วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย 2

 
   ที่พักโรงแรมวีระโทรเข้ามาบอกพรุ่งนี้เขาจะมารับไปส่งสนามบินเองไม่ต้องให้ผมเรียกรถไปส่ง "ผมว่าวีระเขาหลงคุณแล้วนะ"ผมแกล้งบอกเมียผม เมียผมหัวเราะบอกว่าวีระคงชอบออรัลของเธอเธอบอกเวลาออรัลวีระมันคับปากมากแต่เสียวจริงๆมันได้อารมณ์วีระใหญ่มากและแข็งตัวตลอดมันได้ความรู้สึกอยากร่วมกับเขา ผมเดินเข้าไปกอดเมียจูบเธอ ผมบอกว่าผมเห็นวีระออรัลคุณเขาใช้ลิ้นเก่งมากนะคุณชอบด้วยไหม เมียผมพยักหน้ารับ เธอบอกวีระสอดลิ้นข้างในเธอลึกมากเวลาเขาดูดเม็ดเสียวมันทำให้เธอแทบขาดใจ เมียผมยังบอกว่าเมื่อวานเธอเสร็จสามครั้งกับวีระและผมอีกครั้ง "คุณรู้ไหมวีระชวนเราอยู่ต่ออีกแต่บอกเขาไปว่าไม่ได้จริงๆ"เมียผมเดินเข้ามากอดผมจูบผมเธอบอกอยากให้ผมทำกับเธอ ผมเอามือล้วงข้างล่างเธอ อูววเธอน้ำไหลแฉะแล้ว เธอบอกวีระจูบเก่งมากเวลาเขาดูดลิ้นมันเสียววีระชอบดูดริมฝีปากเธอเน้นๆแล้วดูดลิ้น เขาดุนลิ้นเข้าปากเธอระรัวข้างในเธอบอกเสียวมาก"วีระบอกอยากให้กินน้ำรักของเขา"เมียผมยิ้มเธอว่าวีระร้ายมาก ผมแกล้งถามเมียไปว่าแล้วคุณได้กินไหม เมียผมส่ายหน้าแต่บอกว่ามีเข้าปากบ้าง เธอยิ้มแล้วบอกรสชาดน้ำรักวีระเหมือนของผมนั่นละ เมียผมผลักตัวผมนอนบนเตียงแล้วเธอก็ออรัลให้ ผมว่าเธอมีอารมณ์เร่าร้อนกว่าเมื่อก่อนแล้วผมก็ชอบด้วย"เดี๋ยวจะกินน้ำรักคุณ"เธอพูดและส่งแววตาชวนฝันครับ ผมชวนเธอทำท่า69เธอเก่งครับดูดลำผมเกือบมิดเอาปากรูดขึ้นลงเสียวมากผมดูดกลีบแคมแล้วระรัวเม็ดติ่งดูดเน้นๆผมทั้งดูดทั้งเม้มจนเธอถึงกับกดหอยเธอกับปากผม เธอร้องเสียวดังขึ้นผมเลยจับเธอนอนหงายเอานิ้วสอดเข้าข้างในหอยแล้วเอาลำผมให้เธอดูด นิ้วผมระรัวเม็ดติ่งมืออีกข้างก็จับหัวเธอดูดผม เมียแหกขากว้างมากให้ผมเอานิ้วแยงซอยแล้วเธอดูดรูดผม ผมถึงกับต้องเด้งกับปากเธอ ผมเอานิ้วเข้าอีกนิ้วแล้วซอยเร็วๆเมียผมเด้งรับเอาขาชันแอ่นหอยใหญ่ผมเร่งซอยแรงอีกนิดเธอถึงกับเด้งหอยส่ายกับมือผมน้ำแตกชุ่มไหลลงผ้าบนเตียงผมเร่งถี่จนเธอละปากออกร้องเสียวผมเร่งอีกทีนี้เธอกระตุกตัวสามสี่ครั้งโอวน้ำเธอแตกออกมามากๆผมเลยก้มเลียกินน้ำของเธอ เมียผมกอดผมแน่น"ผัวขาเมียสุขเหลือเกิน"แล้วเธอก็ออรัลผม  เธอเลียหัวบานผมเอาลิ้นกดรูตรงหัว  เลียจากไข่ขึ้นบนเลียดูดเลียดูด เธอเอามือชักแล้วอมดูดหัวเธอเร่งจังหวะให้ผมเสียวเร่งมือชักอีกผมบอกทนไม่ไหวแล้วโอยน้ำแตกครับเธอดูดน้ำผมแล้วกินจนหมด เธอบอกผมให้โทรบอกวีระให้มาก่อนเวลามาที่ห้อง"อยากสวิงอะคุณ"
 
