วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

แบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมา

 
 

 
ชีวิตคู่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมานานมันก็ต้องมีความเคยชินต่อกัน..ผมกับเมียเราเข้าใจกันเราเลยหาสิ่งที่ตื่นเต้นความกระชุ่มกระชวยเสริมสร้างให้กับชีวิตคู่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องไม่โกหกปิดบังกัน..ที่ผ่านมาผมให้เมียมีกิ๊กได้คือเพื่อนสนิทเธอเอง..จากการพูดทาบทามถึงความต้องการตอนนั่งดื่มด้วยกันมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ภายในใจเพื่อนสนิทเมียจะคิดว่าผมลองใจหรือพูดแหย่เล่นอะไรประมาณนี้..ผมให้ความเชื่อมั่นว่าผมพูดจริงโดยให้เมียขึ้นรถไปกับเพื่อนเธอตอนออกมาจากร้าน..เวลาผ่านไปเพื่อนเมียโทรมาขอบคุณผมและสัญญารับปากผมว่าจะรักษาความลับเรื่องนี้ให้ดีที่สุดและจะไม่มีใครรู้เรื่องนี้..ผมถามเพื่อนเมียตรงๆว่าเป็นไงบ้างไม่ต้องเกรงใจผม..เพื่อนเธอบอกเอากันเพิ่งเสร็จตื่นเต้นมากๆตอนนี้ออกมาโทรนอกห้อง..ซักพักต่อมาเมียส่งข้อความมาว่าคืนนี้ค้างนะ..เพื่อนเมียขับรถมาส่งเธอช่วงสายๆเธอก็บอกผมตรงๆว่าต่างตื่นเต้นเกร็งๆกันตอนเริ่มต้นและช่วงที่เกร็งมากๆคือตอนที่ควยมาจ่อเตรียมพร้อมและค่อยๆกดลงไป..หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติรวมตั้งแต่เมื่อคืนจนกลับเย็ดกันไป 3 ยก..หลังจากวันนั้นมาทั้งคู่ก็เย็ดกันตลอดส่วนตัวผมถ้ามีเวลาก็จะไปร่วมด้วยแต่ส่วนใหญ่ทั้งคู่จะเย็ดกันเองตามลำพังกันมากกว่า..เวลาผ่านไปผมกับเมียเรามาคุยกันถึงความตื่นเต้นแบบแอบลุ้นแอบโง่คือการให้เมียสวมบทแอบอ่อยคนใกล้ตัวที่เราเลือก..และแล้วเราก็ได้ตื่นเต้นแบบนี้จริงๆคือรุ่นน้องสนิทผมเอง….

จากที่ผมกับเมียเราตกลงเลือกรุ่นน้องผมด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นบุคลิคหน้าตานิสัยเมียผมเธอเลยโอเคผมคุยกับเมียว่าเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนที่ส่งสัญญาณให้รุ่นน้องผมคิดว่าจริงหรือเล่น…อาทิตย์กว่าๆต่อมาเพื่อนผมชวนผมไปเที่ยวสวนยางของมันค้างคืนเมียผมเธอไม่ได้ไปด้วยเพราะเธอติดงานเลี้ยงเพื่อนเธอจะมารับ..