วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

ป้าข้างไร่

 

สวัสดีคับผมชื่อปาย อายุ18ปี ผมอาศัยอยู่กับตากับยาย และป้า
ป้าผมชื่อว่านิด อายุ48ปี สูง165 หนัก64 แกเลี้ยง
ผมมาตั้งแต่เด็กๆส่วนป้าผมมีผัวแต่ผัวแกเสียแล้วส่วนแม่
กับพ่อผมไปทํางานทีต่างประเทศ คือวันน้นผมก็ไปทําไร่
กับป้านิดเหมือนทุกวันแล้วมีป้าคนนึงซือทําไร่ยุข้างๆไร่
ผมนิแหละแต่แกเป็นคนต่างหมู่บ้านแกก็เดินมาถามป้าผม
ว่า ว่าจะขอหื้อรั้วไร่ผมออกเพราะแกจะเอารถมาในไร่น
แกจะมาทํากระท้อมในไร่ของแกเพราะทางของแก
รถ6ล้อไปไม่ได้เลยจะขอมาทางไร่ผม ก็คุยกันประมาณ
นี้ แล้วป่าผมก็ตอบตกลงส่วนป้าแกก็เตรียมทางให้รถ
เข้าไป
พอวันต่อมาป้าแกก็เดินมาหาป้าผมอีกเหมือนเดิมแล้วแก
ก็ถามว่าทีหมู่บ้านนี้พอจะมีคนงานไหม จะขอแรงมาช่วย
ทํากระท้อมสัก2-3วัน ป้าผมเลยตอบไปว่าแถวนี้ก็หายาก
เหมือนกัน ป้าแกก็เริ่มผมว่างั้นก็ให้ไอ้หนุ่มนี้ไปช่วยได้ ไหม
ป้าผมก็เลยพูดว่าแล้วแต่มันเลยถามกันเอาเลย ป้า แกก็มาคุยกับผม
ว่าไปช่วยป้าหน่อยน่ะหนุ่มผมก็ตอบ ตกลงกับแกแล้วผมก็ถามแกกลับ
ว่าจะให้ทําวันไหนแก เลยบอกว่าตอนนี้เลยเพราะอุปกรณ์ครบหมดแล้วเหลือ
แต่คนงาน แล้วป้าแกก็เดินนําหน้าไปในระหว่างเดินไป ผมก็ถามชื่อแกว่า
ป๋าชื่ออะไรป้าแกก็บอกว่าป๋าชื่อแต๋ว อายุ43ปี สูง167 หนัก60
เป็นหนุ่อวบๆนิดแต่ก็ถืวอว่าหุ่น ดีมากสําหรับผม สักพักผมก็เดินไปถึงตรงที่จะทํากระท้อ
ม มีป้ากับผัวแกและลูกชายแก ลูกชายแกอายุ14ปีแต่
เป็นคนไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่เพราะมีลูกตอนอายุเยอะ แล้วแต่มีลูก2คน
คนนึงเรียนยุบี3แล้ว แล้วผมก็ลงมือทํา ช่วยกันทําจนถึง5โมงเย็น
ลุงแกก็บอกว่าวันนี้พอแค่นี้ ก่อนวันหลังค่อยเริ่มกันใหม่ แล้วผมก็ถามลุงแกว่าลุงจะ
กลับบ้านตอนนี้หรอคับลุงแกเลยตอบว่าป่าวหรอก

ปาวหรอกบ้านลงยุไกลกว่าจะไปจะมาก็สิ้นเมืองค่าน้ามัน
ผมเลยลุงว่าแล้วลุงจะนอนไหนลุงแกเลยบอกว่านอนทีนี้
แหละ ผมเลยถามแกต่อว่าแล้วจะกินยุยังไงแล้วแกก็ตอบ
ลุงเตรียมของมาครบแล้วทั้งของกินหรือทีนอนเวลาอาบ
น้ําก็อาบน้าสระเลยคือทีไรของลุงมีทั้งสระน้ําต้นไม้ล้อม
รอบน่ายุมาก แล้วป้าก็พูดกับผมว่ายุกินข้าวเย็นก่อนน่ะ
