วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

  มันใช่เลย 4

 
   พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ที่เราสองคนนัดหมอนวดไว้ ผมลองถามเมียผมว่าถ้าหมอนวด นวดคุณแล้วคุณเสียวมาก หมอนวดขอมีอะไรกับคุณคุณยอมไหม "ไม่..ไม่..หมอนวดไม่ใช่เลยไม่ใช่แบบที่ชอบ"เมียผมบฏิเสธทันทีแต่ผมยังถามอีกว่าแต่หมอนวดเขาเคยทำให้คุณเสียวด้วยการสัมผัสนวดนะเธอยังคงยืนกรานว่าไม่ "แล้วถ้าผมนัดเขามาสวิงกิ้งละคุณว่างัย"เธอส่ายหน้าอีก วันรุ่งขึ้นที่ร้านหมอนวด ผมแยกห้องเช่นเดิมและห้องติดกัน หมอนวดผู้ชายดูนิ่งกว่าทุกทีแต่ถามผมว่าจะเพิ่มเวลาไหมเพราะมีนวดฝ่าเท้าด้วย ผมตกลงเพิ่มเวลาครึ่งชั่วโมงเป็นสองชั่วโมงครึ่ง หมอนวดสาวของผมชวนคุยเก่งขึ้นแต่มือก็นวดดีนะครับบีบคลึงผ่อนครายสบายตัว ผมชอบนวดคลึงน่องและขามันทำให้ผมหายเมื่อยมากๆ ส่วนห้องเมียผมติดกันมันดูเงียบ นี่เวลาผ่านไปกว่าชั่วโมงเหมือนไม่มีคนอยู่ในนั้น ผมแกล้งเรียกถามเมียผมว่าเป็นงัยบ้างพักหนึ่งเสียงตอบมาแผ่วๆเหมือนคนพึ่งตื่น ผมว่าเธอคงหลับหรือวันนี้เธอไม่เสียวเหมือนทุกที สักครู่ได้ยินเสียงครางเบาๆผมยิ้มในใจ ผมบอกหมอนวดสาวผมว่ารอเดี๋ยวผมลุกแอบมองเข้าไปที่ห้องนวดเมียผม ผมเห็นหมอนวดเธอหันหลังมาผมมองไม่ชัดนักแต่เห็นเหมือนเมียผมนอนหงายและหมอนวดคลึงนวดแถวตรงหน้าขา เห็นเมียผมนอนแยกขา ผมกลับนวดต่อจนเกือบครบชั่วโมงหมอนวดผู้หญิงกลับออกไปส่วนผมนอนรอเมียผม เสียงครางดังออกมาเป็นระยะผมแอบดูอีกครั้ง โอว..ผมว่าหมอกำลังใช้นิ้วทำอะไรกับเธอเพราะเหมือนนิ้วแยงซอยๆหรือมือกดเร่งๆแถวนั้นแต่เมียผมยกขาแยกใช่เธอยกขาแยกออกจริงๆผมแอบมองและได้ยินเสียงเธอคราง ผมกลับมานอนรอฟังไม่นานทุกอย่างดูสงบลง แน่นอนเมื่อกลับมาที่รถก่อนเดินทางกลับบ้าน"เป็นงัยบ้างคุณ...ผมเห็นคุณครางเลยเสียวมากใช่ไหม"เธอพยักหน้ารับแล้วเอนพิงเบาะกึ่งนอน เธออ้าวงแขนแล้วบอกผมว่าขอจูบหน่อยผมก้มหาเธอแล้วจูบเธอ"คุณชอบมากใช่ไหม"เมียผมจูบผมแล้วบอกว่าเดี๋ยสกลับบ้านเราร่วมกันนะ ระหว่างทางเธอเล่าบอกว่า หมอนวดใช้มือลูบไล้ไปทั่วกว่าทุกครั้งที่มานวดหมอขอเธอนวดข้างในเสื้อไม่ผ่านเนื้อผ้ามือสัมผัสตัวสัมผัสผิวกายในบางครั้งหมอเริ่มจากปลายเท้าเลื่อยมาเธอรู้สึกได้ว่าหมอจูบเท้าเธอและตอนกดคลึงนิ้วแม่มิอที่พับขาทั้งสองใกล้เนินสวาสเธอนั้นหมอขอสัมผัสกายจริงหมอล้วงมือเข้าไปกดนิ้วพอแรงแล้วเลื่อนไปมาจนแนบชิดข้างกลีบแคมมันเสียว หมอกดคลึงนิ้วเหมือนนวดแต่สัมผัสมันสะท้านมันคลึงเน้นและถูไปมากับข้างๆมันใกล้มากมันสัมผัสถูกกลีบเนื้อ  ปลายนิ้วหมอสัมผัสผ่านปอยขนเหมือนหมอตั้งใจสัมผัสมัน  หมอปล่อยผ่านเวลานั้นมานวดช่วงบน  มือคลึงนวดเนินอกเบาๆไม่เน้นเจ็บน้ำมันนวดบีบคลึงกดสัมผัสลูบไล้ลงมาใกล้เนินนมหมอบีบเบาๆปลายนิ้วตวัดโดนหัวนมทั้งสองข้างเธอสะดุ้งเฮือก หมอละมือลงดึงเสื้อเธอลงแล้วเลื่อนมือนวดแถวเนินท้องน้ำมันลงถูคลึงไปมาหมอนั่งตรงหน้าส่วนเท้าหมอให้เธอชันเข่าคู่มือหมอยกกดที่หัวเข่าเธอโน้มเข่าไปข้างหน้าครู่เดียวหมอดึงกลับแล้วจับขาทั้งสองแยกออกมันแยกกว้างเหมือนให้เธออวดเนินสวาสแบบนั้นถึงแม้จะมีกางเกงในปืดป้องปิดบังแต่มันสัมผัสสายตาเห็นได้ว่าขนหมอยเธอกลีบแคมเธอหรือแม้แต่ติ่งเสียวนั้นมันเห็นได้รำไร  หมอกดนิ้วคลึงข้างเนินกลีบนิ้วหมอเริ่มสอดเข้าข้างกางเกงในเธอนิ้วหมอสอดเข้าอีกและด้นเข้าร่องแคมกดเข้าจนมิดนิ้วหมอซอยนิ้วแยงเข้าออกจนเธอครางเอาเสื้อขึ้นมากัด ผมบอกให้เธอเล่าต่อสิอยากฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
 
