วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

ป้าข้างไร่ 1

 
พอผมเสียบควยเข้าไปแกครางออกมาเลยแล้วผมก็กระ
เด้าแรกๆแล้วก็เร็วๆป้าแกก็ครางออกมาแบบเสียงหลง
เลยแล้วสักพักผมก็เสร็จแตกในหีป้าแกเลยคือป้าแกหาย
ใจแรงมากคงหายใจไม่ทันแน่ๆแล้วผมกดึงควยออกมา
พร้อมกับน้ําควยพอดึงควยออกมาหีแกโบ๋เลยอเล้วป้าแก
ก็พูดว่าเสร็จแล้วใช่ไหมหนุ่มผมเลยตอบแกว่าคับแต่
ลูกชายแกยังไม่เสร็จแล้วมันก็จะเอาป้าต่อแล้วผมก็เลย
ใส่กางเกงแล้วเดินออกมาจากเต้นมานั่งเล่นแล้วสักพัก
ป้าแกก็เดินออกมาผมเลยถามป้าแกว่าลูกป้าละนอนหลับ
ไปแล้ว แล้วแกก็เดินมาคุยกับผมอีกรอบว่าอย่าบอกใคร
นะผมก็ตอบตกลงกับแกแล้วผมก็เข้านอน พอมาถึงตอน
เช้าผมกับป้าก็ทํางานรอลุงพอสักพักลุงก็ขับรถมาพร้อม
กับอุปกรณ์ แล้วลุงก็ถามผมว่าเป็นไงบ้างเมือคืนลูกชาย
ลุงมั่นงอแงไม่ผมเลยตอบไปว่าก็ไม่นะลุงแล้วแก็พูดว่าดี
เลย แล้งประมาณบ่าย2กว่าๆยุดีๆผมก็เงี่ยนขึ้นมาเพราะ
คิดเห็นเมื่อคืนผมเลยเดินไปหาป้าแล้วพูดกับป้าเบาๆว่า
ป้าผมอย่าเล่นเหมือนเมื่อคืนป่าแกหันหน้ามาหาผมทัน
แล้วแกก็บอกว่าไม่ได้จะเล่นแบบเมื่อคืนไม่ได้คือเมือคืน
ป้าตามใจลูกป้าเฉยๆ ผมเลยพูดเล่นอีกไม่ได้หรอป้าแกก็
ปฏิเสธไม่ยอมผมก็คุยกับป้ายนานจนลุงแกหันมาถามว่า
คุยอะไรกัน2คนนี้ป้าแกเลยพูดไปว่าไม่มรอะไรหรอกคุย
กันเล่นนะ แล้วผมก็พูดกับป้าต่อว่า เรืองเมื่อคืนถ้างุงรุ้จะ
เป็นไงน่า ป้าก็พูดว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับลุงนะ แล้วป้าแกก็
 พูดว่าก็ได้ตอนเย็นค่อยเอาก็แล้วกันให้ลุงหลับก่อน ผม
เลยบอกแกว่าไม่ ผมจะเอาตอนนี้ป้าแกเลยพูดขึ้นมาว่า
จะบ้าหรอผมเลยพูดว่าผมจะเอาตอนนี้ถ้าไม่ได้ผมจะเอา
เมื่อคืนไปบอกลุงแล้วปเาแกก็ถามผมว่าจะไปเอาทีไหนต
ตอนนี้ก็กลางวันแล้วลุงก็ยุ ผมเลยบอกป้าแกว่าเดียวป่า
ไปรอผมตรงที่อาบน้ําเลยเดียวผมตามไปแล้วป้าแกก็เดิน
ไปหาลุงแล้วก็บอกลุงว่าเดียวมาน่ะไปเยี้ยวก่อนแล้วป้า
แกก็เดินไปแล้วสัก5นาทีผมก็เดินไปบอกลุงเดียวผม
มานะคือผมปวดท้องหนักมาแล้วลุงก็บอกผมว่าถ้าเห็นป้า
ก็บอกป้าด้วยให้รีบกลับมาทํากับข้าวด้วย ผมก็บอกว่า
