วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

ความฝันที่เป็นจริง



หลังจากที่ผมได้เลิกกับแฟนได้สักพัก ก็ได้มีโอกาสติดต่อพูดคุยกับฟ้า แฟนเก่าตั้งแต่สมัยเรียน ฟ้าเป็นคนน่ารักมาก คมขำสไตล์สาวใต้ ผมอยากจะได้เธอมานานละตั้งแต่เป็นแฟน แต่ก็ไม่ได้มีโอกาส
หลังจากจบ เราก็ต่างคนต่างมีแฟนของตัวเอง
ผ่านไปเกือบสิบปี ผมก็เลิกรากับแฟนของผม และได้มีโอกาสติดต่อกับฟ้า ซึ่งก็ได้เลิกรากับแฟนแล้วเช่นเดียวกัน ผมเลยคิดว่านี่น่าจะเป็นโอกาสที่จะทำให้เรากลับมาคบกันอีกครั้ง และจะได้ทำความฝันที่รอคอยมานานให้เป็นจริง
วันหนึ่งผมต้องไปทำงานแถวระยองและต้องไปค้างคืน ผมก็ลองชวนฟ้าเผื่อฟลุ๊ค และสวรรค์ก็เป็นไปใจ ฟ้าตอบตกลง ผมเลยเตรียมหาถุงยางไว้แล้วพกติดตัวไว้เผื่อได้โอกาส
หลังจากทำงานเสร็จก็เย็นมากแล้วเลยชวนฟ้าไปนั่งกินข้าวริมทะเล ผมก็กินเบียร์ไปส่วนฟ้ากินได้แค่สปาย เรานั่งคุยนั่งกินกันจนดึกสักสี่ทุ่ม จึงไปหาที่พักแถวนั้น ที่ติดหาด และก็นั่งคุยกันริมหาดสักพักใหญ่ ผมก็ได้ถือโอกาสโอบกอดฟ้าไว้ในอ้อมกอด มันช่างมีความสุขมากเลย ทั้งกอดทั้งหอมแก้ม โอบไปโอบมาชักเกิดอารมณ์ตามธรรมชาติชายหญิง ซึ่งเดาว่าฟ้าก็คงมีอารมณ์อยู่เหมือนกัน
ผมจึงชวนฟ้าเข้าที่พัก หลังจากนั้นฟ้าก็ขอตัวอาบน้ำก่อน ผมตื่นเต้นมากเลยวันนี้ต้องได้เผด็จศึกแน่ๆ แล้วก็เตรียมถุงยางให้เรียบร้อยพร้อมใช้งานได้ทันที
หลังจากฟ้าอาบน้ำเสร็จ ผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ รีบเลยทีเดียวพอเสร็จก็ออกมานั่งคุยกันที่เตียงอีก ผมก็ค่อยๆ โอบกอด หอมมากขึ้น จูบปาก ลูบไล้ภายนอกไปเรื่อยๆ ฟ้าก็เริ่มอ่อนระทวย ผมประคองฟ้านอนลงและจับหน้าอกจากภายนอก แม้จะเคยสัมผัสมาแล้วตอนสมัยเป็นแฟนแต่มันต่างกันเพราะตอนนี้มันจะได้ฟันฟ้าสมใจอยากแล้ว
ผมเร้าโลมภายนอกทั้งบนและล่าง ฟ้าได้แต่หลับตาหสนใจไม่เป็นจังหวะคงเสียวน่าดู ผมค่อยๆๆ บรรจงถอดเสื้อและยกทรง และกระกบปากดูดนม น่าดูดเหลือเกิน ผมทั้งดูดนม จูบปาก ไซร้ไปทั่วตัว ฟ้าก็เสียวแล้วเสียวอีก ผมจึงเริ่มถอดกางเกงออกเหลือไว้เพียงกางเกงใน แล้วก็ค่อยๆ ก้มลงไปหอมนาผืนน้อยของฟ้า มันช่างหอมดีแท้ ผมค่อยๆ เล้าโลมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ฟ้าให้กระเจิดกระเจิง รู้สึกถึงความเปียกแฉะผ่านกางเกงในเลยทีเดียว แล้วก็ค่อยๆ บรรจงถอดกางเกงในฟ้าออก