ผมไปสวนยางเพื่อนโชคดีที่มีสัญญาณโทรศัพท์ช่วงหัวค่ำผมก็เปิดเฟสเล่นเห็นเมียผมโฟสเฟสกับเพื่อนเธอผมเห็นชุดที่เมียผมใส่มันน่าจริงๆไม่รู้ตอนนั้นผมเกิดความคิดขึ้นมากระทันหันว่าอยากให้เมียผมกับรุ่นน้องผมเย็ดกันคืนนี้เลยผมตัดสินใจโทรไปหาเธอพูดคุยกับเมียผมถึงเรื่องนี้โดยผมบอกว่าจะโทรไปหารุ่นน้องผมว่ารบกวนขับรถรับเมียผมทีผมไม่อยู่อะไรทำนองนี้..ส่วนตัวแล้วทั้งคู่ก็สนิทกันนะรุ่นน้องผมเรียกเมียผมว่าเจ้…เมียผมถามผมว่าจะเริ่มอย่างไรดี..ผมบอกเรื่องแบบนี้ขอให้เธอกล้าเริ่มก่อนมันไม่ยากอยู่แล้ว..ตกลงผมโทรหารุ่นน้องผมตามแผนโดยบอกว่าโทรถามเจ้ก่อนว่าจะให้ไปรับตอนไหน…เวลาผ่านไปเที่ยงคืนกว่าๆเมียผมโทรมารีบพูดว่า..แวะเซเว่นเดี๋ยวไปเปิดห้อง..ผมรีบถามกลับไปว่าเป็นอย่างไง..เธอบอกไซร้กันในรถแล้วแค่นี้ก่อนนะ..แปดโมงเช้ากว่าๆเมียผมเธอไลน์มาบอกว่าเดี๋ยวเธอโทรเข้ามาให้ผมรับมุกด้วย..เธอโทรมาผมรู้ว่าเธอเปิดโฟนเธอทำเป็นถามผมว่าจะกลับกี่โมง..ผมบอกน่าจะช่วงบ่ายๆเลย..ไม่ถึง 5 นาทีเมียผมเธอส่งไลน์บอกว่า..จะเอากันต่อกลับก่อนเที่ยงนะ..

ช่วงเที่ยงกว่าๆเมียผมโทรมาบอกเพิ่งถึงบ้านถามผมว่าผมถึงไหนแล้ว..ผมบอกซักพักใหญ่ๆรอเพื่อนเพื่อนกำลังดูลูกน้องในไร่ผมรีบถามเธอด้วยความตื่นเต้นเกี่ยวกับเริ่มแรกมันเริ่มต้นอย่างไร..เมียผมเธอบอกว่างานเลี้ยงกลุ่มเพื่อนเธอก็ชวนกันไปต่อที่ผับเพิ่งจะถึงรุ่นน้องผมก็โทรเข้ามาพอดีเธอเลยเดินออกมาคุยด้านนอกก็เลยลองถามรุ่นน้องผมว่าติดธุระไหนหรือเปล่าถ้าสะดวกมานั่งดื่มที่นี่ก่อน..ตกลงรุ่นน้องผมมาเธอก็บอกเพื่อนๆว่าเป็นรุ่นน้องผมผมให้มารอรับกลับบ้านเพราะผมไม่อยู่..เพื่อนๆเธอก็เห็นดีด้วยเพราะจะได้ไม่ต้องวนขับรถส่งไปมา..เมียผมเธอบอกต่อว่ารุ่นน้องผมก็ดื่มมาบ้างแล้วเหมือนกัน..ด้วยที่ข้างในคนมันเยอะก็เลยนั่งติดๆกันเธอคิดในใจว่าเธอต้องวางตัวแบบเนียนๆไม่ทำเป็นถือตัวประกอบกับชุดที่เธอใส่ไปเวลานั่งมันจะเห็นน่องขาอ่อนแต่ตัวรุ่นน้องผมเหมือนจะเกรงใจเกร็งๆเธอเลยพูดแบบติดตลกว่าไม่กัดหลอกขยับมาใกล้ๆก็ได้..จากนั้นก็นั่งดื่มกันไปเพื่อนเธอในโต๊ะบางคนก็ลุกขึ้นเต้นปากก็ชวนเธอเต้นด้วยบอกนานๆมาปล่อยแก่ซักทีแต่เธอไม่เต้น..เวลาผ่านไปถึงช่วงเพลงช้าเธอก็เดินไปเข้าห้องน้ำออกมาก็เห็นรุ่นน้องผมเดินออกมาจากห้องน้ำชายเหมือนกันตอนนั้นก็ดื่มๆเข้าไปพอประมาณแล้วเธอเลยตัดสินใจพูดกับรุ่นน้องผมว่าอยากกลับยัง..