หนุ่มแล้วค่อยกับผมเลยตอบแกไปว่าผมมากลับบ้าน
เดียวป้าจะรอผมป้าแต๋วแกก็บอกว่าเดียวไปคุยกับป้าให้
แล้วลุงแกก็พูดขึ้นมาว่าหนุ่มก็นอนเป็นเพื่อนลุงหน่อยลุง
มาไกลลุงก็กลัวๆเหมือนกันเดียวลุงให้คาแรงเพิ่มแล้วป่า
แกก็เห็นเดียวผมก็นั่งคิดสักพักผมเลยตอบตกลงกับแก
ไปแต่ผมจะกลับไปอาบน้าแล้วค่อยมาใหม่แล้วป้าแต๋วก็
พูดว่าอาบทีนี้ก็ได้เรื่องเสื้อผ้าเดียวป้าซักให้ ผมก็เลยคิด
แต่ถ้าผมจะกลับกับป๋ากว่าจะไปกว่าจะมามันก็จะมืด
เพราะทีไร่ของผมกับป้าแกก็ไกลจากหมู่บ้านพอสมควร
และที่สําคัญคือทางไม่ค่อยดีไปมาลําบาก ผมเลยตอบ
ตกลงป้าแกแล้วผมก็โทรไปหาป้าผมให้กลับบ้านไปก่อน
เลยว่าผมจะนอนเป็นเพื่อนลุงป้าผมก็ตกลง ประมาณ17.
34น. ป้าก็คุยกับผมว่าไปอาบน้าดีกว่าหนุ่มกับมาจะได้มา
กินข้าวผมก็เลยถามลุงลุงไม่ไปอาบน้ําาหรอลุงบอกว่าอาบ
ก่อนเลยเดียวลุงทํากับข้าวรอ ทีแรกผมก็ว่าจะไปอาบ
พร้อมลุงแต่ป้าแกบอกว่าไปอาบตอนนี้แหละจะได้ซัก
เสื้อผ้าให้ ผมก็เลยเดินไปกับป้าและลูกชายป่า เดินมา
ประมาณ20เมตรห่างจากที่พักแต่ต้นไม่ก็เยอะไปหน่อย
ม่องกลับไปที่พักไม่เห็นลุงเลย พอไปถึงป้าแกก็สวมผ้าถุง
แล้วก็ถอดเสื้อออกทีละชิ้นจนถอดเสื้อในออกเสือในป่า
แกสีชมพูลายลูกไม้ด้วยผมก็แอบม่องๆป้าแกยุแล้วแกก็
ถอดกางเกงขายาวแกออกทีแรกผมก็นึกว่าจะถอดแค่นี้
แต่แกก็ถอดกางเกงในออกมาด้วยลายลูกไม้สีชมพู
เหมือนกันคือตอนนี้ผมเริ่มคิดกับป้าแกแล้วแล้วป้าแกก็
หันมาคุยกับผมว่าทํามัยไม่ลงไปอาบกับลูกป้าละผมเลย
ตอบว่าคับแล้วป้าแกก็พูดว่าลงไปเล่นกับน้องหน่อยน้เป็น
คนไม่ค่อยเต็มไม่ค่อยมีเพื่อนกับผมเลยถามแกว่าแล้ว
เสื้อผ้าละคับจะซักตอนไหนแล้วป้าแกก็พูดว่าถอดมาให้
ป้าเลยผมก็ถอดออกจนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว



แล้วผมก็ลงไปเล่นน้ากับลูกแกส่วนป้าแกก็ลงอาบข้าง
สระแต่ผมก็แอบมองป้าแกอยู่ตลอดพอป้าแกอาบเสร็จ
แกขึ้นจากน้ําแล้วผ้าถุงเปียกน้ําแล้วบางๆเดียวทําให้เห็น
นมแกแบบชัดๆเลยนมแกใหญ่มากหัวนมก็ใหญ่แล้วผมก็
มองลงไปทีเนินของแกเห็นหมอยแกเลยผมนี้ควยแข็ง
เลยเนินหีของแกก็นูนดีมากแล้วแกก็หันหลังให้ผมตูดแก
ยิ่งน่าเยสเลยจนผมต้องเอามือไปสาวควยในน้าพอแกขึ้น
มาแกยังไมเช็ดตัวน่ะแกนั่งซักผ้าต่อเลยผมก็เล่นน้ากับ
