วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

รีสอร์ท ซ่อนรัก ตอนที่ 3

 

 
เรื่องราวเริ่มเช้มช้นขึ้นเมื่อ“จูน”สาวสวยของเราเรื่มปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมา
หลังจากที่บอยพาพี่ชาติออกไปสำรวจพื้นที่เพื่อวางแผนก่อสร้างรีสอร์ทในฝันของตนจูนจึงเก็บสัมภาระขึ้นไปใว้บนห้อง และอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อจะไปตามลุงจงคนดูแลสวนมาเก็บกวาดรอบๆบ้าน
                                                                     

“จูน”ดูพี่บอยออกไปกับพี่ชาติ ปล่อยเราใว้คนเดี๋ยวซะงั้น กว่าจะกลับก็คงอีก3-4 ชั่วโมง ต้องหาอะไรทำรอฆ่าเวลาซะหน่อย แต่ก่อนอื่นไปหาลุงจงก่อนพี่บอยสั่งใว้แล้วค่อยหาอะไรทำ
ทางไปบ้านลุงจงทางนี้พี่บอยบอก แต่เอ๋ลุงจงเราก็ไม่รู้จักซะด้วยพี่บอยบอกมีคนเดียวนี่นา เจอใครก็คนนั้นละ
“จูน”พี่บอยนะพี่บอยเหนื่อยนะนี่ เอ๋...บ้านดูเงียบๆจังมีใครอยู่ใหมนะแอบย่องไปดูดีกว่า แกล้งลุงจงให้หัวใจวายเล่น ฮิ....
จูนเดินย่องเบาๆเรียบข้างบ้าน ใด้ยินเสียงดังแว่วออกมาจับใจความไม่ค่อยใด้ แต่เสียงที่ใด้ยินมันทำให้จูนรู้สึกเสียวท้องน้อยใช่เล่น
อิ๊...อ้า....โอ๊ว...ป๊าบๆๆๆๆ อ้า...
ยิ่งเดินเข้าไปใกล้เสียงยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆ จูนเริ่มสงสัยจึงมองหาทางที่จะดูว่าเสียงที่ดังออกมาคือเสียงใครพอดีมีหน้าต่างบานนึงแง้มอยู่ จูนจึงค่อยๆย่องเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นคือ ภาพชายหญิ่ง...กัน อย่างเผ็ดร้อนเสียงครวญครางบวกกับเสียงเนื้อกระทบกันเสียงดังชัดเจน ป๊าบๆๆๆๆ เครื่อนใหวอยู่ในจอทีวี
“จูน” ที่แท้ก็คนนอนดูหนังโป๊นี่เองคนที่นอนบนเตียงนั้นคงเป็นลุงจงแน่เลย ดูหนังโป๊กลางวันแสกๆแถมเปิดเสียงซะดังเชียวช่างกล้าจริงๆ คงคิดว่าอยู่บ้านสวนไม่มีใครมาละซิ ต้องแกล้งซะหน่อยแล้ว
ก่อนที่จูนจะแสดงตัวออกไป สายตาของจูนก็เหลือบไปเห็นบางสิ่งที่อยู่ในกำมือลุงจง
“จูน”ทำไม...ของลุงจงมีเม็ดอะไรอยู่สองฝั่ง...อย่างกับเงี่ยงปลาดุกเลย ห้านึกขึ้นใด้แล้ว“มุก” ลุงจงฝังมุกแน่เลย เคยแต่ใด้ยินเขาพูดกันพึ่งเห็นของจริงวันนี้เองต้องเปลียนแผน ทำเนียนอยากเห็นใกล้ๆจัง
แล้วจูนก็พลาดมือไปท้าวโดนท่อนไม้ล้มดัง”โครม”(พลาดจริงๆนะไม่ใด้แกล้ง)
“ลุงจง”ใครนะ ใครอยู่ตรงนั้นออกมานะ
ลุงจงเดินมาเปิดหน้าต่างดูพบหญิ่งสาวยืนหน้าซีดอยู่
“จูน”แฮ่ๆคือหนูมาหาหน่อให้นะจ๊ะลุง เดินไปเดินมาเลยหลง ว่าจะมาถามทาง
ลุงจงมองซ้ายมองขวาไม่มีใคร
“ลุงจง” อีหนูเองเข้ามาก่อนเดี๋ยวใครเห็นเข้า มานี่มา ประตูอยู่ทางนี้เดี๋ยวลุงเปิดประตูให้
“จูน”ถ้าหนูเข้าไปลุงต้องพาหนูไปส่งบ้านนะ(ทำเนียนค่ะทำเนียน)แต่ก่อนไปส่งหนู หนูขอดูไอ้นั้นลุงใด้ใหม
“ลุงจง”อย่าว่าแต่ดูเลย อยากจับอยากทำอะไรก็ใด้แต่อย่าไปบอกใครเรื่องลุงนอนชักว่าวนะ” อายเขา “
“จูน”โอเคลุง
จูนเดินเข้าไปในห้องตามคำชวนของลุงจงลุงจงเดินโทงๆโชว์...ไปนั้งที่บนเตียงพร้อมกับกดหยุดวีดีโอใว้เพื่อคุยกับสาวสวยแปลกหน้า
“จูน”ลุงชื่ออะไรค่ะ
“ลุงชื่อ “จง”
“จูน” แล้วไอ้เงียงสองอันข้างคว.นี่ใช่มุกใหมลุง แล้วมันเป็นไงหนูอยากรู้ เล่าให้ฟังหน่อย(แกล้งใสซื่อ)
“ลุงจง”เขาเรียกว่ามุกไงอีหนู สาวใหนโดนเข้าไปติดใจทุกรายยิ่งใหญ่ๆอย่างลุงนะฝั่งมุกด้วยต้องกลับมาให้ลุงเอาอีกทุกราย
“จูน”ใด้ทีคุยใหญ่เลย โม้ไปป่าวลุง
“พูดไปเอ๋งก็หาว่าลุงโม้ ของอย่างนี้มันต้องลองเองถึงจะรู้ไม่เชื่อลองจับเล่นๆดูก่อนก็ใด้ ลุงไม่หวงหรอกนะ
“จูน”เอาว๊ะโดนคนแก่หลอกเย็.ซักครั้งคงไม่เสียหายมากหรอกมั้งแต่ลุงห้ามบอกใครนะ รู้สองคนพอ
“วาสนาคว.ลุงดีจริงๆมีสาวสวยอย่างกับนางฟ้ามาให้เย็.ถึงที่อย่างกับฝันเลย
แล้วลุงจงแกก็เอื่อมมือไปหยิบยาเม็ดสีแดงๆบนหัวเตียงมากินพร้อมสีหน้าดีใจลิงโลดเชียว
“จูน”ลุงกินยาไรนะ
ไวอากร้าอีหนู อย่างแรงไม่เกิน 20นาทีหรอกเอ๋งใด้จิ้มลุกเป็นไฟแน่5555 ลุงต้องกินนะ อายุ50แล้วต้องมีตัวช่วยยิ่งงามๆอย่างนี้นะต้องเต็มที่หน่อย
                                                         