รุ่นน้องบอกแล้วแต่เจ้เลยอย่างไรก็ได้เพราะไม่ได้มีธุระที่ไหน..ตอนนั้นเธอคิดถึงคำพูดผมว่าเธอต้องเป็นฝ่ายเริ่มเองเธอเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันพูดกับรุ่นน้องว่า..กินต่อไหวป่ะ..รุ่นน้องผมบอกไหแล้วเจ้ไหวป่ะ..เมียผมเธอพูดต่อเดี๋ยวเราไปกินกัน..มันเป็นคำทิ้งท้ายที่เธอพูดกับรุ่นน้องผมจากนั้นก็เดินกลับมาที่โต๊ะไม่นานนักเพื่อนๆเธอก็ขอตัวแยกย้ายกันกลับ..ตอนเดินมาที่ลานจอดรถคำพูดที่เธอพูดทิ้งท้ายเอาไว้ตัวรุ่นน้องผมคงคิดอะไรภายในแน่แต่นิ่งไม่กล้าไปถามย้ำอะไรเธอ..ขึ้นมารถก็ทำมาคุยกันถึงเรื่องอื่นจนอีกไม่นานก็จะถึงบ้านผมแล้วมันเป็นช่วงเวลที่เธออึดอัดใจถ้าหมดช่วงนี้ก็จะไม่มีอะไรเธอเลยตัดสินใจขั้นสุดท้ายพูดออกมาว่า..นานๆจะออกมาแบบนี้ซักทียังกินต่อไหวป่ะ..รุ่นน้องผมรีบบอกว่า..ไหวเจ้จะไปนั่งกินที่ไหน..เมียผมเธอหันมามองหน้ารุ่นน้องผมพูดบอกว่า..เอาแบบสบายใจทั้งสองฝ่ายไม่ต้องไปบอกใครที่ไหนก็ได้..รุ่นน้องผมนิ่งไม่พูดอะไรจนรถต้องผ่านสนามกีฬารุ่นน้องผมเลี้ยวเข้าไปเมียผมก็นิ่งไม่ถามอะไรรถมาจอดใต้ต้นจามจุรีรุ่นน้องผมหันมาดึงเธอมาดูดปากไซร้ทันทีเมียผมเธอสารภาพว่าเธอตื่นเต้นมีอารมณ์ไซร้กันจนถึงขั้นยกเสื้อขึ้นดูดบีบเค้นนมส่วนหีก็ถูกใช้นิ้วจะแฉะตอนนั้นทั้งตัวเธอและลูกน้องผมต่างคนต่างเงี่ยนกันสุดๆแล้วรุ่นน้องผมชวนเธอข้ามไปเบาะหลังเธอกลัวมีรถเลี้ยวเข้ามาเลยบอกว่าไปเปิดห้องดีกว่า.จากนั้นก็แวะเซเว่นซื้อของกินเครื่องดื่ม..พอเข้าห้องได้รีบวางขอและยืนไซร้กันต่อและมาต่อที่เตียงตอนนั้นมันเล้าโลมกันมาตั้งแต่ในรถแล้วขึ้นเตียงได้รุ่นน้องผมถอดเสื้อผ้าเธอออกและเย็ดกับเธอเลยเร่งกระแทกท่าเดียวจนเสร็จ..จากนั้นก็มานอนคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


เมียผมเธอบอกว่ารุ่นน้องผมเย็ดเสร็จแล้วคราวนี้ก็มากังวลมากเธอเลยพูดบอกว่าตัวเธอก็ผิดที่ไม่ยับยั้งชั่งใจเลยเถิดมาถึงขั้นนี้..เธอพูดต่อว่าไม่ต้องไปคิดมากเจ้ไม่พูดเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้วางตัวเป็นปกติทุกอย่าง..รุ่นน้องเปิดเบียร์กระป๋องชวนเธอดื่มตอนนั้นใส่ผ้าขนหนูกันอยู่ก็ดื่มพูดคุยกันไปเรื่อยๆจนรุ่นน้องผมพูดขึ้นมาว่า..ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาอยู่ตรงนี้..