ลูกแกแล้วแอบมองแกแล้วสาวควยไปด้วยจนผมกลั้นไม่
ไหวแต่ในน้าเลยแล้วสักพักป้าแกก็ลุกขึ้นเช็ดตัวแล้วก็ใส่
ผ้าถุงอีกตัวแล้วแกก็บอกว่าไปกินข้าวกันดีกว่าผมเลย
ถามป่าว่าแล้วมีเสื้อผ้าให้ผมไหม่ป้าแกเลยพูดว่าเดียวป้า
ไปดูทีรถให้เดินตามมาเลยผมกับลูกชายแกก็ขึ้นจา
กน้าแล้วก็เดินตามแกไปพอไปถึงรถป้าแกก็ไปหาเสือหา
ให้ผมแต่ก็ไม่มีเพราะลงแกเตรียมมาแค่นั้นส่วนของลง
แกผมก็ใส่ไม่ได้ลุงแกก็เลยพูดว่าเอาผ้าขนหนูนุ่งไปก่อน
ได้ไหมหนุ่มผมก็ต่อยไปว่าได้คับเพราะผมก็ไม่ได้ไปไหน
แล้วป้าแกก็เอาผ้าไปตากผมก็เอาผ้าเช็ดตัวนุ่งแล้วถอด
กางเกงในไปตากคทอผมไม่มีอะไรเลยมีแต่ผ้าเช็ดตัวผืน
เดียว แตาก็ไม่เป็นไรยุกันแค่4คนเองแล้วก็ยุกลางไร่ด้วย
ไม่มีใครมาหรอกหลักจากนั้นเราก็นั่งกินข้าวเสร็จแล้วผม
ก็ถามว่าไหนทีนอนละคับเราจะนอนกันตรงไหนป่าแก
เลยพูดว่านอนใจเต้นเพราะเป้าเตรียมเต้นมาผมก็ถามแก
ต่อมีกี่อันป้าแกก็บอกว่า2อันผมคิดว่าผมได้นอนกับลูก
แกแน่ๆหลังจากนั้นเราก็กางเต้นเตรียมตัวนอนลุงแกก็
บอกว่าวันนี้นอนกับพี่เขานะแต่ลูกแกก็ไม่ยอมแล้วลุงก็
บอกว่านอนกับแม่แต่ลูกชายแกก็ไม่ยอมอีกแล้วลูกแกก็
พูดว่างั้นเราก็นอนกัน3คนให้พี่เขานอนคนเดียวแต่
ลูกชายก็ไม่ยอบูอีกูบอกว่าจะนอนกับพอแค่2คนแต่ป้า
แต๋วแกก็บอกว่าไม่ได้เรานอนด้วยกัน3คนแหละแต่ก็ไม่
ยอมพ่อก็บอกว่าเรานอนด้วยกัน3คนแหละลูกแกก็ไม่ยอ
มอีกแล้วลูกแกร้องไห้ว่าจะนอนกับพอ2คนแต่ลูกกับป้า
ตามใจลูกแกมากงฺกแกเลยบอกว่างั้นแม่ก็นอนกับไอ้หนุ่
มก็แล้วกั้นป้าแกก็พูดเอาแบบนั้นก็ได้ ประมาณ2ทุ่มก็เริ่ม
กันเข้านอน ลุงกับลุกชายแกก็เข้าไปนอนแล้วป้าก็บอกว่า
งั้นเราก็เขานอนกันดีกว่าแล้วแกเข้าไปนอนในเต้นคือแก
ใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดส่วนผมก็มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แล้ว
ผมก็เข้าไปนอนข้างๆป้าแกป้าแกก็บอกว่าผ้าห่มมีผืน
เดียวนะเราแบ่งกันห่มแล้วแกก็นอนหันหลังให้ผม



แล้วแกก็นอนหันหลังให้ผมผมก็นอนห่มผ้าผืนเดียวกันกับ
แกพอสักพักผมได้ยินเสียงป้าหายใจสม่ําเสมอผมคิดว่า
แกต้องนอนหลับสนิดแล้วผมคิดเห็นตอนแกอาบน้ําแล้ว
ควยผมก็แข็งขึ้นมาผมอยากจะเยสป้าแกขึ้นมาทันทีเลย
