วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย 5

     
   หมอนวดบังคับคุณรึเปล่าและเกินเลยคุณหรือ ผมถามเมียอย่างเป็นห่วงเพราะเห็นใบหน้าเธอไม่สบายใจ เธอส่ายหน้าอีกบอกหมอนวดไม่ได้บังคับหรือทำอะไรเธอ เธอไม่ทำให้หมอตามที่ร้องขอแต่หมอช่วยตัวเองให้เธอดูอีก ช่วยตัวเองและใช้คำพูดแบบเสียวๆอีกทั้งครางเสียงจนเธอหวั่นไหว เธอบอกว่าหมอร้องขอเธออีกครั้งว่าช่วยเอามือลูบไล้ที่หน้าอกหมอ เอามือเอานิ้วเขี่ยหัวนมหมอให้ที. เธอเอามือช่วยตามที่หมอขอ หมอขยับเข้ามาใกล้มากใกล้จนแทบจะชิดตัว มือลูบเนินอกและเขี่ยหัวนมให้หมอ หมอร้องครางจนใจเธอหวั่นไหวมากๆเสียงหายใจหมอแรงไป ใบหน้าเชิดเงย มือช่วยตัวเองของหมอทำให้เธอตัวสั่นไปหมด นิ้วที่เขี่ยหัวนมหมอรับรู้ได้ว่าหัวนมหมอแข็งชู เธอบอกเธอก้มและอ้าปากดูดนมของหมอ เธอดูดอย่างมีอารมณ์ร่วมทำให้หมอครางเสียวมากขึ้นมือหมอข้างหนึ่งจับหัวเธอกดเน้น เธอดูดอย่างไม่ได้ตั้งใจแต่แรกแต่ก็ทำอย่างลืมตัว มือของหมอกำช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อนขึ้น เธอเห็นมันใกล้ๆเธอเริ่มร้อนไปทั้งตัวเริ่มหวั่นไหวกับสิ่งตรงหน้า มือค่อยๆสัมผัสลูบจับที่พวงด้านล่างจนหมอสะดุ้งพร้อมเสียงครางออกมาอีก หมอบอกให้เธอทำเอามือทำให้ เธอกำมันมันได้ความรู้สึกร้อนผ่าวเธอเริ่มช่วยเริ่มกำรูดให้หมอ ยิ่งทำเธอยิ่งใจหวิว ปากเธอคงดูดนมให้หมอ หมอเริ่มเร่าร้อนขึ้นหมอพยายามจะจูบเธอกดใบหน้าหากดปากพร้อมปลายลิ้นแทรกปากเธอ เธอไม่ตามใจหมอพยายามปกป้องและหันหน้าหนี หมอไม่ฝืนกับเธอแต่หมอเอามือจับหน้าอกเธอบีบนมเธอบีบคลึงจนเธอสะท้าน หมอบีบคลึงขยำเต้าทั้งสองจนเธอซาบซ่านไปหมด ใจหนึ่งอยากปกป้องแต่มันเสียวจนห้ามใจมือเธอกำรูดและเร่งจนหมอร้องเสียวเด้งรับเด้งสู้มือเธอ หมอเลื่อนมือลูบลงที่เนินเธอจนเธอถอยหนีแต่หมอฝืนและล้วงเข้าในกางเกงในเธอ มันรวดเร็วและง่ายขึ้นเพราะน้ำเธอไหลแฉะ นิ่วหมอสอดเข้าล้วงจนลึก มันทำให้เธอเสียวครางออกมา เธอบอกว่าตอนนี้เธอกับหมอต่างช่วยกันเธอทำให้หมอหมอทำให้เธอ หมอสอดนิ้วโยกนิ้วทำซ้ำๆจนเธอเสียวร้อนผ่าวไปหมด ขาเริ่มแยกกว้างให้หมอมือหมอกดนิ้วล้วงลึก ขยับนิ่วถี่ๆจนเธอเด้งขึ้นเด้งเนินรับมือหมอ หมอโยกนิ้วพร้อมคลึงฝ่ามือกับเนินเธอทำแรงขึ้นเร่งเร็วขึ้น เธอบอกโลกเหมือนมืดใจหวิวเธอร้องครางออกมา หมอก้มจูบปากเธอดูดปากเธอลิ้นของหมอสอดเข้าข้างในกากเธอ หมอจูบเน้นหนักขึ้นดูดลิ้นแรงๆโอววว เธอเสร็จเธอน้ำออก เธอแอ่นเนินเด้งๆกับนิ้วหมอ ปากบดจูบหมออย่างลืมตัว. น้ำเธอไหลแฉะเต็มมือหมอ หมอขยับก้มลงเลียน้ำเธอเธอพยามถอยหนีแต่หมอคงฝืนและเอาปากซุกและเลียกลืนน้ำเธอ ตอนนี้เธอยอมยอมให้หมอดูดเลียหมอดูดเม้นเสียวเหลือเกินนานเท่าใดไม่รู้แต่เธอเสียวไปกับหมอ ตอนนี้เธอยอมทำตามที่หมอบอกคืออมเจ้าโลกให้หมอ หมอให้เธอออรัลอยากให้เธอใช้ปากให้หมอเสร็จ มันคับปากมากๆแต่เธอก็ทำเธอจับเอวหมอทั้งสองข้างพร้อมอมดูดให้ ทำจนหมอเสียวเอามือจับไหล่เธอโน้มเข้าหาเด้งเอวรับกับปากเธอ หมอร้องเสียวครางเด้งเอวปากร้องบอกเธอว่าจะออกแล้วจะออกแล้ว เธอดันตัวหมอออกแต่หมอฝืนไม่ยอมและเด้งปากเธออีกเด้งเร็วพร้อมน้ำออกในปากเธอ ตัวหมอกระตุกแรงๆพร้อมน้ำพุ่งในปากเธอมันร้อนจนรับรู้ได้หมอเด้งอีกจนตัวหมอทรุดนั่งลง เธอกับหมอทรุดกายนอนเคียงกันด้วยความเหนื่อย  เธอจะลุกขึ้นแต่หมอไม่ยอมขอกอดเธอไม่มีเสียงพูดไม่มีการคุยกันมีเพียงร่างที่กอดกันนิ่ง หมอขยับเข้ามาหอมแก้มเธอจูบเธอครั้งนี้เธอฝืนไม่ยอม หมอขยับลุกกึ่งนั่งและจ้องหน้าเธอ แววตาหมอบอกอารมณ์จริงๆหมอเอามือบีบคลึงอกเธอบีบนมเธอเบาๆหมอรั้งเสื้อเธอออกหมอเริ่มขยำนมเบาและบีบแรงเหมือนปลุกเร้าและก้มลงหาอ้าปากงับดูดหัวนมเธอเธอขยับหนีแต่ไม่สามารถหนีได้หมอดูดนมเธอดูดบีบคลึง เธอพยายามเอียงตัวหนีแต่ตัวหมอใหญ่และกดทับ หมอแทรกตัวค่อมตัวเธอ"หมอเอาสอดใส่คุณหรือ"ผมร้องถามเมียผมทันที

 เมียผมบอกว่าเธอเอามือดันตัวหมอออกและห้ามเขาทำแต่หมอนวดครั้งนี้ดูเขาพยายามฝืนปากขอเมียผมว่าเขาขอนะเขาขอนะ เมียผมจ้องมองเขาและร้องห้ามอีกครั้ง หมอนวดหยุดและขยับตัวมานั่งข้างเธอ เมียผมเห็นเจ้าโลกหมอนวดอ่อนตัวลงและหมอนวดก้มหน้า เธอจึงบอกหมอนวดว่าพอแล้ววันนี้ หมอนวดบอกกับเธอว่าวันอาทิตย์นี้คุณมาอีกนะผมอยากเจอคุณ ผมถามเมียผมว่าแล้วคุณอยากมาไหม เธอหันหน้ามา"บอกไม่ถูกจริงๆว่าชอบเขาหรือไม่เพียงแต่ไม่เคยเจอแบบนี้...มัน.."