เธอถามว่าหมายถึงอะไร..รุ่นน้องผมยิ้มๆแต่ก็เหมือนไม่กล้าพูดเธอเลยบอกพูดมาเถอะมาขั้นนี้แล้ว..รุ่นน้องผมบอกมีอารมณ์ตั้งแต่นั่งใกล้ๆกับเธอในผับยอมรับว่าแอบมองน่องเธอและสารภาพต่อว่าตอนนั้นอยากให้เธอดื่มเยอะๆเพราะตอนมาส่งเธอจะได้มีโอกาสประคองตัวเธอถูกตัวเธอแต่ไม่คิดที่จะลวนลามทำอะไรเธอเพราะเธอเป็นเมียรุ่นพี่ที่สนิทกันแต่มีความหวังตอนที่คุยกันหน้าห้องน้ำแต่ก็ไม่ได้หวังอะไรมาก..คราวนี้รุ่นน้องผมย้อนถามเธอว่าทำไมเธอถึงยอม..เมียผมเธอก็พูดแบบกลางๆว่าอาจจะเป็นเพราะดื่มบวกกับความใกล้ชิดผู้หญิงบางทีก็บอกเหตุผลไม่ถูกเหมือนกัน..รุ่นน้องผมค่อยๆเอามือมาวางที่ตักเธอค่อยๆพูดว่าครั้งหน้าจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม..เมียผมเธอคิดในใจว่าตัวรุ่นน้องต้องพอใจตัวเธอแน่ๆเธอเลยตัดสินใจพูดออกมาว่า..เวลานี้ไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะมีแค่เราสองคนก็ทำในสิ่งที่อยากทำไป..รุ่นน้องผมลุกเดินไปเข้าห้องน้ำออกมาเธอก็เดินไปเข้าห้องน้ำบ้างต่างรู้กันในใจว่าจะเริ่มยกสองกัน..เธอมาถึงที่เตียงรุ่นน้องผมก็ค่อยๆประกบปากดูดปากเธอยกนี้มันผ่านเส้นกั้นบางๆไปแล้วต่างคนต่างปล่อยอารมณ์เลียดูดให้กันนานตอนกระแทกเย็ดกันก็มีการถามพูดคุยว่าเสียวไหมเมียผมเธอก็ปล่อยฟิวร้องครางดังสลับขึ้นร่อนขย่มยกนี้เย็ดกันนานหลายท่ายิ่งช่วงที่รุ่นน้องใกล้เสร็จกระแทกแรงมากตัวเธอก็เสียวมากจนถึงพร้อมกัน


เมื่อเสร็จกันยกสองก็เพลียหลับกันไปมารู้สึกตัวตอนเช้าว่ารุ่นน้องผมค่อยๆบีบเค้นนมเธอเบาๆตอนนั้นเธอนอนหันหลังตะแคงอยู่แต่ก็รู้ได้ว่าควยรุ่นน้องผมมันแข็งทิ่มแถวก้นเธออยู่..เธอพลิกตัวหันมาถามรุ่นน้องผมว่าคึกอะไรแต่เช้ารุ่นน้องผมยิ้มๆ..เมียผมเธอลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำออกมารุ่นน้องผมถามเธอว่าจะกลับเลยหรือซักพักค่อยกลับ..เธอถามรุ่นน้องผมตรงๆว่าแล้วคิดอย่างไง..รุ่นน้องผมบอกอยากจะเอาเธออีกแต่ก็กังวลเกี่ยวกับผม..เท่านั้นหละที่เมียผมไลน์มาให้ผมรับมุกเธอตอนเธอโทรมา..เธอโทรมาวางสายจากผมได้ก็เรื่มไซร้กันเลยยกนี้เย็ดกันก็นานพอสมควรเย็ดกันเสร็จรุ่นน้องผมก็ขับรถออกไปซื้อของกินเข้ามากินในห้องนอนดูทีวีไปเรื่อยๆตอนนั้นใส่เสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้วจนเวลาผ่านไปเมียผมเธอเห็นว่ารุ่นน้องผมควยลุกในกางเกงเพราะมันตุงเธอเลยเอามือไปจับภายนอกกางเกงพูดแซวรุ่นน้องผมว่าอะไรมันจะว๊อนขนาดนี้รุ่นน้องผมทำหน้าอ้อนๆแล้วจับมือถือให้ล้วงเข้าไปในกางเกงเมียผมเธอก็จับควยรุ่นน้องผมเล่น..