วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564

วีดีโอลับเฉพาะ จบ

 


หลังจากได้ดู วีดีโอม้วนนั้น มันเกิดความรู้สึกว่าผมอยากเย็ดกับแม่เหมือนเด็กหนุ่มคนนั้นบ้างยิ่งเวลาพ่อไม่อยู่ แม่ดูวิดีโอม้วนนั้นแล้วช่วยตัวเองไปด้วยมันทำให้ผมคิดอยากจะเข้าไปเย็ดกับแม่เหมือนในวีดีโอบ้างแต่ไม่กล้า ก็ได้แต่ช่วยตัวเองแล้วก็จินตนาการว่ากำลังเย็ดกับแม่เท่านั้น จนมมาวันหนึ่งพ่อมีธุระต้องไปต่างประเทศหนึ่งอาทิตย์ วันพ่อไปต่างประเทศ ผมกับแม่ขับรถไปล่งพ่อที่สนามบิน ก่อนแยกกัน พ่อดึงตัวแม่เข้าไปกอดแล้วกระซิยกระซาบอะไรกันไม่รู้เห็นแม่มองมาทางผมเป็นบางครั้งก่อนจากกันแม่ตีแขนพ่อเบา ๆด้วยอาการเขิน ๆ พอส่งพ่อเสร็จ เราก็ขับรถกลับบ้าน ก่อนกลับแม่บอกแวะทานข้าวเย็นกันก่อนดีกว่า กลับไปบ้านจะได้ไม่ยุ่งยาก แล้วเราก็แวะทานอาหารกันที่ร้านแห่งหนึ่ง แม่บอกว่าวันนี้บรรยากาศดีนะขอกินไวน์สักหน่อย แล้วแม่ก็สั่งไวน์มากินส่วนผมก็สั่งน้ำผลไม้มาดื่มเป็นเพื่อนแม่ ประมาณสามทุ่มรู้สึกว่าแม่ชักเริ่มมีอาการเมาบ้างแล้วหน้าแม่เริ่มแดงเราจึงชวนกันกลับบ้าน มาถึงบ้านก็แยกย้ายกันอาบน้ำ ผมยังไม่ง่วงจึงออกมานั่งดูทีวีต่อ แม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดูทีวีกับผมด้วยทำไห้ผมไม่มีสมาธิในการดูทีวีเลย เพราะแม่ใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงยาวบาง ๆ มองเห็นว่าใส่แต่กางเกงในแต่ไม่ใส่ยกทรง นมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันชุดนอนจนเห็นหัวนมแม่ชัดเจน จนทำให้ผมอดมองบ่อย ๆ ไม่ได้ ดูไปดูมาชักเริ่มเกิดอารมณ์ แม่นั่งดูทีวีสักพัก แม่บอกชักมึน ๆ หัวขอตัวเข้านอนก่อน แม่เข้าไปนอนสักพักผมคิดว่าแม่คงนอนหลับแล้ว จึงเอา วีดีโอ ม้วนนั้น มาเปิดดู โดยปิดไฟในห้องทั้งหมด ดูไปดูมาเกิดอารมณ์จึงช่วยตัวเองตามไปด้วยขณะกำลังช่วยตัวเองเพลิน ๆอยู่นั้น อยู่แม่ก็เดินตรงเข้ามาและนั่งลงข้าง ๆ ผม เป็นไงลูกมีอารมณ์ มากหรือลูก ครับแม่ผมเห็นแม่โดนเย็ดแล้วมีอารมณ์ทนไม่ไหว ผมอยากเย็ดกับแม่เหมือนใน วีดีโอจังเลย ตอนแรกแม่ยังคงไม่เห็น วีดีโอ คงนึกว่าผมดูหนัง  x ธรรมดา พอแม่หันไปเห็นในจอทีวี แม่ตกใจ ลูกไปเอา วีดีโอนี้มาจากไหนนี่  ผมคิดว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วจึงสารภาพว่า แอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเวลาพ่อกับแม่เย็ดกันต้องเอา วีดีโอม้วนนี้มาดูทุกครั้ง ผมอยากดูบ้างจึงแอบขโมยกอ๊ปปี้มาตอนนี้แม่หน้าแดงจ้องมองดูจอทีวีตาไม่กระพริบเลย