วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สถานการณ์พาไป

 
 
ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ เราสามคนพ่อแม่ลูกชายนัดกันไปเที่ยวรับลมหนาวกันที่เชียงใหม่โดยขับรถไปกันแต่พอวันเดินทางสามีติดธุระด่วนไม่สามารถเดินทางไพร้อมกันได้ เลยให้เรากับลูกชายขับรถล่วงหน้าไปกันก่อนแล้วสามีจะนั่งเครื่องตามไปทีหลัง เราออกเดินทางกันช่วงบ่ายแล้ว โดยลูกชายเป็นคนขับช่วงเทศกาลรถค่อนข้างเยอะไม่สามารถทำเวลาได้ประมาณห้าทุ่มเราไปถึงตาก ลูกชายชักง่วงขับต่อไม่ไหวเราก็สายตาไม่ค่อยดีขับรถกลางคืนไม่ถนัด เราจึงตัดสินใจหาที่พักแวะนอนก่อนจะนอนโรงแรมก็ไม่คุ้มเพราะเรากะนอนพักพอตื่นขึ้นมาก็ไปต่อเลยก็พอดีไปเจอโรงแรมม่านรูดที่ดูดีหน่อยก็เลยให้ลูกแวะเข้าไป พอเข้าห้องได้ลูกชายก็นอนเลย ส่วนเราก็เข้าห้องน้ำทำธุระล้างหน้าล้างตาเสร็จก็ขึ้นมาเอนหลังบนเตียงข้างลูกชายตอนนี้เราตาสว่างแล้วนอนไม่หลับไม่รู้ทำอะไรจึงเปิดทีวีดูเปิดไปเปิดมาไปเจอเข้าช่องหนึ่งเป็นหนัง X ตอนแรกเราก็เปิดเลยไปพอหันไปดูเห็นลูกชายหลับไปแล้วจึงกลับมาลงเปิดดู แหม่มฝรั่งสาวใหญ่กำลังถูกนืโกรควยใหญ่เย็ดอย่างเมามันทั้งคู่เย็ดกันหลายท่ามากดูไปชักเกิดอารมณ์ขึ้นมาทีละน้อยจนทนไม่ไหวเห็นลูกชายยังหลับสนิทอยู่จึงตัดสินใจใช้นิ้วช่วยตัวเองตามไปด้วยขณะกำลังช่วยตัวเองเพลิน ๆอยู่นั้นเราก็ต้องตกใจเพราะลูกชายหันมากอดเราและลูกชายกระซิบบอกกับเราว่ามาแม่ผมช่วยทำให้แม่มีความสุขเองนะตอนแรกเราพยายามปฏิเสธห้ามลูกชาย แตลูกชายบอกผมแอบดูแม่อยู่นานแล้วสงสารแม่เห็นแม่มีอารมณ์ก็อยากช่วยแม่แล้วลูกชายก็กอดจูบเราทันทีตอนแรกเราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้แต่พอโดนลูกชายกอดจูบหนักเข้าประกอบกับภาพในทีวีมันเร่้าอารมณ์อย่างมากเราจึงปล่อยเลยตามเลยเราช่วยตัวเองมาจวนจะเสร็จอยู่แล้วพอโดนลูกชายกระตุ้นซ้ำอารมณ์ของเราจึงกระเจิงอย่างรวดเร็วตอนหนึ่งในหนังเด็กหนุ่มก้มลงเลียหีให้สาวใหญ่ลูกชายเราก็ทำตามไปด้วยโอยแม่เสียวหีจังเลยลูกจ๋า แม่ไม่โดนเลียหีมานานแล้ว โอยมันเสียวอะไรอย่างนี้ เลียหีแม่ลึก ๆ โอยถึงใจแม่ดีจังลูกแม่อูยลูกดูดแตดให้แม่ด้วยเสียวดีจังเลยลูกแม่เก่งจังเลยอูยแม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะออกแล้วจะออกแล้วแม่ขอออกก่อนนะลูกจ๋า โอย โอย แม่ออกแล้วลูกแม่ลูกแม่่เก่งจังเลยเราน้ำแตกคาลิ้นลูกชายในเวลาอันรวดเร็วพอเราน้ำแตกแล้วลูกชายก็ขึ้นมาจูบปากและดูดนมเราจนเรารู้สึกเสียวขึ้นมาอีกลูกจ๋าลูกปลุกอารมณ์แม่จนแม่เสียวอีกแล้ว ลูกแม่เก่งจังเลย