วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ครั้งแรกยังจำได้ดี 3

 

 



       เช้าวันเสาร์ วันหยุดของวัยรุ่น แต่ แม่และน้าของไอนัทและกิ๊ฟไปทำงาน         เช้าตื่นขึ้นมาก็เห็นไอนัทกลับมา เลยถามมันว่าเมื่อคืนมึงหายไปไหนมา  ไอนัทตอบกลับมาว่ามันไปหาน้องมาร์คกี้ที่มันจีบที่โต๊ะสนุ๊กมา ก็แทงสนุ๊กเสร็จก็แทงน้องเขาต่อ 555 มันพูดไปหัวเราะไปแบบมีความสุข คิดในใจว่าไอห่าทำไมไปไม่คิดจะบอกกูว่ะ         มันบอกง่วงขอไปนอนก่อน แล้วชวนผมว่าเย็นนี้ว่างไหมจะชวนไปโต๊ะสนุ๊กด้วย ผมบอกเออว่าง แล้วค่อยคุยกัน

        ผมมานั่งคิดอยู่หน้าคอมแบบไม่ได้เปิดคอม นั่งดูหน้าจอไปเรื่อยๆ ก็ได้ยินเสียงประตูเบาๆ เลยหันไปมอง อ่าวแป้งแม่งมาแต่เช้าเลยผมก็มองมันเดินนะ ทุกทีมันจะเดินมานั่งเฝ้าหน้าห้องไอนัทเวลามันนอนนั่นแหล่ะ แอบรักแบบทรมานอีนี่
        แต่ครั้งนี้ไม่ มันมานั่งข้างล่างข้างๆผม แล้วเหมือนอยากจะคุยแต่มองซ้ายขวาช้าๆแล้วก้มหน้า
        ผมมองมัน จริงๆแป้งนี่มันไม่ได้ขี้เหร่เลยนะ จัดว่าถ้าบุคลิกมันไม่ใช่แบบผีซาดาโกะมันร่าเริงอีกหน่อยใครๆก็ชอบมันตั้งแต่แรกพบแน่ อายุมันมากกว่าผมมันอายุ 21ปี เรียนครูอยู่ที ม.ดังระดับต้นของประเทศ ผมยาวดำเรียบทิ้งน้ำหนัก ใส่แว่น หน้าเหมือนปาล์มมี่มาก เออมันชอบปาล์มมี่ด้วย แต่บุคลิกคนละเรื่องกันเลย
        เมื่อคืนเข้ามายังไงว่ะ ผมแกล้งถาม
        มันบอกว่า เมื่อคืนนัท แชท มาบอกว่าให้มาคุยตอนเที่ยงคืน เปิ้ลก็เปิดประตูเดินเข้ามาตามปรกติเข้าทางประตูครัวข้างหลัง แล้วก็เคาประตูห้องนัทเบาๆ ไม่มีใครตอบเราเลย เราเลยบิดลูกบิดเข้าไปในห้อง
        เออถ้าเมิงเป็นขโมยกูว่ามึงได้ของหมดบ้านหล่ะ เงียบขนาดนี้
        มันก็บอกต่อว่าในห้องตอนกลางคืนมันมืดมาก แต่ไม่กล้าเปิดไฟ แล้วเราก็ไม่ได้เอาแว่นตามา เราก็พยายามคลำเตียงแล้วมาจับโดนข้อเท้าเต้ เราก็คิดว่าเป็นนัท
เราเลยสะกิดๆ เรียกนัทตั้งนาน  เรานั่งรอนัทตอบก็ไม่ตอบ ใจเราเลยคิดถึงคำเต้ ว่าจะคุยให้ แล้วนัท(ที่ผมปลอมตัวในแชท)บอกคุยกับเต้แล้ว เราเลยคลำๆตัวจนเจอกางเกง เป็นกางเกงบอล เราก็คิดอยู่นานนะเลยจับภายนอกดู
        คิดในใจอีแป้งเมิงนี่ก็ใจถึงนะเนี่ย ตกลงเงี่ยนมันบังตาใช่ไหม หรือรักไอนัทจนทนไม่ไหว
        มันก็บอกต่อมันลองแตะเบาๆแล้วก็ดูว่านัทจะตื่นหรือเปล่า เลยจากแตะกลายเป็นคลำ เราเห็นไอนั่นมันแข็ง.....
        พูดแล้วก็หยุดเงียบ ผมเลยถามต่อ แล้วไงต่อ