สิ่งที่รอคอยมานานใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว และผมก็ไม่รอช้าก้มลงละเลงลิ้น ปลุกอารมณ์ฟ้าเข้าไปอีก ครางนี้ฟ้าดิ้นพล่านเลย ผมเลียจนฟ้าเกือบจะเสร็จผมเลยหยุด เพื่อให้ฟ้าได้เงี่ยนสุดๆ แล้วผมก็รีบเอื้อมไปหยิบถุงยางที่เตรียมไว้มาใส่อย่างรวดเร็ว และมานั่งคุกเข่าเอาควยจ่อไปที่หีของฟ้าซึ่งมีน้ำเยิ้้มออกมาอย่างมากมาย และผมก็ไม่ลืมที่จะบอกฟ้าว่า ผมรักฟ้ามากเลยนะ คืนนี้มาเป็นของผมนะ ฟ้าก็ได้แต่ครางอืมๆ แทนการตอบรับ
ผมเริ่มบรรจงส่งควยผมเข้าไปในรูหีของฟ้า ฝันที่เป็นจริงก็ได้มาถึงสะที ผมตื่นเต้นสุดๆ ขนาดมีน้ำเยิ้มมากมายแต่หีฟ้าเข้ายากมากแน่นสุดๆ น่าจะโดนของเล็กมาเลยไม่มีบุบสลายเลย แต่มาเจอของใหญ่แบบผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นไงบ้าง ผมค่อยๆ สอดใส่เข้าไป ฟ้าก็เกร็งมือแน่บีบมือผมไว้ท่าทางจะเสียวสุดๆ ผมเลยกระซิบถามว่าเป็นไงบ้าง ฟ้าบอกเสียงมาก แน่นมากลเย ผมก็เลยเริ่มซอยเข้าออก ฟ้าก็ดึงผมเข้าไปกอดไปจูบปากอย่างหื่นกระหายคงเสียวมากจริงๆ สักพักฟ้าก็เกร็งตัวร้องครางมากขึ้นจนร่างกระตุก ช่องคลอดบีบตุ๊บๆ ช่างเป็นความประทับใจจริงๆ ที่ผมได้มีโอกาสทำให้ฟ้าได้ถึงจุดสุดยอดแบบแนบแน่นมาก ผมปล่อยฟ้าคลายอารมณ์เสียวสักพักแล้วขอให้ฟ้าเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา สุดยอดครับแน่นกว่าเดิมอีกจนผมโดนบีบแทบระเบิดเลย ฟ้าก็บอกแน่นมากเลยท่านี้เสียวใจจะขาด ผมก็จัดสิครับต้องทำให้ฟ้าประทับใจไม่ลืมเลือนเลย ฟ้าได้แต่ครางแล้วบอกเวียวตลอดเวลา สักพักผมก็น้ำแตกคาถุงนาง สุดยอดจริงๆ ครับกับความฝันที่รอคอย
ผมนอนแก้ผ้ากอดกับฟ้าเนื้อตัวอุ่นนิ่มหุ่นดีสวยน่ารักของฟ้า ทำให้ผมคึกคักขึ้นมาอีก ผมเลยขอฟ้าจะออกไปซื้อถุงยางมาเพิ่ม แต่ฟ้าบอกไม่เอาแล้วเสียว ผมเลยชวนฟ้าลุกไปอาบน้ำล้างตัวในห้องน้ำ
ผมถูสบู่ลูบไล้ไปทั่วร่างทั้งข้างบนและข้างล่างปลุกอารมณ์เสียวของฟ้าขึ้นมาอีก และขอฟ้าให้ถูสบู่ให้ผมบ้าง เป็นครั้งแรกที่ฟ้าได้จับของผม ซึ่งฟ้าก็พิจารณาอยู่นาน ผมเลยบอกนี่ไงที่ทำให้ฟ้าแน่นเสียวเมื่อกี้ ของผมแข็งตัวขี้โด่เด่อีกครั้ง ผมเลยขอฟ้าว่าของอีกรอบได้ไหม ท่าทางฟ้าคงยังเงี่ยนไม่หายและเห็นของใหญ่คาตาสัมผัสคามือแบบนี้ เลยตอบอืมเอียงอายตามภาษาคนน่ารัก ผมเลยพาฟ้ามาที่หน้ากระจก เพื่อจะได้มองเห็นกันและกันด้วย ผมให้ฟ้าโก้งโค้งหันตูดให้ผม มือก็เกาะเคาเตอร์ล้างหน้าไป