ดูดนมให้แม่หน่อยดูดนมแม่แรง ๆ โอยแม่เสียวจังเลยลูกแม่ลูกแม่เสียวไหม  ลูกเสียวก็เย็ดแม่ซิแม่อยากให้ลูกเย็ดหีแม่ได้แล้ว โอยควยลูกใหญ่จังเลยมันใหญ่และแข็งกว่าของพ่ออีก ควยลูกมันคับแน่นหีแม่ดีจังควยลูกมันเข้ามาในรูหีแม่ลึกจังเลย ช้า ๆ ก่อนลูกน่านอย่างนั้น  ลูกชายดันควยเข้าไปจนมิดแล้วค่อย ๆสาวออกอย่างช้า ๆ ในตอนแรกและค่อย ๆ เร็วขึ้น จนน้ำหีเราออกมาจนชุ่มไปหมดโอยมันเสียวดีจังลูกเย็ดแม่แรง ๆ ได้แล้วไม่ต้องกลัวหีแม่ฉีกแม่ชอบควยใหญ่ ๆ ของลูกจังเลย มันเสียวอะไรอย่างนี้ลูกแม่ โอยแม่จ๋าหีแม่ฟิตบีบควยผมดีจังเลยแม่จ๋าหีแม่ใหญ่เย็ดมันจังเลยผมอยากเย็ดแม่ทุกวันเลยแม่ต้องให้ผมเย็ดทุกวันนะผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้ววันนี้ผมได้เย็ดกับแม่สมใจแล้ว ได้จ้ะลูกถ้าลูกชอบเย็ดหีแม่แม่จะให้ลูกเย็ดแม่ทุกวันเลยแม่ก็อยากเย็ดกับลูกมานานแล้วเหมือนกันวันนี้สมใจแม่แล้วควยลูกมันใหญ่ยาวถูกใจแม่จังเลยโอยลูกแม่เสียวน้ำจะออกอีกแล้ว ผมก้เสียวจะออกแล้วเหมือนกันแม่ โอยลูกจ๋าเร่งกระแทกแม่แรง ๆ ได้เลยลูกเราออกพร้อมกันนะ โอย โอยแม่จะออกแล้ว จะออกแล้วกระแทกเข้ามาแรง ๆ แม่ผมเสียวควยจังหีแม่ตอดรัดควยผมดีจังผมเสียวแล้วนะแม่ผมออกแล้วออกแล้วโอย แม่ก็ออกแล้ว แม่ออกแล้วน้ำของลูกพ่นโดนปากมดลูกเราแรงมากจนเสียวสุด ๆ เลยแล้วลูกชายก็ฟุบอยู่บนตัวเราสักพักก็งมานอนกอดกันจนหลับไปประมาณหกโมงเช้าเราก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกันต่ออีกรอบคราวนี้ลูกชายขอให้เราขึ้นทำให้เขาบ้างเราก็ทำให้ลูกจนเราเสร็จพร้อมกันอีกครั้งเราให้ลูกชายนอนพักอีกงีบหนึ่งเก้าโมงเช้าเราจึงออกเดินทางต่อ หลังจากกลับมาจากเชียงใหม่คราวนั้นถ้ามีโอกาสเรากับลูกชายก็จะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำ วันไหนถ้าสามีกลับมาดึก ๆ หัวค่ำก็จะเป็นโอกาสดีสำหรับเรากับลูกชายเรารักลูกชายเรามาก ๆ และลูกชายก็รักเรามาก ๆ เช่นกัน ตอนหลังลูกชายต้วดีขอพาเพื่อนมารุมเราอีกด้วย




คืนหนึ่งหลังจากเรากับลูกชายเย็ดกันเสร็จเราก็นอนคุยกัน ตอนหนึ่งลูกชายเล่าให้ฟังว่า วันหนึ่งเขาไปค้างบ้านเพื่อนพ่อเพื่อนไม่อยู่ไปธุระต่างจังหวัดเหลือเพื่อนกับแม่เพื่อนสองคนลูกชายนอนกับเพื่อนสองคนกลางดึกลูกชายตื่นขึ้นมาไม่เห็นเพื่อนนอนอยู่ด้วยตอนแรกคิดว่าเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ แต่นอนไปสักพักใหญ่ ๆก็ยังไม่เห็นเพื่อนกลับเข้ามานอนด้วยความสงสัยจึงลุกออกไปดูที่ห้องน้ำ แต่พอเดินผ่านประตูห้องแม่เพื่อนก็ต้องหยุดฟังเพราะมีเสียงร้องครวญครางของแม่เพื่อนดังออกมาจากในห้องจึงค่อย