วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

 ดวงพาไป

 
 
เรื่องมีอยู่ว่าผมรู้จักเจ๊คนนึงเป็นลูกค้าของผมมาหลายปีแล้วแอเป็นคนสวย มีลูกแล้วสองคนตอนผมเจอแกครั้งแรก ผมยังรู้สึกชอบแก
เมื่อวันที่ 31 แก้เผอิญกดโทรศัพท์ผิดมาโทรหาผมผมก็เลยได้โอกาสอวยพรปีใหม่ ชวนเล่นมากินข้าวเพราะผมอยู่แถวบ้านแกพอดี
คงด้วยความที่แกรู้สึกเขินที่โทรผิดก็เลยอาสาจะเลี้ยงข้าวผม ตอนนั้นเป็นเวลาบ่าย แกไม่ว่างแกเลยขอเป็นเลี้ยงข้าวเย็นได้ไหม
จึงนัทแกประมาณ 6 โมงเย็นพอถึงเวลา 6 โมงเย็นแค่ดันติดธุระอีก แกเลยขอเลื่อนเป็น ประมาณสองทุ่ม ผมก็บอกแกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องรีบ พสองทุ่มแกก็ยังทำงานพสองทุ่มแกก็ยังทำงานไม่เสร็จแกเลยบอกว่า ให้ไปกินโลหะที่ร้านอาหารในเมืองห่างไปประมาณ 10 กว่าโล พอไปถึงร้านอาหารผมรอจนถึงเกือบสี่ทุ่มแกก็เพิ่งโทรบอกว่ากำลังพอไปถึงร้านอาหารผมรอจนถึงเกือบสี่ทุ่มแกก็เพิ่งโทรบอกว่ากำลังออกมา ผมก็ตอบแกว่าไม่เป็นไรผมตัดสินใจจองโรงแรมนอนนี่แล้วครับ ผมนั่งรอแกประมาณ 1 ชั่วโมงที่ร้าน หมดเบียร์ประมาณสามขวด ซึ่งมันก็ทำให้ผม ซึ่งมันก็ทำให้ผมเริ่มเมาแล้ว พอแกมาถึงแกก็ขอโทษเป็นอย่างใด แล้วก็กินเบียร์กับผม แกกินเบียร์กับผมประมาณห้าขวดร้านเขาก็ปิดพอดีตอนนั้นเป็นเวลาหกทุ่ม มันเป็นเมืองเล็กๆไม่มีที่ไปกินต่อ และที่ความเกรงใจแกมันดึกแล้วผมก็เลยขอกลับ ไปที่พัก ซึ่งเวลานั้นเแกกำลังน่าจะใด้ที่คุยกันสนุก เหมือนแกก็ไม่อยากกลับเท่าไหร่ ผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมเฮียไม่มาด้วย แกก็บอกว่าเฮียไปต่างประเทศจะกลับวันที่6 แล้วแกก็สั่งเบียร์อีกหกขวดเพื่อจะไปกินต่อแต่ไม่รู้จะไปกินต่อที่ไหน ผมเคยบอกแกว่าไม่มีที่ไปกินก็ไปส่งผมที่ห้องก็ได้ครับ ลืมบอกไปว่าผมมากับลูกน้องคนขับรถพอลูกน้องกินข้าวเสร็จมันก็เลยกลับห้องก่อนซึ่งเช่าห้องคนละห้อง รถแก จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามต้องเดินข้ามถนนไปในระหว่างที่เดินผมก็เลยจับมือแกเพื่อจะวิ่งข้ามมือหนึ่งก็หิวเบียร์ ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนมี อะไรซักอย่างว่าแกรู้สึกดีดีกับเรามาก พอรู้อย่างนั้นขึ้นรถไปผมก็เอามือไปวางที่ขาแกซึ่งแกใส่กระโปรงสั้น แกก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจก็ล้วงเข้าไปฉันถึงกางเกงในทีนี้แหละน้ำ ผมได้ใจก็หลวงเข้าไปฉันถึงกางเกงในทีนี้แหละน้ำแกถึงกางเกง พอถึงที่พักกรุงรถผมก็จูงมือแกเข้าห้อง แค่นั้นแหละผมก็จัดการแก้ทันทีเลย โดยที่ไม่ได้ถามอะไรแกอีก คำพูดเดียวที่ผมพูดให้แกฟังคือผมแอบชอบเจ๊มาตั้งนานแล้ว  ผมก็เลยจัดการ ถอดกางเกงถอดชุดฉันใหม่แล้วก็ โรงเรียนให้แก เสร็จไปหลายครั้ง ผมก็เลยจับควยของผมอยากใส่
หีแก แค่ร้องอุทานออกมาว่าไม่เคยนอกใจสามีสักที เลยถามแกต่อไปว่าชอบไหมแกบอกว่าชอบมาก ผมทำให้ ผมทำให้แกเสร็จประมาณ 10 กว่าครั้ง  น้ำแก้ไหลเต็มเตียงเลย  พอเสร็จผมก็นอนทับแกประมาณ 10 นาที แกก็พูดลอยๆว่าน้องเอาเก่งมาก
แล้วแกก็รีบใส่เสื้อผ้าบอกลาผมสตาร์ทรถกลับบ้าน

หลังจากวันนั้นถึงวันนี้แกให้ไปหาทุกวัน เอาแค่นี้ก่อนนะครับ วันหลังจะมาเล่าประสบการณ์แบบนี้อีก  พิมพ์ผิดพิมพ์ถูก ก็อย่าว่ากันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น