ได้ๆคับ แล้วผมก็เดินไปหาป้าแต๋วพอไปถึงป้าแปก็พูดว่า
จะทําอะไรก็รีบทําผมก็ไม่รอรอผมก็ดึงกางเกงผมลงแล้ว
ผมก็บอกให้ป้าอมควยให้ผมแต่ป้าก็ปฏิเสธผมเลยจับป่า
นังลงแล้วจับหัวมาชุกทีควยผมแล้วผมว่าป้าอมควยให้
ผมหน่อยถ้าป่าไม่รีบทําระวังผัวป้ามาเจอน่ะป้าแกก็เลย
อมควยให้ผมแกก็เอาปากลูดเข้าลูดออกควยผม แล้วสัก
พักผมก็บอกให้ป้าลุกขึ้นแล้วหันหลังมาแล้วผมก็บอกให้
แกก้มลงแล้วผมก็ดึงกางเกงแกลงคือแกใส่กางเกงวอมสี
ดําพอผมถึงกางเกงแกลงแล้วผมก็เอาควยไปจ่อทีหีแก
เลยแล้วผมก็ค่อยๆดันควยเข้าไปแต่มันก็จะฟิตๆหน่อย
น่ะป้าแกก็นึงเงียบแล้วผมก็ก็กระแทกเข้าไปแบบสุดลํา
แกก็หลงครางออกมาแล้วผมก็เร่งจังหวะเลยแกก็คราง
ตามจังหว่ะทีผมเย็ดแต่แกก็พยายามจะไม่ครางแต่ก็คราง
เหมือนเดิมเพราะควยผมใหญ่แล้วทําให้แกเสียวหี



ผมก็เยสไปสักพักผมก็แตกในหีป้าแกเหมือนเดิมแล้วผม
ก็ดึงควยออกแล้วป้าแกก็รีบใส่กางเกงแล้วเดินกลับไปที
พักแล้วผมก็เดินตามแกไปติดๆพอไปถึงลุงลุงแกก็บอก
ป้าว่าไปทํากับข้าวเย็นเลยส่วนผมก็ไปทํางานต่อคือกระ
ท้อมของเราได้ประมาณ80%แล้วเหลืออีกนิดหน่อยแล้ว
ประมาณ4โมงเย็นลุงแกก็บอกผมว่าไปอาบนําเลยก็ได้นะ
หนุ่มเดียวลุงขอดูกระท้องก่อนว่าจะทําอะไรเพิ่มพรุ่งนี้ก็
เสร็จแล้ว แล้วผมก็เดินออกมาทีแรกก็กะว่าจะไปอา
บน้ําแต่พอเห็นป้าแล้วมันอดใจไม่ไหวคือป้าจะทํากับข้าว
ทีข้างๆรถกระบะ ผมเลยเดินไปหาป้าแก แล้วป้าแกก็พูด
ว่าไม่ไปอาบนํ้าหรอผมเลยบอกว่ายังแล้วผมก็เดินอ้อมไป
ด้านหลังป้าในขณะที่ป้าแกกําลังก้มปรุงอาหารยุผมก็ดึง
กางเกงผมลงแล้วเดินไปใกล้ๆบ้าแล้วดึงกางเกงป่า
ลงแล้วจับเอวป้าแกไวข้างนึงอีกข้างนึงก็จับควยใส่หีป้า
เลยป้าแกก็สดุ้งแล้วแแก็บอกผมว่าอย่านะเดียวลุงมาเห็น
แต่ผมก็ไม่พังผมก็กระเด้าหีป้าต่อไปแล้วผมกระเด้า
แกแรงแล้วแกจะล้มแกเลยไปครัวทีเปิดประตูรถเลยแล้ว
แกก็ครางออกมาแบบเบาๆเพราะกลัวผัวแกมาเห็นทีทํา
กับข้าวไม่ไกลจากกระท้อมเลยประมาณสัก7-8เมตรเอว
แค่รถกระบะบังไว้เฉยๆคือผมทั้งตื่นเต้นแล้วเสียวควยมา
กกวลัวว่าลุงจะมาเห็นเหมือนกันผมก็กระแทกหีป้าแกไป