  วีระมาถึงโรงแรมแต่เช้าเราเลยมากินข้าวด้วยกันวันนี้วีระดูรีบๆเขาคงรู้ว่าผมคิดอะไรเขาบอกว่าเมื่อเช้าเข้าโรงไม้เสื้อผ้าเลยเปื้อนขี้เลื่อย เขาใส่เสื้อแขนสั้นลายสก๊อตกางเกงยีนส์สีดำใช่มันเปื้อนฝุนละอองขี้เลื่อยถึงแม้เขาจะปัดมันมาบ้างแล้วก็ตาม หลังขึ้นมาที่ห้องพักผมบอกว่าเขาจะอาบน้ำก่อนไหม เขาก้มมองตัวเองแต่ไม่ทันบอกเมียผมแทรกขึ้นมาว่าแบบนี้ก็ดี ดูดิบๆดูเป็นแมนออก วีระหัวเราะ"ถ้าไม่เหม็นเหงื่อผมก็โอเคครับ"เขายิ้มกับผมผมถอดเสื้อไม่ทันเสร็จก็เห็นเมียผมเดินเข้าไปถอดเสื้อวีระ เธอจ้องดูเขาพร้อมเอามือลูบไล้เนินอกเขามือคลึงไปมาแล้วเธอก็ก้มดูดหัวนมเขาเลียหัวนมเขา มือเธอลูบคลึงแล้วเงยมองวีระ วีระถอดกางเกงยังไม่ทันรูดลงหมดเมียผมก็เอามือกำท่อนชำเขา ค่อยๆรูดชำเขาเมียผมก้มดูแล้วรูด รูดเธอเงยหน้าขึ้นพร้อมกับวีระก้มลงจูบเธอ วีระสอดลิ้นเข้าปากเมียผมดูดลิ้นมีเสียงรอดออกมารัญจวน ผมเดินเข้าไปร่วมพร้อมร่างที่เปลือยผมบีบนมเมียผมเบาๆก่อนครลึงหัวนมเธอวีระทรุดตัวลงพรมจูบเนินเหน่าเมียผม เมียผมผิวขาวเนียนตูดสวยเอวคอดเล็กน้อยหมอยขึ้นสวยเงางามน่าสัมผัสดอมดมยิ่งนัก วีระก็คิดแบบนั้นเขาจึงพรมจูบตรงเนินเหน่า พรมหอมซุกหน้าไปทั่วตรงนั้นผมเชยคางเมียผมแล้วจูบเธอผมสอดลิ้นดุนเราแลกจูบแลกลิ้นเสียวซ่าน. ผมก้มพรมจูบเนินอกเนินมสวยเธอปากอ้างับหัวนมค่อยๆดูดให้เธอเสียวผมเห็นวีระยกเรียวขาเมียผมพาดบ่าเขาแล้วซุกหน้าที่เนินเขาเลียจนเมียผมร้องคราง เขาระรัวลิ้นที่เม็ดเสียวเขาดูขบเบาๆแล้วเลียขึ้น เสียงเมียผมครางแล้วเธอเริ่มจูบผมเร่าร้อนขึ้นอีก เธอขยับตัวเอาขาออกจากวีระเธอดึงวีระเข้ามาจูบเธอเอาลิ้นออกมารอวีระดูดให้เสียงจ๊วปเบาๆพร้อมเสียงหายใจผมขยับตัวมาด้านหลังเธอเอาท่อนเนื้อผมถูไถที่ร่องก้นเธอให้เธเสียวซ่านเมียขยับก้มแล้วเลียเนินอกวีระดูดนมวีระแล้วเลื่อนหน้าลงพร้อมเลียกายเขาเธอเลียไปทั่วร่างเขาเธอพรมจูบเขาเธอทรุดลงแล้วเอาหน้าซุกไซ้มือกำลำเขารูดเชยหัวขึ้นเมียผมเลียพวงไข่เขาผมเห็นเธออ้าปากดูดพวงนั้นมือเธอรูดลำพร้อมเชยหน้าเงยมองเขาผมเห็นเธอหอมท่อนลำเขาค่อยๆอ้าปากเธอเอาลิ้นแลบเลียตรงหัวแล้วจึงอ้างับอมเข้าช้าๆจนเกือบครึ่งเมียผมอมดูดอมรูดอยู่แบบนั้นทำให้วีระเสียวแอ่นเด้งๆวีระคงทนไม่ไหวเขาพาเมียผมมานอนที่เตียงห้อยขาลง เขาทรุดตัวลงนั่งเอามือจับเรียวขาเมียผมแยกออกทั้งสองข้าง  ผมเห็นกลีบแคมเมียอ้าเห็นความเอ่อล้นของน้ำที่เยิ้มหยดเห็นเม็ดเสียวแดงรอการดูดเลียวีระเอานิ้วเขี่ยเบาๆตรงเม็ดเสียวเขาแยงนิ้วเข้าน้อยๆตรงรูกลีบเขากดนิ้วถูข้างแคมแล้วเขี่ยเม็ดเสียวเมียผมอีกเขาสลับทำไปมาจนเมียผมร้องคร่ำครวญเห็นเมียผมเอามือทั้งสองข้างจิกผ้าปูเตียงแน่นเอวร่อนส่ายรับการแยงเข้าออกในร่องกลีบ วีระก้มเลียกดลิ้นแยงแล้วเลื่อนขึ้นมาเลียเม็ดเสียวเขาดูดเม็ดเสียวกดปากลงเม้ม ผมนั่งข้างเธอเอามือคลึงนมเธอบีบเบาๆช่วยให้เธอกระสันยิ่งขึ้น วีระบดปากขยี่เม็ดเสียวเธอผมได้ยินเสียงดูดจ๊วปแล้วเห็นเมียผมแอ่นเด้งรับเธอร้องคร่ำครวญมือจิกผ้าแน่นเห็นน้ำเธอล้นไหลออกมายามที่วีระละปากผมจูบเธอ โอว...สิ่งที่ผมได้ยิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น