วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย 1

 
 
   น้องตาขับรถเข้าไปซื้อเครื่องดื่ม วีระเดินมานอนที่เตียงแคร่เคียงข้างผมกับเมียที่นั่งอยู่ เมียผมขยับมานั่งบนตักผม. ที่จริงเราสามคนยังไม่มีใครใส่เสื้อผ้ายังคงเปลือยอวดเรือนร่างกันอยู่ ผมเห็นสายตาเมียผมชำเรืองมองวีระมองส่วนนั้นที่แข็งตัว เมียผมเอียงหน้าจูบผมและจับมือผมให้คลึงนมเธอ วีระคุยถึงน้องตาคุยถึงเพื่อนที่เคยมาที่นี่แต่ผมตอนนี้ลำแข็งอีกแล้วก็เมียผมนั่งเบียดถูแถมมือผมยังคลึงนมอีกเมียผมขยับลุกและจับลำผมกดเข้าร่องกลีบเธอโดยเธอนังทับแบบนั้น"เสียวจังคะ"เธอกระซิบบอกผม วีระเห็นผมกับเมียทำแบบนั้นเขาก็เฉยๆได้แต่มองมาเมียผมขยับตัวกดโยกเอวเบาๆเสียวครับเพราะเสียงน้ำข้างในดังเจาะแจ๊ะน่าเพลินผมเห็นวีระเริ่มจ้องมองเขาเอามือกำลำชักตัวเองเมียผมก็เอียงจูบผมปากร้องครางเรียกอารมณ์ เมียแลบลิ้นให้ผมดูดเธอดูดดุนลิ้นผมรุนแรงขึ้นผมยิ่งบีบนมเธอเธอยิ่งกดก้นส่าย วีระจ้องแล้วขยับตัวเข้ามาใกล้เมียผม วีระก้มดูดนมทำเอาเมียผมสะดุ้งหันไปหาเขา เสียงเมียผมครางฮือๆปากละจากปากผมก้มมองวีระดูดนมเธอเสียงจ๊วปๆยิ่งทำให้เมียผมถึงกับแอ่นนมให้วีระดูดนมคลึงนมเมียผมอยู่ครู่เขาก็ดึงเมียผมเงยหน้าบดปากจูบผมเห็นเมียผมเอาลิ้นสอดเข้าปากวีระแล้วคราง เธอดูดปากดูดลิ้นวีระเริ่มบดปากแรงๆจนเมียผมครางใหญ่ ตอนนี้เมียผมคงเงี่ยนเต็มที่เธอจับมือวีระมาบีบนมเธอเมียผมร้องโอยๆซีดบดปากจูบวีระแรงๆเธอเอามือวีระเข้ามาแล้วเธอก็ดูดนิ้วเขา เธอดูดรูดนิ้วเข้าปากวีระคงเสียวและรู้วีระเลยคุกเข่าหันลำให้เมียผมเธออ้าปากอมแล้วดูดถี่และกดปากอมลึกๆเมียผมเริ่มโยกหัวเร็ววีระถึงกับแอ่นผมเห็นหอยเมียอ้าอูมเยิ้มผมเลยก้มเลียและเอานิ้วแยงถี่ๆเมียผมเงี่ยนสุดๆเพราะน้ำไหลแฉะให้ผมเลียไม่หมด"วีระ..ซีด..อือือๆ..วีระ..ควยใหญ่เหลือเกิน..โอยควยใหญ่อย่างนี้อยากเอาแล้ว..อยากเอาแล้ว"นี่ครั้งแรกที่ได้ยินเมียผมพูดแบบนี้กับคนอื่น เธอคงเงี่ยนจนทนไม่ไหวถึงกับบอกว่าอยากเอาวีระลงนอนและจับลำตั้งเมียผมขึ้นคร่อมแล้วจ่อหอยกดฉึกเดียวมิดเลยเมียผมร่อนเอวดีเหลือเกินทั้งส่ายทั้งโยกจนวีระแอ่นเอามือบีบนมขยำผมขยับไปยืนปลายเท้าเพื่อดูหอยเธออ้าอมลำเข้าออก ผมเสียวครับเมียผมร้องเสียวดังมากเอวร่อนสะโพกส่ายเธอยกสะโพกขึ้นแล้วกดลงแรงๆผมว่าหัวบานของวีระถึงมดลูกเมียผมแน่ๆวีระเด้งรับทุกจังหวะเมียผมกดลงวีระเด้งขึ้นวีระยิ่งเด้งเมียผมยิ่งร้องเมียผมเหนื่อยเสียงหอบดังเธอหยุดฟุบหน้าลงวีระผลัดเมียผมนอนลงแล้วเอาขาพาดบ่าเขา เธอเอามือสอดเอื้อมจับลำควยวีระแล้วจ่อวีระกดพวดเดียวมิดลำ  วีระกดกระแทกหอยเธอแบบไม่ปราณีแต่เมียผมชอบครับร้องกระเส่า  ผมเห็นลำควยวีระเข้ามิดและกระแทกแรง  เมียผมถึงร้องบอกไม่ไหวแล้วไม่ไหวแล้วเธอกอดแขนทั้งสองข้างเขาแน่น วีระไม่หยุดกระแทกอีกจนเมียผมผงกหัวขึ้นเธอร้องหืดๆโอววีระผิดคิวครับเขาน้ำแตกในรูเขาเสร็จข้างใน เสียงน้องตามาพอดี...
 
