบพี่เขยเมียว่า เวลาเอากันกับเมียทีไร ผมจะถามถึงผัวเก่าของเมียผมทุกครั้งเลยว่า ของผัวเก่าใหญ่ถึงใจมั้ย เขาเอาเก่งมั้ย เขากระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูรุนแรงมั้ย น้ำเงี่ยนของเขาพุ่นใส่ในรูเสียวมากมั้ยเวลาที่เขาเอาเสร็จ เมียผมจะมีอารมณ์มาก ผมยังกระซิบถามเมียอีกว่า อยากให้ผัวเก่ามาเอาอีกมั้ย เมียผมจะครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นไหวๆอย่างมีอารมณ์เสียวมากจิง พี่เขยเมียผมครางซี๊ดเลยที่ฟังผมเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมกับพูดว่า อยากให้เขาเมียมีอารมณ์แบบนั้นจิงๆคงตื่นเต้นน่าดู ผมกระซิบพูดกับพี่เขยของเมียว่า พี่ทำใจได้จิงๆเหรอที่จะให้คนอื่นมาเอากันกับเมียตัวเองแบบนั้น.. ทำใจได้หรอที่จะให้คนอื่นเอาควยกระเด้าใส่รูหีเมียตัว ทำใจได้เหรอที่เห็นคนอื่นปล่อยน้ำควยใส่ในรูหีของเมียจนเลอะเทอะแบบนั้น คู่เขยของเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำ แสดงอารมณ์งุ่นง่านออกมาให้เห็นเลยคับ เขาคงชอบเรื่องแบบนี้จิงๆ เขากระซิบบอกผมเบาๆว่า แบบนั้นแหละที่พี่อยากลองมากจิงๆ เขาก็ดึงแขนผมลุกขึ้น แล้วพาไปนั่งใกล้ๆพี่เมียผมนอนหลับอยู่ คู่เขยค่อยๆเปิดชุดนอนพี่สาวเมียผมขึ้นช้าๆจนเห็นเนินเนื้อที่ขาวโหนกนูนเต็มหว่างขา มีขนบางๆปกคลุม ตอนนั้นผมตกตะลึงมองตาค้างเลยคับ เพราะที่เนินหว่างขาใหญ่โหนกนูนอวบอูมไม่แพ้ของเมียผมเลย เขากระซิบถามผมว่า เป็นไงของเมียเขาใหญ่ถึงใจมั้ยแบบนี้  ผมพยักหน้าพูดบอกเขาไปว่า ใหญ่อวบอูมดีจิงๆคับพี่ ผมกลืนน้ำลายจนคอแห้งเลยคับ คู่กระซิบบอกผมอีกว่า ลองดมดูซี่.ว่าเป็นยังไง ผมเลยก้มหน้าลงดม ดอมตรงเนินหีพี่สาวเมียทันที แล้วค่อยๆพรมจูบไปทั่วทั้งเนินหว่างขา แล้วดูดเลียตรงเนินหีและร่องรูหีพี่เมียสาวเมียอย่างลืมตัวเลยคับ พี่สาวเมียผมขยับขาอ้าถ่างออกเล็กน้อย ผมจึงสอดลิ้นเข้าไปในรูด้านในจนถึงง่ามก้นเลยคับ พี่สาวเมียครางเบาๆกระเด้าหีขึ้นเล็กน้อย คู่เขยผมยืนดูและเอามือรูดชักควยตัวเองอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ พอผมลุกขึ้นถอดกางเกงแพรออกจับควยจ่อรูหีพี่สาวเมีย คู่เขยบอกว่า เอาแค่ภายนอกก็พอ ผมบอกเขาว่า ขอเอาท่อนเอ็นถูไถตามร่องรูกับที่ปากรูหน่อยก็แล้วกัน เขาก็พยักหน้าบอกว่าได้ๆ แต่อย่าเอาเข้าไปข้างในนะ ผมเอาควยถูไถไปตามร่องรอยแยกระหว่างแคม2ข้าง แล้วรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยตลอดเวลา บางครั้งผมก็ดันหัวบานแดงผลุบเข้าในปากรูตื้นๆด้วย ทำแบบนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นมากและเสียวท่อนเหมือนกันคับ ที่ได้เอาหัวบานแดงถูไถไปมากับร่องแคมรอยแยกแบบนี้ เอามือรูดชักท่อนเอ็นอย่างเร็วจนผมรู้สึกเสียวขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมก็เผลอดันหัวบานแดงผลุบเข้าไปในร่องรูแค่หัวหยัก