เรื่อยๆคือตูดขาวๆของแกเด่งดีมากทั้งนีมด้วยตูดแกเนียน
มากยิ่งดูยิงได้อารมณ์กําลังเยสป้าแกเพลินๆเลยแล้วลุง
แกก็เดินมาเกือบจะถึงหน้ารถแล้วผมหันไปเห็นก่อนผม
รีบดึงควยออกเลยแล้วผมก็ดึงกางเกงขึ้นทันทีส่วนป้าก็
รีบดึงกางเกงขึ้นเหมือนกันเกือบไม่ทันดึงกางเกงขึ้นเสร็จ
ลุงก็ก็มาถึงพอดีบอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆแล้วลุงก็ถามผม
ว่าไม่ไปอาบน้าหรอผมเลยพูดว่าอ่อผมมาชิมอาหารให้ป้า
คับพอดีป้าแกอยากให้รองชิมดูแล้วป้าแกก็หันมายืมแล้ว
ลุงก็พูดว่าไหนลองเอามาชิมหน่อยสิจะอร่อยแค่ไหนแล้ว
ผมก็เลยบอกว่าเดียวผมขอตัวไปอาน้าก่อนนะแล้วผมก็
เดินไปทีสระน้าผมก็ลงเล่นนําแล้วสักพักป้ากับลูกแกก็
เดินคือป้าแกใส่ผ้าถุงผืนเดียวมาเลยแล้วแกก็ลงมาอาบ
น้าส่วนลูกแกก็ลงเลยน้ากับมันบอกว่าอยากจะมาเล่นกับ
ผมแล้วป้าแกก็พูดว่าเอาตัวรอดเก่งนะเราแล้วแกก็ลงมาอ
ทบน้าที่ข้างสระแล้วผมก็ลอยไปหาแกป้าแกตกใจเพราะ
แกหันหลังให้ผมแล้วผมก้ถามแกว่าไม่ซักผ้าให้ผมแล้ว
หรอแล้วป้าแกก็บอกว่าก็เอามาให้ป้าสิเดียวป้าซักให้ผม
เลยผมเลยถอดกางเกงในให้แกซักแล้วผมก็บอกว่า
เสื้อผ้าผมอยู่ล้างบนป้าไปยิบเอาเลยไปแกก็เลยยิบ
มาแล้วแกก็นั่งซักผ้าให้ผมแต่แกนังในน้านั่งในท่ารูปตัว
เอ็มแกก็ซักผ้าขอแกไปแต่แกหันหลังให้ผมคือแกนั่งหัน
หน้าเข้าฝั่งทีทีแกนั่งซักผ้าจะเป็นคายๆหาดทางแต่มัน
เล็กๆแล้วน้าก็ยืนๆ



ยําก็ตื้นๆน้าก็จะประมาทวมหีแกพอดีแล้วจังหวะนั้นผมก็
ลอยน้ําไปหาแกแล้วผมก็เอาขาผมทั้งสองข้างไปคาบเอว
แกแล้วแกก็ถามผมจะทําอะไรอีกผมเลยบอกป้าว่าป้าลุก
ขึ้นหน่อยแล้วแกก็ลุงขึ้นแล้วผมก็บอกให้แกนั่งลงคือควย
ผมดเข็งโด่เลยตอนนั้นแล้วผมก็บอกว่าป้านังให้หน่อยสิ
ป้าแกก็เลยนั่งควยผมก็มุดเข้าหีแกพอผมก็นั่งแบบนัน
ส่วนป้าแกก็นั่งซักผ้าไปในขณะที่ป้าซักผ้าแกก็ขยับไป
มาแล้วหีก็ขึ้นลงๆทําให้แบบเสียวควยไปในตัวกําลัง
เพลินเลยลุงแกกําลังเดินมาเพราะป้าแกเห็นป้าแกก็บอก
ว่าให้ออกไปก่อนผมก็ไม่ออกป้าแกเลยลุกขึ้นแต่ผมก็ไม่
ออกควยผมก็ชี้โด่แบบนั้นลุงก็จะเดินมาถึงแล้วป้าแกเลย
ตัดสินใบนั่งลงแต่คราวนี้ไปแกนั่งตักผมเลยเพราะผมใน