        มันเลยล้วงเข้าไปในขากางเกง จับโดนไอนั่นกำลังแข็งขึ้นเรื่อยๆ เราเลยจับลูบ
        ถามมันต่อว่าแล้วรู้จักด้วยหรอว่าควรทำยังไง
        มันบอก เราเคยทำรายงานหาข้อมูล มันมีโฆษณาหนังโป๊โผล่มาเราเลยคลิ๊กไปดูอยู่ แต่เราไม่กล้าทำ จนมาเจอเห็นเต้ทำให้เห็น
        กูไม่ได้ต้องการให้เห็นเว้ยยย มึงมาแอบดูกู
        มันเลยจับคลึงอยู่นานจนมันเริ่มชักให้
        แล้วตอนนี้รู้สึกยังไง ผมถาม มันบอกตอนนั้นรู้สึกร้อนๆ  ตื่นเต้น
        เงี่ยน  ถูกต้องไหม  มันมองหน้าแล้วก้มหน้า แล้วผมก็ถามต่อ ที่หีมันมีน้ำใช่ไหม  มันบอกใช่เรารู้สึกว่าต้องการ
        แล้วมันบอกหลังจากนั้นมันก็เริ่มชักแรงขึ้นจนมันแน่ใจว่านัทไม่ตื่น ก็คิดว่าถ้าทำอะไรไปนัทคงไม่รู้แล้ว มันเลยแก้ผ้าตัวเองหมด แล้วมานั่งชักอีก ชักจนทนไม่ไหว เริ่มเงี่ยนมาก เลยคิดว่ามันจะลักหลับไอนัท เพราะถ้าเป็นไอนัทมันยอม
        ผมเลยถามว่า ถามจริง มึงยังซิงใช่ไหม มันนิ่งอึ้ง....แล้วพยักหน้า ...ใช่...
        โถไอสัส
        มันคิดว่าเป็นไอนัท มันยอมได้เพราะรู้ว่าโอกาสอย่างนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ความเงี่ยนเข้าครอบงำเลยลุกทำตามสัญชาตญาณความเป็นมนุษย์ เอาหีมาจ่อควยแล้วพยายามจ่อให้ตรงรู แต่ด้วยความรีบไม่คิดว่ามันจะเข้าไปแล้วเจ็บจากนั้นก็ ได้ยินเสียงบอกว่าเป็นเต้ เราพูดไม่ถูกเลย เราไม่คิดเลยว่าจะผิดคน
        เอ้ามึงนี่นะ เงี่ยนแบบไม่ใส่แว่นจริงๆ
        มันบอกตอนนี้มันสับสนว่ามันเสียตัวหรือยัง  เออกูก็สงสัยแต่หีเมิงบ๊วฟควยกูเข้าไปเต็มลำขาดนั้น แต่ไม่ได้เย็ดกัน คงไม่นับหล่ะมั้ง
        บอกมันให้ทำตัวปกติแล้ววันนี้จะมาหาไอนัทหรอ ลองไปทำกับมันไหม มันนอนอยู่ 55 แป้งบอกไม่เอาแล้วตอนนี้เรารู้สึกว่า..
        นั้นไงกู.....มาแล้วไอช่วงจะบอกความรู้สึก...นิ่งรอฟังมัน
        เราจะขอให้เต้หันมามองเราดู  อือหือ หันไปมอง พูดยังกะในละครแต่เอาจริงๆ ดีกรีอีแป้งนี่ถือว่าดีนะ ไมได้ขี้เหร่เลยเลยบอกมันไปว่า
        เราคบเป็นแฟนไม่ได้หรอกนะ เพราะเราไม่รู้อนาคตเราเลย แต่ถ้าเหงาหรืออยากให้ทำอะไรก็บอกเราละกัน
        มันยิ้มโว้ย ยิ้มสวยนะอีแป้งหน่ะ แต่ไม่ค่อยได้เห็นซักเท่าไหร่ แลยแกล้งถามมันว่า จะต่อจากเมื่คืนไหมหล่ะ
        มันยิ้มบอกว่าบ้า...แล้วมันก็เดินหนีออกไป
        ผมมองตามเฮ้อ.....หมดกลุ้มซักทีอย่างน้อยก็มองหน้ากันติด
        นั่งรอกิ๊ฟออกมาจากห้องว่าจะลองหาวิธีเย็ดดูซักหน่อย มองไปที่หน้ากิ๊ฟก็เห็นหางตาช่ิงประตูอ่าว.....อีแป้งเมิงทำไมยังไม่ไปแล้วจะหลบทำไม