น้ำเงี่ยนของผมที่อั้นมานานก็แตกพุ่งทะลักปรี๊ดๆๆๆเข้าที่ปากรูทันที่ พี่สาวเมียผมครางส่งเสียงครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นอย่างลืมตัวเลยคับ พี่เขยเมียจ้องมองดูน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งราดรดปากรูเมียเขาอย่างตื่นเต้นมาก เขาดันผมออกจากหว่างขาของเมียทันที แล้วเอาท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของเขาเกลือกกลิ้งกับน้ำเสียวของผมไปมา แล้วดันท่อนเอ็นพรวดเข้าไปในร่องของรูเมียเขาทันที จนเมียเขาสะดุ้งครางอูยๆกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของเขาอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ พี่เขยเมียผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นอย่างเต็มที่เสียงดังผับๆๆๆ เสียงเขาพูดเสียงสั่นๆว่า เสียวดีจิงๆเลยที่ได้ทำแบบนี้ เขารัวกระเด้าท่อนเอ็นอีกครู่หนึ่งก็ร้องอู้วซี๊ด น้ำออกแล้ว น้ำออกแล้ว เขากดท่อนเอ็นลงจมแน่นกับของเมียเขาเพื่อหลั่งน้ำเสียวเข้าไปข้างในร่องรูอย่างเต็มที่ หลังจากเขาหลั่งน้ำใส่ในของเมียหมดแล้ว เขาก็ค่อยๆชักควยออกมาจากร่องรู แล้วดึงชุดนอนลงปิดเนินหีไว้ตามเดิม พี่สาวเมียผมก็ดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าตัวเองไว้ คงรู้สึกอายๆผมที่ดูอยู่ด้วยตอนนั้น พี่เขยเมียพาผมออกมาจากมุ้ง เขาพูดกับผมว่า จิงๆแล้วเขาอยากให้ผมดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูเมียเขาจนสุดกลั่น แต่เขายอมให้ผมทำแค่ภายนอกเท่านี้ก่อน เพราะเมียเขารู้สึกอายๆที่จะให้คนรู้จักกันเอากันกับเขาแบบนั้น.ผมบอกพี่เขยของเมียว่า ได้ทำแค่นี้ผมก็เสียวสุดจนน้ำเสียวแตกเลอะเต็มปากรูอยู่แล้วไม่ไรหรอก พี่เขยเมียดีใจที่ผมเข้าใจเขาแบบนั้น..วันต่อมาผมแนะนำเพื่อนคนหนึ่งของผมให้พี่เขยเมียรู้จักและรับรองว่าเพื่อนคนของผมนิสัยดี ผมขอคู่เขยว่า ถ้าเพื่อนผมเอากันกับพี่สาวเมียเสร็จแล้ว ขอให้ผมกางเกงในพี่สาวเมียเช็ดน้ำควยมาฝากผมด้วย วันต่อมาพี่เขยเมียพาเพื่อนผมไปเปิดโรงแรมให้เพื่อนผมเอากันกับเมียเขา เขาบอกกับผมว่าวันนั้นเพื่อนผมเอากันกับเมียเขา3ครั้ง เขาจึงขอตัวกลับไป เขาเอากางเกงในพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำเงี่ยนของเพื่อนผมที่ผสมกับน้ำเงี่ยนของเขาที่อยู่ในรูหีเมีย เขามามาให้ผมดูด้วย ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมียและชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกเลอะใส่กางเกงในตัวนั้นเลยคับ วันต่อพี่เขยเมียก็ชวนเพื่อนผม มาเอากันกับเมียเขาที่ห้องพัก เขาบอกให้ผมแอบดูได้  ผมก็ไปแอบดูเขาเอากันตามที่พี่เขยเมียบอก ผมเห็นเพื่อนผมเอากันกับพี่สาวเมียผมหลายท่าทางมาก ส่วนพี่เขยผมก็ยืนดูอยู่ใกล้ๆและเอามือรูดชักท่อนเอ็นไปด้วยตลอดเวลา ดูท่าทางเขาผมตื่นเต้นมากจิงๆคับ พี่สาวเมียผมก็ร้องครางเวลาถูกเพื่อนผมเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูแรงๆเสียงดังผับๆๆจนเพื่อนผมร้องอู้วหลั่งน้ำเสียวแตกใส่ในรู