ผมเลยค่อยๆเข้าไปกอดบ้าแกแต่แกก็นอนนึงผมเลย
ถึงผ้าเช็ดตัวออกควยผมนี้แข็งโด่เลยผมก็ค่อยๆไปถูตูด
แกคือผมเสียวมากผมทําอยู่สักพักผมเลยตัดสินใจดึง
ผ้าถุงแกขึ้นแต่แกก็นอนนึงผมเลยเอาควยผมไปถูร่องตูด
แกเสียวควยสุดๆแล้วสักพักผมก็ค่อยขยับควยไปทีหีหีป้า
แกหมอยขึ้นตามแคมเต็มไปหมดปายควยผมไปโดนหีแก
กับหมอยแกผมแทบจะน้ําแตกและแล้วน้าผมก็แตกจริงๆ
แตกเต็มหีป้าแต๋วเลยแต่ป้าแต๋วแกก็นอนนึงอยู่เหมือน
เดิมแต่ผมก็ยังเอาควยถูหีป้าแกอยู่เพราะผมเงี่ยนมากผม
ก็เอาควยถูตามร่องหีแกจนเปียกไปหมดผมเลยตัดสินใจ
ลองเอาควยดันเข้าหีดูแต่มันลื่นมากแล้วควยผมก็มุดเข้า
หีแกไปแต่ควยผมไม่ใหญ่แค่49เองแต่ก็ยาวพอได้พอหัว
ควยมุดเข้าไปให้หีป้าแกแล้วผมก็ค่อยๆขยับเอวไป
มาแบบช้าๆป้าแกก็เริ่มขยับตัวผมก็หยุดนึงแล้วสักพักแก
ก็นึงไปแล้วผมก็ขยับเอวต่อหีป้าแกก็ไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่
บวกกับน้าว่าวยิงลืนๆหลวมๆเลยทําให้ป้าแกไม่ค่อยรู้สึก
แล้วผมก็เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆจนผมเสร็จแตกในหีป้า
แกเลยแล้วผมก็ค่อยๆดึงควยออกมาแล้วผมก็เลยเอามือ
ไปจับทีหีป้าแกน้าควยเต็มหีป้าแกไปหมดจากทีเงียนก็
เริ่มกลัวแล้วผมเลยเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดออกให้แกแล้วผมก็
ถึงผ้าถุงลงคืนแล้วผมก็นอน พอมาตอนเช้าผมตื่นขึ้นมา
ผมก็ไม่เห็นป้ายุในเต้นแล้วแล้วผมก็ออกมาแล้วไปใส่
เสื้อผ้าทีป้าแต๋วซักไว้ให้ผมแล้วป้าแกก็เดินมาหาผมแล้
วก็ชวนผมไปกินข้าวแสดงว่าผมลักหลับป้าแกแกคงไม่
รุ้แน่ๆผมเลยสบายใจเลย พอกินข้าวเสร็จพวกเราก็
ทํางานต่อจนังประมาณบ่าย2แล้วลุงก็บอกว่าลุงแกจะ
ต้องเข้าไปซื้อของเพราะของที่เตรียมมาไม่พอแล้วลุงแก
ก็บอกผมว่าพาดูแลด้วยหนุ่มเดียวลุงมาผมก็ถามแกว่ามา
ประมาณกีโมง แกเลยบอกว่าประมา5-6โมงเย็นนู้นแหละ แล้วแกก็ขับรถออกไป



แล้วป้าแต๋วแกก็เดินมาบอกผมว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนเดียว
พรุ่งนี้ค่อยลุยต่อแล้วแกก็เดินไปหาลงแกในเต้นผมก็นั่ง
เล่นไปแล้วยๆผมก็ได้ยินเสียงเบาๆว่า จะทําแบบนี้กับแม่
ไม่ได้แล้วลูกแกก็ร้องไห้ขึ้นมาแล้วแกก็บอกว่าแม่ยอมก็
ได้แล้วป้าแกก็ตะโกนออกมาว่า หนุ่มไปอาบน้ําก่อนก็ได้