ในท่าขัดสมาดแต่ควยไม่ได้เข้าหีนะคือควยผมถูกับร่อง
ตูดแกพอดีแล้วลุงก็ลงมาอาบน้าลุงก็ถามผมเย็นดีไหม
หนุ่มผมเลยตอบไปว่าเย็นสบายมากลุงคือลุงไม่รู้นะว่าป้า
นั่งทับผมยุคือผมอยู่ในท่านอนแล้วน้ามันท่วมตัวผมเหลือ
แต่ช่วงคอขึ้นไปลุงคงคิดว่าผมยืนส่วนที่ป้านั่งลงก็มีน้า
แล้วป้าแกเอาถุงคุมขาผมไว้คือทั้งตื่นเต้นและทั้งเสียว
แล้วจังหวะที่ลุงแกหันหลังให้ผมผมก็บอกป้าเอาควยใส่
หีแต่แกก็ไม่ทําจนลุงแกอาบเสร็จผมก็คิดว่าป้าจะนั่งควย
ให้ผมป้ากับลุกขึ้นแล้วเดินตามลุงแกไป พอหลังจากอาบ
น้าเสร็จ เราก็มากินข้าวแล้วลุงก็บอกว่าวันนี้ลุงจะนอนบน
กระท้อมถึงมันจะไม่เสร็บสมบูรณ์แต่ก็พอนอนได้เพราะ
มันน่าจะนอนสบายกว่าเต้นผมเลยคิดว่าป้าต้องนอนกับ
ผมแน่ๆป้าเลยพูดกับลุงว่าเดียวแม่นอนด้วยคนผมนี้หมด
หวังเลย แล้วหลังจากนั้นประมาณ2ทุ่มเราก็นอนส่วนผม
นอนในเต้น ผมก็นอนไม่หลับคิดอยู่อย่างเดียวว่าจะทํายัง
ไงดีให้ได้เยสป้าประมาณ5ทุ่มทุกคนก็นอนหลับหมดแต่
ผมยังไม่หลับแล้วผมก็เลยลุกออกจากเต้นแล้วไปที่กระ
ท้อมผมก็ไปปลุกป้าว่าป้าๆๆป้าแกก็สดุงขึ้นมาแล้วป้าแกก็
ถามผมว่ามาทํามัยผมเลยตอบป้าแกไปว่าผมอยากเอาป้า
แล้วผมก็ขึ้นค่อมป้าเลยป้าเลยบอกว่าตรงนี้ไม่ได้ไปที่อื่น
แล้วผมก็ลงจากกระท้อมแล้วป้าแกก็มาตามผมแล้วป้าก็
บอกไปทีอืนผมเลยถามว่าไปทีไหนป้าแกเลยว่าไปทีข้าง
ต้นไม้ข้างสระนั้นแล้วป้าแกก็เดินนําหน้าไปส่วนผมก็เดิน
ตามแกไปพอไปถึงผมก็บอกให้ป้าถอดผ้าถุงออกคือวัน
นั่นเป็นเดือนหงายมันก็จะสว่างหน่อย ป้าแกก็ถอดออ
กอแล้วนอนลงผมก็ไม่รอช้าถอดกางเกงออกทันทีแล้วผม
ก็ก้มลงไปทีหีป้าแกแล้วผมก็ลงลิ้นเลียหีป้าแกเงยทันทีป้า
แกก็ครางออกมาผมก็เลียแล้วผมเอานิ้วแย่หีแกไปด้วย
แยาไป2นิ้วยังรู้สึกว่าหลวมผมเลยเอา3นิ้วแย่เข้าไปเลย
ป้าแกก็ครางออกมาพร้อมกับจับหัวผมพอเลียไปสักพัก
ผมก็ขยับขาแกออกแล้วผมก็ขึาค่อมแกแล้วจับควยยัดใส่
หีแกแล้วผมก็กระเด้าหีแกแบบแรงๆพร้อมกับดูดนมไป
ด้วยแกนี้ครางไม่หยุดเลย



แกนี้ครางไม่หยุดแล้วสักพักผมก็จับแกเปลี่ยนท่าเป็น
ท่านอาตะแคงผมก็เยสป้าแกไปเรื่อยๆตูดแกนีมมากแล้ว