        มันพูดออกมาเบาๆ ไหนบอกจะต่อไง......อ่าวไอชิพหาย.....กูเห็นเดินหนีนึกว่าจะกลับบ้าน แต่ดันไปเตรียมตัวเตรียมงานนี่เอง......ผมนิ่งแล้วก็คิดว่า เอาก็เอาว่ะ
        รีบเดินเข้าไปหามันบอกกับมัน จะให้สอนไหม มันก้มหน้าแล้วบอกว่า อืม..
        ผมเลยจับตูดมัน ตูดนิ่มนะ นิ่มมาก แล้วเนื้อแน่นด้วยคลำๆวนๆไป อีแป้งมันมองหน้าผม รู้เลยแม่งเปลี่ยนใจมาชอบผมแล้วตามันหวานมาก มันเขย่งขามาจูปผมเหมือนละครเกาหลี คงดูมาเยอะ คงอยากลอง แต่เสียใจ ละครใสๆแบบนั้นไม่ใช่ผม ผมสายมาร เลยล้วงเข้าไปจับหีมัน อือหือ น้ำเงี่ยนเพียบ รู้สึกหีเนื้อแคมจะหนามาก
แน่นเด้งยังกะหียาง เลยเขี่ยแตด แตดก็แข็ง ผมเลยถอดกางเกงมันอย่างเร็ว ถอดกางเกงในแล้วโยนกางเกงในทิ้ง แม่เจ้า....หีสวย หีสวยจริงๆ ชมพูไม่มีรอยคล้ำเลยแคมไม่ยื่นให้มันนอนที่พื้นแล้วแหวกหีดู โอโห้แม่งชมพูมาก น้ำเงี่ยนใสๆนี่หล่อเลี้ยงจนเงาวาวเลย นึกว่าแม่งฉี่แตก น้ำเงี่ยนเยอะมากตัวมันก็ขาวจั๊ว ตามแบบฉบับลูกคุณหนู ลืมบอกไปมันเป็นลูกทหารยศสูง เลยบอกเดี๋ยวจะเลียให้นะ มันก็พยักหน้า ผมก็ยกหีมันมาใกล้หน้าเอาลิ้นแทงวนซ้ายขวาวนรัวๆ อีแป้งครางแบบเสียวมาก...ผมขบแตดเบาๆด้วยฟัน มันชอบแฮะ ถามว่าเจ็บไหมมันบอกยังๆทนได้...ควยผมโด่มากแล้ว หีอีแป้งแม่งก็รับเต็มที่ผมเลยยกขามันขึ้นมาพาดบ่ากำลังเอาหีมาอยู่ที่หน้าให้ชัดเจน
        เสียงแอ๊ดที่ประตูดังขึ้น..เฮ้ย มีกิ๊ฟออกมาจากห้องแล้ว ชิพหายแล้วที่นี้ ผมกะไอแป้งมองเป็นตาเดี๋ยวพยายามคลานหนีออกมาจากห้องครัวหลังบ้านให้ไวออกมาหลบอยู่นอกบ้าน ในขณะที่อีแป้งยังไม่ใส่กางเกงกางเกงในเลย อือหือ จะหนีไปข้างบ้านก็ไม่ได้ คนข้างบ้านก็ออกมาทำงานสวนงานบ้านกัน ผมเลยบอกให้อีแป้งใส่กางเกงกางเกงในก่อน แป้งบอกมีแต่กางเกงไม่มีกางเกงใน  กางเกงในเต้ถอดแล้วโยนไปที่กองตะกร้าผ้าอ่ะ ชิพหายจริงๆ ไม่มีระบบการวางแผนจริงๆเวลาความเงี่ยนบังตา งั้นใส่เกงนี่หลั่ะแล้วทำเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น เฮ่อะ กางเกงที่มันใส่มาก็ขาสั้นซะด่วยโชคดีไม่รัดมาก เราถามจะกลับบ้านหรือจะไปนั่งรอไอนัท
        อีแป้งบอก จะนั่งรอเต้
        อ่าวมึงเปลี่ยนเป้าหมายแล้วหรอ
        อืมมม แต่เราต้องไปหากิ๊ฟก่อนนะ มันพยักหน้าแล้วบอก
        ไม่เป็นไรจะทำอะไรก็ทำเถอะ เรารับได้
        งื้ออออออ.....กูอยากขี้เหร่

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น