   เมียผมเล่าถึงตอนนี้เธอเสียงสั่นและบอกผมต่อไปว่า...หมอพยายามร้องขอเธอว่าะออรัลเธอแต่เธอไม่ยอมเธอบอกแค่นี้ก็เกินควรแล้ว หมอกดนิ้วอีกจนเธอสะดุ้งแล้วบอกให้หมอพอแล้ว เธอดันมือหมอออกจากร่องกลีบและนอนคว่ำเพื่อหลบ เธอบอกหมออีกครั้งว่าพอแล้วนะ หมอเหมือนฟังเธอแต่เพียงครู่หมอเอานิ้วเขี่ยร่องกลีบเธออีกโดยตอนนี้เอานิ้วเข้าจากก้นด้านหลังเธอพยายามหนีบขาแต่หมอก็เอานิ้วสอดเข้าจนได้หมอเขี่ยทั้งร่องก้นและร่องกลีบทำเอาเธอสะท้านมันทั้งเสียวทั้งกลัวเกินเลย เธอนิ่งปล่อยให้หมอสอดนิ้วเข้ามันเสียวใจจะขาดก้นเธอลอยเด้งมือหมอเพราะมันทนไม่ไหว เธอห้ามใจอีกบอกห้ามหมออย่าทำ เธอดิ้นหลุดนอนชิดห้อง หมอนวดปากบอกเธอสั่นเครือว่าขอผมช่วยตัวเองให้คุณดูนะครับพูดไม่ทันขาดคำหมอจับเจ้าโลกออกมาอวดเธอพร้อมช่วยตัวเองเมียผมบอกตกใจมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรได้แต่นอนดูตรงนั้นหมอนวดมีความสุขมากที่ช่วยตัวเองต่อหน้าเธอเขาพรึมพรำเอามือชักเจ้าโลกหมอทำอยู่ไม่นานก็เสร็จน้ำออกมาเยอะเลยเมียผมบอกเห็นน้ำพุ่งใส่ที่พื้นที่นอนหมอขยับเข้ามาใกล้เธอบอกว่าให้เธอช่วยตัวเองสิมันจะได้ปลดปล่อยหมอบอกว่าเธอก็มีอารมณ์หมอบอกไม่เชื่อว่าเธอจะไม่มีอารมณ์เมียผมบอกเธอไม่ทำ หมอก็ไม่ฝืนใจเธอบอกว่าจะนวดต่อให้เสร็จแต่เธอบอกพอแล้ว  หมอเอาผ้ามาเช็ดถูคราบน้ำมันที่แขนและที่ขาเธอหมอทำตัวปกติจนเธอครายกังวล ผมถามเมียว่าทำไมถึงอดใจได้ในเมื่อคุณมีอารมณ์ขนาดนี้แล้ว กลับถึงบ้านเมียผมเร่าร้อนมากๆคงเก็บอารมณ์มาเต็มที่ ผมแอบคิดในใจว่าแบบนี้ดีนะผมชอบผมมีความสุขจริงๆวันพุธเป็นวันหยุดผมเลยชวนเมียผมไปนวดอีกเธอบอกกลัวหมอนวดทำกับเธอ"คุณไม่ชอบหรือ"เมียผมบอกกลัวมากกว่าผมบอกเธอว่าก็ทำเหมือนครั้งที่แล้วสิเวลากลับมาที่บ้านผมชอบอารมณ์คุณแบบนั้นเมียหันมาตีแขนผม"อ๋อ...ให้คนอื่นปลุกอารมณ์เมียหรือ"ผมหัวเราะกับเธอที่เธอรู้ใจผม  ผมและเมียมาถึงร้านนวดช่วงบ่ายเราแยกห้องติดกัน ผมให้หมอนวดผมสบายตัวเลื่อยๆผมบอกหมอว่าไม่เน้นเจ็บนะครับเอาแบบสบายๆตัวผมบอกหมอนวดว่าคราวที่แล้วเจ็บหมอนวดผมเลยเบามือ  ผมหลับเกือบชั่วโมงมาสะดุ้งตื่นตอนหมอนวดจะให้ผมนอนคว่ำ ผมพยายามฟังเสียงห้องเมียผมได้ยินเสียงคุยกันเลยให้หมอนวดผมต่อเลื่อยๆเกือบสองชั่วโมงผมบอกหมอนวดผมว่าพอแล้วผมขอนอนรอเมียผมอีกห้องหมอนวดกลับออกไปผมขยับตัวเข้าไปฟังเสียงห้องเมียผม มันเงียบมากผมแอบขยับผ้าม่านเอียงดู หมอนวดกำลังนวดขาเมียผมไม่มีสิ่งผิดปกติ  ผมนอนรอจนครบเวลาเสร็จการนวด ขึ้นรถเมียผมเอนตัวนอนเอนเบาะ"วันนี้เป็นงัย...ดูไม่ชอบแบบนั้น"เมียผมส่ายหน้าบอกว่าหมอขอเธอช่วยสำเร็จความไคร่ให้เขา"จริงดิ"ผมอุทานเสียง....
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น