จบท้ายด้วยท่าหมาผมก็เยสแกไปสัก30นาทีผมก็เสร็จ
ไป2น้าส่วนป้าแกก็หลายน้ายุแล้วเราก็กลับมานอนพอมา
ตอนเช้าเราก็ทํางานไปสักพักกระท้อมก็เสร็จสมบูรณ์แล้
วงุงกับป้าแกเก็บข้างของเตรียมกลับบ้านแล้วจะกลับมา
ใหม่ผมนี้ไม่อยากให้ป้าแต๋วกลับประมาณเที่ยงวันพากัน
กินข้าวเสร็จป้ากับลุงก็ออกเดินทางกลับบ้านพร้อมให้ค่า
แรงผมแล้วป้าแต๋วก็เดินมาคุยกับผมว่าเดียวป้าจะมาใหม่
นะอีกไม่นานแล้วแกก็ยืมๆแล้วแกก็ขึ้นรถออกไปส่วนผม
ก็มองไปทางไหนก็คิดถแต่ป้าแกแล้วผมก็เดินมาทีไร่ของ
ผมก็มาเจอป้านิดป้าแท้ๆของผมนิแหละแล้วแกก็ถามว่า
ได้กี่บาทผมเลยบอกว่า1500คับป้าแกเลยพูดว่าได้เยอะ
จังผมก็เลยคุยต่อว่าผมฝีมือดีป้าแล้วป้าแกก็หัวเราะแล้ว
ผมมองป่านิดมองไปมองมาก็เหมือนป้าแต๋วเหมือนหุ่น
ทรงก็เหมือนกันเลยแล้วทําให้ผมคิดเลยแล้วป้าแกก็ไป
นังในร่องมันแล้วแกก็นั่งถางหญ้าไปผมก็นั่งคิดจะทํายังดี
นะจะได้เยสป้าแท้ๆแล้วผมก็คิดออกผมเดินออกมาจาก
ป้าแกไปเอายิบจอบแล้วผมก็ดึงเป้ากางเกงให้ขาดเลย
แล้วผมก็ถอดกางเกงในผมออกคือกางเกงผมขาดต่งเป้า
แล้วทีนี้ผมก็เดินไปหาป้าผมแล้วผมก็นั่งถางหญ้าข้าง
หลังแกแล้วสักพักป้าผมก็หันมาทีผมแล้วแอบมองไปที
เป้ากางเกงผมคือเหลือแต่ควสเพราะผมดึงขาดหมด
แล้วแต่ป้าแกก็ไม่ว่าอะไรพอสักพักควยผมก็เริ่มแข็งขึ้นๆ
จนมันชี้หน้าผมคทอป้าผมเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด แกก็
นั่งดูควยผมไปแล้วผมก็ถามป่าผมว่าตอนเย็นกินเหล้า
ไหมเดียวผมเลี้ยงป้าผมก็บอกว่าป้าไม่กินหลอกแต่อย่าง
อืนป้ากินผมก็เลยถามป้าว่ากินอะไรป๋าก็เลยบอกว่าไป
กินเนื้อย่างดีกว่าผมก็เลยตอบว่าได้เดียวผมเลี้ยง พอ
ตอนเย็นเราก็นั่งกินเนื้อย่างกันตากับยายก็มานั่งกินด้วย
พอตากับยายกินเสร็จแกก็ขึ้นไปนอนเหลือผมกับป้า2คน
คือตอนกิากับตากับยายแกก็นั่งเรียบร้อยพอตากับยาย
ไปแกนั่งสันเค่าแล้วก็อ่าขาออกแบบตรงหีแกนูนดีมาก
แล้วกางเกงขามันกว้างแล้วทําให้ผมเห็นกางเกงในแกผม
นี้ควยแข็งเลยพอกินเสร็จประมาณสัก3ทุ่มป้าผมแกเดิน
มาหาผมแล้วแกก็บอกว่านวดหลังให้ป้าหน่อยสิ




ผมก็บอกว่าต้องมีค่าจ้างน่ะถ้าไม่ได้ค่าจ้างผมไม่ทําป้าแก