นะเดียวไปเล่นกับลูกป้าก่อน ผมก็เลยตอบไปว่าคับป๋า
แล้วป้าแกก็ลูดซิบเต้นแล้วเต็นก็เริ่มสั่นผมก็ส่งสัยผมก็
เลยค่อยๆแอบเกินไปดูเต้นมันจะมีชองรับแสงแต่ป้าแก
คงลืมลูดมังภาพที่ผมเห็นคือลูกแกกําลังขึ้นค่อมแกกําลัง
เย็ดแกยุแกก็หันหน้าหนีจากลูกแกนอนนึงแล้วสักพัก
ลูกชายแกก็ลุกขึ้นดึงควยออกจากหีหีป้าแกน้าควย
ลูกชายแกเต็มไปหมดผมเห็นแล้วผมเงี่ยนควยมาแต่ก็
สงสารป่าแกเพราะลูกป้าเป็นคนไม่ค่อยเต็มบัวคับแต่แก
แต่ป้าแกก็ยอมทุกอย่างเพื่อลูก หลังจากน้นป้าแกก็ใส่
เสื้อผ้าผมเลยรีบเดินออกไปผมเห็ภาพนันแล้วผมอดใบ
ไม่ไหวผมเลยไปชัวว้าวเอาน้าออก แล้วสักพักผมก็เดิน
กับมาที่พักป้าแกกับลูกชายแกยังไม่ออกจากเต้นเลยผม
กะว่าจะไปเรียกป้าแกเลยให้แกตกใจไปเลยเพราะผมก็
อยากเย็ดป้าแกเหมือนแต่ว่าควยผมมันเล็กกว่าว่าป้าแก
จะไม่เสียวเพราะควยลูกชายป้าแค่14ควยย49เลย เอา
ไปเอามาผมไม่ไปดีกว่าไปหาวิธีทําให้ควยใหญ่ดีกว่าเอา
ให้หลงไปเลย ผมก็กลับมาทีไร่ผมพอดีป้าผมมาไร่พอดี
ผมเลยขับรถกลับบ้านเลยแต่ป้าแต๋วไม่รุ้นะว่าผมกลับ
บ้านพอผมมมถึงบ้านผมไปซื้อน้ํามันมะกอกะเข็มเลยแล้ว
ผมก็เอามาฉีดเองผมก็รู้วิธีฉีดเพราะดูจากเน็ตพอฉีดเสร็จ
ผมก็กลับไปทีไร่ป้าแต๋วเลยพอไปถึงผมเริ่มแสบควยผม
มากแทบจะอยู่ไม่ได้ผมเลยรีบลงไปน้าเลยเพราะมัน
แสบและร้อนมาก พอสักพักผมก็เดินกลับมาที่พักแล้วป้า
แต๋วแกออกจากเต้นมาพอดีแล้วแกก็ถามผมว่าพึงอาบน้ํา
เสร็จหรอผมเลยตอบไปว่าใช่คับป้าแล้วป้าแก็คุยกับผม
ต่อว่าป้าก็จะไปอาบพอดีแล้วผมเลยถามป้าแกต่อ ว่าแล้ว
ลูกป้าป้าแกเลยว่าน้องหลับแล้วอ่อ พอประมาณ6โมงเย็น
ลุงแกโทรมาบอกว่ารถเสียวันนี้อาจจะไม่ได้ไปนะอยู่กัน
ได้ใช่ไหม ป้าเลยตอบว่าได้แล้วลุงแกก็บอกว่าคืนนี้แม่ก็
นอนกับลูกนะเดียวตอนเช้าพอจะรีบไป หลังจากนั้นเราก็
กินข้าว



กินข้าวเสร็จก็เตรียมตัวนอนแล้วป้าแต๋วแกก็บอกว่าวันนี้
ป้านอนกับน้องนะต้องดูแลน้องแล้วป้าแกก็เข้าไปนอนใน
เต้นกับลูกแกแล้วสักพักในเต้นก็เปิดไฟแล้วผมมองไป
เห็นป้าแกกําลังถอกเสื้อผ้าออกแล้วลุกแกก็ขึ้นค่อมป้าแก
เหมือนเดิมผมเลยเดินเข้าไปหาป้าแกในเต้นเลยทันทีป้า
แกตกใจมากแล้วลูกชายแกก็หันมาแล้วลูกชายก็พูดว่าพี