ในเมื่อลูกรู้ความจริงแล้วลูกจะว่าแม่กับพ่อไหม ผมเข้าใจพ่อกับแม่ครับ ดีแล้วที่ลูกเข้าใจพ่อกับแม่เดี๋ยวแม่จะเล่าความเป็นมาให้ฟัง แต่ตอนนี้ลูกคงกำลังมีอารมณ์คิดอยากจะเย็ดกับแม่ใช่ไหม ใช่ครับผมอยากเย็ดกับแม่เหมือนเด็กหนุ่มคนนั้นจัง โอย แม่ดู วีดีโอม้วนนี้ทีไรแม่ก็มีอารมณ์เหมือนกันยื่งตอนกำลังมึน ๆ อย่างนี้อารมณ์มันขึ้นเร็วด้วย ลูกเคยเย็ดกับใครมาบ้างหรือยัง ยังเลยครับได้แต่ช่วยตัวเอง ดีแล้วแม่ขอเป็นผู้เปิดบริสุทธิ์คนแรกให้ลูกก็แล้วกัน แล้วแม่ก็จับผมถอดกางเกงนอนออก แล้วจับควยผมไปดูดอมทันที โอ ควยลูกแม่ใหญ่และยาวกว่าของพ่ออีกนะ  ว่าแล้วแม่ก็ทั้งดูดทั้งเลียควยผมเป็นการใหญ่ เป็นครั้งแรกที่ผมโดนดูดควยและคนที่ทำเป็นแม่ที่รักซะด้วยมันทำให้เกิดอารมณ์เสียวอย่างมาก แม่จ๋าผมเสียวควยจังเลย โอว โอว มันเสียวอะไรอย่างนี้ แม่จ๋าผมจะทนไม่ไหวแล้วนะ ผมจะออกแล้ว จะออกแล้ว แม่ แม่ผมออก ออกแล้ว แล้วผมก็พ่นน้ำควยผมอย่างแรงน้ำควยจำนวนมากของผมถูกปลอยเข้าไปในปากและลำคอแม่จนหมดแม่ดูดกินน้ำควยของผมไม่เหลือกระเด็นออกมาข้างนอกเลย  แม่ภูมิใจที่สุดเลยที่เป็นคนเปิดบริสุทธิ์ให้ลูกแม่เป็นคนแรก น้ำแรกของหนุ่ม ๆ เป็นยาอายุวัฒนะอย่างดีเลยลูกรู้ไหม ผมเสร็จสบายตัวไปแล้ว แต่แม่ซิยังไม่เสร็จแม่คงกำลังมีอารมณ์เงี่ยนจัดเหมือนกันเพราะในทีวี แม่กำลังโดนเด็กหนุ่มกระแทกจนหัวส่ายไปมาไม่หยุด ลูกแม่เสร็จไปแล้ว ตอนนี้แม่กำลังมีอารมณ์ลูกช่วยมาเลียหีให้แม่หน่อยเร็ว ผมรีบตรงเข้าไปหาแม่ทันทีเลยตอนนั้นแม่นั่งเปลือยเปล่าอยู่บนโซฟา ผมจึงไปนั่งข้างล่างตรงหน้าแม่จัดการจับขาแม่แยกออกเป็นครั้งแรกที่ผมไดมีโอกาสเห็นหีแม่อย่างใกล้ชิดเต็มตาหีของแม่อวบอูมเต็มหว่างขาเลย ถึงแม่จะโดนเย็ดมาหลายครั้งแล้วแต่แคมหีแม่ยังแนบสนิทอยู่เลยผมทั้งจูบดูดเลียหีแม่อย่างสะใจ แม่ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอวลูกแม่ เลียหีแม่ลึก ๆ สอดลิ้นเข้าไปลึก ๆ น่านอย่างนั้นเสียวดีจังเลย เลียแคมในแม่ให้ทั่ว ๆ ด้วยลูก ดูดแตดให้แม่ด้วยลูกเอาฟันขบปลายแตดแม่เบา ๆ ด้วยลูกมันเสียวดี แม่ทั้งร้องครวญครางพร้อมกับสอนให้ผมทำตลอดเวลา ทำก็ทำตามที่แม่ต้องการ โอวลูกแม่เก่งจังเลย แม่สะบัดหัวอยู่ไปมาพร้อมกับส่ายหีสู้กับลิ้นผมตลอดเวลาสักพักแม่เอามือมาขยี้ที่หัวผมพร้อมกับกดหัวผมให้อัดแน่นกับเนินหีแม่เป็นบางครั้ง จนบางครั้งผมแทบหายใจไม่ออก โอว แม่เสียวหี จะทนไม่ไหวแล้ว ลูกจ๋า แม่จะทนไม่ไหวแล้ว แม่จะออกแล้ว จะออกแล้วโอว ลูกแม่เก่งจังเลย