ไหนขอจับดูหน่อยนะลุง มันยังไม่แข็งเลยนะ
“ลุง”ใจเย็นซิอีหนู ค่อยเล่นมันเดียวมันจะตอบแทนคุณแกเอง5555 ว่าแต่เองชื่ออะไรลุงยังไม่รู้เลย
ลุงอย่ารู้เลย แต่ถ้าลุงทำให้หนูติดใจเดี๋ยวหนูบอกให้เป็นรางวัลโอเคใหม
ว่าแต่ของลุง เริ่งพองตัวแล้วนะ ไอ้เม็ดมุกนี่วิ่งขึ้นลงใด้ด้วยลุง
“ลุง”นั้นละดีเอ๋งใด้หรรสาแน่อีหนูเอ๋ย
หนูจับของลุงชักจนเริ่มแข็งตัวเต็มที่ โอ้ยไม่ใหวแล้ว“ขอหนูลองอมหน่อนนะลุง” จ๊วบๆ...อื้อมันเต็มปากดีจังประมาณคร่าวๆน่าจะพอๆกับของบอย แต่ความแข็งไม่เท่าใหร รสชาติเค็มๆกลิ่นฉุนๆแต่แปลกทำไมหนูถึงรูกสึกว่าอารมณ์มาเต็มหรือไอ้เม็ดที่มันขูดข้างกระพุ้งแก้มสองข้างนะ
“ลุง”อีหนูเอ๋งดูดเก่งจริงๆว๊ะ โอ้ย.....เสียวคว...จังยังงั้นละ อีกนิดนึงยาใกล้ออกฦทธิ์แล้ว
ซ๊วบๆๆๆอ้าลุง ของลุงเริ่มแข็งแล้ว มันใหญ่ขึ้น แข็งขึ้นด้วยอะเมดซิ่งมากเลย
“ลุงไม่มหวแล้วอีหนูมา นอนลง ถอดกางเกงออกเดี๋ยวลุงขอเลียหน่อยสวยๆอย่างเอ๋งนี่หอยจะหวานหอมขนาดใหน
                                                            