ผมบอกขอสอดใส่จริงนะไม่ใสถุงยางแล้วนะฟ้าก็ตอบอืมคงจะเงี่ยนสุดๆ แล้ว ผมก็เริ่มสอดใส่จากด้านหลัง น้ำเยิ้มของฟ้ารอรับควยของผมอีกแล้ว ยังแน่นเหมือนเดิมเลยแม้จะเพิ่งผ่านศึกแรกไปก็ตาม ของฟ้าช่างสุดๆ จริงๆ ทำผมเริ่มหลงไหลกับหีของฟ้าแล้ว ยิ่งสอดใส่แบบสดๆ ไม่มีถุงยางมากั้นกลางมันยิ่งเพิ่มความเสียวให้ผมและฟ้าขึ้นไปอีก นอกจากจะน่ารักแล้วหียังแน่นอีกรักตายเลยงานนี้
ผมค่อยๆ เอาฟ้าจากด้านหลัง คราวนี้ดูฟ้าหายเกร็งหายกลัวแล้ว เลยใส่อารมณ์ได้เต็มที่ร้องครางไม่หยุดเลยทีเดียว พูดทั้งแน่นทั้งเสียวตลอดเวลา โยกไปสักพักฟ้าก็บอกแตกแล้ว ตัวฟ้าเกร็ง หีตอดรัดเหมือนเคย ผมจะแตกสะให้ได้ โยกไปสักพักผมก็ชักมาแตกด้านนอก และเราก็ไปทำความสะอาดกันอีกครั้ง และก็ออกไปนอนกอดกันยันเช้า และก็กลับบ้านเพราะผมยังมีงานต่อ สุดยอดเลยครับกับฝันที่เป็นจริง สองรอบติดๆ เสียวไม่หายเลย ส่วนฟ้าคงประทับใจผมมากเป็นแน่ๆ หน้าตาสดชื่นทีเดียว แน่นอนครับมันต้องมีครั้งต่อๆไปแน่ ไว้ผมจะมาเล่าต่อไปนะครับ




หลังจากที่ผมได้ทำตามความฝัน กับฟ้าแฟนเก่าที่แสนน่ารักของผม หลังจากครั้งแรกกับฟ้า (สองรอบ) ผมกับฟ้าก็ได้ไปมาหาสู่กันมากขึ้น หวังว่าจากแฟนเก่าจะได้มาเป็นแฟนกันตลอดไป
ผมไปรับส่งฟ้ามาทำงานทุกวันทั้งเช้าและเย็น ฟ้าแม้จะยอมเป็นของผมวันนั้น ด้วยอารมณ์มันพาไป แต่ฟ้าก็ยังคงเป็นฟ้า สาวน่ารักที่ยังคงสงวนตัวเสมอ ผมก็ได้แค่จับมือระหว่างไปรับส่ง
จนผมคิดแผนออกว่าจะจัดกับฟ้ายังไงได้อีก เช้าวันหนึ่งระหว่างไปส่งฟ้า เนื่องจากวันนั้นผมไปรับเร็วหน่อย จึงมีเวลาเหลือ ผมจึงบอกฟ้าว่าขอไปเอาของที่ทำงาน หน่อย พอดีลืมของไว้เพราะต้องเอาไปใช้หน้างาน
ที่ทำงานผมอยู่ไม่ไกลจากของฟ้ามากนัก ฟ้าจึงยอมที่จะแวะไปกับผม เนื่องจากผมเป็นคนที่มาเช้า ผมจึงได้ถือกุญแจเปิดที่ทำงาน ที่ทำงานผมเป็นตึกแถว 3 คูหา ผมก็ชวนฟ้าขึ้นไปดูที่ทำงานผม เพราะผมอาจหยิบของนาน
พอถึงห้องทำงานเป็นห้องสำหรับช่าง ผมก็แกล้งทำเป็นหาของ ปล่อยฟ้าดูบรรยากาศห้องไปก่อน ตอนนั้นยังไม่มีใครมา ผมได้จังหวะก็เลยเดินไปล็อคประตูห้อง เผื่อพลาดมีใครมาเช้า จากนั้นผมก็เดินไปโอบฟ้าจากด้านหลัง ฟ้าหอมจัง แล้วไซร้ซอกคอจุดเสียวของฟ้า
ฟ้าก็ถามทำอะไร ผมก็บอกว่าลองเปลี่ยนบรรยากาศ แล้วผมก็เล้าโลมต่อ ฟ้าพอโดนเล้าโลมก็ติดง่ายจัง แม้ชุดของฟ้าจะไม่เอื้อเลย เพราะฟ้าใส่กางเกงขายาวตามสไตล์สาวออฟฟิศ แต่ก็ไม่ได้เกินความสามารถของผม ประกอบกับความเงี่ยนที่ผมได้ปลุกของฟ้าให้มันขึ้นมา
