วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย

 
 
   เดือนที่แล้วเพื่อนที่เรียนมหาลัยด้วยกันโทรหาชวนผมลงทุนทำไม้จากต้นยางพาราทางใต้ เพื่อนเป็นคนสงขลาสนิดกับผมมากสมัยเรียน ผมรับปากว่าจะลงไปเที่ยวและดูก่อนว่าเป็นอย่างไรเพราะเรื่องต้นยางผมไม่รู้เท่าไรยิ่งเอาไม้ยางมาแปลรูปเป็นเฟอร์นิเจอร์ด้วย ผมชวนเมียลงใต้กันได้เที่ยวด้วย ผมถึงสนามบินหาดใหญ่เพื่อนมารับและแวะเข้าโรงแรมก่อนเดินทางไปบ้านเพื่อนที่สงขลาตัวเมือง. คือเราสามคนเป็นเพื่อนกันเลยสบายๆเพื่อนพามาดูโรงไม้แปลรูปต้นยางมาเป็นไม้ขนาดต่างๆเพื่อทำเฟอร์นิเจอร์ เพื่อนพาไปดูสวนยางแก่ที่รอตัดทิ้ง รูปแบบธุรกิจคือเอาเงินซื้อต้นยางแก่จากสวนไปส่งโรงงาน ผมกับเมียโอเตเลย เราคุยกันเรื่องเงินก้อนแรกที่เข้ามาร่วม คุยเสร็จเข้าที่พักอาบน้ำและออกไปหาของกินเที่ยวเมือง เสร็จธุระครั้งนั้นก็กลับกรุงเทพฯ ทุกอย่างโอเคและเรื่องสนุกแบบลิขิตก็ตามมา แปลกนะครับทำไมผมกับเมียมาสายนี้สายสวิงกิ้งแล้วมาเจอคนสายเดียวกัน ผมกับเมียชอบธุรกิจนี้เลยลงไปเที่ยวอีก2ครั้งไปที่สวนเป็นส่วนใหญ่ไปดูไม้ผมชอบบรรยากาศสวนมากๆมันร่มมันเย็นสบายผมได้รู้จักหัวหน้างานของเพื่อนมีหน้าที่ติดต่อสวนต้นยางแก่ตามที่ต่างๆชื่อวีระวีระอายุเท่ากับผมเป็นคนพื้นที่สำเนียงพูดบอกเลยเข้าใจยากมากสำเนียงทองแดงตามเขาบอก วีระกับผมคุยกัน3-4ครั้งก็โอเคพอรู้เรื่องขึ้นมากและผมได้รู้จักครอบครัวเขาเมียเขา ผมนั่งที่ขนำสวนยางเพื่อดูรถเข้ามาขนต้นยางที่ตัดไว้ได้แอบเห็นแทปเลทของวีระจึงรู้ว่าเขามีสวิงกิ้งด้วยสิ่งที่ผมสนใจคือวีระเป็นผู้ชายเข้มกร้านแดด แล้วเมียผมขาวสวย เมียวีระก็เข้มเช่นกันและผมก็ขาวตี๋ เย็นนั้นผมโทรหาวีระ ผมคุยหลายเรื่องและมาลงที่สวิงกิ้งสิ่งที่ผมตื่นเต้นคือ วีระบอกชวนผมและเมียมาที่บ้านตอนบ่ายวีระมารับเราที่โรงแรม  ที่จริงเมียผมไม่ค่อยรู้จักวีระเท่าผมแต่เคยเห็นและคุยกันแต่เธอตื่นเต้นคืนนั้นเธอบอกวีระโอยตัวใหญ่มากตัวดำด้วย วันนี้วันศุกร์คนที่นี่เป็นมุสลิมคนมุสลิมจะหยุดวันศุกร์แต่วีระและเมียเป็นพุธ เรานั่งคุยกันเพื่อเพิ่มความสนิดมากขึ้นโดยเฉพาะผู้หญิงทั้งสองคนเมียวีระชื่อตา