วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

วีดีโอลับเฉพาะ

 
 
ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.6 พ่ออายุ 55 แม่ 35 พ่อายุมากกว่าแม่หลายปี คืนหนึ่งผมตื่นขึ้มากลางดึกเดินผ่านห้องนอนของพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ดังออกมาจากในห้อง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงหาช่องแอบดู ภาพที่เห็นคือพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันอยู่บนเตียงนอนพ่อเอาสองขาของแม่พาดกับสองแขนของพ่อซอยควยเข้าออกในรูหีแม่ ช้าบ้างเร็วบ้างสลับกันไปส่วนแม่นอนหลับตาสองมือกำผ้าปูที่นอนแน่นพร้อมกับร้องครวญครางด้วยความเสียวตลอดเวลาเป็นครั้งแรกที่ผมเคยเห็นคนเย็ดกันอย่างเต็มตาเคยแต่เห็นในรูปมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากแม่ผมเป็นคนขาวนมของแม่อวบขาวใหญ่พอประมาณเวลาโดนพ่อกระเด้าแต่ละทีนมของแม่สั่นไปมาน่าดูดน่าคลำเป็นอย่างยิ่งพ่อเป็นคนรูปร่างเล็กควยพ่อขนาดธรรมดา ดูแล้วมีขนาดเล็กกว่าของผมมาก แต่หีแม่ซิมันอวบนูนขาวผมเห็นแล้วอยากจะเย็ดแม่มาก ๆ พ่อเย็ดแม่ไปสักพักคงเหนื่อยเริ่มเย็ดช้าลงส่วนแม่คงกำลังมีอารมณ์จัดยกหีแอ่นกระแทกกับควยพ่อพร้อมกับร้องครวญครางตลอดเวลา ผัวขาเมื่ยเงี่ยนจังเลย ผัวเย็ดเมียแรง ๆ เมียอยากให้ผัวเย็ดหีเมียแรง ๆ พ่อกระเด้ามานานคงเหนื่อยไม่ทันใจแม่ แม่จึงบอกให้พ่อนอนลงแล้วแม่จัดการขึ้ขย่มพ่อทันทีตอนแม่ขึ้นขย่มพ่อแม่หันหน้ามาทางปลายเท้าพ่อจึงทำให้ผมมองเห็นควยของพ่อเข้าออกในรูหีแม่อย่างชัดเจนน้ำหีแม่ชโลมควยพ่อจนเป็นฟองขาวเต็มไปหมดแม่ผมปกติเป็นคนเรียบร้อยผิดกับตอนแม่มีอารมณ์แม่ร้องครวญครางอย่างไม่ออมคำพูดเลยโอผัวขาเมียเสียวหีจังเลยเมียจะทนไม่ไหวแล้วนะผัวขา โอย โอย แล้วแม่ก็กระแทกหีแม่กับควยพ่อเร็วขึ้น ๆ  โอยผัวขา เมียไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอย โอยเมียออกแล้ว ออกแล้ว โอยซีดอูย แล้วแม่ก็ฟุบลงบนออกพ่อ สักพักแม่ก็ลงมานอนกอดพ่อแล้วทั้งคู่ก็หลับไปผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองเสร็จตามแม่ไปติด ๆ หลังจากนั้นมาผมก็จะหาโอกาสแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเรื่อยมา แม่เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดบางทีพ่อไม่อยู่บ้านผมแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งอยากจะเข้าไปช่วยแม่แต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปเท่านั้น มาระยะหลัง ๆ เวลาเย็ดกันพ่อมักเสร็จก่อนแม่ปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างแม่ต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จเป็นประจำคืนหนึ่งหลังจาก พ่อ กับแม่เย็ดกันแล้วพ่อกับแม่ก็นอนคุยกัน จับใจความได้ว่าพ่อสงสารแม่ที่พ่อไม่สามารถเย็ดให้แม่มีความสุขได้พ่ออนุญาตให้แม่ไปเย็ดกับคนที่ถูกใจได้แต่ต้องให้พ่ออยู่ด้วย ตอนแรกดูแม่คงปฎิเสธคงไม่เอาด้วย แล้วตอนหลังไม่ทราบว่าพ่อกับแม่ตกลงกันว่าอย่างไร หลังจากผมแอบได้ยินพ่อกับแม่คุยกันครั้งนั้นแล้วประมาณเดือนกว่า ๆ คืนนั้นผมกะแอบดูพ่อกับแม่เย็ดเหมือนทุกครั้งแต่คืนนั้นก่อนเย็ดกันพ่อกับแม่เอา วี ดี โอ มาเปิดดูในห้องนอน ผมมองไม่เห็นภาพในจอทีวี ได้ยินแต่เสียงแต่เสียงก็ไม่ค่อยชัด ขาดเป็นห้วง ๆ ตอน ๆแต่ก็พอจะเดาได้ว่าพอกับแม่คงเปิดหนัง x ดูกัน ดูแม่ตั้งใจดูหนังมาก ตอนหนึ่งได้ยินพ่อพูดว่า เป็นไง ควยน้องเขาใหญ่ถูกใจไหม แม่ตีแขนพ่อแบบหยอก ๆ นิดหนึ่งแล้วบอกว่าควยน้องเขาใหญ่แข็งถูกใจเมียจังเลย น้องเขาเลียหีเก่งไหม เก่งซิมิน่าดูเธอเสียวหีจังเลยดูแอ่นหีสู้ลิ้นใหญ่เชียวนะ   น้องเขาเลียจนเธอน้ำแตกเลยใช่ไหม ก็มันเสียวนี่ใคร จะทนไหวล่ะ ตอนน้องเขาเอาควยใส่รูหีเธอทีแรกรู้สึกยังไงบ้าง โอวมันคับตึงไปหมดเลยพี่ดูซิหีน้องมันแทบจะปริทีเดียว โอวมันเสียวมากเลยพี่ทั้งพ่อและแม่จ้องดูจอทีวีไม่กระพริบตาเลย สักพักพ่อก็ถอดชุดนอนแม่ออกแล้วจัดการบีบนมล้วงหีแม่เป็นการใหญ่ส่วนแม่ก็ไม่ยอมน้อยหน้าควักควยพ่อออกมาชักเข้าชักออกอย่างมันมือ โอวควยของน้องเข้าไปในรูหีเธอจนมิดแล้วหีเธออูมเป่งเลยเสียวไหมเมียจ๋าเสียวซิ  พี่ชอบดูตอนควยน้องเข้าออกในรูหีเมียจังเลย เสียวมากไหมเมียตอนนั้น เสียวซิควยน้องมันทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแนนหีดีจังเวลาอัดเข้าไปสุด ๆมันกระทบปากมดลูกเมียมันเสียวจังเลยผัวขา ควยน้องเขาเย็ดดีจังเลยผัวขา ตอนนี้เมียเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วผัวขาเย็ดเมียทึเถอะเร็วเมียเงี่ยนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว พ่อจัดการจับแม่ลงนอนและเย็ดแม่ทันทีขณะที่พ่อกำลังเย็ดแม่อยู่นั้นผมเห็นแม่จ้องมองภาพในทีวืตาไม่กระพริบเลย ผัวขาเย็ดเมียแรง ๆ เร็ว ๆ พ่อเย็ดแม่ไม่กี่ทีพ่อก็เสร็จดูแม่หงุดหงิดมาก ผมเห็นแม่ ลุกเดินออกจากห้องนอนไปสักพักก็กลับเข้ามาพร้อมกับมะระจีนลูกโตพอประมาณ มาถึงก็ให้พ่อเอาถุงยางอนามัยใส่ที่ลูกมะระแล้วนั่งพิงหัวเตียงถ่างขามือบีบนมสองข้างอยู่ไปมาตาจ้องมองดูทีวีตลอดเวลาพร้อมกับเรียกพ่อเข้ามาให้เอามะระยัดใส่ในรูหีพอพ่อเอาลูกมะระยัดเข้าไปในรูหีแม่เท่านั้นแม่ร้องครวญครางเสียงลั่นเลยโอยผัวขขาเมียตึงแน่นหีไปหมดแล้วพ่อค่อย ๆ ชัก มะระเข้าออกช้า ๆ ในตอนแรกตอนหลังแม่คงเสียวหนักจึงจับมือพ่อให่เร่งเร็วขึ้น ๆ โอว โอวเมียเสียวทนไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว เมียออกแล้ว ออกแล้ว อูย เมียออกแล้ว แล้วแม่ก็ดึงตังพ่อไปจูบปากแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป และหลังจากวันนั้นมาเวลาพ่อกับแม่เย็ดกันก็จะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง มันทำให้ผมสนใจอยากรู้ว่า วีดีโอที่พ่อกับแม่ดูก่อนเย็ดกันเป็นอย่างไร พ่อกับแม่ถึงชอบดูปลุกอารมณ์ก่อนเย็ดกันทุกครั้งแล้ววันหนึ่งโอกาสก็เป็นของผม มีช่วงหนึ่งพ่อกับแม่ต้องไปงานแต่งงานลูกของเพื่อนที่ต่างจังหวัดสามวัน ผมอยู่เฝ้าบ้านตนเดียว ผมจึงแอบเอา วีดีโอ จากห้องนอนพ่อกับแม่มาเปิดดู วีดีโอม้วนดังกล่าวเป็นลักษณะ วีดีโอที่ถ่ายทำกันเอง ภาพในวีดีโอมันเป็นภาพที่ถ่ายในห้องของโรงแรมที่ใดที่หนึ่งมันเป็นภาพถ่ายที่แม่กับเด็กหนุ่มอายุน่าจะมากกว่าผมนิดหน่อยเย็ดกันตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเด็กหนุ่มคนนั้นควยใหญ่และยาว พอ ๆกับผม วิดีโอเริ่มตั้งแต่เรื่มกอดจูบเล้าโลมกัน เด็กหนุ่มเลียหีให้แม่จนแม่เสร็จคาลิ้น แล้วเด็กหนุ่มก็จับแม่เย็ดกันหลายท่าทั้งท่าธรรมดานั่งหันหน้าเข้าหากันแม่ขึ้นขย่ม และท่าเข้าข้างหลังทั้งคู่เย็ดกันมันมาก ดูแม่ปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ร้องครางเสียงดังตลอดเวลาเลย และภาพที่ผมไม่เคยเห็นแม่ทำให้พ่อเลย คือแม่ดูดควยให้เด็กหนุ่ม จนน้ำแตกคาปาก มันเป็น วีดีโอที่ดูแล้วได้อารมณ์มาก ๆ ผมจึงทำการก็อบปี้ วีดีโอม้วนนั้นเอาไว้ดูเวลาเหงา ๆ ดูทีไรอิจฉาเด็กหนุ่มคนนั้นทุกที ทำไมถึงไม่เป็นผม






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น