   วีระเอนนอนข้างเมียผมด้วยความเหนื่อยแท่งเนื้อเปื้อนคราบพาดบนตัวเขาส่วนเมียผมนอนแยกขาเห็นน้ำอสุจิไหลออกมา เธอเต็มที่ครับผมยุ่งนอนหอบหลับตาพริ้ม น้องตาเข้ามาและส่งน้ำให้ผมดื่ม เธอเห็นเมียผมและผัวเธอนอนแผ่บนเตียงเธอรู้ครับ ผมดื่มน้ำกระป๋องเธอดื่มน้ำผลไม้แล้วนังที่โต๊ะ "พี่วีระเสร็จข้างในหรือคะ"ผมพยักหน้ารับและยิ้มให้ น้องตามาพูดข้างหูผมว่าพี่วีระเวลาเงี่ยนมากๆจะแบบนี้ นี่แปลว่าเมียพี่ทำให้พี่วีระเงี่ยนจริงๆผมถามเธอว่าวีระเคยเสร็จกับคนอื่นเป็นคู่สวิงหรือ น้องตาพยักหน้า"ครั้งก่อนเป็นลูกสาวโรงไม้กับผัวเธอเป็นเด็กนอกคะ"น้องตาเล่าให้ฟังว่าวีระนัดลูกสาวโรงไม้ชื่อนิดากับสามีชื่อเคนเป็นลูกครึ่งสิงคโปร นิดาอายุพึ่งยี่สิบกว่าๆสามีก็เท่ากัน มาแลกคู่ที่นี่คะน้องตาบอกผม "พี่วีระเสร็จข้างในน้ำออกแบบนี้พี่เคนต่อว่าแต่ก็ไม่มากอะไร"ผมรับฟังและอยากกับน้องตา เธอให้ผมนั่งบนโต๊ะข้างเธอ เธอเอนตัวพิงผมสายตาเธอมองสามีที่นอนหมดแรงบนเตียง ผมหอมแก้มน้องตาและกคะซิบว่า"อยากเสียวแล้วอะ"เธอหันมองแล้วเอามือจับชำผม"อูย...แข็งแล้ว"น้องตาเอามือชักให้ผมก้มมองแล้วเงยหน้ามองผม"ตรงหัวพี่ใหญ่จับ"ที่พูดพร้อมชักเบาๆผมบีบนมเธอเบาๆแล้วก้มจูบเธอเลื่อนมือลงที่เนินหอยเอานิ้วแทรกกลีบเขี่ยเม็ดเสียวจนน้องตาคราง"พี่เสียวจัง..."น้องตาครางแล้วแยกขาอ้าให้ผมเอามือสอดให้เธอ ตอนนี้หอยน้องตามเยิ้มมากๆผมเลยเอานิ้วสอดเข้าสองนิ่วแล้วซอยจนเธอร้องระร่ำแอ่นใหญ่ น้องตาอยากให้ผมออรัล ผมเลยนั่งเลียหอยน้องตาให้เธอเสียว ผมดูดเม้มที่ติ่งน้องตาชอบครางกระเส่า ผมดูดเม้มเอานิ้วเขี่ยติ่งน้องตาดูดอีก ผมรัวลิ่นจนน้องตาบอกไม่ไหวแล้ว"พี่ขาตาเสียว"ผมเม้มๆที่ติ่งดูดแรงอีกนิดเขี่ยหอยตรงแคม น้องตาร้องเสียวดังขึ้นผมดูดอีกสามสี่ทีน้องตาน้ำแตกแบบเป็นน้ำก๊อกเลยผมจัดการเลียเสยติ่งน้องตาจนเธอสั่นสะท้าน ผมจับลำจ่อแทงหอยน้องตาเธอบอกขอพักก่อนเธอบอกเธอเกร็งเหนื่อยมาก ผมยิ้มกอดเธอแล้วหอมแก้มเธอน้องตาหันจูบปากผมเลย น้องตาจูบเก่งครับ เธอชอบจูบแบบดูดลิ้น "ของพี่ใหญ่นะคะ"น้องตาเอ่ยชมพร้อมเอามือชักให้"ของพี่ใหญ่สู้วีระไม่ได้หรอก"น้องตาหัวเราะแล้วก้มออรัลให้ผม น้องอมไข่เลียไข่จนเสียวน้องตาชักเร่งแล้วอมหัวบานผมโอยเสียวครับ ผมบอกน้องว่าจะเสร็จแล้ว"พี่เสร็จในปากตานะคะ"โอยผมแอ่นเด้งเมื่อน้องตาชักแล้วดูดอม ผมไม่ไหวแล้ว...โอวน้ำแตกครับ น้องตาดูดอมน้ำผมเต็มปากเลย น้องตาออกไปทิ้งเธอหันมายิ้มด้วยแววตาอ้อนน้อยๆผมแกล้งถามน้องว่าเคยกินน้ำวีระรึเปล่า น้องตาบอกเคย"พี่วีระชอบให้ตากินน้ำคะ"ผมหันไปมองวีระกับเมียผมดูหมดแรงหลับทั้งคู่ ผมสะกิดน้องตาให้ดู "เมียพี่สวยมากนะคะ"น้องตาชมเมียผม เธอเอามือจับของผมเล่นแล้วเธอเล่าเรื่องที่ผ่านมาให้ผมฟัง  น้องตาบอกวีระเป็นสามีคนที่สองของเธอ เธอและสามีคนเก่าเธอเป็นลูกน้องวีระ สามีเธอถูกจับยาติดคุก เธอเลยมาอยู่กับพี่วีระ ถึงตอนนีเมียผมตื่นพอดี  เราตกลงกันว่ากลับที่พักแล้วค่อยว่ากันอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น