แม่ออกแแล้ว ออกแล้ว ออก ออกแล้ว อูยส์ แล้วแม่ก็นั่งพิงโซฟาสงบนิ่งไป ส่วนผมก็นั่งซบหน้าอยู่กับหน้าท้องของแม่ แม่นั่งสงบนิ่งสักพักก็ดึงมือผมลุกขึ้นและบอกไปนอนต่อกันที่ห้องของแม่  พอไปถึงที่เตียงแม่เราก็นอนคุยกัน ผมเลยถามแม่ว่า แม่ครับ วีดีโอม้วนนั้นมันมีความเป็นมาอย่างไร ความจริงวีดีโอม้วนนี้แม่กับพ่อพยายามเก็บเป็นความลับไม่ให้ใครเห็น เมื่อลูกเห็นแล้ว แม่ก็จะบอกความเป็นมาให้ฟัง คือว่า พ่อเขาไม่สามารถให้ความสุขแม่ได้อย่างเต็มที่ พ่อรู้ว่าแม่เป็นคนที่มีความต้องการสูงเขาอนุญาตให้แม่ไปเย็ดกับคนอื่นได้ถ้าแม่ต้องการ แต่แม่ไม่กล้ากลัวปัญหาต่าง ๆ จะตามมา พอดีพ่อเขารู้จักกับเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งเขาเป็นเอเย่นต์คอยหาชายหนุ่มและหญิงสาวให้กับผู้ต้องการใช้บริการ พ่อจึงให้เขาจัดหาเด็กหนุ่มให้มาช่วยแม่และขอถ่าย วีดีโอ เก็บเอาไว้เพื่อดูปลุกอารมณ์ ก็เลยเป็นอย่างที่ลูกเห็นนั่นแหละ เด็กหนุ่มเย็ดเก่งไหมแม่ ก็เก่งนะเพราะเห็นว่าเขาต้องมีการฝึกกันก่อนออกรับงานด้วย ลูกดูวีดีโอแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างล่ะ ผมแอบดูแม่อาบน้ำและพ่อกับแม่เย็ดกันมานานแล้วก็เกิดอารมณ์ทุกครั้ง แต่พอมาเห็นแม่ถูกคนอื่นเย็ดกลับมีอารมณ์มากกว่าและนึกอิจฉาเด็กหนุ่มคนนั้นและคิดว่าสักวันหนึ่งผมคงมีโอกได้เย็ดกับแม่บ้าง นี่แสดงว่าลูกแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันและอยากจะเย็ดกับแม่มานานแล้วซิ ครับแม่ ลูกไม่รังเกียจคนแก่อย่างแม่เหรอแก่ ๆ อย่างแม่นี่คงสวยสู้สาว ๆ ไม่ได้หรอก แม่ยังไม่แก่เลยหุ่นอย่างแม่น่าเย็ดที่สุดเลยผมเคยดู หนัง X มาหลายเรื่องแล้วยังไม่มีใครน่าเย็ดเท่าแม่เลย ชมแม่ให้แม่ดีใจหรือเปล่า ผมพูดจากใจจริงครับถ้าลูกไม่รังเกียจแม่งั้นแม่จะสอนให้ลูกมีความสุขตามที่ลูกต้องการ แล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดจูบ เรากอดจูบกันสักพักแม่ก็ให้ผมนอนลงแม่ เริ่มจูบที่หน้าผากผมเรื่อยลงมาที่หัวนมแม่ทั้งดูดทั้งเลียหัวนมผมเบา ๆ มันเสียวและจั๊กจี้อย่างไรบอกไม่ถูก แม่จูบต่ำลงมาที่หน้าท้องผมจนถึงหัวเหน่าแล้วแม่ก็เอาควยผมเข้าไปอมในปาก แม่ทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผม มันเสียวมาก แม่ครับผมเสียวหัวควยจังเลย บางครั้งแม่ก็อมควยผมเข้าไปในลำคอจนมิด แล้วก็ดูดเลียสลับกันไป ควยลูกแม่แข็งดีจัง ควยแข็ง ๆ อย่างนี้แม่ชอบจังเลย ควยแข็ง ๆอย่างนี้ขอเอาเข้าใสรูหีแม่หน่อยนะ ว่าแล้วแม่ก็ลุกขึ้นจัดการค่อย ๆ เอาควยผมใส่ในรูหีแม่ ตอนนี้น้ำในรูหีแม่เริ่มฃึมมาบ้างแล้วควยผมจึงมุุดเข้าไปในรูหีแม่อย่างไมยากเย็นนัก แม่ค่อย ๆกดหีลงมาจนควยผมเข้าไปในรูหีแม่จนมิดลำแม่ค่อย ๆสาวหีออกอย่างช้าๆ จนเกือบสุดแล้วก็กดลงไปใหม่ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เรื่อย ๆ สลับกับบดส่ายเนินหีอัดกับควยผมอยู่ไปมา โอยหัวควยลูกกระทบกับปากมดลูกแม่เสียวจังเลย ดีไหมลูกแม่ ชอบไหม ชอบครับแม่ผมเสียวควยจังเลยหีแม่ทั้งบีบทั้งตอดควยผมดีจัง ลูกแม่ปากหวานจังชมแม่อีกแล้ว ไม่ได้ชมแม่หีแม่เย็ดดีจริง ๆ  งั้นแม่จะทำให้ลูกติดใจหีแม่จนลืมไม่ลงเลย แม่ก็เสียวหีเหมือนกันควยลูกแม่แข็งดีจังแม่ไม่ได้เจอควยแข็ง ๆอย่างนี้มานานแล้วขอแม่ขย่มให้สะใจทีเถอะว่าแล้วแม่ก็เริ่มจัดการขย่มผมเป็นการใหญ่ บางครั้งแม่กดลงมาผมก็แกล้งกระเด้งสวนกลับไป โอยลูกแม่หัวควยลูกกระแทกปากมดลูกแม่เสียวจังเลย ลูกจ๋าบีบนมให้แม่ด้วย บีบนมแม่แรง ๆ  โอยมันเสียวไปหมดทั้งหีทั้งนม ลูกจ๋าแม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วแม่ แม่ผมเสียวทนไม่ไหวจะออกแล้ว ทนอีกหน่อยลูกอย่าเพิ่งออก รอแม่ด้วยลูกแม่ก็จะออกแล้ว แล้วแม่ก็จัดการขย่มผมเป็นการใหญ่ โอย โอย แมทนไม่ไหวแล้วลูกแม่ออกแล้ว ออกแล้ว  โอวแม่ออก ออกแล้ว อูยส์ ผมก็ออกแล้ว แม่ แม่ ผมพ่นน้ำควยเข้าสู่รูหีแม่จนหมด แล้วแม่ก็ฟุบลงนอนนิ่งบนตัวผม ผมกอดและลูบหลังแม่เบา ๆ สักพักแม่ก็เงยหน้าขึ้นจุ๊บปากผมหนึ่งที แล้วแม่ก็ลงมานอนข้าง ๆ กอดกันและก็คุยกันจนหลับไป ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ตื่นมาอีกทีเห็นแม่นอนเปลืออญุ่ข้าง ๆ เกิดอารมณ์จึงจัดการกอดจูบดูดนมแม่จนแม่ตื่นขึ้มาแม่บอกให้ผมดูดนมและเลียหีให้แม่ จนสุดท้ายผมจัดการเย๊ดกับแม่อีกครั้งคราวนี้ผมเป็ยฝ่ายทำให้แม่บ้างจนเราเสร็จพร้อมกันอีกรอบ  คืนแรกผมกับแม่เย็ดกันไปสี่ครั้ง ถึงได้นอนกัน หลังจากนั้นมาผมกับแม่ก็เย็ดกันทุกคืนจนพ่อกลับมา ผมกลัวว่าพ่อรู้เรื่องแล้วจะโกรธผม แต่มารู้ภายหลังว่าเป็นความต้องการของพ่อที่ต้องการให้ผมกับแม่เย็ดกัน  จะได้ช่วยคลายเหงาให้แม่ได้ ตอนหลังเราสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมานอนห้องเดียวกันเลย เวลาเราสองคนช่วยกันรุมแม่แม่จะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ ถึงจะโดนรุมแต่แม่สู้ไม่ถอย จนผมกับพ่อต้องยอมแพ้บ่อย ๆ เรื่องนี้อาจจะไม่ถูกต้อง แต่เราถือว่าเป็นความสุขในครอบครัวไม่เดือดร้อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น