ผมเข้าใจเมียผมคือความรู้สึกที่ตื่นเต้นกับเซ็กซ์ไม่ใช่ความรักหรือความชอบตัวคนมันคืออารมณ์ร่วมมากกว่า"คุณมาสิมาตื่นเต้นกับหมอ"ผมบอกเธอ  อยู่ที่บ้านผมเหมือนนับเวลาถอยหลัง รอถึงวันอาทิตย์ มันเหมือนปลุกเร้าอารมณ์ความต้องการ ผมกับเมียร่วมรักกันทุกวัน มันตื่นเต้นกว่าเมื่อก่อน มันสุขมากกว่าเมื่อก่อน ถึงจุดสุดยอดกันทุกวัน มันวิเศษกับเราสองคน เมื่อถึงวันนัดผมและเมียใช้ห้องเดิมแยกห้องเช่นเดิม หมอนวดผมวันนี้ดูเธอคุยเก่งชวนผมคุยและนวดให้ผมสบายตัวมากๆผมเคริ้มหลับอีกครั้งแล้วมาสะดุ้งตื่นตอนเวลาผ่านไปจะหมดสองชั่วโมง ผมเอียงหูฟังห้องเมียผม มันเงียบมากผมถามหมอนวดผมว่าห้องนั้นนวดเสร็จแล้วหรือ"พี่หมอนวดเขากลับไปแล้วคะ"ผมมุดเข้าไปมองเห็นเมียผมนอนหลับ เราสองคนกลับออกมาพอขึ้นรถ"ผมหลับไปนานเป็นงัยบ้างคุณ"เมียผมหันมายิ้มแล้วเอนตัวนอนที่เบาะ ผมขับรถออกมาก็ถามเธออีก เมียบอกว่า"คืนนีเคุณช่วยอีกนะคะ...ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง"ผมหันมองเธอถามเธอว่านี่หมอทำให้คุณถึงจุดสุดยอดแล้ว. เธอบอกว่าใช่หมอนวดแกนวดวิเศษมาก ค่อยๆนวดบีบนวดคลึงจากล่างขึ้นบนจากบนลงล่างมือสัมผัสลูบคลึงบีบ หมอบีบคลึงนมทีละข้างเขี่ยหัวนมจนเสียวแทบขาดใจ เมื่อนวดลงมาข้างล่างก็กดคลึงน่องขาทั้งสองช้าๆแล้วเลื่อนมือบีบคลึงขาข้างบนลูบไล้นวดคลึงสลับการบีบเน้นเบาๆและกดสัมผัสประตูลมข้างเนินสวาส เมื่อปล่อยมือให้ลมในเส้นเลือดวิ่งผ่านเพียงครู่หมอนวดก็บีบเค้นข้างเนินอีกกดฝ่ามือไปมาเบียดข้างเนิน หมอนวดทำแบบนี้สลับไปมาจนเธอสุดกลั้นอารมณ์ปล่อยให้หมอนวดคลึงและดึงกางเกงในรูดลง หมอนวดจ้องเนินสวาสเธอแล้วเอามือจับขาเธอแยกออกหมอซบหน้าลงกดริมฝีปากจูบกลีบแคมกดปลายลิ้นเลียสัมผัสหมอดูดเม้มจนเธอร้องครางหมอสอดลิ้นเข้าด้านในแคมกดลิ้นดุนลึกๆจนเธอแทบขาดใจหมอสลับดูดแคมดูดติ่งเนื้อเธอ เธอไม่ไหวแล้วออกเสียงครางจนหมอเอามือปิดและขยับขึ้นมาจูบเธอ เธอกอดจูบหมอเร่าร้อนเธอรู้สึกได้ว่ากลีบแคมเธอกำลังถูกสอดแทรกด้วยแท่งเนื้อมันแทรกเข้าช้าๆแล้วสะดุ้งเมื่อมันกดเข้าลึกจนถึงโคนของหมอ หมอขยับเข้าออกและเร่งจังหวะเร็วขึ้นทำให้เธอเสียวต้องเด้งรับทุกครั้งเธอกอดหมอรัดเอวหมอด้วยขาทั้งสองข้างหมอเร่งเร็วขึ้นอีกกระแทกลงมาแรงขึ้นอีกมันไม่ไหวแล้วมันจะถึงจุดสุดยอดแล้วเธอกระตุกเมื่อเธอสุด เธอร้อนผ่าวเมื่อรับรู้ถึงจุดสุดยอดของหมอน้ำของหมอพุ่งใส่ข้างในหมอทรุดตัวนอนข้างเธอพร้อมเสียงหายใจแรงๆมันไม่ต่างกับเธอ "สุดยอดมากคุณ..