ตาเป็นคนผิวเข้มตาสวยรูปร่างโอเคเลยอายุน้อยกว่านิดหน่อยตาเป็นคนก้นสวยมากกลมน่าตีน่าฟัด "วีระเราจะไปไหนกัน"ผมถามและมองที่น้องตา"เราไปเที่ยวที่ขนำสวนกันนะครับ"วีระบอกทำให้ผมเริ่มงงๆแต่เมื่อไปถึงโอววสุดยอดบรรยากาศดีมากคลึ้มร่มเงา ขนำนี้เอาไว้เตรียมตัวก่อนกรีดน้ำยางหรือตัดยางของสวนเสียงลมพัดสายลมผ่านมันช่างสุดยอดจริงๆในขนำมีเตียงแคร่และโต๊ะ มีสายไฟเดินสายมาแต่ไกลๆและมีไฟเพดานมีปลั๊กเสียบ"วีระเคยมีเพื่อนสวิงมาที่นี่หรือ"ผมยิ้มพร้อมถามเขาวีระบอกมีครับเป็นเพื่อนบ้างและลูกน้องผมด้วยครับ"จริงดิ"ผมหัวเราะวีระถามว่าจะแลกคู่เลยหรือว่ารอบสองค่อยแลก  เมียผมดึงผมแล้วกระซิบบอกบรรยากาศดีจังแล้วเธอกอดจูบผมเลย  เราสองคู่เริ่มเลยครับผมเลือกที่โต๊ะวีระกับเมียที่เตียงแคร่เมียผมอารมณ์มาล้วนๆเธอสนุกและสุดยอดกับผมทุกท่าทุกอย่างบนโต๊ะนั้นมันช่างวิเศษ เสียงเตียงแคร่เริ่มดังมากเพราะน้องตานั่งขย่มวีระในท่านั่ง น้องตาครางเอามือโอบกอดวีระเอวกดเด้งร่อนๆน้องตาเหลียวมามองผมกับเมียปากห่อคราง เอวเธอโยกร่อนดีเหลือเกิน เสียงเตียงแคร่ดังพร้อมกับเสียงครางน้องตา น้องตาบดปากจูบวีระแล้วร่อนเอวแรงๆมือกดคอวีระแน่นเสียงอืยอือๆแล้วเสียงลมหายใจแรงๆผมเห็นน้องตัวกระตุกๆลมหายใจหืดถี่ๆรู้เลยว่าน้องตาเสร็จ ผมได้เห็นรูปร่างน้องตาเห็นนมสวยมากน้องตาลุกจากท่านั่งผมกับเมียได้เห็นแท่งเนื้อของวีระเมียผมร้องอุ๊ยเลย  "ใหญ่มาก"เมียแอบกระซิบข้างหูผมร่วมกับเมียท่ายืนโดยเมียผมนั่งบนโต๊ะแยกขาชันเข่าท่านี้เข้าลึกดีครับวีระลุกเดินมาทางผมพร้อมแววตาบอกว่าเขาขอร่วมอย่างนั้นวีระเดินเห็นแท่งเนื้อส่ายลำ ผมขยับตัวออกจากเมียเห็นกลีบแคมอ้าเยิ้มวีระขยับเข้าแล้วเอามือจับของเขาแทงเข้าเลยเมียผมถึงกับสะดุ้ง เธอหลับตาไม่กล้ามองวีระขยับเอวซอยมือวีระจับนมทั้งสองเต้าเมียผมบีบคลึงเอวซอยกระเด้าแรงๆเมียผมร้องครางเอาขาทั้งสองรัดเอววีระเมียผมคงเสียวมากปากอ้าครางกระเส่าจนขาทั้งสองอ้าออกรับแรงกระแทกของวีระเสียงกระแทกเนื้อกระแทรกเนื้อดังผับๆโอยผมเสียวเมียผมเสียวมากปากร้องครางใหญ่ทำให้วีระก้มบดปากจูบเมียผมเร่าร้อนมากเธอจูบอย่างเสียวโอยผม น้องตามาดึงผมมานั่งที่เตียงแคร่แล้วเธอออรัลให้ น้องดูดเก่งมากดูดแล้วเอามือชักอืยยยแบบนี้ผมก็แตกสิครับ(มีรอบสองรอบสามด้วยครับ)
 