ถึงตอนนี้เธอก็พอมีอารมณ์แต่อยากโชว์ให้รุ่นน้องผมติดใจเธอบอกรุ่นน้องผมว่า..เพลียดูดให้พอนะ..เธอดูดควยแบบตั้งใจให้รุ่นน้องผมเสียวที่สุดจนรุ่นน้องผมบอกจะไม่ไหวแล้วเธอดูดอย่างแรงและชักให้รุ่นน้องผมแตกคามือเลย…นี่ก็คือสิ่งที่เมียผมเล่าให้ผมฟังข้อความบางอย่างก็มีเสริมแต่งเติมเพื่อให้ได้ฟิวในการอ่านแต่ก็เป็นจริงทุกประการ…ตั้งแต่วันนั้นมารุ่นน้องผมวางตัวปกติได้ดีมากและตัวผมเองก็ชอบฟิวนี้มากแบบแอบลุ้นแอบตื่นเต้นโดยวางตัวเหมือนไม่รู้เรื่องอะไรเลยตัวเมียผมเองเธอก็ไม่ชอบอะไรที่มันขั้นตอนเยอะ..ยกตัวอย่างนั่งดื่มกันหลายคนเมียหาจังหวะสะกิดบอกผมขอตัวแป็บแค่นี้ผมก็รู้แล้วเมียผมนัดรุ่นน้องผมไปเย็ดกันที่เบาะหลังรถทั่งคู่เตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วว่าให้จอดรถไกลๆหน่อย..ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จเพราะมันตื่นเต้นท่าง่ายๆคือรุ่นน้องผมจะนั่งที่เบาะเมียผมจะขึ้นคร่อมหันหน้าเข้าหลังรถขย่มจนเสร็จพร้อมกันจะไม่มีขั้นตอนอะไรเยอะ..หรือบางทีเมียผมอยากใช้เวลานานๆแบบไม่เร่งรีบเธอจะขออนุญาตผมโกหกรุ่นน้องผมว่าเธอกลับมานอนค้างกับแม่แล้วนัดเย็ดกับรุ่นน้องผม..ปัจจุบันรุ่นน้องผมมีแฟนแล้วแต่ก็ยังแอบนัดเมียผมเย็ดกันอยู่แต่ก็จะไม่บ่อยเหมือนแรกๆ…ไว้ผมมีเวลาจะมาเขียนแบ่งปันเรื่องใหม่เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เอง..เมียขึ้นไปทำธุระที่กรุงเทพไปหาเพื่อนไม่ได้นัดล่วงหน้าเพื่อนกลับบ้านสวนทางกันแต่เจอหลานชายเพื่อนอยู่คนเดียว..เธอก็พาหลานเพื่อนไปดื่มเบียร์ผมยุให้เธออ่อยเย็ดกับหลานเพื่อนแต่เธอว่าผมบอกเห็นมันมาตั้งแต่เด็กๆแก้ผ้าไม่หลอกคิดได้ไง..สรุปเธอโทรมาช่วงเช้าบอกหลานเพื่อนมันไปเข้างานแล้วเดี๋ยวเธออาบน้ำก็จะขับรถกลับแล้ว..ผมก็บอกขับรถดีๆแต่ที่ไหนได้เมียผมพูดต่อว่า..เฮ้ย.!!!จะมองหน้ากันติดไหมเนี่ยเค้ากับไอ้โบว์เอากันเมื่อคืนมันหื่นมากเมื่อเช้าก่อนมันไปทำงานยังจับเค้ากระแทกเอาอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น