หมอทำคุณอีกรึเปล่า"ผมถามอย่างอยากรู้
 
   เมียผมบอกว่าไม่ได้ทำต่อแค่นี้ก็แทบขาดใจ เธอยิ้มให้ผม เมียยังบอกอีกว่าคุณหลับไมเช่นนั้นจะชวนมาสวิงกิ้งกับหมอนวดด้วยเลยเธอพูดบอกพร้อมหัวเราะอย่างมีความสุข ผมบอกว่าครั้งหน้าไม่พลาดแน่ เธอบอกเธอล้อเล่นไม่เอาหรอก แต่ผมบอกว่าผมอยากสวิงกิ้งแบบนั้นนะ เมียผมบอกผมในเชิงถามว่า"คุณคิดว่าหมอนวดสาวของคุณรู้และเห็นสิ่งที่หมอนวดทำรึเปล่า"ผมบอกไม่แน่ใจ เมียผมบอกเธอรู้หมอนวดสาวนั้นรู้ว่าเมียผมกับหมอนวดมีเซ็กซ์กัน ไม่เป็นความลับแล้วนะมันไม่เป็นความลับแล้ว เมียผมบอกผมแบบนั้น เธอเลยอยากหยุดไปนวดแล้ว ผมตามใจเธอเสมอแล้วแต่ที่เธอตัดสินใจ อาทิตย์หน้าเธอนัดกับตาลแต่เธออยากชวนตาลมาที่บ้านเผื่อให้ผมสนุกด้วย ผมถามเบนไม่มาด้วยหรือ เธอบอกเบนไม่มา ผมโอเคเลยเพราะอยากเจอตาลมากๆ "คุณกับตาลนัดไปที่ไหนกัน"ผมถามเธอ เมียบอกว่าตาลชวนไปนวดที่สยาม หมอนวดที่เป็นทอมตาลบอกดีมากเลยอยากให้เธอไปลองดู ผมพอเข้าใจว่าต้องเด็ดเรื่องเสียวแน่ "คุณไม่ลองเล่าให้ผมฟังหน่อยหรือว่าตาลอยากให้ไปเพราะอะไร"เธอยิ้มอย่างที่ผมรู้ทัน เธอบอกตาลเล่าว่าทอมคนนี้นวดถ้าเราเสียวทอมจะใช้ดิงโด้ช่วยให้เราเสร็จผมถึงกับร้องวาว!ทีเดียวเมื่อได้รู้ ผมให้เมียเล่าต่อ ตาลบอกว่าตอนเริ่มเสียวหมอนวดทอมกระซิบข้างหูว่าอยากใช้ดิงโด้ไหมจะได้สุขมากกว่านี้ หมอนวดทอมเอาดิงโด้ให้เธอสัมผัส ตาลบอกว่าตอนนั้นอยากมากเห็นแท่งดิงโด้ก็ยอมให้หมอนวดทอมทำให้ ตาลบอกแค่สอดทีแรกก็แทบขาดใจหมอนวดทอมก็ทำให้เธอเสียวอย่างมาก หมอนวดทอมดูดนมเธอพร้อมเอาดิงโด้สอดเข้าทั้งโยกทั้งซอยเข้าออกจนเธอเสร็จ ตาลบอกเธอให้หมอนวดทำให้เธอสองครั้งสุขมากๆ แบบนี้ต้องชวนตาลมาที่บ้านแล้วละผมบอกเย้าเมียผม เมียบอกว่าแน่นอนเพราะตาลสั่งซื้อดิงโด้มาด้วย "ว่าจะให้คุณช่วยใช้ดิงโด้กับเราสองคน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น