มาเล่นด้วยกันผมเลยถามป้าแกว่านี่คืออะไรป่าแต่ตอน
น้นป้าแกก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วกําลังโดนลูกชาย
แกยึดยุ แล้วป้าแกก็ตอบว่าป้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกป้า
เป็นอะไร2-3มีนี้บังคับป้าแล้วทําป่าแบบทีเห็นแล้วแกก็
น้าตาไหลออกมาแล้วแกก็บอกผมว่าอย่าไปบอกลุงเลย
นะป้าขอร้องถือซะว่าสงสารน้องป้าไม่อยากมีปัญหาแค่นี้
ก็เกินพอแล้ว ตอนนั้นผมก็ดูป้ากําลังถูกลูกชายเยสยุแต่
คุยผมก็แข็งมากตอนนันอยากจะเยสบ้าแกเหมือ
นกันแล้วสักพักลูกชายแกก็เสร็จแล้วมันก็หันมาหา
ผมแล้วมันก็พูดว่ามาเลยด้ยวกันป้าแกเลยบอกว่าพี่เขา
เล่นไม่ได้เล่นไก้แต่ลูกคนเดียวแล้วลูกชายก็พูดว่าไม่เอา
ผมอยากมีเพื่อนเล่นด้วยป้าแกก็ไม่ยอมลูกชายแกเลย
ร้องไห้ขึ้นมาแล้วแกก็ทําร้ายตัวเองป้าแกก็สงสาลูกป้าแก
ก็ร้องไห้ แล้วป้าแกก็พูดว่าเดียวให้พีเข้าเล่นด้วยก็ได้แล้ว
ป้าแกก็พูดว่าอย่าทําป้าแรงเด้อแล้วแกก็หันหน้าไปมอง
ด้านข้างแต่ผมก็นึงยุแล้วลูกชายแกก็พูดว่าพีเล่นกับผม
หน่อยคับแล้วก็จะร้องไห้แล้วป้าแกก็พูดกับผมว่าอย่า
บอกผัวป้าก็แล้วกันผมก็ไม่รอช้าผมก็เข้าไปใกล้ๆแล้วนั่ง
ลงจับขาป่าอ้าออกหีป้าแกยังมีน้าควยลูกยุเลยผมเลย
ถอดกางเกงออกผมมองดูควยผมมันใหญ่ขึ้นมามาก
ประมาณ56ได้แล้วผมก็เอาควยไปจ่อทีหีป้าแกแล้วผมก็
ค่อยๆดันควยเข้าไปป้าแกก็หลงครางออกมาเบาๆคือตอน
นี้หีแกฟิตมากแล้วผมก็กระแทกเข้าไปเลยป้าแกร้องออก
มาอ่า. . . . . แล้วแกก็พูดว่าทําเบาๆหน่อยป้าเจ็บผมเลย
ทําแกเบาๆแต่ควยผมมันพีตรูหีแกมากแก็ครางออกมา
เหมือนเดิมผมก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆจนป้าแกครางออ
กมาแต่แกก็พยายามจะไม่ครางกลัวว่าเต็มใจแล้วก็ต่อ
หน้าลูกแต่ผมก็กระแทงแรงๆเพื่อจะให้แกครางแกกล้น
ไม่ไหวผมนิยิงชอบแล้วผมเน้นกระแทกอย่างเดียวแกก็
คราง อ่า. . . อ่า. . . อ่า ตามจังหวะทีผมเยสแกแล้วผมมอง
ไปดูควยลูกชายแกควยแข็งเลยแล้วผมเย็ดไปสีกพักผม
ก็ดึงควยออกแล้วบอกน้องว่าตาน้องแล้วแล้วลูกชายแกก็
 ขึ้นค่อมเยสป้าแกทันทีคือป้าแกไม่ครางเลยสักนิด มันก็
เยสไปสักพักแล้วมันก็บอกผมว่าตาพีแล้วผมก็เลยเข้า
แทนมัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น