วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย 3

 
   วีระบอกผมว่าเขาขอก่อน เขาทนไม่ไหว ผมได้ฟังเลยขยับมานั่งที่เตียงปล่อยสองคนสนุกกันเต็มที่ วีระกอดจูบเมียผมยืนแนบมือล้วงด้านหลังบีบก้นเธอล้วงก้นเธอ ปากบดจูบดูรุนแรงมากแต่เห็นเมียผมตอบสนองวีระร้อนแรงเช่นกัน วีระล้วงมือด้านหน้าสอดนิ้วแยงจนเมียผมครางแอ่นให้และเธอก็เอามือจับลำวีระเช่นกันเอง วีระเร่งมือแยงนิ้งจนเมียผมสั่นสะท้าน"คุณออรัลผมนะ"วีระบอกเมียผม"เธอคุกเข่าลงและจับลำจ่อปากแล้วงับอมรูดวีระถึงกับแอ่นเร่าร้อนเด้งลำกับปากเมียผมเธอดูดอมลึกและโยกปากเมียผมทำช้าๆเนิบนาบจนวีระร้องเสียวและเอามือจับหัวเมียผมกดเข้าหาลำเธออมดูดๆ วีระจับร่างเมียผมขึ้นแล้วกดจูบ"ผมเงี่ยนเหลือเกิน....คุณเก่งมาก...ผมอยากเย็ดคุณแล้ว"วีระบอกเมียผมและเมียผมจ้องมองเหลียวมองมาทางผม"เงี่ยนก็เย็ดสิคะ....เสียวเหลือเกิน.."ผมสะดุ้งเพราะนี่ครั้งแรกที่เมียผมพูดแบบนี้กับคนอื่นที่ไม่ใช่ผมวีระช้อนร่างเมียผมมาที่เตียงใกล้ผมมากเตียงยวบตัวลงไปกับร่างเมียผมเธอห้อยขาทั้งสองลงกับพื้น วีระเสยขาทั้งสองแยกออกแล้วเขาจ่อลำกดหัวเข้าช้าๆกลีบแคมเมียผมแยกอ้ารับน้ำเมือกไหลเยิ้มวีระจับหัวเขี่ยเม็ดเสียวจนเมียผมร้องสั่นและวีระกดลงทีเดียวมิดถึงโคน"อุ๊ย.....ซีด"เมียผมสะดุ้งร้องออกมาวีระกดลำซอยช้าๆเขากดเข้ามิดแล้วดึงออกทำจนเมียผมถึงกับกอดเขาแน่นปากร้องครางเธอเอามือกดกอดก้นวีระกดเข้าหาเธอพร้อมขาเธอยกแยกอ้ารับนมทั้งสองเต้าเธอกระเพื่อมตามแรงกระแทกเด้งไปมาให้วีระก้มลงดูด วีระซอยเอวเนิบนาบแต่ทุกครั้งจะกดลงมิด วีระทำเก่งครับเขาไม่หยุดเลยเสียงน้ำเมือกผสมกันเวลากดลำลงมันเสียวครับเมียผมเอามือกดก้นวีระลงกระแทกเธอ ปากร้องคราง "เสียวเหลือเกิน..เร็วคะแรงๆคะ..เงี่ยนทนไม่ไหวแล้วแรงๆ"เมียผมเงี่ยนเต็มที่เธอเอามือกดก้นวีระเข้าหา วีระเลยเริ่มกระแทกๆแรงขึ้นเธอกอดวีระร้องเสียวดังขึ้นวีระเร่งกระแทกจนเมียผมร้อง วีระเร่งแรงๆเธอกอดเขาแน่นวีระผิดคิวอีกแล้วเขาปล่อยน้ำออกข้างใน  ครู่วีระยืนขึ้นพร้อมดึงมือเมียผมขึ้นตาม เมียผมอ้าปากดูดของวีระเธอดูด อมรูดและเลียที่หัวบานของวีระ ผมตอนนี้เอามือกำตัวเองชักเสียวอยากน้ำออกเหมือนกัน.