ลุงแกดึงกางเกงของหนูออกเหลือแต่กางเกงในแล้วลุงแกก็เบี่ยงกางเกงในหนูออกด้านข้างอ้า.....สัมผัสแรกมันเสียวจังเลยลิ้นคนแก่มันสากอย่างนี้นี่เองอ้า....ลุงขาหนูเสียว อ้าตรงนั้นละค่ะเสียวโอ้ย...เสียวลุง
ยิ่งครางลุงแกยิ่งรัวลิ้นใส่พร้อมทั้งนิ้วแยงเข้ามาในรู...จนน้ำใหลออกมาเต็มหน้าขาแล้วอ๋า......ลุงเลียเก่งจังเลยนิ้วค่ะนิ้วด้วยเสียวค่ะอ๋าๆ.....โอ้ย...เสียวลุงใจจะขาดแล้วลุงเก่งจังถ้ารู้ว่าเก่งอย่างนี้หนูจะมาให้เย็...ทุกวันเลย
โอ้ววว...ซร่วบบบ...ลุง...ซร่วบบบ...หนูเสียวววใจจะขาดแล้วลุงงง...จ๋า...โอยยย...ลุง....ลุงจ๋า...หนูถึง...ถึงงง...แล้ว..อ้า….
“เป็นไงละอีหนูดิ้นพล่านเชียวกระตุกงึกๆอย่างนี้แสดงว่าเสร็จแล้วละสิเป็นไงละน้ำออกมาเยอะเชียว จร่วบบบ...น้ำ..เอ๋งนี้หอมหวานเหมือนหน้าตาสวยๆของเอ๋งเลยม๊ะ..มาคราวนี้ลุงจะไห้เอ๋งใด้ลองคว.ลุงรับรองมันจนติดใจแน่ๆ
แล้วลุงจงแกก็ลุกขึ้นยืนไปหยิปถุงยางที่หัวเตียงมาฉีกใส่ทันทีทั้งที่จูนยังนอนเสียวอยู่บนเตียงลุงจงแทรกตังเข้ามากลางหว่างขาพร้อมดึงกางเกงในของจูนออกจูนก็ให้ความร่วมมืออย่างว่าง่าย
“มาอีหนู ลุงจะเย็.แล้วนะเตรียมตัวให้ดีหรรษาแน่รับรอง
ลุงแกเอามามาลูบ..หนูซึ่งมีน้ำออกมาจนแฉะแล้วลุงก็เอาไปทาที่หัวคว..ของแก หนูมองเห็นของแกซึ่งตอนนี้มันใหญ่และแข็งกว่าตอนแรก คงเป็นเพราะฦทธิ์ยาแน่ๆ เห็นแล้วเสียว...มากเลยคะ
“โอ้ยยย...เบานะลุงของลุงมันใหญ่ยุน๊ะ
“พึ่งเข้าแค่ปลายหัวหยักเองอีหนู อึ๊บบบ...หอยหนูฟิตจริงๆอู้ยย...เสียวหัวคว...เลยแน่นจริงๆอีหนูเอ้ย...
“ลุง”ค่อยๆก่อนมันแน่นลุงดันช้าๆโอ้ยยย....ลุงจ๋าเบาๆก่อน...โอ้ยยย....หนูเสียว
คว..แกใหญ่แถมยังติดมุก2เม็ดที่จ่อปากหอยทำให้หนูเสียวเพราะความฟิตหนูเพิ่งเคยเจอของที่ใหญ่กว่าของพี่บอยก็วันนี้ละใหนจะใอ้มุก 2 เม็ดอีกลุงแกคงรู้จังหวะแกหยุดดันแล้วก้มลงมาดูดปากแลกลิ้นกับหนู มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก
จร่วบบบ...หอยหนูฟิตจริงๆ...จร่วบบบ...อ้า...เสียวคว...ชิป
โอ้ววว....เสียว...โอ้ว...ลุงค่อยๆดันเข้ามานะหนูรออยู่...โอ้ววว...เสียวจังเลยลุง
ลุงจุงจูบปากแลกลิ้นจนหนูเสียวมือลุงจงก็ล้วงมาบีบนมและเขี่ยหัวนมจนหนูเสียว น้ำหนูไหลออกมาเยอะจนหนูรู้สึกใด้หนูเสียวจนเคลิ้มไปกับรสจูบและการบีบเค้นของลุงจงจนสติแทบหลุดลืมไปแล้วว่าช่วงล่างกับลังรับมือกับศึกหนัก”จน”
“โอ้ยยย...ลุง....เบา...โอ้ยยย...เสียว...ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย....โอ้วววว...
ลุงจนแกดันคว..เข้ามาจนมุกเข้ามาในหอยของหนู ทั้งเสียวทั้งแสบมันขูดกับผนังตลอดเวลาที่แกพยายามดันเข้ามา
“ลุงจง” อดทนอีกนิดอีหนูมันเข้าไปใกล้มิดแล้ว...อึ๊บบบ...อ้า.....แม่เจ้าโว๊ย....ของเอ๋งนี้ฟิตจริงๆ....โอ้ววว...อีกนิด....
“โอ้ยยย....เบาลุง.....โอ้ยยย...เสียว...ไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย...โอยยย....ลุงจ๋า....หนูเสียว
ลุงจงแกถอนลำคว..แกออกมานิดนึงแล้วแกคงทนไม่ใหวแกตัดสินใจดันเข้ามาเต็มแรงจนมิดด้ามเลย
“ลุงจง”อีหนูเอ๋ยเดี๋ยวลุงจะออกแรงดันจนสุดเลยนะ....อึ๊บบบ...อึ๊บบบ...ป๊าปปป...อ้า...โอ้ยโคตรแน่นเลยอีหนู
“โอ้ยยย....ลุง....ป๊าปปป...โอ้ยยย...เสียวจังเลยลุงทั้งเสียวทั้งแสบเลย....โอ้ยยย....ลุง...ขอออพักแบบลุง...เสียวไม่ใหวแล้ว...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น