ก็ตอบว่าได้เลยแล้วป้าแกก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดนอนแท้
ชุดสีม่วงแบบเป็นผ้ามันผมเห็นแค่ชุดผมก็ควยแข็งแล้ว
แล้วป้าก็เดินเข้าไปในห้องแล้วแกก็บอกให้ผมตามไปแล้ว
แกก็นอนลงทีนอนแบบคว่ําหน้าแล้วแกก็บอกว่านวดให้
หลังให้ป้าหน่อยผมก็เริ่มนวดทีหลังแกแบบเบาๆแล้วสัก
พักผมก็ขึ้นค่อมหลังแกแล้วผมก็นวดไปทีเอวของแกแล้ว
ค่อยๆขยับลงมานวดที่ตูดผมก็กลัวแกจะว่าแต่แกก็นอน
นึงผมก็นวดไปทั่วตูดแกก็ไม่ว่าอะไรผมเลยนอนทับ
แกแล้วเอาควยถูร่องตูดแกแต่ป้าผมแกก็นอนนึงผมได้ใจ
ผมก็ถอดกางเกงออกเลยแล้วจับควยถูร่องตูดแกเลย
แล้วผมก็ค่อยๆดึงกางเกงในแกออกแก่ก็ไม่ว่าผมเลย
แปลกใจว่าทํามั่ยนึงจังผมเลยไปมองหน้าแกคือแกหลับ
ผมเลยมาถอดกางเกงในแกเลยจนเห็นหีหีป้าผมดําๆ
ขาวๆหมอยดกดําเพราะคนทํางานจะไม่ค่อยมีเวลากน่
หมอยผมก็จับขาป้าผมอ่าออกเลยแล้วผมก็ก้มลงไปเลีย
หีป้าผมทันทีหีแกหอมพร้อมกับหมอยขึ้นเต็มไปหมด
ดูแล้วมีอารมณ์มากผมเลียหีป้าผมไปสักพักผมก็ขึ้นค่อม
แกแล้วจับควยไปถูร่องหีแกถูขึ้นถูงงตูดแกออกหยอนๆ
นิดนึงแต่นี่มูแล้วผมก็เอาควยไปจ่อทีหีป้าแกแล้วค่อยๆ
ดันควยเข้าไปหีแกฟิตมากเพราะผัวแกเสียไปนานแล้ว
เข้าไปได้แค่ครึ่งควยป้าแกก็ตื่นแล้วป้าแกก็ถามผมว่าจะ
ทําอะไรผมก็ไม่ตอบผมเลยกระแทกควยเข้าไปเลยทันที
ป้าผมครางออกมาพร้อมกับบอกว่าอย่านะๆแต่พูดเบาๆ
กว่าตากับยายได้ยินแต่ผมก็ไม่ออกผมก็กระแทกแรงๆดัง
ตับๆๆๆๆแกก็ครางออกมาแล้วสักพักแกก็กระตุกๆคือแก
เสร็จแล้วคือตอนนี้ควยผมลืนมากเพราะน้ําแกออกแล้ว
ผมก็เย็ดแกไปแกก็ครางตามจังหวะผมแต่ตอนนี้แกไม่ขัด
ขืนแล้วแล้วสักพักผมก็จับแกโก่งตูดขึ้นแล้วเย็ดต่อคือตูด
แกกระเพื่อมไปหมดแล้วนมแกก็เด่งแต่นมแกเร่มหยอน
แล้วแต่นมแกใหญ่ขาวด้วยน่าดูมาก
ผมก็เยสป้าแกไปสักพักผมก็เสร็จในท่าหมาพร้อมกับ
แตกในหีป้าแกพอดึงควยออกมาหีแกแดงไปหมดพร้อม
กับน้ําควยเต็มรูหี
แล้วป่าผมก็พูดว่าเอาต่อหน่อยผมก็จัดต่อเลยคือคืนนั้น
จัดไปหลายน้าเลยหลังจากนั้นผมกับป้าก็เยสกันทุก
วัน....






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น