 
   เมียผมยังคงเหนื่อยหอบกับความสุขเมื่อครู่เธอทิ้งตัวลงนอนเคียงข้างผมเธอยิ้มพร้อมส่งสายตาบอกความสุขที่ได้รับส่วนวีระก็นอนหงายบนเตียงอวดท่อนลำพาดต้ว ทีแรกผมว่าจะร่วมกับเมียผมต่อแต่เห็นเธอเหนื่อยเลยเปลี่ยนใจ"วีระคุณจะลงไปดื่มกาแฟที่ด้านล่างก่อนก็ได้นะครับผมเสร็จแล้วจะลงตามไป"วีระขานรับแต่ยังคงนอนหลับตาข้างๆ ผมชวนเมียเข้าไปอาบน้ำพร้อมกันเลยช่วยกันถูตัวแบบว่าตามใจกันเลย. ผมล้างครีมอาบน้ำให้เมียอย่างเสียวเพีงครั้งเดียวก็ทนไม่ไหวขอให้เธอช่วยเมียผมออรัลและชักชำให้เธอดูดเก่งมากครับทำเอาผมเสียวจนต้องบอกทนไม่ไหวแล้ว เธอรู้ใจเลยดูดและให้ผมเสร็จในปากเธอ วีระไปส่งเราที่สนามบินและนัดไว้อีกครั้งเดือนหน้า กำลังจะขึ้นเครื่องตาลหลานสะใภ้ผมโทรมาหาเมียผม เมียบอกว่าตาลจะไปหาเราที่กรุงเทพฯพรุ่งนี้ ตาลมากับเบนเพื่อติดต่อธุระและช๊อปซื้อของ ที่บ้านผมหลานสองคนนั่งดื่มกับผมและเมียเพื่อรอกลับนครปฐมตอนค่ำๆเลี่ยงรถติดแถวอรุณอัมรินทร์ ตาลเข้าไปกระซิบกับเมียผม...
 
   เมียบอกผมว่าตาลมากระซิบชวนเธอไปนวดแถวสยามบอกสบายตัวดี ผมบอกเมียว่าอยากไปก็ไปสิไปผ่อนครายบ้าง เมียผมบอกว่าไม่ได้รับคำหลานสาวตาลเพียงบอกว่าแล้วจะบอก ผมเลยเล่าให้เธอฟังว่าผมเคยนวดผ่อนครายหมอนวดผู้หญิงวัยสี่สิบ นวดอยู่บ่อยครั้งมาวันหนึ่งหมอนวดแกล้งจับของผมแบบไม่ตั้งใจหมอนวดคงดูว่าผมมีอารมณ์ไหมเพราะเธอนวดแถวนั้นและกดข้อพับบนจนหน้าหมอนวดจะชนเป้ากางเกง เมียผมดูตื่นเต้นให้ผมเล่าต่อ ผมบอกผมไม่มีอารมณ์เลยแต่หมอคงมีอารมณ์จึงทำแบบนั้นผมบอกเมียว่าถ้าจะนวดไปที่ผมเคยไปไหมมีหมอนวดผู้ชายเผื่อนวดคุณแล้วเสียวกลับมาบ้านแล้วมาเสียวกัน เมียผมยิ้มใหญ่ ผมเลยพาเมียไปนวดที่ร้านนี้แต่ร้านเปลี่ยนไปมากผมไม่ได้มานาน ดูดีดูสะอาดหมอนวดเก่าๆอยู่ไม่กี่คนแต่มีบางคนจำผมได้ เลยได้คุยกันผมบอกให้เขาจัดหมอนวดให้เมียผมและผม เราใช้ห้องเดียวกันหมอนวดผู้ชายที่นวดเมียผมมีอายุแล้วน่าจะสี่สิบส่วนผมหมอนวดผู้หญิงที่นวดผมอายุราวสามสิบ วันนี้กลิ่นน้ำมันนวดแรงแต่ก็ดีสบายจมูก เมียผมนอนคว่ำหลับตาสบายตัวนวดไปครู่เมียผมมีเสียงเบาๆเธอคงเสียวที่หมอบีบใกล้โคนขาแถวก้นด้านหลัง หมอนวดนั่งทับแถวก้นเมียผมแล้วเอามือคลึงแผ่นหลังคือไมโป๊ครับแต่ที่เสียวคงเป็นเป้ากางเกงหมอกดแถวก้นเมียผม ผมเชื่อว่าหมอต้องควยแข็งบ้างละเพราะเมียผมสวยและรูปร่างดีขนาดนี้ ผมเห็นหมอนวดไม่เลื่อนไปจุดอื่นอยู่จุดนี้นานและตอนเมียผมนอนหงายพร้อมหมอนวดด้านหน้าแขนหมอจะกดบริเวณข้างๆเนินเพื่อเปิดประตูลมแล้วยังเอานิ้วหัวแม่มือกดแถวนั้น ผมว่ามือต้องโดนเนินเมียผมแน่ๆและก็จริงเมียผมมีเสียงออกมาเบาๆนวดชั่วโมงครึ่งผมพอก่อนเพราะเมียผมยังไม่เคยมานวดแบบนี้ตอนขึ้นรถกลับผมถามว่าเป็นงัยบ้าง  เธอหันมาบอกเสียวดีสบายตัวเบาตัว"มีอารมณ์ด้วยนะ...เดี๋ยวกลับบ้านช่วยทีนะคุณ"เธอหัวเราะแล้วเข้ามาจูบผม
 