   "น้องตาเก่งจังนะครับทำผมสุขมากๆ"ผมชมเธอเพราะเธอดูดเก่งมากมือเธอนุ่มชักผมเสียวจนน้ำแตกเลย น้องตาขึ้นมานั่งบนตัวผมหันหลังเอาก้นเบียดลำผมที่ยังแข็ง เธอหันมายิ้มและจูบปากผม ผมบีบนมเธอแบบเนื้อแน่นดีจังและกลิ่นกายเธอก็ชวนสยิวมาก ผมละสายตามองไปที่เมียผมกับวีระ เมียผมยืนเคียงร่างวีระหันก้นมาทางผม เมียผมก้นกลมสวยครับตอนนี้มีรอยช้ำแดงน่าเกิดจากการกดกระแทกเมื่อครู่ วีระยืนกึ่งนั่งที่โต๊ะเห็นเมียผมเอามือกำลำเขาอยู่เมียผมเอามือรูดลำวีระอย่างเสียวถึงมือผมยังคลึงนมน้องตาแต่สายตาผมจ้องมองเมียตลอด. มันช่างวิเศษเมียผมยืนตัวขาวตัดร่างวีระตัวดำ ดูสิเมียผมเธอชักลำวีระเร็วขึ้นจนเห็นวีระเด้งรับและเอามือข้างหนึ่งกอดเมียผม ในใจคิดว่าเมียผมจะดูดเขารึเปล่า ดูเธอจ้องในขณะมือเธอชุกให้. ผมเห็นหัวบานของวีระ ความใหญ่ขนาดนี้เมียผมคงชอบมาก แล้วก็ใช่ เมียผมก้มเลียที่หัวแดงๆ เธอเลียแล้วอ้าปากอมลงไป ผมเห็นเธอดูดมือจับพวงไข่วีระคลึงแล้วเธอก็อมลึกลงแล้วรูด ผมอยากเดินเข้าไปร่วมครับอยากเอาแท่งลำผมแทงข้างหลังเมีย เธอก้มอวดแคมเยิ้ม น่าแทงจริงๆผมทนไม่ไหวครับเลยบอกน้องตา ผมเอาแท่งลำผมแทงเข้าแคมเมียผม มันเยิ้มอ้ารอดูเหมือนว่ารูร่องมันถูกของใหญ่มาแล้วเลยทำให้ผมแทงทีเดียวมิดลำ ผมจับเอวเธอกระแทกเบาๆปากเธอยังคงดูดของวีระ เมียผมเริ่มเสียวมากขึ้นเธอละปากหันมามองผมด้วยแววตาและครางเบาๆผมเร่งกระแทกแต่ไม่แรงกระแทกไม่ได้หยุดจนเธอฟุบหน้าลงกับท่อนเนื้อวีระ ผมจะเสร็จอีกแล้วรีบดึงลำออกแล้วพ่นน้ำกามที่ก้นเมียผม วีระเห็นผมเสร็จเลยจับเมียผมแทงข้างหลัง เมียผมมือท้าวกับโต๊ะก้มให้วีระแทงกระแทก วีระคงเงี่ยนสุดๆเร่งกระแทกเสียงดังผสมเสียงเมียผมคราง เมียผมถูกจับเอวกดกระแทกดังปับๆวีระกำลังเสร็จเห็นเขากระเด้าก้นเมียผมถี่ๆ"โอวว...คุณผมไม่ไหวแล้ว"วีระร้องบอกแล้วแล้วเอามือดึงลำออกมาพร้อมดึงเมียผมหันหน้ามาหา วีระชักลำน้ำพุ่งใส่เนินท้องเมียผมเต็มไปหมดน้ำขาวข้นแตกเปื้อนหน้าท้อง น้องตาเดินเข้ามาด้านหลังผมบอกเธอจะไปเอาเครื่องดื่มข้างนอก...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น