พี่เขยเมียผมก็เข้าไปซ้ำต่อทันทีจนน้ำแตกใส่ในร่องรู ผมเห็นเขาเอากางเกงในของพี่สาวเมียผมเช็ดน้ำเงี่ยนจากร่องรูไว้ให้ผมดู ผมก็ได้ดมกางเกงในพี่สาวเมีย แล้วชักว่าวใส่จนน้ำควยเลอะเต็มเป้ากางเกงในอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นผมก็เอากางเกงในไปคืนให้พี่เขยของเมีย เพราะพี่สาวเมียผมก็อยากดูน้ำควยของผมที่เลอะกางเกงในของเขา… ผมบอกพี่เขยเมียว่าอยากเย็ดพี่สาวเมียผมมาก ขอเย็ดบ้างได้มั้ย พี่เขยเมียบอกว่า เมียเขาอายมาก ไม่กล้าเอากับคนที่รู้จักกัน ถ้าผมเป็นคนอื่น เมียเขาคงให้ผมเอาไปนานแล้ว ผมเลยบอกเขาไปว่า ผมถ้าอย่างงั้นผมขอดูร่องรูเขาใกล้ๆได้มั้ยเวลาที่เพื่อนผมกับเขาเอาเสร็จใหม่ๆ พี่เขยเมียผมก็ตกลงจะบอกกับพี่สาวเมียผมให้ อีก2วันต่อมา เขาก็มากระซิบบอกผมว่า จะนัดเพื่อนผมมาเอากันกับเมียเขาที่ห้องพักอีก ผมก็ได้ไปแอบดูจนเพื่อนผมและคู่เขาเอากับกับเมียเสร็จ พี่เขยเมียผมก็เดินลงไปส่งเพื่อนผมข้างล่าง ผมก็รีบเข้าไปในห้องนอนของเขาทันที ผมเห็นพี่สาวเมียนอนเอามือปิดหน้าอยู่บนเตียง ผมเลยเข้าใกล้ๆ แล้วค่อยๆจับขาพี่สาวเมียอ้าออกจากกัน ผมได้เห็นน้ำควยของเพื่อนผมกับของพี่เขยเมียเลอะเทอะเต็มร่องรูและง่ามขาพี่สาวเมียอย่างมากมายจิงๆคับ ผมเลยขอให้พี่สาวเมียเอาหีขึ้นคร่อมทับที่หน้าของผม พี่สาวเมียก็ทำตามที่ผมขอ ผมได้ดูดเลียร่องรูที่มีน้ำเงี่ยนสดๆที่ไหลออกจากร่องรูหีของพี่สาวเมียผมอย่างสะใจจิงๆคับ พี่สาวเมียผมก็เอาปากอมรูดควยชักว่าวให้ผมจนน้ำควยผมแตกทะลักใส่ปาก พี่สาวเมียผมกลืนกินจนหมดเลย แต่เขาไม่ยอมให้ผมเอาท่อนเอ็นมุดใส่ในร่องรูของเขา..ตอนนั้นผมก็ให้ผัวเก่าของเมียผม มาเอากับเมียผมที่ห้องพักเช่นกัน แต่หลายๆวันเขาถึงจะได้มาเอากันกับเมียสักครั้งหนึ่ง เพราะเมียใหม่เขาเป็นคนขึ้หึง ไม่ยอมให้เขาออกไปไหนคนเดียวนานๆ  วันต่อมา เมียผมก็บอก ผัวเก่าของเธอโทรมาบอกว่า จะมาหาที่ห้องคืนนี้ตอน3ทุ่ม เมียผมถามว่า จะให้เขามาหามั้ย มาบอกเมียไปว่า บอกให้เขามาซี่. พี่ขอแอบดูที่หลังริมหน้าต่างห้องพักนะ ไม่อยากรบกวนแอนกับผัวเก่า บอกเขาไปด้วยว่า พี่ไปกินเหล้าที่ห้องพักของพี่เขย ยังไม่กลับมาที่ห้อง เขาจะได้เอากันกับแอนอย่างสบายใจ เมียก็ออกไปโทรศัพย์บอกผัวเก่าตามที่ผมบอกไป พอ3ทุ่มกว่าหลังเลิกงานโอที ผมได้ชวนพี่เขยของเมียไปกินเบียร์ด้วยกันที่ร้านค้าปากซอย หลังจากกินเบียร์หมด2ขวด พี่เขยเมียผมพูดว่า เมียเขาติดไฟแดงมา2-3วันแล้ว อยากหาที่ลงคืนนี้ ไปเที่ยวโรงแรมด้วยกันมั้ย ผมกระซิบบอกพี่เขยของเมียว่า ไปที่ห้องของผมมั้ยคืนนี้ พี่เขยเมียทำท่างงๆไม่เชื่อที่ผมพูด ผมบอกเขาไปว่า มีอะไรให้ดูที่ห้องพักของผมคืนนี้ เขาถามผมว่า อะไร ผมบอกพี่เขยเมียไปว่า ผัวเก่าของแอนจะมาหาเมียผมที่ห้องคืนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น