วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แลกคู่กับพี่ชาย

 
 

สวัสดีครับ ขอแชร์ประสบการณ์เสียวแบบแรกคู่บ้างนะครับ ผมมีพี่น้องพ่อแม่เดียวกันด้วย5คนผมเป็นคนที่4มีพี่สาวคนโตชื่อพี่ตาล พี่ชายคนที่2ชื่อพี่เรกและพี่ชายคนที่3ชื่อพี่เบิดเสียชีวิตไป ผมชื่ออาร์ต ส่วนน้องชายคนเล็กชื่อเบียร์ พี่ตาลเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านแต่แกเป็นทอมมีเมียสวยมากครับและเปลี่ยนเมียบ่อยจนผมจำได้ว่าคนไหนชื่ออะไรคนไหนมาก่อนมาหลังเพราะพี่ตาลแกหน้าตาดีแต่งเป็นผู้ชายหล่อกว่าผมอีก ส่วนพี่เรกเองก็มีเมียสวยอย่างกับนางแบบชื่อพี่ฟางเป็นพยาบาล ส่วนตัวผมนั้นก็มีเมียหุ่นดีมากแต่หน้าตาเมียผมสู้เมียพี่เรกไม่ได้เลย ผมกับพี่เรกทำธุรกิจด้วยกันเป็นงานเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าจีนมีรายได้เดือนๆหนึ่งก็3-4แสนหักแบ่งกันแล้วก็ได้กันคนละ6-7หมื่นบาทผมกับพี่เรกจึงค่อนข้างสนิทกันเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กพอโตมาก็มาทำงานด้วยกันอีกไอ้ที่เรียนมาไม่ได้เอามาใช้ในงานนี้เลยครับ ทุกอย่างเรา2คนช่วยกันสร้างทั้งนั้น เพราะงานนี้เองที่ทำให้ผมได้เมียเนื่องจากเมียผมเป็นลูกของคนที่เป็นตัวแทนรับสินค้าจากจีนมาส่งให้ผมนั้นเองครับด้วยความที่เราติดต่อกันและได้เจอหน้ากันบ่อยทำให้ผมได้มีโอกาสจีบลูกสาวเขาและเอาจนได้เมียผมชื่อหลิงขาวหุ่นดีหน้าอาจดูธรรมดาๆแต่ไม่ขี้เหร่นะครับ ผมได้กันมา2ปีกว่าแล้วหลิงอยู่บ้านเดียวกับผมและทำงานจำหน่ายสินค้าจีนกับผมและพี่เรกด้วย ส่วนพี่ฟางแกอยู่โรงบาลจะกลับก็ตอนออกเวรซึ่งไม่เป็นเวลาแน่นอน ส่วนพวกผมทำงานด้วยกันตลอดพี่เรกจึงเกิดความรู้สึกดีกับเมียผม ตอนผมอยู่เงียบๆกับพี่เรก2คนตามลำพังพี่เรกก็เอ่ยถามผมตรงๆว่า อาร์ต! แกเอาเมียแกทุกๆวันแกเบื่อไหม? ผมก็งงๆว่าพี่เรกเป็นอะไรอยู่ๆก็ถามผมแบบนี้ ผมตอบไปว่าก็เบื่อนะพี่ตอบตามความรู้สึกจริงๆ พี่เรกก็ตอบว่า พี่ก็เบื่อเหมือนกันหว่ะ อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างหว่ะแต่ไม่รู้จะหาบรรยากาศแบบไหนดี แกมีอะไรแนะนำพี่บ้างไหมหว่ะ ผมก็นึกว่าบรรยากาศหมายถึงสถานที่อะไรอย่างนั้นก็ตอบว่าพี่ก็ลองไปทะเลหรือไม่ป่าหรือรีสอร์ทดู พี่เรกรีบสวนกลับมาว่าไม่ใช่อย่างนั้นพี่หมายถึงเปลี่ยนรสนิยมแบบเปลี่ยนคู่นอนอะ! ผมก็อ่อ! อันนี้ไม่รู้ครับว่าจะไปหาที่ไหนผมไม่เคยครับ พี่เรกก็อ่อเหรอ! อือ!แล้วอาร์ตอยากเปลี่ยนบ้างไหมละ? ผม …หะ? อย่างไงพี่เรก? พี่เรกมองผม…อาร์ตอยากเอาพี่ฟางไหม? ผม เห้ย!!