  การมานวดเหมือนเป็นตัวช่วยให้เมียผมเร่าร้อน เก็บอารมณ์และความต้องการมาระบายกลับผม ผมชอบมากๆครับ ตอนนี้เธอไม่ต้องสวิงกิ้งกับคู่หลานผมเรามานวดกันอาทิตย์ละครั้ง ผมใช้หมอนวดคนเดิมทั้งสองคนเพราะหมอจะรู้จุดรู้หนักเบา ผมไม่ต้องการให้เมียผมเจ็บจากการนวดเหมือนที่ผมเคยเจอ ผมกับเมียและหมอนวดทั้งสองคนเริ่มสนิดกันมากขึ้นพอครั้งสองครั้งสามเริ่มคุยกันหัวเราะกันมาครั้งสี่ผมบอกหมอ"เวลามานวดกลับไปผมกลับเมียรักกันมากขึ้นจริง"ผมหัวเราะและยิ้มกับหมอ. เมียผมยิ้มให้ผม หมอนวดผู้ชายดูเข้าใจเพราะหันไปหาเมียผมยิ้มพร้อมแววตาเยิ้มเชียว"งั้นวันนี้หมอจะนวดจุดกดจุดให้กลับไปรักกันมากขึ้นเป็นสองเท่าครับ"หมอนวดพูดบอกพร้อมยิ้มกว้างๆวันนี้ผมรู้ว่าควรอย่างไรเลยแยกห้องนวดแต่ติดกันผมไม่กลัวว่าหมอจะเกินเลยเพราะห้องมันกั้นพาธิชั่นด้านหน้ามีผ้าม่านรูดบังสายตามองเห็นความเคลื่อนไหวบ้าง ผมนอนให้หมอผู้หยิงนวดเพลินจนหลับไปและขยับตัวอีกครั้งก็เกือบหมดเวลา เสียงดูเงียบจากห้องเมียผม ผมแกล้งเรียกเธอ"ฮืออ...ขา"เธอตอบกลับมาช้า ผมเพลินมากครับจนครบสองชั่วโมง ขึ้นรถกลับผมถามเมียผมเหมือนทุกครั้งว่าเป็นงัยบ้าง เมียผมบอกเสียวมากๆหมอนวดแกนวดสัมผัสแบบคลึงและ"หมอแกจับบีบเบาๆที่นมและที่ข้างแคมข้างร่องก้น...มันเสียวมาก"เมียบอกว่าหมอไม่ได้สัมผัสเนื้อแต่คลึงจับผ่านผ้าเมียบอกว่าเพราะไม่ใส่บราเวลานวดมันเสียวเวลาคลึงข้างเต้ามันเสียวตอนหมอคลึงแถวหัวนมโอยน้ำไหลแฉะ เธอบอกครางเบาๆหมอคงได้ยินเพราะหมอยิ่งคลึง  เมียบอกว่าหมอนวดของเค้าแข็งตัวนั่งกดทับที่ก้นและหมอโยกตัวเวลาคลึงแผ่นหลัง. มันแข็งถูร่องก้นเธอเสียว กดแยงถูอยู่นานจนเธอครางและรู้ตัวว่าน้ำไหล เธอเยิ้มแฉะจนอยากเอานิ้วแยงตัวเอง ตอนนอนหงายหมอนวดเอานิ้วกดแถวหนีบขาแถวเนินเธอ"คุณรู้ไหมว่าหมอกดนิ้วเหมือนทำให้เธอเสียวนิ้วกดถูข้างๆกลีบแคมแล้วยังเอาฝ่ามือกดบนเนินเธอเบา"ผมยิ้มเพราะรู้ทางหมอเธอบอกว่าหมอเอามือคลึงแถวนั้นนานมากนานจนเธอครางออกมาแบบเสียวแต่ก็ห้ามใจ เธอบอกหมอเหมือนเอามือมาลูบที่ขาเธอก่อนที่ดันขาทั้งสองแยกออกกว้างแล้วเอาเท้าดันมือดึงปลายเท้าเธอ  เธอเสียวเพราะเท้ามันกดดุนแถวตรงนั้น หมอจับเธอนอนคว่ำอีกครั้งนวดท่าเดียวกันกับด้านหน้าแล้วหมอเอามือกดคลึงที่ก้นเธอเอามือบีบแก้มก้นแยกไปมาแบบทำซ้ำๆเมียผมบอกมันเสียวจนแทบร้องขอ กลับถึงบ้านผมกับเมียเสียวกันมีเซ็กกันแบบสุดยอดเลยครับเธอขึ้นบนโยกผมจนจะเสร็จก่อนที่เธอร้องขอให้ผมทำกับเธอนานๆและเธอก็ทำท่าที่เธอเสียวกับหมอนวดคือเธอนอนคว่ำให้ผมใส่เธอด้านหลังผมกดลึกๆเราใช้เวลาเกือบชั่วโมงก่อนที่เราสองคนจะเสร็จเสียวด้วยกัน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น