ด้วยความไม่เอื้อในสถาที่ และเวลาที่ไม่มาก ผมจึงได้แค่ดึงกางเกงลงมาพอที่จะสอดใส่จากด้านหลัง อย่างว่าครับฟ้าชอบจากทางด้านหลัง เพราะรอบแรกที่ได้จัดด้านหลังฟ้าคงติดใจ และผมก็ติดใจสุดๆ เพราะของฟ้ามันแน่นมากๆ เลยในท่านั้น
พอดึงกางเกงและกางเกงในลงมาเสร็จ ผมกะว่าจะใช้นิ้วกระตุ้นหีของฟ้าอีกสักหน่อยเพื่อจะได้สอดเข้าง่ายๆ ปรากฎว่าเยิ้มเต็มมือเลยครับ ฟ้าคงอยากสุดๆ แล้วแน่ๆ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาตื่นเต้นในที่ทำงานแบบนี้ ผมเลยจัดเลย เสียบได้ลื่นสุดๆ
ฟ้าครางออกมาเลยตั้งแต่โดนเสียบ แต่ผมต้องบอกว่าเบาๆ หน่อย ฟ้าก็เลยต้องได้แต่ปิดปากคราง ผมก็จัดเต็มเลยครับกระแทกไม่ยั้งมันสุดๆ แน่นมากๆ ฟ้าเป็นผู้หญิงที่น่ารักแต่น่าจะมีความต้องการสูงอยู่เหมือนกัน
ผมล้วงมือไปบีบนมสร้างความเสียวให้ฟ้าเพิ่มเข้าไปอีก โยกได้สัก 10 นาทีผมก็ดึงออกมาแตกข้างนอก เพื่อจะได้ไม่มีอะไรไหลเยิ้มทำให้ชุดของฟ้าต้องเลอะ หลังจากได้มอบความสุขให้ฟ้าแล้วผมก็กอดและหอมแก้มฟ้า ฟ้าก็จูบปากผมเลย แล้วบอกว่าเสียวดีจัง
จากนั้นผมก็ไปส่งฟ้าที่ทำงานแล้วผมก็ไปทำงานต่อ ระหว่างทางขับรถผมก็นึกแผนต่อไปว่าจะหาโอกาสจัดความสุขให้ฟ้าได้ที่ไหนอีก …
ขอโทษเพื่อนสำหรับเรื่องรูปประกอบ ผมได้แค่หารูปที่ฟ้าเขาเคยถ่ายที่ดู X ที่สุดมาเท่านั้น ไม่สามารถถ่ายรูปประกอบขณะทำภาระกิจได้ จึงได้แต่มาเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนๆ ฟังเท่านั้น ขอโทษด้วยครับ

ฟ้าน่าจะคุ้นเคยกับการมีอะไรกับผมมากขึ้น ผมคิดว่าครั้งที่สามต้องตามมาโดยเร็ววัน และก็ตามคาดครับ หลังจากนั้นสักสองวัน ฟ้าได้วานผมให้ช่วยพาเขาไปบ้านหลังเก่าที่ทางแฟนเก่าได้ซื้อไว้แต่ยังไม่ได้ขายหลังจากเลิกกัน
ฟ้าอยากไปดูความเรียบร้อยจึงวานผมให้ไปส่งตอนเย็นหลังจากเลิกงาน บ้านเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้นครับ เข้าไปผมก็ช่วยจัดบ้านนิดหน่อยปัดฝุ่นโซฟาอย่างดี เพื่อรอจัดบนโซฟาครับถ้าได้ตามแผน
และเนื่องจากอากาศค่อนข้างร้อนเราเลยได้เหงื่อกันนิดหน่อย จัดของได้สักครึ่งชั่วโมง ก็เลยมานั่งพักที่โซฟา เพื่อนๆ ครับกลิ่นตัวฟ้าตอนมีเหงื่ออ่อนๆ มันหอมเร้าใจมากเลย ผมก็เลยกอด และเริ่มเล้าโลมเลยครับ