พี่เรกนั้นเมียพี่นะ! พี่เรกมองผมอีกครั้งแล้วบอกว่าเราเป็นพี่น้องกันมานานไม่ต้องพูดเยอะพี่อยากชวนอาร์ตแลกคู่นอนกัน …เอาไหม? ผมอึ่งไปครู่ใหญ่เลยแล้วถามให้มั่นใจว่า นี้พี่เรกพูดจริงเหรอครับ? พี่เรกพยักหน้าว่า…จริง! อย่างที่บอกพี่เบื่อพี่ฟางมากอยากทำอะไรใหม่ๆดูถ้าอาร์ต ok พี่จะลองชวนพี่ฟางดู ถ้าพี่ฟาง ok อาร์ตค่อยชวนหลิง ว่าไง?พี่เรกเร่งรัดเอาคำตอบจากผม ผมคิดอยู่อึดใจก็ตอบตกลงแต่ในใจไม่แน่ใจว่าหลิงจะยอมทำและต้องรุ่นว่าพี่ฟางจะยอมเหมือนกันด้วย ผมจึงถามพี่เรกว่าพี่ฟางจะยอมเหรอครับ? พี่เรกทำหน้ามั่นใจว่าได้อย่างไงพี่ต้องพูดให้ยอมให้ได้ หลังจากนั้นเกือบอาทิตย์พี่เรกก็มาบอกผมว่าพี่ฟางยอมแล้วให้ผมชวนหลิงได้เลย ผมก็ไปชวนเมียผมซึ่งก่อนนี้ผมเตรียมวิธีการมาแล้วแต่พอเอาเข้าจริงผมก็ไม่กล้าชวนเธอ ผมจึงมาปรึกษาพี่เรกว่าจะชวนอย่างไงดีพี่เรกก็ยอมรับกับผมว่าพี่เรกชวนพี่ฟางแล้วความจริงพี่ฟางไม่ได้ยอมด้วยเลยแต่พี่เรกตั้งใจว่าถ้าผมชวนหลิงได้พี่เรกจะมอมยาพี่ฟางให้ผมเอา ผมฟังความจริงก็ตกใจว่าอ้าวแล้วถ้าพี่ฟางรู้ที่หลังผมก็แย่สิครับ พี่เรกก็บอกว่าเรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกผเรื่องถ้ามันผ่านไปแล้วผู้หญิงเขารับได้เชื่อพี่เถอะ ผมก็บอกว่าokครับ แล้วจะให้ผมพูดกับหลิงอย่างไงละครับทชผมไม่กล้าอ่ะผมมั่นใจว่าหลิงไม่ยอมแน่ครับพี่เรกผมรู้จักนิสัยเมียผมดี! พี่เรกเลยบอกว่างั้นเรามอมยา2คนเลยไหมดูมันน่าจะง่ายกว่า ซึ่งผมก็เห็นด้วยเรา2คนพี่น้องวางแผนเพื่อวางยากันด้วยการใช้ยาสลบ วันที่เป็นความตื่นเต้นเร้าใจก็มาถึงผมเอายาสลบโปะใส่เมียตอนเมียหลับพี่เรกก็ทำเช่นกันแล้วเราก็แลกห้องกัน ผมเดินเข้าไปในห้องพี่เรกในห้องเปิดไฟสว่างจ้าเห็นพี่ฟางนอนหงายใส่ชุดนอนที่ผมเห็นเป็นประจำอย่างสงบเงียบไม่ไหวติงผมเข้าไปใกล้ๆแล้วจีบแขนพี่ฟางเขย่าเบาๆพี่ฟางนิ่งเงียบผมเขย่าแรงขึ้นก็ยังนิ่งเฉย ผมจึงมั่นใจว่าพี่ฟางหลับแน่ผมก้มลงไปนอนทับตัวพี่ฟางเอาหน้าไปหอมแก้มพี่เขาเบาๆแล้วจ้องมองใบหน้าสวยๆที่ผมชอบมองทุกๆวันผมจ้องมองอย่างสุขใจผมจูบปากและดูดปากพี่เขาอย่างเพลิดเพลินและเริ่มถอดเสื้อและกางเกงพี่เขาออกจนหมดเหลือแต่เนื้อหนังขาวๆเนียนๆผมมองหุ่นพี่เขาอย่างชื่นชมและผมก็เริ่มลงลิ้นไปทั่วเรือนร่างพี่ฟางแต่เสียดายที่พี่ฟางไม่ได้ตอบสนองอะไรผมเลยเธอเหมือนคนตาย แต่ตอนนั้นผมก็มีอารมณ์สุดๆเพราะหีพี่ฟางสะอาดเนียนมากๆหมอยมีเล็กน้อยแต่แคมใหญ่ทั้งอวบและอูมมากๆผมดูดเลียหีพี่ฟางอย่างไม่รังเกลียดเลย