ๆย่องแอบไปฟังที่หน้าประตูห้องเสียงทีได้ยินคือเสียงแม่เพื่อนกำลังร้องครวญครางด้วยความเสียวโอวลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย ลูกแม่เก่งจังเย็ดแม่ทีไรแม่เสียวใจจะขาดทุกทีเลย หีแม่เย็ดดีไหมลูก หีแม่เย็ดดีจังเลยผมชอบหีแม่มากที่สุดผมขอเย็ดแม่ทุกวันนะผมมีความสุขมากเลยที่ได้เย็ดหีแม่แม่ก็มีความสุขที่โดนควยใหญ่ ๆของลูกเย็ด โอย ๆ แม่เสียวจังเลยลูกจ๋าเย็ดแม่ลึก ๆ แรง ๆแม่ชอบให้ลูกเย็ดแม่แรง ๆ โอยลุกเย็ดถูกใจแม่จังเลยแม่เสียวแล้วนะ แม่จะออกแล้วลูก จะออกแล้ว จะออกแล้วแม่ผมก็เสียวจะออกแล้วแม่เราออกพร้อมกันนะลูกนะ โอย โอยแม่ออกแล้ว ออกแล้ว แม่แม่ออกออกแล้วโฮยผมก็ออกแล้วแม่ ลูกชายแอบฟังเสียงไปก็อดเสียวไม่ได้จึงได้ช่วยตัวเองจนเสร็จตามทั้งสองคนไปด้วยแต่ตอนเสร็จลูกชายเผลอตัวไปชนประตูห้องเข้าอย่างจัง เลยรีบวิ่งกลับเข้าห้องกลัวเพื่อนกับแม่เพื่อนจะรู้ว่าไปแอบฟังทั้งคู่เย็ดกัน สักพักแม่เพื่อนก็ตามลูกชายเข้ามาในห้องตอนแรกลูกชายคิดว่าคงโดนแม่เพื่อนดุเอาแน่แต่ผิดคาด แม่เพื่อนตรงเข้ามากอดลูกชายเราแล้วบอกว่าลูกคงรู้เรื่องของแม่กับต้อม(ชื่อเพื่อนลูกชาย)หมดแล้วใช่ไหม แล้วแม่เพื่อนก็เล่าให้ฟังว่าสาเหตุที่แม่กับต้อมต้องมาเย็ดกันก็เพราะว่าพ่อของต้อมอายุมากกว่าแม่มากไม่สามารถให้ความสุขกับแม่ได้ แม่ยังมีความต้องการอยู่และแม่ค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควรพ่อสงสารแม่เคยให้แม่ไปเย็ดกับคนอื่นได้แม่ก็เคยลองมาหลายคนแล้วมาตอนหลังแม่กลัวถูกแบลคเมล์อย่างที่เพื่อนแม่เคยโดนมาแล้วตอนหลังแม่เลยไม่กล้าวันหนึ่งพ่อจับได้ว่าตั้มแอบดูแม่อาบน้ำและช่วยตัวเองไปด้วยพ่อเลยถามว่าแอบดูแม่แล้วอยากเย็ดกับแม่ใช่ไหมตั้มตอบว่าใช่ พ่อเลยขอร้องให้ตั้มช่วยให้ความสุขแก่แม่แทน และตั้มกับแม่ก็มีความสุขด้วยกันมาจนทุกวันนี้ แล้วแม่เพื่อนก็บอกกับลูกชายว่าเมื่อลูกเข้าใจแม่กับตั้มก็ขอให้ลูกช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับด้วยนะเมื่อกี้ลูกแอบดูแม่กับตั้มเย็ดกันลูกคงมีอารมณ์อยากเย็ดกับแม่ใช่ไหม เมื่อลูกต้องการแม่ก็ยินดีช่วยลูกแล้วแม่เพื่อนก็ดึงตัวลูกชายเราเข้าไปกอดจูบลูกชายเราก็สนองตอบสุดท้ายลงเอยด้วยการเย็ดกันขณะที่ลูกชายเรากำลังเย็ดแม่เพื่อนอยู่นั้น เพื่อนของลูกชายก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง พอแม่เพื่อนมองเห็นก็เรียกลูกชายให้เข้ามาแล้วบอกว่าต้อมมาช่วยดูดนมให้แม่หน่อยเร็วแม่กำลังต้องการให้ลุกช่วยแม่อยู่พอดีต้อมจึงตรงเข้าไปช่วยดูดนมแม่ทันทีแม่เพื่อนดุจะชอบโดนรุมมาก