อย่างว่า ฟ้าคงเริ่มคุ้นเคยและอาจติดใจผมไปแล้วก็ได้ ก็เลยมีอารมณ์คล้อยตามเร็วมากเลยครับ แต่ผมเห็นว่าตอนนี้มีเวลาเยอะ กว่าจะถึงเวลาไปส่งบ้านก็อีกนาน และทั้งสองครั้งที่ผ่านมา ฟ้ายังไม่เคยได้อมน้องชายของผมเลยได้แค่จับ
ผมเลยบอกฟ้าว่าขอเข้าห้องน้ำแปบ แล้วเลยเข้าไปล้างให้สะอาดหน่อย ฟ้าจะได้ประทับใจ ล้างเสร็จก็ออกมาแล้วมาเล้าโลมต่อ คราวนี้ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย ทั้งผมและฟ้า ไฟก็เปิด คราวนี้ผมได้เห็นทุกอย่างเต็มตา สวยไปหมด
ทั้งหน้าตา รูปร่าง และน้องสาวของฟ้า ผมก็ไซร้ไปทั้งตัวสูดดมกลิ่นกายที่หอมทุกส่วน และจูบหีของฟ้า ฟ้ารักษาความสะอาดดีมากเลยครับ ผมเลียได้สักพักเลยบอกฟ้าว่า อมให้ผมได้ไหม ฟ้าก็พยักหน้า
เอาละครับ นางฟ้าแสนน่ารักของผมที่ผมใฝ่ฝันมานานกำลังจะอมควยของผม ปากสวยๆ ค่อยๆอ้าออกเพื่ออมหัวเข้าไป ฟ้าบ่นอือๆ แล้วก็เงยหน้ามาบอกว่ามันเต็มปากเลย แล้วฟ้าก็ค่อยๆ อมเข้าออก ผมเสียวแทบตาย
มันอบอุ่นแล้วเสียวสุดๆ ผมให้ฟ้าใช้ลิ้นเลียหัวด้วย ฟ้าก็สุดยอดลิ้นที่นุ่มมันทำให้ผมแทบแตกเลย อมไปได้เวลาสักพัก จนผมรู้สึกพอใจละ คราวนี้ได้เวลาตอบแทนความสุขให้ฟ้าบ้างละ
มันเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่ไม่ซ้ำกันเลยทั้งสามครั้งของเรา ไม่ได้ตื่นเต้นกระมิดกระเมี้ยนเหมือนครั้งแรก และก็ไม่ได้ต้องรีบเร่งเหมือนครั้งที่สอง แถมตอนนี้ยังได้เห็นกันทุกสัดส่วน
ผมเลยใช้เวลาให้สะเกือบครึ่งชั่วโมง จนฟ้าบ่นว่าร้องจนเหนื่อยเลย แตกไปสี่ครั้ง ผมเดาเอานะ เพราะแต่ละครั้งฟ้าจะร้องดังและหีตอดตุ๊บๆ จริงๆ รู้สึกแน่นควยมากเลยตอนโดนตอด พอฟ้าแตก ผมก็ซอบต่อ ฟ้าเสียวแล้วเสียวอีก
ฟ้าน่ารักมากขึ้นตอนทำหน้าเสียวอยากการโดนเย็ด น้ำเอ่อมากจริงๆ ลื่นนุ่มนิ่ม อบอุ่นไปทั่วลำจริงๆ เป็นความสุขที่เกินบรรยาย ฟ้าทั้งน่ารัก ทั้งแน่นคับควยขนาดนี้ มันช่างเป็นบุญของผมจริงๆ ที่ได้ฟ้ามาเป็นเมียจนได้
เสียดายอย่างเดียวที่ไม่สามารถถ่ายรูปอะไรมาโชว์ได้ เอากันเสร็จก็พาฟ้าไปส่งบ้าน ตอนนั่งในรถซบผมแล้วซบผมอีก คงมีความสุขสุดๆ หลังจากนั้น ผมได้มีโอากาสพาฟ้าไปออฟฟิศตอนเช้า และมาบ้านนี้ตอนเย็น ได้จัดทั้งเช้าทั้งเย็นมีความสุขกันไปทั้งคู่
คิดถึงฟ้าทีไรเสียวหัวควยขึ้นมาตลอดเลย ผู้หญิงอะไรสุดยอดไปทุกอย่างจริงๆ ทั้งปากทั้งรู แถมน่ารักหุ่นดีอีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น