เจ้าจรวจน้องชายผมมันก็พองโตพร้อมจะสู้ศึกเต็มกำลัง ผมจึงต้องปล่อยจรวจนำวิถีไปตรวจสอบภายในของพี่สะใภ้อย่างจำเป็นผมกดลำควยเข้าไปอย่างง่ายดายผมซอยเบาๆและแรงขึ้นเรื่อยๆแต่เสียดายหีพี่ฟางไม่ตอดรัดน้องชายผมเลยแต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่หยุดและกระหนำใส่หีพี่ฟางแบบไม่ยั้งเลยครับผมกระแทกแรงจนโหนกเนื้อพี่ฟางกับผมประทะกันดังปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมกนะแทกแรงอยู่10กว่านาทีจนผมกำลังจะเสร็จผมก็จับขา2ข้างของพี่ฟางผาดบ่าแล้วกระแทกใส่ถี่ๆจนผมไม่ไหวต้องเกร็งและกระตุกฉีดน้ำแห่งความรักและเคารพใส่ไปในตัวพี่สะใภ้จนล้นเอ่อออกมา ผมล้มตัวนอนข้างๆพี่ฟางและเพลอหลับไป ผมตื่นขึ้นเมื่อพี่เรกมาปลุกพี่เรกถามว่าไม่ไหวแล้วเหรอ? ผมก็ถามพี่เรกไปเช่นกันว่าแล้วพี่ละครับ? พี่เรกตอบว่าพี่เล่นหลิงไป3รอบแล้วอาร์ตเล่นเมียพี่ไปกี่รอบแล้ว? ผมตอบว่าผมเพิ่งได้แค่รอบเดียวครับพี่เรกหัวเราะผมใหญ่เลยแล้วแกก็ชวนผมว่า อาร์ตเย็ดพี่ฟางอีกสิพี่จะถ่ายคลิปไว้ดู ผมก็ร้องเฮ้ย! ต่อหน้าพี่เรกเนี่ยนะ ก็เอ่อสิ! มาถึงขนาดนี้แล้วแกจะอายอะไรอีกหว่ะแล้วแกก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมพร้อมและพยักหน้าใส่ผมว่าให้รีบทำเร็วๆผมจึงบรรเลงเพลงรักใส่พี่ฟางอีกรอบอย่างตื่นเต้นสุดๆเมื่อเห็นพี่เรกมาเป็นคนถ่ายคลิปให้มันชั่งมันดีจริงๆ หลังจากผมเล่นพี่ฟางเสร็จพี่เรกก็ใช้ให้ผมไปเป็นคนถ่ายคลิปพี่เรกกับหลิงเมียผมบ้าง ผมถ่ายคลิปพี่เรกกับเมียผมโคตรตื่นเต้นผมชอบมากๆไม่คิดว่ามันจะรู้สึกตื่นเต้นได้ขนาดนี้เลยครับมันดีจริงๆ เห็นพี่เรกจับขาหลิงผาดบ่าแล้วกระแทกแรงๆและฉีดน้ำอสุจิใส่แบบหมดก๊อกมันชั่งเร้าใจสุดๆเลย เมื่อผมกับพี่เรกหมดเรียวแรงแล้วก็แยกย้ายห้องใครห้องมัน พอเช้ามาเมียผมถามว่าเมื่อคืนทำอะไรหลิงอ่ะมันถึงบวมขนาดนี้แล้วทำไมหลิงไม่รู้เรื่องอะไรเลย?ผมก็ตอบเมียไปว่าเมื่อคืนพี่โปะยาสลบหลิงแล้วเอาแตงกว่าลูกใหญ่มาเล่นแทนเมียผมฟังก็ดูเชื่อจริงจังมากเพราะเธอโกรธและด่าว่าผมว่าโรคจิตและเหวี่ยงสีหน้าใส่ผมเข้าห้องไป ส่วนพี่ฟางเธอรู้ว่าผมเย็ดเธอเพราะเธอคงเดาออกว่าพี่เรกโปะยาสลบเพื่อให้ผมเย็ดเธอแน่นอนเพราะเธอขนของออกจากบ้านตอนสายๆ พี่เรกบอกว่าเดี๋ยวพี่เคลียร์เอง 2อาทิตย์กว่าๆพี่ฟางก็ขนของกลับมาและใช้ชีวิตปกติ แต่เวลาผมมองเธอเธอจะไม่ค่อยสบตาผมเธอคงจะอาย ส่วนเมียผมนั้นไม่รู้เรื่องอะไรเลยถ้าเธอรู้ผมตายแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น