ๆ ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลาจนทั้งคู่เสร็จพร้อมกันแต่เพื่อนลูกยังไม่เสร็จจึงขึ้นมาเย็ดกับแม่เขาต่อทันทีเพื่อนลูกเสร็จก่อนแม่ของเขาแม่เขากำลังมีอารมณ์เต็มที่จึงปลุกอารมณ์ลูกชายเราจนลุกขึ้นมาอีกและแม่เพื่อนก็ขึ้นขย่มจนเสร็จพร้อมกับลูกชายเราอีกครั้ง ลูกชายบอกแม่เพื่อนเซ็กส์จัดมากชอบให้ลูกชายกับเพื่อนรุมพร้อม ๆ กันดูแกจะมีอารมณ์อย่างมากและแกมีอารมณ์สู้ได้ทั้งคืนเลยจนเขาสองคนสู้ไม่ได้  แล้วลูกชายก็เอ่ยกับเราว่าเขาอยากเห็นเราโดนรุมบ้าง ลูกจะให้คนอื่นมาเย็ดหีแม่แล้วลูกไม่หวงแม่หรือ ก็หวงเหมือนกันแต่ผมอยากเห็นแม่มีความสุขอย่างที่แม่เพื่อนเป็นเราฟังลูกชายเล่าก็ชักมีอารมณ์คล้อยตามอยากลองดูเหมือนกัน คุยกันไปมาลูกชายคงมีอารมณ์ก็หันมากอดเราและก็ลงเอยด้วยการเย็ดกันระหว่างที่ลูกชายกำลังเย็ดเราอยู่ลูกชายก็พูดอยู่ตลอดเวลา อยากเห็นแม่โดนรุมเย็ดจังคงมันน่าดูโดนรุมเย็ดแม่ชอบไหมพอเรานึกถึงเรื่องที่ลูกชายไปรุมเย็ดแม่เพื่อนมันทำให้เราเกิดอารมณ์อย่างประหลาดและจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดมันทำให้เราเสียวอย่างมากหลังจากวันนั้นมาเวลาเย็ดกันลูกชายชอบถามเราว่าแม่อยากโดนรุมเย็ดไหมผมอยากเห็นแม่โดนรุมเย็ดจัง ตอนแรกเราก็เฉย ๆ พอลูกถามบ่อยเข้าก็เลยอยากลองดูเหมือนกันว่าจะม้นขนาดไหน จนมาวันหนึ่งสามีไปธุระต่างจังหวัดหลายวันพอดีตรงกับวันหยุดเราจึงอยู่บ้านกัยลูกชายสองคน ตอนบ่ายต้อมเพื่อนลูกชายมาหาลูกชายที่บ้านเรานั่งคุยกับเขาสักพักรู้สึกง่วงจึงขอตัวไปพักผ่อนที่ห้องนอนเรานอนหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็มีคนกำลังลูบคลำนมเราอยู่พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นเป็นลูกชายเรา พอลูกชายรู้ว่าเราตื่นจึงประกบปากจูบเราและเรื่มลููบคลำเราเป็นการใหญ่จนเรามีอารมณ์สนองตอบลูกชาย โอแม่นมแม่สวยจังเลยขอลูกตูคนมแม่ให้ชื่นใจหน่อยนะ ลูกอยากดูดก็ดูดซิลูกดูดนมแม่แรง ๆ แม่ชอบโอยลูกแม่เสียวนมจังเลยลูกบีบนมให้แม่ด้วยอูย ดูดนมแม่ทั้งสองข้างเลยลูก ขณะลูกชายดูดนมเราก็เอานิ้วแยงเข้าออกรูหีเราด้วยโอยมันทั้งเสียวนมเสียวหีอะไรอย่างนี้ลูกจ๋าเลียหีให้แม่หน่อยแม่อยากโดนเลียหีลูกชายเราว่าง่ายตามใจเราทุกอย่างลูกชายจัดการเอาหมอนมารองก้นเราแล้วก้มหน้าก้มตาเลียหีเราทันที หีแม่โหนกนูนน่าเลียจังเลยอูยหีแม่หอมจังเลย ลูกจ๋ษดูดแคดให้แม่ด้วยแม่ชอบ โอย โอยลูกจ๋าแม่เสียวหีเสียวแตดใจจะขาดแล้วมันเสียวอะไรอย่างนี้ เราแม่ลูกต่างปล่อยอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ขณะเรากำลังหลับตาร้องครวญครางด้วยความเสียวยั้นรู้สึกว่ามีมืออีกสองมือมาบีบคลึงนมเราไปด้วยพอเราลืมตามาก็ต้องตกใจ เพราะคนที่กำลังลูบคลึงบีบนมเราอยู่อย่างเมามันคือต้อมเพื่อนลูกชายเรานั่นเอง ตอนแรกเราพยายามปฏิเสธ แต่ลูกชายมาอ้อนขอว่าเขาเคยไปรุมแม่ต้อมมาแล้ววันนี้เขาเลยชวนต้อมมารุมแม่บ้างผมกับต้อมจะทำให้แม่มีความสุขอย่างเต็มที่เลย เราเห็นว่าไหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้วประกอบกับตอนนั้นเรากำลังมีอารมณ์อยู่จึงปล่อยเลยตามเลย ทั้งสองจึงรุมเราเป็นการใหญ่่ มันเป็นครั้งแรกที่เราโดนรุมทั้งโดนเดูดเลียหีพร้อมกับโดนดูดคลึงนมไปพร้อมกัน มันเสียวแบบสุด ๆ เลยโอยแม่เสียวจังเลยแม่จะทนไม่ไหวแล้วใครก็ได้ช่วยเย็ดแม่ทีเร็วลูกต้อมยังไม่เตยเย็ดเราคงเงี่ยนจัดขอลูกชายเราขอเย็ดเราก่อนลูกชายเราจึงจับตัวเราลุกขึ้นนั่งพิงตัวลูกชายโดยลูกชายเรานั่งพิงหัวเตียง ต้อมจัดการเอาสองขาเราพาดบ่าเย็ดเราทันทีต้อมเย็ดเราแรงมากโอยหีแม่เย็ดดีจริง ๆ ทั้งบีบทั้งตอดควยต้อม ขณะที่ต้อมเย็ดหีเราลูกชายที่เรานั่งพิงอยู่ก็บีบคลึงนมเราไปพร้อมกันด้วย โอยแม่เสียวอะไรอย่างนี้เสียวนมเสียวหีไปหมดแล้วลูกจ๋าเย็ดแม่บีบนมแม่แรง ๆ เลยลูกจ๋า โอยโอยแม่เสียวใจจะขาดแล้ว แม่จะออกแล้วนะเย็ดแม่แรง ๆ เร็ว ๆ ต้อมจึงกระแทกเราอย่างรุนแรงเจ้าลูกชายเราก็ดึงเราไปจูบปากเป็นการใหญ่ แม่จ๋าผมจะทนไม่ไหวแล้วนะผมจะออกแล้วจะออกแล้วแม่ก็จะอออกแล้วออกแล้วโฮยแม่ออกแล้ว แล้วต้อมก็จัดการอัดควยเข้ามาจยชนมดลูกเราปล่อยน้ำมาจนเราเสียวแทบขาดใจ ต้อมกับเราเสร็จแล้วแต่ลูกชายเรายังไม่เสร็จ ลูกชายจึงบอกแม่ช่วยผมด้วยเราจึงจัดการใช้ปากทำให้ลูกชายจนเสร็จเราโดนทั้งปากบนปากล่างจนเต็มอิ่มเลยเรานอนพักกันสักครู่เจ้าลูกชายทั้งสองมีอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงช่วยกันปลุกอารมณ์เราจนต้องลุกขึ้นมาเย็ดกันอีกจนหมดแรงด้วยกันทั้งสามคน  จนดึกกว่าจะได้นอนกันหลังจากนั้นมาถ้ามีโอกาสต้อมก็จะมาช่วยรุมเย็ดเรา และบางทีลูกชายเราก็ขอไปช่วยรุมเย็ดแม่ต้อมบ้าง เราก็อนุญาตให้ลูกชายเราไปเราเคยลองถามว่าระหว่างเรากับแม่ต้อมใครเย็ดมันกว่ากันทั้งคู่ตอบเหมือนกันว่าเราน่าเย็ดและเย็ดมันกว่าซึ่งเราก็แอบภูมิใจอยู่เงียบ ๆ ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องนักหรือสังคนอาจไม่ยอมรับ แต่เราถือว่ามันเป็นความสุขของเราซึ่งไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครเราก็พอใจแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น