วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เรื่องของหมา

 
 

ผมเคยเลี้ยงหมาพันธืไทยหผสมหลังอ่าน เลี้ยงตั้งแต่มันยังเล็กๆพอได้ปีหนึ่งมันก้อยากจะผสมพันธื พมเมียผมเดินผ่านมันๆก็ชอบดมๆ แต่มันกลั้วผมมากเลยเพราะตอนเล็กๆผมเคยตีมัน แต่มันเป็นหมาทีฉลาดมากมันฟังภาษาคนรู้เรื่องวันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีไครอยู่บ้านเลยไปต่างจังหวัดกันหมด ผมเรียกมันขึ้นไปชั้น 2 ผมลองให้มันเลียให้แฟนผม ตอนแรกมันไม่กล้าผมจับขามันขึ้นมาบนเตียง มันเรืมเลียให้แฟนผมตอนแรกแฟนก็ไม่คอยเต็มใจนัก สักพักผมเห็นขาเริ่มแบะก้วางขึ้นก้าวงขึ้ แล้วเสียงก็ครางลั้นห้องดีทีไม่มีไครอยู่ ผมเห็นงี้ ของผมแข็งเป๊ก แฟนเลยค้าวไมดูดเลียตามจังหวัะลิ้นของหมา เล่นเสียผมกระชูดเลยแฟนผมดูดกินจนหยดสุดท้าย ส่วนแฟนผมเสร็จคาลิ้นของมันเลย สรุปผม แฟน หมา ต่างชอบกัน ทุกตอนเย็นเวลาผมกินเหล้า มันจะมาอยู่ใกล้ผม มันคงอยากให้ผมชวนมันอีก แต่จังหวะไม่มีเพราะอยู่กันหลายคน  

สวัสดีครับ มาเล่าเรื่อง หมาที่บ้านต่อ วันนั้นคนในบ้านไปธุระต่าวจังหวัดกันหมด ผมเลยแกล้งพูดกับหมามันว่า คืนนี้มึงมีเมียแน่ เมียผมมองหน้าผมแล้วหน้าแดงๆแต่แฝ่งด้วยความอยาก วันนี้เมียผมทำกับแกล้มเป็นพิเศษผมนั้นกินเหล้าโดยมีเจ้าหมานั้นอยู่ใกล้ๆ ผมบอกเมียให้หาถุงเท้าขึ้นไปไว้คู่ ผมขึ้นชั้นบนไปอาบน้ำอาบท่า เมียบอกว่ามันจะดีหรือ ผมก็บอกว่าไม่ลองก็ไม่รู้เกิดมาไม่นานก็ตายแล้วอะไรที่คิดว่าเป็นความสุขที่ไม่เดีอดร้อนไครก็ทำไปเถิด ผมจะเปิดประตูเรียกหมาขึ้นมา แต่มันเสือกมารออยู่หน้าห้องแล้ว ผมจับมันใส่ถุงเท้าเอาหนังยางรัดไม่ให้ถุงเท้าหลุดทั้ง4ขา แต่ยังไม่ให้มัขึ้นเตียง เมียผมเริมจับของผมเล่นดูดนมผมไล้มาจับผมดูดอย่างสุดๆทั้งตวัดลิ้นเลี้ยรอบหัวยักรูดขึ้นอมลงจนสุดลำความเสียวจนน้ำมาจออยุ่ตรงปลายจะแตกให้ได้ แต่เลียวมาดูหมามันมองตาปลิบๆ ผมเลยให้เมียนอนลงผมไซ้ซอกคอเธอเพราะเธอชอบมันเป็นจุดกระสั้นของเธอๆเริ่มครางผมดูดนมเอานิ้วกดปลายติ้งลุบขึ้นๆลงๆแย่นิ้เข้าไปในรูลืบน้ำออกมาแยะเย้มพร้อมกับครางลั้นห้องผมเรียกหมาขึ้นมา มันจัดการโดยไม่ต้องบอกมัน มันลากลิ้นยาวๆของมันเลียของเมียผมลิ้นมันสากมากเพราะนิ้วผมยังบี้เม็ดอยู่ตรงนั้นลิ้นมันโดยนิ้วผมมันสากๆ แต่เมียผมร้องลั้นขอควยผมดูด ร้องเสียวๆเสียวมากของควยดูดหน่อย ขอดูดควยหน่อย ผมบอกให้เมียโก้งโคง หมาผมขึ้นทันที มันซอยผิดซอยถูกอยู่พัก พอมันตรงรู มันซอยไม่หยุดเลยเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆๆๆๆเมียผมร้องไม่เป็นผูเป็นคนเธอร้องลั้นห้องไม่นานเจ้าหมาหยุดนิ่ง นิ้งแล้วมันก็ลงจากหลังเมียผม น้ำไสๆไหลออกมาเต็มที่นอนน้ำเยอะมาก ฝ่ายเจ้าหมามันเลียทำความสอาดของมัน ผมงี้แข็งผงาดเห็นแล้วเงียนสุดๆ เมียผมผลักผมนอนเธอบอกไม่ไหวยังเงียนอยู่เลย เธอจับของผมใสเธอก็ควบอย่างเมามันปากก็พูดว่าไม่ไหวเงียนสุดๆเลยไม่เคยเจอแบบนี้เลยเธอไปเอาย่างมาจากไหน มันสุดๆมันเลียมันเอาลิ้นลงไปในรูมันกินน้ำหีฉันด้วย ปลายควยมันเล็กแหลมมันเข่าไปถึงมดลูก ปลายควยมันไปชนมดลูก ตอนน้ำมันจะออกตรงโคนมันใหญ่มันคับรูมากฉันต้องแอ่นดันหีให้มันฉันเสียวมาก โอยเสียวฉันเงียน โอยฉันออกแล้วน้ำฉันออกแล้ว โอยไม่ไหวเหมื่อนกันออกแล้วโอ้ยมันสุดๆเสร็จแล้ว หายเงียนยังนอนให้มันเลียน้ำ เมียผมนอนให้หมาผมเลียน้ำผมที่เต็มของเธอ หมามันเลียให้แต่เมียผมเริ่มครางอีกแล้วทำไงดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น